Top 6 Công ty thám tử tư uy tín nhất tỉnh Thái Bình

Ngọc Linh 19 0 Báo lỗi

Hiện nay, nhiều công ty thám tử đã được thành lập nhưng không phải công ty nào cũng uy tín, chất lượng. Trong bài viết hôm nay toplist.vn sẽ cùng bạn tìm hiểu ... xem thêm...

  1. Công ty thám tử Hoàng Long là một trong 3 công ty thám tử lâu đời và được cấp phép hoặc động tại Việt Nam, với ngành nghề chính là Dịch Vụ Cung Cấp Thông tin. Hoàng Long với đội ngũ nhân viên là luật sư, chuyên gia tư vấn tâm lý, sĩ quan an ninh và nhân viên giám sát được đào tạo về nghiệp vụ điều tra cơ bản. Với hơn 10 năm hoạt động phục vụ trên 4000 khách hàng cá nhân và doanh nghiệp Hoàng Long nhận được nhiều tin tưởng và đánh giá cao của khách hàng về chất lượng dịch vụ, uy tín, bảo mật, chi phí.


    Điểm Mạnh Của Hoàng Long

    • Nhân sự thực hiện chuyên nghiệp và Nhân phẩm tốt. Tất cả nhân viên đều được tuyển chọn thông qua 3 vòng thi và phỏng vấn, có lý lịch nhân thân tốt, và rõ ràng, không tiền án, tiền sự. Bao gồm cá nhân có năng lực và năng khiếu với nghề, luật sự, chuyên gia tư vấn tâm lý, sĩ quan... Sau khi đã gia nhập đội ngũ, các thám tử Ký Cam kết bảo mật thông tin khách hàng và Toàn bộ thông tin liên quan đến công việc, đồng thời có 2 tháng để thích nghi và quyết định sự gắn bó lâu dài hoặc nếu không thể đáp ứng được yêu cầu về chất lượng sẽ được thay thế bởi nhân sự khác. Đội tuổi từ 20-50, có sức khỏe đảm bảo thực hiện nhiệm vụ trong thời gian dài, trong điều kiện khắc nhiệt, và sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ khi được điều động đi các tỉnh.
    • Thành thạo Sử dụng phương tiện giao thông và thiết bị công nghệ thám tử hiện đại vào điều tra. Với lợi thế là đơn vị cung cấp thiết bị thám tử, chúng tôi luôn trang bị thiết bị hiện đại mới nhất cho các thám tử khi trực tiếp thực hiện nhiệm vụ, như thiết bị định vị xe máy, o tô, gắn vào vật dụng cá nhân, máy quay Mini, ống nhòm, máy nghe lén, ghi âm, thiết bị máy tính chuyên dụng... và nghiệp vụ công nghệ IT cơ bản. Toàn bộ nhân sự có bằng lái oto và kỹ năng đi xe máy tốt để sẵn sàng thao tác trong khi tác nghiệp
    • Năng động, nhiệt tình, chủ động trong công việc. Chúng tôi thường chủ động đề xuất phương án làm việc hiệu quả trong quá trình làm, rút ngắn được thời gian qua việc tận dụng tối đa các thông tin bạn cung cấp và hiểu rõ về điều bạn muốn trước khi đi vào thực hiện.
    • Hoạt động toàn quốc. Đội ngũ nhân viên trên toàn quốc, sẵn sàng đảm bảo phục vụ khách hàng trên 64 tỉnh thành.
    • Chuyên Về Dịch vụ thám tử Cho Doanh nghiệp, Hôn nhân gia đình và Điều tra xác minh. Hoàng Long có đội ngũ nhân lực kinh nghiệm thực hiện nhiệm vụ cho doanh nghiệp như điều tra hàng giả hàng nhái, tài chính doanh nghiệp... Với dịch vụ gia đình là điều tra theo dõi ngoại tình, giám sát con cái, xác minh thông tin cá nhân, tổ chức theo yêu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Hotline toàn quốc: 0948 363 080 (zalo, viber) & 0982 048 844

    Phản ảnh Dịch vụ: 0982 048 844

    Văn phòng Hà Nội:

    • CS1: Tầng 2 Số 8 Ngõ 50 Phố Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội
    • CS2: Số 126 Đường Khuất Duy Tiến, Hà Nội
    • CS3: 850 Đường Láng, Hà Nội

    Văn phòng TPHCM:

    • CS1: 82 Kinh Dương Vương, Phường 13, Quận 6 ,TP. HCM
    • CS2: 165/10 Đường Tây Thạnh, Tân Phú, TP. HCM

    Văn phòng Đà Nẵng: 122 Đường 2 Tháng 9, Bình Thuận, Hải Châu, Đà Nẵng

    Văn phòng Nghệ An: 16 Thăng Long, Nghi Kim, TP. Vinh, Nghệ An

    Văn phòng Nha Trang: Võ Cang, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Văn phòng Đà Lạt: 111 Yersin, Phường 10, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Văn phòng Lào Cai: 46 Đ. Châu Úy, Nam Cường, TX.Lào Cai, Lào Cai

    Website: https://thamtutuhoanglong.com/

    Gọi điện
    Công ty thám tử Hoàng Long
    Công ty thám tử Hoàng Long
    Công ty thám tử Hoàng Long
    Công ty thám tử Hoàng Long
  2. Bạn ở Thái Bình đang muốn tìm một người hay điều tra chi tiết một sự việc trong bí mật? Bạn loay hoay tìm kiếm đơn vị thám tử uy tín, chất lượng, bảo mật tuyệt đối giữa vô càn các công ty thám tử đang hoạt động? Với nhiều năm hoạt động và uy tín trong nghề, Thám tử Thăng Long là một trong những công ty thám tử nổi bật và chuyên nghiệp. Thám tử Thăng Long luôn nỗ lực mang tới những thông tin chính xác, đầy đủ nhất giúp bảo vệ công bằng, gìn giữ hạnh phúc.


    Uy tín lâu năm chất lượng dịch vụ tốt nhất: thám tử Thăng Long cam kết “Hoàn tiền 100% nếu kết quả không chuẩn”. Bên cạnh đó, công ty còn chú trọng đầu tư áp dụng công nghệ hàng đầu thế giới vào nghiệp vụ để mang đến kết quả điều tra chính xác nhất. Suốt 24/24 giờ kể cả ngày nghỉ, bạn có thể liên hệ với Thăng Long để sử dụng dịch vụ điều tra nhanh chóng và chuyên nghiệp.


    Thám tử Thăng Long hân hạnh được đồng hành cùng khách hàng trên con đường đi tìm sự thật. Bất cứ khi nào bạn có nhu cầu thuê dịch vụ thám tử Thái Bình hoặc các tỉnh thành khác hãy tham khảo đơn vị Thám tử tư Thăng Long và đừng ngần ngại liên hệ với Công ty thám tử Thăng Long để được phục vụ tận tình nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Phòng 201 tòa nhà Trung Yên 1 số 58A Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 36 Nguyễn Đức Thuận, Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương
    • ...
    • thamtututhanglong.vn

    Điện thoại: 0983 383 885 & 0983 255 385

    Email: thamtuthanglongvip@gmail.com

    Website: https://thamtututhanglong.vn/dich-vu-tham-tu-thai-binh

    Gọi điện
    Thám tử Thăng Long
    Thám tử Thăng Long
    Thám tử Thăng Long
    Thám tử Thăng Long
  3. Thêm một lựa chọn uy tín nữa cho bạn đó chính là văn phòng Thám tử Linh Hà. Linh Hà chuyên cung cấp dịch vụ thám tử tư: Theo dõi vợ/chồng ngoại tình, điều tra, thu thập thông tin, chứng cứ doanh nghiệp, điều tra xác minh danh tính cá nhân, cung cấp vệ sĩ bảo vệ,...

    Với trụ sở chính đặt tại 63/30 Lê Đức Thọ cùng với mạng lưới thám tử tư hoạt động trên các địa bàn của cả nước, Linh Hà có thể cung cấp dịch vụ ở nhiều vị trí địa lý khác nhau.


    Dưới đây là những lí do mà bạn nên lựa chọn Thám tử Linh Hà để gửi gắm niềm tin:

    • Bằng chứng cung cấp vô cùng chính xác: Linh Hà cam kết tất cả mọi bằng chứng được trao tới tay khách hàng đều đủ tiêu chí chính xác, đầy đủ, khách quan
    • Đội ngũ nhân sự là các thám tử tư, luật sư được đào tạo bài bản, giàu tâm đức cũng như cái tâm làm nghề, hết lòng vì khách hàng nên bạn sẽ không cần lo về chất lượng dịch vụ tại đây
    • Chi phí hợp lý: Khi đi thuê dịch vụ thám tử, không ít khách hàng sợ rằng chi phí sẽ quá cao, tuy nhiên với một quy trình dịch vụ thuận tiện khoa học và hiệu quả công việc cao của Thám tử Linh Hà, chắc chắn bạn sẽ vừa nhận được một kết quả chi tiết đầy đủ đi kèm với mức giá dễ chịu
    • Bảo mật tuyệt đối, nói không với hai mang

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Trụ sở chính: 63/30 Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • VP Hà Nội 1: 850 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
    • ...
    • https://thamtulinhha.com/cong-ty-tham-tu-thai-nguyen

    Điện thoại: 0961 061 888

    Email: thamtulinhha@gmail.com

    Website: https://thamtulinhha.com/cong-ty-tham-tu-thai-binh

    Gọi điện
    Thám tử Linh Hà
    Thám tử Linh Hà
    Thám tử Linh Hà
    Thám tử Linh Hà
  4. Nhằm đáp ứng yêu cầu điều tra cho khách hàng trong và ngoài nước, công ty thám tử Gia Huy đã được thành lập và được hỗ trợ bởi nhiều cơ quan, tổ chức trong và ngoài nước. Hiện tại, Thám tử Gia Huy đã cung cấp dịch vụ thám tử tại tỉnh Thái Bình.


    Đội ngũ nhân viên của công ty nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thám tử, an ninh, cảnh sát, luật sư, tham vấn và tư vấn để hợp tác giúp đỡ cá nhân, doanh nghiệp trong việc nắm bắt thông tin cả trong và ngoài nước trên nhiều lĩnh vực. Công ty chuyên đảm trách các vấn đề về hôn nhân gia đình và dân sự với mạng lưới thám tử tư khắp trong và ngoài nước sẽ luôn đảm bảo cung cấp thông tin cho khách hàng nhanh chóng, chính xác nhất cùng với tinh thần làm việc đầy trách nhiệm.


    Với kĩ năng chuyên nghiệp, sự đào tạo bài bản, nhạy bén nắm bắt thông tin của đội ngũ thám tử công ty thì công ty đang dần dần khẳng định được uy tín trong lòng khách hàng và trở thành địa chỉ tin cậy cho khách hàng muốn tìm kiếm thông tin. Công ty cũng không ngừng đầu tư các thiết bị phục vụ công việc tiên tiến hiện đại hàng đầu nhằm nắm bắt và phục vụ hiệu quả cho công việc, Thám tử Gia Huy cam kết hỗ trợ khách hàng với tinh thần trách nhiệm công việc cao nhất, mọi vấn đề sớm được giải tỏa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 2, Chung Cư Cao Tầng Trung Yên 1, Khu Đô Thị Trung Yên, Đường Trung Yên 1, Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 99 Cộng Hòa, Phường 4, Tân Bình, TP. HCM
    • ...
    • https://thamtutugiahuy.com

    Điện thoại: 0976 828 339

    Email: thamtuphucan@gmail.com

    Website: https://thamtutugiahuy.com/dich-vu-tham-tu-thai-binh/

    Gọi điện
    Thám tử Gia Huy
    Thám tử Gia Huy
    Thám tử Gia Huy
    Thám tử Gia Huy
  5. Thám tử Chuyên Tâm cũng là một địa chỉ mà bạn nên xem xét nếu muốn tìm một văn phòng thám tử uy tín có địa bàn hoạt động tại Thái Nguyên. Với hơn 15 năm kinh nghiệm và chuyên môn dày dặn trong lĩnh vực điều tra, Chuyên Tâm cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp và đáng tin cậy cho khách hàng trong việc giải quyết các vấn đề liên quan đến tư nhân, doanh nghiệp và pháp luật. Nếu có bất cứ sai sót thông tin trong khâu điều tra, Chuyên Tâm cam kết hoàn tiền 100% cho khách hàng.


    Đến với Thám tử Chuyên Tâm, khách hàng đều được đi qua một quy trình phục vụ bài bản đối với mỗi nhiệm vụ mà đội ngũ thám tử được giao để đảm bảo trong quá trình thực hiện không xảy ra sai sót.


    Thám tử Chuyên Tâm có rất nhiều dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng với mức giá phải chăng và được đánh giá là hợp lý so với giá thị trường. Khách hàng có thể thuê thám tử theo gói dịch vụ hoặc thuê theo ngày/tuần:

    • Theo dõi, điều tra theo yêu cầu
    • Theo dõi và điều tra trước hôn nhân
    • Theo dõi và điều tra ngoại tình
    • Quản lý & giám sát con cái
    • Xác minh & điều tra danh tính
    • Điều tra doanh nghiệp và đối thủ cạnh tranh

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Trụ sở chính: 10 ngõ 50, Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội
    • VP Thái Nguyên: Tổ 16A, Hương Sơn, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
    • ...
    • https://thamtuchuyentam.com/chi-nhanh-cong-ty/

    Điện thoại: 0982 716 200

    Email: thamtuchuyentam@gmail.com

    Website: https://thamtuchuyentam.com/chi-nhanh-cong-ty/thai-binh/

    Gọi điện
    Thám tử Chuyên Tâm
    Thám tử Chuyên Tâm
    Thám tử Chuyên Tâm
    Thám tử Chuyên Tâm
  6. Dịch vụ thám tử dichvuthamtuchuyennghiep.com là một trong những đơn vị uy tín trong ngành dịch vụ thám tử tư điều tra và thu thập thông tin chuyên nghiệp tại Thái Bình. Dịch vụ thám tử dichvuthamtuchuyennghiep.com với nhiều năm kinh nghiệm và trình độ nghiệp vụ được đào tạo bài bản và có hệ thống thông tin, kĩ thuật tối tân hỗ trợ. dichvuthamtuchuyennghiep.com đem lại những dịch vụ đáp ứng các nhu cầu của khách hàng với tiêu chí bảo mật - đúng pháp lí - giá thành hợp lí.


    dichvuthamtuchuyennghiep.com với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, kết hợp với công nghệ thám tử hiện đại. Nhân viên làm việc tận tâm, có trách nhiệm trong vông việc. Đặc biệt là đam mê nghề thám tử tư, được đào tạo nghiệp vụ thám tử bài bản, nghiêm ngặt sẽ mang lại chất lượng thám tử tốt nhất đến với khách hàng.


    Là một trong những công ty tiên phong trong nghề thám tử, dichvuthamtuchuyennghiep.com với độ uy tín cao, phục vụ cho hàng trăm, hàng ngàn khách hàng mỗi năm liên quan đến lĩnh vực thám tử như:

    • Thuê thám tử điều tra ngoại tình.
    • Dịch vụ giám sát con cái.
    • Thuê thám tử điều tra số điện thoại….

    Bất kể khách hàng tìm đến dichvuthamtuchuyennghiep.com với mục đích là gì, yêu cầu cao đến đâu thì công ty cũng sẽ sẵn sàng đáp ứng một cách tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 51/08 đường Lý Thái Tổ, tổ 13, Kỳ Bá, TP. Thái Bình, Thái Bình
    Điện thoại: 0982 716 200
    Email: thamtuchuyentam@gmail.com
    Website: https://dichvuthamtuchuyennghiep.com/dich-vu-tham-tu-tai-thai-binh

    Gọi điện
    dichvuthamtuchuyennghiep.com
    dichvuthamtuchuyennghiep.com
    dichvuthamtuchuyennghiep.com
    dichvuthamtuchuyennghiep.com



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy