Top 10 Công ty nội thất uy tín nhất tại Đồng Nai

Hồng Nhung 2173 0 Báo lỗi

Bạn đang muốn sắm sửa đồ nội thất cho căn nhà nhỏ bé của mình nhưng lại chưa biết công ty nội thất nào uy tín tại Đồng Nai? Bạn muốn tìm một công ty thiết kế ... xem thêm...

  1. Thế mạnh của Trung tâm nội thất Tuấn Oanh là liên kết với một số nhãn hàng nội thất nổi tiếng để tạo phong cách đa dạng phục vụ tốt nhất nhu cầu ngày càng cao của quý khách hàng. Tạo mẫu và sản xuất hàng nội thất bằng gỗ tự nhiên như: Gỗ cẩm lai, gỗ nu, gỗ đỏ, Giáng hương,... Trung tâm luôn thấu hiểu sự mong muốn về sản phẩm nội thất của bạn. Với đội ngũ kỹ thuật có kinh nghiệm công tác nhiều năm trong ngành nội thất, Tuấn Oanh tự tin mang lại sản phẩm hoàn mỹ về thiết kế, đảm bảo về chất lượng với giá tốt nhất.


    Mặt hàng chủ lực Trung tâm nội thất Tuấn Oanh là: Salon gỗ, bàn ghế Sofa, bộ giường ngủ, tủ áo, tủ ly, kệ tivi, tủ thờ và rất nhiều sản phẩm khác rất phong phú. Từ đó tạo ra dòng sản phẩm theo ý tưởng khách hàng, thẩm mỹ cao nâng tầm giá trị ngôi nhà bạn, luôn cố gắng và nỗ lực hết mình để hoàn thiện lĩnh vực đảm trách, nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng nhu cầu của đối tác và khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm: 444 (Số cũ 50) Khu 6 Bàu Cá, Xã Trung Hòa, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai

    Điện thoại: 0918 351 434 & 0918 197 208 & 0977 489 866

    Email: sieuthinoithattuanoanh@gmail.com

    Website: http://noithattuanoanh.com

    Giờ mở cửa: 07:30–20:00

    Gọi điện
    Trung tâm nội thất Tuấn Oanh
    Trung tâm nội thất Tuấn Oanh
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa

  2. Top 2

    Tavico Home

    Gọi điện

    Tavico Home là một chợ đầu mối dành cho đồ gỗ nội thất, được đầu tư phát triển ngay bên cạnh khu làng nghề Hố Nai nhằm mục đích kết nối trực tiếp các nhà SX và phân phối đồ gỗ nội thất với tất cả các nhà bán lẻ trên toàn bộ khu vực Miền Nam, tạo ra một kênh trao đổi hàng hóa chuyên biệt, ổn định & hiệu quả cao với số lượng lớn cho cả nhà cung cấp và nhà bán lẻ. Chợ đầu mối đồ gỗ Tavico được xây dựng, thành lập với mong muốn tạo nên những cơ hội, tiềm năng, hỗ trợ các nhà sản xuất, các công ty để họ có thể gom lại nhiều đơn hàng sỉ của các nhà bán lẻ nhỏ, qua đó có thể sản xuất hàng loạt với giá thành thấp, còn các nhà bán lẻ vẫn có thể mua được hàng hóa theo năng lực tiêu thụ của mình.

    Tavico là nhà nhập khẩu và phân phối gỗ nguyên liệu hợp pháp từ rừng trồng ở châu Âu và Bắc Mỹ với mong muốn sẽ đưa gỗ Tây để thay thế cho gỗ rừng tự nhiên đang cạn kiệt dần ở Việt Nam cũng như trên thế giới, góp phần ngăn chặn nạn phá rừng hiện nay. Sự tiên phong và giải pháp mà Tavico đưa ra đã giúp ích đáng kể cho ngành gỗ nước ta cũng như vấn đề về thiên nhiên, môi trường đáng báo động hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm: Số 81 Đường Điều Xiển, Tổ 8, Khu phố 9, P. Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0855 555 595 & 0988 951 579

    Email: tavicohome@gmail.com

    Website: https://tavicohome.com/

    Giờ mở cửa: 08:00–20:00

    Gọi điện
    Tavico Home
    Tavico Home
    Tavico Home
    Tavico Home
  3. Nội thất Thái Sơn là một trong những địa điểm cung cấp đồ nội thất chất lượng nhất tại thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai tính đến thời điểm hiện tại. Thái Sơn có đầy đủ, đa dạng các mặt hàng như bàn ghế học, bàn ghế ăn, ghế sofa, giường ngủ một tầng, giường ngủ hai tầng, đèn ngủ, tủ kệ,…..được làm từ gỗ. Sản phẩm tại Thái Sơn có mẫu mã phong phú, bắt mắt và được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau, từ châu Âu sang châu Á, từ cổ điển đến hiện đại và có đặc điểm chung là vô cùng tinh tế, sang trọng, góp phần tăng thêm vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian nhà cửa của bạn. Bên cạnh đó, đội ngũ Thái Sơn còn thiết kế các nội thất bằng nhiều chất liệu khác nhau như hợp kim, vải nhung lông cừu cao cấp, gỗ công nghiệp MDF phủ Melamine, gỗ Xoan Đào….


    Nội thất Thái Sơn thường xuyên có cơ hội được hợp tác với các doanh nghiệp, dự án lớn nhỏ trong lĩnh vực, khâu thiết kế, cung cấp nội thất tại Biên Hòa, điều đó phần nào cho thấy được mức độ uy tín, chất lượng và đáng tin cậy của thương hiệu này tại Đồng Nai. Nếu bạn đang có dự định decor nhà, hãy cùng điểm qua những thiết kế ghế sofa khách hàng lựa chọn nhiều nhất của nhà Thái Sơn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm:

    • 129 Dương Bạch Mai, P Tam Hiệp, Biên Hoà, Đồng Nai
    • 850 Phạm Văn Thuận, P Tân Mai, Biên Hoà, Đồng Nai

    Điện thoại: 0936 076 739 & 0939 076 739

    Email: vuminhnhat.thaison@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/ThaiSonBienHoa

    Giờ mở cửa: 07:30–19:3

    Gọi điện
    Nội Thất Thái Sơn
    Nội Thất Thái Sơn
  4. Tiếp theo trong danh sách những thương hiệu cung cấp chất lượng nhất tại thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai chính là Nội Thất Hưng Phát. Các dòng sản phẩm từ Hưng Phát mang phong cách chủ đạo là sự sang trọng, kết hợp hài hòa giữa chất lượng và thiết kế, mang đến sự thăng hoa cho tổ ấm, căn phòng của bạn, của gia đình. Để có được một chỗ đứng nhất định trên thị trường như hiện nay, Hưng Phát luôn ưu tiên, quan tâm hàng đầu đến chất lượng sản phẩm, chọn cách sử dụng các chất liệu cao cấp, tốt, bền và có tính thẩm mỹ cao như:

    - Chất liệu da bò nhập khẩu, tạo nên sự thoải mái và lịch lãm

    - Khung gỗ vững chắc, khẳng định chất lượng bền bỉ ổn định theo thời gian

    - Nệm mút cao cấp nhập khẩu giúp người dùng tận hưởng tối đa những khoảnh khắc thư giãn.

    - Thiết kế hiện đại cùng màu sắc trang nhã giúp sản phẩm trở thành điểm nhấn trong phòng khách ngôi nhà.


    Đến với Hưng Phát, quý khách hàng còn được áp dụng những ưu đãi/chính sách vô cùng hấp dẫn:

    • Bảo hành 10 năm, cam kết chất lượng xứng tầm.
    • Free ship, hỗ trợ trả góp 0%, miễn phí lắp đặt.
    • Chiết khấu tiền mặt cực sốc khi mua theo combo

    Hưng Phát không chỉ có các sản phẩm nội thất, mà đó còn là những tác phẩm nghệ thuật để biến ngôi nhà trở nên hiện đại, đẳng cấp hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm: 211-213-215 Đồng Khởi, P. Tam Hiệp, TP Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0971 655 119 & 0774 655 119

    Email: noithathungphatsaigon@gmail.com

    Website: https://hungphatsaigon.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/hungphatsaigon

    Giờ mở cửa: 08:00–21:00

    Gọi điện
    Nội Thất Hưng Phát Sài Gòn - Đồng Nai
    Nội Thất Hưng Phát Sài Gòn - Đồng Nai
    Nội Thất Hưng Phát Sài Gòn - Đồng Nai
    Nội Thất Hưng Phát Sài Gòn - Đồng Nai
  5. Top 5

    Deco Viet

    Gọi điện

    Tại TP Biên Hòa, Đồng Nai bạn mua nội thất ở đâu? – Theo kịp với nhu cầu của đông đảo các khách hàng, Deco Viet là nơi chuyên thiết kế và sản xuất các loại đồ gỗ, chuyên cung cấp các mặt hàng nội thất cao cấp giá rẻ như: bàn ghế sofa, kệ tivi, tủ quần áo, tủ bếp, giường ngủ, giường tầng tại thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Đa phần những vị khách từng trải nghiệm dịch vụ tại Deco Viet đều đánh giá hài lòng, ưng ý với các sản phẩm đã mua cũng như đối với phong thái chuyên nghiệp, linh hoạt, cởi mở và tận tình của đội ngũ nhân viên. Deco Viet sẵn sàng cung cấp các mặt hàng cho khách mọi lúc mọi nơi, kể cả khi cấ bách, thời gian gấp rút. Bên cạnh đó, nhiều lợi ích khi bạn chọn mua các sản phẩm tại Deco Viet có thể kể đến như:

    - Hỗ trợ thanh toán và trả góp qua thẻ tín dụng.

    - Tặng kèm 4 gối trang trí khi mua sofa, tặng kèm thêm đôn khi mua bộ bàn ghế sofa!
    - Tư vấn tại nhà, chọn mẫu mã theo ý thích, chọn màu theo phong cách, kích thước thay đổi theo từng không gian..
    - Bảo hành khung gỗ 3 năm, nệm mút, vỏ bọc 1 năm, Hỗ trợ bọc mới lại 100% trong thời gian hậu mãi.
    - Giá tốt đi cùng chất lượng, nguồn gốc rõ ràng.
    - Mẫu mã hiện đại, đội ngũ thiết kế riêng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa điểm: 24 Nguyễn Văn Hoa, Thống Nhất, Biên Hòa, Đồng Nai

      Điện thoại: 0283 512 3777

      Email: decoviet123@gmail.com

      Website: https://decoviet.vn/do-go-bien-hoa/

      Fanpage: https://www.facebook.com/SofaBienHoa

      Giờ mở cửa: 08:30–20:30

      Gọi điện
      Deco Viet
      Deco Viet
      Deco Viet
      Deco Viet
    • Công ty Cổ phần Xây dựng và Nội Thất Aeros là một trong những đơn vị tiên phong trong ngành Nội thất tại thị trường Việt Nam, đã trải qua hàng nghìn dự án thiết kế và thi công nội thất cho nhiều công trình lớn nhỏ khác nhau. Đến ngày hôm nay, AEROS hoàn toàn tự hào khi nói rằng: Aeros đã thành công và thực sự vững mạnh! Công ty Cổ phần xây dựng và Nội thất Aeros với gần 15 năm hoạt động, là một trong ba đơn vị khơi nguồn cho ngành Nội thất phát triển, được viết tắt là “AEROS” lấy cảm hứng từ thần “Eros”-Vị thần tình yêu kết hợp với chữ “A” trong bảng chữ cái mang biểu tượng hình mái nhà.


      Trong ngành dịch vụ thiết kế và thi công nội thất, Aeros có lẽ là thương hiệu không còn xa lạ bởi chính các dự án cao cấp mà họ trực tiếp triển khai. Với tôn chỉ đem lại những giá trị thật cho khách hàng, các sản phẩm của Aeros luôn được kiểm định khắt khe trước khi đem ra thị trường để đảm bảo chất lượng tốt nhất. Luôn lấy tiêu chí thẩm mỹ, hiệu quả và đúng tiến độ làm phương châm làm việc. Mục tiêu lớn nhất mà Aeros hướng tới là mang lại cho khách hàng môi trường sống và làm việc trong lành, hài hòa và thẩm mỹ được đánh giá cao.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa điểm: 368B Bùi Trọng Nghĩa, P. Trảng Dài, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

      Điện thoại: 0937 158 777 & 0901 806 999

      Email: info@aeros.vn

      Website: https://aeros.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/thietkenoithataeross/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

      Gọi điện
      Công ty Cổ phần Xây dựng và Nội Thất Aeros
      Công ty Cổ phần Xây dựng và Nội Thất Aeros
      Công ty Cổ phần Xây dựng và Nội Thất Aeros
      Công ty Cổ phần Xây dựng và Nội Thất Aeros
    • Top 7

      Nội Thất 2N

      Gọi điện

      Nội thất 2N là một trong những đơn vị thi công, gia công, sản xuất các thiết bị nội thất gỗ công nghiệp chất lượng cao. Song song đó, Nội thất 2N còn là thiết kế, thi công các công trình nội thất cho các nhà hàng, quán Cafe, shop thời trang hay mỹ phẩm,… nhằm tạo nên sự liền mạch trong thiết kế lẫn thể hiện phong cách của khách hàng. Với gần 7 năm kinh nghiệm sản xuất và thi công, sứ mệnh của Nội thất 2N là mang đến cho quý khách hàng những ý tưởng thiết kế đầy sáng tạo, nâng cao công năng sử dụng của sản phẩm, mang đến nhiều tiện ích hơn cho gia đình Việt. Bên cạnh đó, đội ngũ luôn bám sát theo xu hướng thế giới nhằm cung cấp các giải phải mới tiện nghi hơn, thông minh hơn, đúng với nhu cầu và trong tầm ngân sách của mỗi Khách hàng nhằm đem lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất.


      Với tầm nhìn cùng sự nỗ lực của đội ngũ kỹ thuật viên, chuyên viên năng nổ và sáng tạo, công ty luôn cố gắng cho ra đời những ý tưởng mới mẻ và các sản phẩm nội thất hiện đại, thiết thực để ngôi nhà khách hàng luôn ngập tràn hạnh phúc, thoải mái và thật sự là tổ ấm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa điểm: 179/11 Nguyễn Văn Tiên, Kp.9, Tân Phong, Biên Hòa, Đồng Nai

      Điện thoại: 0972 271 839

      Email: hoangnam742@gmail.com

      Website: https://noithat2n.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/NoiThat2N

      Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30

      Gọi điện
      Nội thất 2N
      Nội thất 2N
      Nội thất 2N
      Nội thất 2N
    • Công ty TNHH XD - SX Nội Thất Lê Vinh là một trong những công ty nội thất uy tín tại Biên Hòa, Đồng Nai. Công ty chuyên tư vấn - thiết kế - thi công nội thất theo yêu cầu. Đồng thời, Nội thất Lê Vinh cũng cung cấp các sản phẩm nội thất được thiết kế tại xưởng với các mẫu mã đa dạng, chất lượng, giá thành hợp lý nên khách hàng có thể thoải mái chọn lựa.

      Những ưu điểm nổi bật của Nội thất Lê Vinh mà bạn lưa cân nhắc chọn lựa để trải nghiệm:

      • Sản phẩm chính hãng
      • Chính sách cực tốt sau bán hàng
      • Nhận đặt hàng theo thiết kế, yêu cầu riêng
      • Giao hàng lắp đặt tận nhà
      • Bảo hành tại nhà

      Nội Thất Lê Vinh được xây dựng dựa trên tình yêu, niềm đam mê, nhiệt huyết đối với nghề mộc và luôn mong muốn mang những sản phẩm nội thất đẹp, chất lượng của mình đến tay khách hàng thân yêu. Từ đó, góp phần tạo nên những không gian đẹp, nội thất hiện đại, đúng theo sở thích, mong muốn của các cá nhân cũng như hộ gia đình, nâng cao chất lượng cuộc sống vật chất cũng như tinh thần cho người người, nhà nhà.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa điểm: 55/36 kp8, p.Hố Nai, Biên Hòa, Đồng Nai

      Điện thoại: 0388 519 985

      Email: huudon0405@gmail.com

      Website: https://noithatlevinh.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/NoithathiendaiLevinh

      Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

      Gọi điện
      Nội thất Lê Vinh
      Nội thất Lê Vinh
      Nội thất Lê Vinh
      Nội thất Lê Vinh
    • Top 9

      TP Home

      Gọi điện

      Chỉ với hơn một năm thành lập, xây dựng thương hiệu, TP Home đã dần chiếm được tình cảm của các vị khách hàng tại thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. TP Home là một thương hiệu uy tín trong lĩnh vực nội thất và trang trí nhà cửa, chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng và đẹp mắt. Có thể nói, những món nội thất đẹp về ngoại hình, nổi bật về tính năng là tất cả những gì mà các khách hàng dễ dàng thấy rõ nhất khi trải nghiệm, mua hàng và sử dụng sản phẩm từ TP Home.


      TP Home cung cấp đa dạng mẫu mã, kích thước và màu sắc. Đáp ứng được mọi yếu tố cần thiết cho sự SANG TRỌNG, ĐẲNG CẤP nhưng không quên tiêu chí BỀN - TIỆN DỤNG. Một số sản phẩm nổi bật hiện nay tại TP Home mà ta có thể kể đến như gạch, bộ tủ Lavabo, vật tư đèn trang trí,.... Với sự uy tín và chất lượng cao, thẩm mỹ, nghệ thuật trong từng sản phẩm, hiện nay TP Home đã trở thành đối tác, nhà cung cấp của nhiều dự án, công trình lớn nhỏ tại thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai cũng như các tỉnh thành khác trên nước ta.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa điểm:
      42 QL1A, ấp Bàu Cá, xã Trung Hòa, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai (Gần Nội thất Tuấn Oanh và cách giáo xứ Tâm An 100m)
      Điện thoại:
      0985 402 070 & 0779 890 789 & 0933 939 309
      Email:
      phatnguyen.tphome@gmail.com
      Website:
      https://tphomevn.com/
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/tphome88889999
      Giờ mở cửa:
      07:30 - 21:00

      Gọi điện
      TP Home
      TP Home
    • Nếu bạn là tín đồ của đồ nội thất gỗ thì Nột thất Xuân Thảo sẽ là điểm đến lý tưởng cho bạn. Nội thất Xuân Thảo chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất được làm từ gỗ, đặc biệt là các mẫu mã truyền thống, mang đậm nét đẹp truyền thống từ bao đời như các bộ bàn ghế phòng khách được làm từ gỗ mun đuôi cong, tần hương đá, bát tiên hương đá, tần gõ đỏ,....


      Xuân Thảo sở hữu các ưu điểm đáng chú ý như:

      • Gỗ được sấy khô và xử lý chống mối mọt
      • Bảo hành 24 tháng
      • Có trả góp lãi 0% và quẹt thẻ tín dụng
      • KHÔNG bán hàng chất lượng kém.
      • SẢN XUẤT trực tiếp ,không qua trung gian
      • Chất Lượng sản phẩm bền bỉ -sắc nét
      • Giá thành sản phẩm được ghi rõ trên từng sản phẩm, cam kết giá ưu đãi tốt nhất trên thị trường hiện nay .
      • Đặt hàng không cần cọc trước.
      • Quý khách mua hàng , được kiểm tra đúng mẫu đúng chất liệu gỗ mới phải thanh toán

      Chưa dừng lại ở đó, Xuân Thảo thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi, giảm giá các sản phẩm nhằm tri ân khách hàng cũng như tạo điều kiện để người người dễ dàng sở hữu được những món nội thất chất lượng với mức giá phải chăng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa điểm:

      • showroom : 8 tổ 28, khu phố 8, phường Long, Bình, thành phố Biên Hoà, Đồng Nai ( gần siêu thị Gỗ Tây, đối diện gas Hố Nai)
      • Cơ sở sản xuất 1 : Lộ đức, Hố Nai 3, Trảng Bom, Đồng Nai
      • Cơ sở sản xuất 2 : hẻm 3 kp8 phường long bình Biên Hoà Đồng Nai

      Điện thoại: 0971 576 539

      Email: noithatgiarexuanthao@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057276826406

      Gọi điện
      Nột thất Xuân Thảo
      Nột thất Xuân Thảo
      Nột thất Xuân Thảo
      Nột thất Xuân Thảo



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy