Top 11 Công ty sản xuất dây và cáp điện uy tín nhất Việt Nam

Thương Tuyết 21349 0 Báo lỗi

Dây và cáp điện là sản phẩm phục vụ rộng rãi cho ngành kinh tên quốc dân, tiêu dùng xã hội. Có thể nói dây và cáp điện là những sản phẩm không thể thiếu trong ... xem thêm...

  1. Công ty CP Dây Cáp điện Việt Nam được thành lập từ ngày 06/10/1975 với thương hiệu CADIVI, là một doanh nghiệp chuyên sản xuất các loại dây và cáp điện. Sau khi được cổ phần hóa, CADIVI trở thành một công ty cổ phần từ tháng 9 năm 2007.


    Là công ty hàng đầu Việt Nam trong ngành sản xuất dây cáp điện, với phương châm “Dẫn điện tốt - cách điện an toàn - tiết kiệm điện”, các sản phẩm của CADIVI được sản xuất, thử nghiệm theo tiêu chuẩn quốc gia Việt Nam TCVN cũng như các tiêu chuẩn quốc tế. CADIVI là nhà sản xuất dây cáp điện đầu tiên tại Việt Nam được cấp chứng chỉ ISO 9002:1994 vào năm 1998, chuyển đổi sang ISO 9001:2000 năm 2002 và ISO 9001:2015 hiện nay.


    Trong gần 50 năm hoạt động, CADIVI luôn luôn chú trọng đến chất lượng, kiểu dáng và giá thành sản phẩm. Với mục tiêu “Mang nguồn sáng đến mọi nơi”, các sản phẩm của CADIVI đã đồng hành cùng sự phát triển của ngành điện lực, tham gia các dự án như đường dây cáo thế 500kV, 220kV, 110kV, dự án cải tạo mạng lưới điện nông thôn, các dự án năng lượng nống thôn… Theo thời gian, thương hiệu CADIVI ngày càng được tin tưởng và ăn sâu vào tình cảm của khách hàng và người tiêu dùng, đồng thời trở thành thương hiệu hàng đầu trong công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.


    Sản phẩm của CADIVI bao gồm:

    • Dây dây dụng
    • Cáp điện lực
    • Dây dẫn trần (đồng và nhôm)
    • Dây điện từ, cáp vặn xoắn (ABC)
    • Cáp trung thế
    • Cáp truyền dữ liệu, dây điện dùng cho xe ô tô gắn máy
    • Cáp điện kế, cáp multiplex
    • Cáp điều khiển, cáp chống thấm
    • Cáp chống cháy, cáp chậm cháy
    • Ống luồn và phụ kiện ống luồn
    • Các sản phẩm xuất khẩu


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 70-72 Đ. Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 3829 9443
    Email: cadivi@cadivi.vn
    Website: https://cadivi.vn/vn/
    Gọi điện
    Công ty Dây cáp điện Việt Nam (CADIVI)
    Công ty Dây cáp điện Việt Nam (CADIVI)
    Công ty CP Dây cáp điện Việt Nam (CADIVI)
    Công ty CP Dây cáp điện Việt Nam (CADIVI)
  2. Công ty TNHH TM SX Dây và Cáp Điện Đại Long là một trong những doanh nghiệp sản xuất dây cáp điện hàng đầu Việt Nam với sự uy tín cao và được đặt lên hàng đầu. Trong nhưng năm qua, Công ty Đại Long liên tục đạt được các giải thưởng uy tín như: Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam (VNR), Top 20 sản phẩm Vàng Việt Nam (VIPA), Top 100 nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam (VIPA), Top 50 thương hiệu mạnh ASEAN (Asia Business Centre), Hàng Việt Nam chất lượng cao chuẩn hội nhập và tự hào là doanh nghiệp sản xuất sản phẩm công nghiệp chủ lực và sản phẩm công nghiệp tiềm năng của TP. HCM giai đoạn 2018 – 2025.

    Các sản phẩm chính của Công ty TNHH TM SX Dây và Cáp Điện Đại Long bao gồm:

    • Dây cáp điện dân dụng
    • Dây dẫn trần (ruột đồng và nhôm).
    • Dây cáp bọc trung thế treo và ngầm.
    • Dây cáp chống cháy và cáp chậm cháy
    • Dây cáp điều khiển, cáp chống thấm.
    • Dây cáp vặn xoắn
    • Dây cáp muller, duplex.
    • Đặc biệt: Dây siêu nhiệt (được ủy quyền từ tập đoàn CTC Global (USA), dây tổn hao thấp.

    Ngoài ra, Đại Long có thể sản xuất các loại dây cáp điện theo yêu cầu của khách hàng.


    Trong những năm qua, Công Ty TNHH TM SX Dây Và Cáp Điện Đại Long vẫn tiếp tục duy trì và cải tiến hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015, 14001:2015, 45001:2017. Bên cạnh đó, Công ty cũng luôn chú trọng đầu tư trang thiết bị, công nghệ, nhân sự để đáp ứng các tiêu chuẩn trong ngành như các tiêu chuẩn TCVN, IEC, AS/NZS, ASTM, … Tất cả các chứng nhận về hệ thống quản lý và chứng nhận về tiêu chuẩn của Công ty đều được Trung tâm Chứng nhận Phù hợp (QUACERT) chứng nhận.

      Với chất lượng và uy tín sản phẩm đã được khẳng định từ nhiều năm qua, Công Ty TNHH TM SX Dây Và Cáp Điện Đại Long tiếp tục trở thành đối tác đáng tin cậy và cung cấp dây cáp điện cho Tổng Công Ty Điện Lực Miền Nam (EVNSPC), Tổng Công ty Điện Lực Miền Trung (EVNCPC), Tổng Công ty Điện Lực Miền Bắc (EVNNPC), Tổng Công ty Điện Lực TP. HCM, Tổng Công ty Điện Lực TP. Hà Nội, Ban QLDA Các Công Trình Điện miền Nam, miền Trung, miền Bắc và các Điện Lực tỉnh trực thuộc và các đơn vị xây lắp điện để thực hiện các dự án điện trọng điểm quốc gia.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: D17/26 ấp 4, xã Bình Chánh, huyện Bình Chánh, TP. HCM

      Điện thoại: 028 3760 5134

      Email: dailong@dailongcable.com

      Website: https://dailongcable.com/

      Gọi điện
      Dây cáp điện Đại Long
      Dây cáp điện Đại Long
      Dây cáp điện Đại Long
    • Công ty Cổ phần Cơ điện Trần Phú được thành lập từ năm 1965 với tiền thân trên cơ sở sát nhập hai xí nghiệp trực thuộc sở xây dựng Hà Nội, chuyên sản xuất máy móc trang thiết bị cơ khí phục vụ ngành xây dựng. Trải qua bao khó khăn, cùng với bước chuyển mình mạnh mẽ trong sản xuất, công ty đã khẳng định mình là một trong những doanh nghiệp uy tín hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất dây và cáp điện, góp phần không nhỏ trong quá trình xây dựng và phát triển đất nước. Sản phẩm dây và cáp điện Trần Phú được sự tin tưởng, tín nhiệm của hàng triệu người tiêu dùng, tiêu biểu là các công trình như dự án đường dây truyền tải điện 500kV Bắc- Nam, tòa nhà bộ Công An, tòa nhà EVN-Hà Nội, chuỗi khách sạn 5 sao Mường Thanh,...


      Công ty Cổ phần Cơ điện Trần Phú là thương hiệu sản phẩm dây, cáp điện duy nhất trong nước được giải thưởng “Thiên niên kỷ mới”, giải thưởng châu Âu về chất lượng năm 2006 được trao tại Paris, cũng là doanh nghiệp duy nhất tại miền Bắc trong sản xuất dây cáp điện đạt chứng nhận thương hiệu quốc gia, cùng những giải thưởng như 7 năm liền đạt danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao, chứng nhận “top 20 sản phẩm vàng thời hội nhập”, “top 500 doanh nghiệp lớn nhất VNR 500”, top 10 thương hiệu sản phẩm dịch vụ nổi tiếng Asean,...


      Với bề dày truyền thống gần 60 năm xây dựng, phát triển, công ty luôn tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ, kỹ thuật tiên tiến của các nước châu Âu kết hợp sử dụng những nguyên vật liệu đầu vào lựa chọn khắt khe từ những đối tác cung ứng có uy tín hàng đầu trong nước, trên thế giới. Với sự quản lý giám sát từ nguồn nhân lực kỹ thuật chất lượng, đội ngũ công nhân lành nghề, có thâm niên kinh nghiệm được đào tạo bài bản, nhận chuyển giao công nghệ từ những nước có nền công nghiệp tiên tiến hàng đầu thế giới. Sản phẩm dây, cáp điện của công ty được xác nhận đạt tiêu chuẩn TCVN, đây là “chìa khóa” để sản phẩm dây và cáp điện Trần Phú thâm nhập chuỗi thị trường xây lắp điện toàn cầu.


      Sản phẩm của Công ty Cổ phần Cơ điện Trần Phú bao gồm:

      • Cáp đồng trần
      • Cáp nhôm trần
      • Cáp nhôm bọc
      • Dây điện dân dụng
      • Sản phẩm khác


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • Địa chỉ: 41 P. Phương Liệt, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội
      • Văn phòng: Trần Danh Tuyên, Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội
      • Nhà máy: KCN VSIP Hải Dương, Cẩm Điền, Cẩm Giàng, Hải Dương

      Điện thoại: 0898 414 141
      Email: contact@tranphu.vn
      Website: https://www.tranphucable.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/TRANPHU.vietnam

      Gọi điện
      Công Ty Cổ Phần Cơ Điện Trần Phú
      Công Ty Cổ Phần Cơ Điện Trần Phú
      Công ty Cổ phần Cơ điện Trần Phú
      Công ty Cổ phần Cơ điện Trần Phú
    • Công ty cổ phần Cáp điện Thịnh Phát đã chính thức sát nhập vào tập đoàn Stark Corporation Public Company Limited, Công ty Phelps Dodge International (Thailand) Limited, công ty PD Cables (Singapore) Limited. Việc hợp lực giữa các công ty nắm giữ vị thế hàng đầu trong sản xuất, kinh doanh dây, cáp điện tại Việt Nam – Thái Lan diễn ra thành công tốt đẹp đã mở ra cơ hội mới, thời cơ mới cho việc mở rộng sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm, phát triển thương hiệu Thipha Cable cũng như thương hiệu Stark, Phelps Dodge Cables lên một tầm cao mới. Tiếp tục kế thừa và phát triển trên nền tảng nhiều thành tựu nổi bật, Thipha Cable, Phelps Dodge Cables ngày càng gia tăng mạnh mẽ năng lực và lợi thế cạnh tranh ở thị trường trong nước và quốc tế.

      Sản phẩm của ThiPha Cable được quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2015, và luôn được kiểm nghiệm nghiêm ngặt bằng hệ thống máy kiểm nghiệm hiện đại hàng đầu từ Anh, Hàn Quốc, Nhật Bản… đảm bảo các sản phẩm đáp ứng được tiêu chuẩn quốc gia và quốc tế: TCVN, BS, IEC, ASTM… được chứng nhận bởi TUV, KEMA. Thương hiệu Thipha Cable đã được đăng ký bảo hộ ở châu Á, một số nước Trung Đông và Nam Mỹ,…


      Với nỗ lực không ngừng, từ một xưởng sản xuất với quy mô nhỏ, trang thiết bị lạc hậu, cho đến nay, nhà máy Thipha Cable (Thịnh Phát) được xem là một trong những nhà máy có qui mô và tiên tiến nhất trong ngành sản xuất dây và cáp điện. Với diện tích 140.000 m2 tại KCN Thịnh Phát, Bến Lức, Long An, nhà máy Thipha Cable có cơ sở hạ tầng khang trang, được trang bị máy móc thiết bị, công nghệ tiên tiến Âu Mỹ. Quy trình sản xuất, có công suất cao, khép kín từ chế tạo nguyên liệu đầu vào cho sản xuất dây & cáp điện (đồng rod, nhôm rod, PVC compound, XLPE…) đến cung cấp thành phẩm dây và cáp điện cho thị trường trong và ngoài nước.


      Các sản phẩm của ThiPha Cable bao gồm:

      • Cáp cao thế
      • Cáp trung thế
      • Cáp hạ thế
      • Cáp chống cháy
      • Dây dẫn trần
      • Dây chịu nhiệt, dây tổn thất thấp
      • Dây điện dân dụng
      • Dây và cáp chuyên dụng
      • Download catalogues


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 51 Đường B4, An Lợi Đông, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 028 3825 3605
      Email: thinhphat@thipha.com.vn
      Website: https://thiphacable.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/thiphacableofficial/
      Gọi điện
      ThiPha Cable (Thịnh Phát)
      ThiPha Cable (Thịnh Phát)
      Công ty cổ phần Cáp điện Thịnh Phát - ThiPhaCable
      Công ty cổ phần Cáp điện Thịnh Phát - ThiPhaCable
    • Được thành lập năm 1999, với ngành nghề chủ yếu là sản xuất, kinh doanh dây cáp điện hạ thế, trung thế, cao thế, bọc cách điện PVC, XLPE, các nguyên liệu, phụ kiện phục vụ cho các ngành kinh tế quốc dân, tiêu dùng của xã hội và xuất khẩu, Công ty Cổ phần Dây và Cáp điện Thượng Đình (CADI-SUN) được đánh giá là một trong những công ty sản xuất dây và cáp điện uy tín nhất Việt Nam. CADI-SUN hiện có ba nhà máy lớn, một công ty thành viên, một cụm công nghiệp ở Hà Nội và Hải Dương, 6 chi nhánh tại các tỉnh: Hải Phòng, Thanh Hóa, Nghệ An, Đà Nẵng, Tây Nguyên, TP Hồ Chí Minh với tổng số vốn đầu tư trên 80 triệu USD.


      Sản phẩm của CADI-SUN đã có mặt ở hầu hết các công trình, dự án, khu công nghiệp và các công trình thuỷ điện, nhiệt điện cả nước: dự án thuỷ điện Sơn La, dự án chiếu sáng cầu Bãi Cháy, dự án chiếu sáng khu T20 Đà Nẵng, dự án khu công nghiệp Dung Quất, dự án năng lượng nông thôn II Việt Nam khu vực miền Bắc, Hà Tĩnh, Hà Nam, Hưng Yên, Thái Nguyên, Hải Dương, dự án xây dựng trung tâm Hội nghị Quốc gia, dự án Vinhomes Smart City, Vinhomes Ocean Park, dự án bệnh viện Bạch Mai, dự án trạm RADA của quân chủng Hải quân… Thương hiệu CADI-SUN ngày càng uy tín, nổi bật và được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích. Nhiều tập đoàn kinh tế lớn trên thế giới đã lựa chọn CADI-SUN làm đối tác chiến lược để hợp tác, đầu tư như: tập đoàn Samone, tập đoàn Dongyang, tập đoàn Shangjin (Hàn Quốc), Myanmar Padauk Co.LTD, Pan Asia-Thái lan, Lao Viet Construction.


      Trong những năm qua, CADI-SUN đã không ngừng phấn đấu vươn lên để trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực này. Như một minh chứng cho những thành công đã đạt được, CADI-SUN liên tục được vinh danh cũng như nhận được rất nhiều các giải thưởng, nổi bật trong và ngoài nước.


      Các sản phẩm của CADI-SUN bao gồm:

      • Cáp trung thế điện áp đến & bằng 40.5kV
      • Cáp đồng, nhôm trần
      • Cáp đồng nhôm bọc điện áp đến & bằng 0.6/1kV
      • Cáp vặn xoắn điện áp đến & bằng 0.6/1kV
      • Cáp điều khiển điện áp đến & bằng 0.6/1kV
      • Dây và cáp điện chống cháy
      • Cáp cao su điện áp đến & bằng 0.6/1kV
      • Dây điện dân dụng điện áp đến & bằng 450/750V
      • Dây điện ô tô, xe máy
      • Dây điện từ
      • Hạt nhựa PVC
      • Sợi đồng - nhôm trần


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Ngõ 320 đường Khương Đình, phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3858 8565
      Email: info@cadisun.com.vn
      Website: https://cadisun.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/cadisun.com.v
      Gọi điện
      Công ty Cổ phần Dây và Cáp điện Thượng Đình (CADI-SUN)
      Công ty Cổ phần Dây và Cáp điện Thượng Đình (CADI-SUN)
      Công ty Cổ phần Dây và Cáp điện Thượng Đình (CADI-SUN)
      Công ty Cổ phần Dây và Cáp điện Thượng Đình (CADI-SUN)
    • Công ty Cổ phần Dây & Cáp điện TAYA Việt Nam là thành viên của Tập đoàn Dây & Cáp điện TAYA Đài Loan, nhà sản xuất dây & cáp điện hàng đầu ở Đài Loan. Năm 1992, Tập đoàn TAYA quyết định đầu tư vào Việt Nam thành lập Công ty Cổ phần Dây & Cáp điện TAYA Việt Nam theo giấy chứng nhận đầu tư số 472033000584 của Ban quản lý các Khu công nghiệp Đồng Nai.


      Năm 1995, TaYa Việt Nam chính thức đi vào hoạt động chuyên sản xuất dây và cáp điện, dây điện từ phục vụ trong lĩnh vực truyền tải điện, nguyên liệu nghành điện, điện tử, ôtô xe máy và công nghiệp motuer, inverter, biến thế... Với gần 30 năm hoạt động, TaYa Việt Nam từng bước hoàn thiện cơ sở hạ tầng, đầu tư công nghệ tiên tiến, dây chuyền sản xuất và thiết bị kiểm nghiêm đồng bộ khép kín, hiện đại được bố trí hợp lý từ khâu nguyên liệu đồng Cathode đến các công đoạn sản xuất, thử nghiệm, lưu kho và xuất hàng. Với chính sách đảm bảo và không ngừng cải tiến để đạt được sản phẩm có chất lượng tối ưu song song với tuân thủ quy định pháp quy trong nước và quốc tế hoặc yêu cầu của khách hàng về môi trường. Công ty áp dụng các hệ thống quản lý chất lượng và môi trường như: ISO 9001 2008, ISO/TS 16949 và ISO 14001 2004 được các tổ chức chứng nhận uy tín trong nước và quốc tế đánh giá chứng nhận phù hợp.


      Hiện nay sản phẩm do Công Ty TAYA (Việt Nam) sản xuất gồm có:

      • Dây và cáp điện 600V/1000V
      • Cáp điện lực XLPE 600V/1000V
      • Cáp trung thế và cao thế từ 1 KV đến 35 KV
      • Cáp điện lực bọc giáp bằng sợi thép, bằng thép, bằng nhôm
      • Dây đồng trần đơn và xoắn
      • Cáp điều khiển
      • Các loại dây mềm, dây chịu điện dung trong ô tô
      • Dây điện từ PEW
      • Dây diện từ UEW


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 1 Đường Số 1A, An Bình, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai
      Điện thoại: 025 1383 6361
      Email: kao@mail.taya.com.tw
      Website: http://www.taya.com.vn/
      Gọi điện
      Thương hiệu TAYA đoạt giải thưởng về chất lượng sản phẩm
      Thương hiệu TAYA đoạt giải thưởng về chất lượng sản phẩm
      Công ty Cổ phần Dây & Cáp điện TAYA Việt Nam
      Công ty Cổ phần Dây & Cáp điện TAYA Việt Nam
    • Công ty CP Dây cáp điện DAPHACO được thành lập năm 1999, đã phát triển nhanh chóng và trở thành một trong những nhà sản xuất chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam.


      Hiện tại, DAPHACO đã và đang tiếp tục mở rộng hoạt động kinh doanh với mạng lưới phân phối rộng khắp toàn quốc trên 200 đại lý. Ngay từ khi mới thành lập, DAPHACO luôn lấy đạo đức kinh doanh làm nền tảng, lấy phát triển cộng đồng bền vững làm định hướng, lấy chia sẻ trách nhiệm và quyền lợi làm mục tiêu. DAPHACO dùng uy tín doanh nghiệp và chất lượng của sản phẩm để xây dựng thương hiệu. Với cam kết sản phẩm dây cáp đồng DAPHACO và LION được làm từ 100% đồng nguyên chất.


      DAPHACO bên cạnh những định hướng đúng đắn, với nguồn nhân lực có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm thì sự đầu tư thiết bị và công nghệ đã góp phần tạo nên sự phát triển vượt bậc của DAPHACO. Nhà máy sản xuất DAPHACO sở hữu công nghệ hàng đầu trong ngành dây cáp điện tại Việt Nam. Hơn 80% máy móc công nghệ châu Âu như Niehoff (Đức), SAMP (Italia), SETIC (Pháp), DUNST và CEECO (Áo)… và các nước phát triển trong khu vực như PIONEER, YASIH (Đài Loan)…


      Sản phẩm của DAPHACO gồm:

      • Dây cáp điện dân dụng
      • Cáp điện hạ thế
      • Cáp điện chậm cháy, chống cháy
      • Cáp điện kế
      • Cáp điều khiển
      • Cáp vặn xoắn hạ thế (LV-ABC)
      • Cáp chuyên dụng
      • ...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 15 Đường Tân Thới Nhất 8, Khu Phố 5, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 028 3719 1177
      Email: info@daphaco.com
      Website: https://daphaco.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/daycapdiendaphaco
      Gọi điện
      CÔNG TY CỔ PHẦN DÂY CÁP ĐIỆN DAPHACO
      CÔNG TY CỔ PHẦN DÂY CÁP ĐIỆN DAPHACO
      Công ty CP Dây cáp điện DAPHACO
      Công ty CP Dây cáp điện DAPHACO
    • Công ty sản xuất dây và cáp điện xây lắp Hoàng Phát (HP-PETROCABLE) là một doanh nghiệp chuyên sản xuất dây, cáp điện, phục vụ rộng rãi nhiều mục đích như: dân dụng, điện lực, công nghiệp. Các sản phẩm mang thương hiệu đưa tới khách hàng qua một quy trình sản xuất, quản lý chất lượng nghiêm ngặt. Khẳng định niềm tin, cam kết chất lượng không những thỏa mãn mà còn đạt chất lượng cao hơn yêu cầu của quý khách hàng. Công ty đầu tư dây chuyền sản xuất, thiết bị để sản xuất các loại cáp chống cháy được thiết kế để duy trì mạch điện khi đám cháy xảy ra nhằm giảm thiểu thiệt hại, những nơi có nguy cơ cao về cháy.


      Hoàng Phát xây dựng hệ thống quản lý chất lượng theo ISO 9001:2008, được cấp giấy chứng nhận của tổ chức QMS. Sản phẩm dây, cáp điện được trung tâm kỹ thuật đo lường chất lượng 3 cấp giấy chứng nhận tiêu chuẩn TCVN/IEC.


      Sản phẩm của Hoàng Phát gồm:

      • Cáp điện lực hạ thế
      • Cáp điện chống cháy
      • Cáp điều khiển
      • Cáp nhôm


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Đường số 1, KCN Tân Đông Hiệp B, Huyện Dĩ An, tỉnh Bình Dương
      Điện thoại: 028 3 5401 0992
      Email: kinhdoanh@petrocable.vn
      Website: http://petrocable.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/hoangphatdaycapdien/

      Công ty sản xuất dây và cáp điện xây lắp Hoàng Phát
      Công ty sản xuất dây và cáp điện xây lắp Hoàng Phát
      Công ty sản xuất dây và cáp điện xây lắp Hoàng Phát
      Công ty sản xuất dây và cáp điện xây lắp Hoàng Phát
    • Là doanh nghiệp tư nhân được thành lập từ năm 1994, trong suốt nhiều năm qua, Công ty Dây & Cáp điện GOLDCUP đã nỗ lực không ngừng để có sự tăng trưởng liên tục với thành tích kinh doanh đầy ấn tượng. Đến nay, GOLDCUP đã thực sự trở thành thương hiệu sản phẩm uy tín đối với người tiêu dùng Việt Nam và tập đoàn Yazaki Nhật Bản - Tập đoàn chuyên lắp ráp các bộ dây điện cao cấp dùng trong ô tô.


      Với chất lượng chắc chắn, đạt chuẩn, các sản phẩm của GOLDCUP được đóng góp cho những dự án/công trình lớn nhỏ của các tập đoàn, đơn vị trong nước và quốc tế. Đặc biệt, mối thân tình hợp tác với Tập đoàn YAZAKI - Nhật Bản trong hơn 10 năm qua đã hình thành phương thức làm việc, cách thức vận hành mang hơi hướng hiện đại, chuyên nghiệp, cũng như nhân cách samurai đáng quý, góp phần định hướng đội ngũ nhân lực và hệ thống sản phẩm mang bản sắc riêng, làm đa dạng hóa lĩnh vực cáp điện.


      Sản phẩm của GOLDCUP gồm:

      • Dây điện dân dụng
      • Cáp điện lõi đồng
      • Cáp thông tin tín hiệu
      • Dây cáp điện chống cháy
      • Cáp điện vỏ bọc cao su - JEIL
      • Dây UL
      • Cáp điện lõi nhôm
      • Dây điện dùng cho ô tô, xe máy
      • Cáp điều khiển
      • Dây điện dân dụng chậm cháy


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • VPGD: số 37 Nguyễn Sơn, phường Ngọc Lâm, quận Long Biên, Hà Nội
      • Nhà máy: Khu công nghiệp Phố Nối A - Xã Trưng Trắc - Huyện Văn Lâm - Hưng Yên

      Điện thoại: 024 3827 1389
      Email: pkd.goldcup@donggiang.vn
      Website: https://goldcup.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/goldcup.com.vn/?ref=embed_pag

      Gọi điện
      Công ty Dây và Cáp điện Goldcup
      Công ty Dây và Cáp điện Goldcup
      Công ty Dây & Cáp điện GOLDCUP
      Công ty Dây & Cáp điện GOLDCUP
    • Công ty TNHH Dây và Cáp điện Lucky Sun được biết đến là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong sản xuất dây, cáp điện. Áp dụng công nghệ sản xuất mới cùng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001 : 2015, đội ngũ cán bộ trình độ chuyên môn cao, công ty luôn sản xuất ra sản phẩm chất lượng cao đáp ứng đầy đủ yêu cầu của những tiêu chuẩn kỹ thuật điện, đồng thời thỏa mãn tối đa yêu cầu của khách hàng


      Để đáp ứng mục tiêu phát triển trong giai đoạn công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, công ty Lucky Sun luôn đổi mới, đầu tư, thu hút nhân tài, không ngừng đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn cho đội ngũ cán bộ, bồi dưỡng nâng cao tay nghề, liên tục đầu tư trang bị công nghệ máy móc, trang thiết bị hiện đại, tăng cường hợp tác quốc tế. Dù còn nhiều khó khăn, thách thức nhưng với năng lực, kinh nghiệm đã được khẳng định, công ty đã đang và sẽ tiếp tục đột phá, đạt mức tăng trưởng vững chắc, xây dựng thương hiệu, phát triển bền vững cùng nền kinh tế của cả nước.


      Sản phẩm của Lucky Sun gồm:

      • Dây cáp điện hạ thế
      • Dây điện dân dụng
      • Dây điện ô tô, xe máy


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • Văn phòng: 14 Yên Bái 1, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
      • Nhà máy: KCN Đồng Văn, TT Đồng Văn, Duy Tiên, Hà Nam

      Điện thoại: 024 3978 3535
      Website: http://luckysun.com.vn/

      Gọi điện
      Công Ty TNHH Dây Và Cáp Điện Lucky Sun
      Công Ty TNHH Dây Và Cáp Điện Lucky Sun
      Công ty TNHH Dây và Cáp điện Lucky Sun
      Công ty TNHH Dây và Cáp điện Lucky Sun
    • Công ty TNHH TM SX Tín Thành hiện là một trong những nhà cung cấp dây điện và cáp điện hàng đầu tại Việt Nam. Công ty đã được thành lập năm 2000, tiền thân là cơ sở Tín Thành được thành lập 1983, là một trong những công ty sản xuất dây cáp điện uy tín nhất tại Việt Nam.


      Những sản phẩm chính của công ty phục vụ cho ngành điện lực, xây lắp, xây dựng dân dụng và công nghiệp ô tô xe máy với các sản phẩm thông dụng là cáp nhôm, cáp đồng, cáp nhôm lõi thép, cáp nhôm không gỉ (ACKP), cáp ABC, cáp ngầm, dây đơn, đôi mềm, cáp điều khiển,… đặc biệt các loại cáp hàn cách điện bằng cao su dùng trong công nghiệp và dây cao su chịu nhiệt dùng cho các thiệt bị điện gia dụng, tất cả mang thương hiệu TT- SAIGON CABLE.


      Với việc áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015, Tín Thành cam kết mang đến cho khách hàng nhửng sản phẩm chất lượng cao đạt các tiêu chuẩn Việt Nam TCVN củng như các tiêu chuẩn quốc tế như IEC, ASTM, BS,JIS, UL, AS,… Bên cạnh đó TT- SAIGON CABLE liên tục cải tiến hệ thống quản lý chất lượng, cung cách phục vụ khách hàng để nâng cao hiệu quả sản xuất nhằm hoàn thiện phương pháp quản lý 5S của Nhật Bản và đeo đuổi mục tiêu quản lý chất lượng toàn diện (TQM) với việc áp dụng Just-In Time.


      Sản phẩm của Lucky Sun gồm:

      • Cáp đồng/nhôm trần
      • Cáp CVV
      • Cáp ngầm hạ thế
      • Cáp hạ thế
      • Cáp trung thế 24KV
      • Cáp điện kế
      • Cáp Duplex | Triple | Quadruplex
      • Cáp vặn xoắn
      • Dây điện
      • Cáp điện lực chậm cháy


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: D20/532L X. Phong Phú, H Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 028 3761 2513
      Email: sales@tithaco.com
      Website: http://www.tithaco.com/
      Gọi điện
      Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ TCT
      Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ TCT
      Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ TCT
      Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ TCT



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy