Top 4 Công ty khoan địa chất uy tín nhất tại Đà Nẵng

Thịnh Nguyễn Sỹ 46 0 Báo lỗi

Bạn đang sống ở Đà Nẵng và muốn tìm kiếm một địa chỉ khoan địa chất? Hãy để Toplist giới thiệu đến bạn top công ty Khoan Địa Chất Đà Nẵng uy tín và chất lượng ... xem thêm...

  1. Tại sao bạn nên chọn Khoan Giếng Thuận Tiến? Vì ở Thuận Tiến cam kết giá thành rẻ nhất thị trường, khách hàng tiết kiệm được nhiều thời gian và kinh tế khi sử dụng dịch vụ. Các dịch vụ của Thuận Tiến luôn đáp ứng nhu cầu khách hàng. Đội ngũ nhân sự luôn hỗ trợ khách hàng chu đáo 24/24.


    Quy trình khoan khảo sát địa chất tại Khoan Giếng Thuận Tiến:

    • Nhà thiết kế hoặc chủ công trình cung cấp các thông tin: Diện tích khuôn viên, quy mô, kết cấu, tải trọng công trình, giải pháp móng dự kiến cho bộ phận khảo sát địa chất công trình.
    • Bộ phận khảo sát kết hợp với nhà thiết kế hoặc chủ công trình xác định khối lượng, vị trí và chiều sâu thăm dò.
    • Tiến hành khoan thăm dò, lấy mẫu đất đá tại các vị trí đã xác định, bảo quản và vận chuyển mẫu về phòng thí nghiệm.
    • Tiến hành phân tích mẫu trong phòng thí nghiệm.
    • Lập báo cáo khoan khảo sát địa chất kỹ thuật, đề xuất một số vấn đề liên quan.
    • Cung cấp các số liệu cần thiết cho nhà thiết kế để tính toán, lựa chọn giải pháp móng phù hợp với điều kiện địa chất công trình nhằm bảo đảm ổn định công trình và đạt hiệu quả kinh tế.

    Uy tín là số 1, chất lượng là ưu tiên cao nhất. Cầu thị và nỗ lực không ngừng để đạt được sự hài lòng của quý khách. Mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất, góp phần mang lại sự thành công cho dịch vụ khoan giếng của Thuận Tiến. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm vui của Khoan Giếng Thuận Tiến khi được phục vụ quý khách tận tình và chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Túy Loan, Xã Hòa Phong, H. Hòa Vang, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 131 434 & 0905 659 612
    Email: ngv.tien15011975@gmail.com
    Website: https://www.khoangienggiaredn.com/

    Gọi điện
    Khoan Giếng Thuận Tiến – Khoan Địa Chất Đà Nẵng
    Khoan Giếng Thuận Tiến – Khoan Địa Chất Đà Nẵng
    Khoan Giếng Thuận Tiến – Khoan Địa Chất Đà Nẵng
    Khoan Giếng Thuận Tiến – Khoan Địa Chất Đà Nẵng

  2. Trà Quang là một công ty khoan khảo sát địa chất chuyên nghiệp ở Đà Nẵng, chuyên thi công về: khoan cọc nhồi, khoan khảo sát địa chất, ép cừ C, hạ mực nước ngầm tại Đà Nẵng uy tín! Đảm bảo là chất lượng vẫn luôn tốt nhất cho khách hàng. luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên đầu. Vậy nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đến với Trà Quang.


    Tại sao khách hàng nên chọn Trà Quang để khảo sát địa chất:

    • Giá cả hợp lý: 280.000 đồng / mét khoan.
    • Luôn áp dụng, cập nhập các tiêu chuẩn mới nhất về khảo sát địa chất.
    • Tư vấn địa tầng trước khi khoan (Vì số lượng công trình thực hiện rất nhiều, do đó chúng tôi sẵn sàng tư vần số lượng hố khoan và chiều sâu hố khoan tại khu vực công trình để chủ đầu tư có cái nhìn tổng quan hơn về địa tầng khu vực khảo sát).
    • Thời gian khảo sát nhanh, chỉ trong vòng 1 ngày sau khi kí hợp đồng Trà Quang sẽ chuyển máy tới công trường trên phạm vi toàn quốc.
    • Luôn có kỹ thuật hiện trường nhiều kinh nghiệm (Để đảm bảo chất lượng tuyệt đối, chúng tôi luôn có kỹ thuật theo dõi sát tại hiện trường ghi chép và chụp ảnh trong quá trình khoan).
    • Tư vấn địa tầng ngay trong quá trình khoan (để đảm bảo không phát sinh quá nhiều chi phí cho chủ đầu tư, chúng tôi tư vấn dừng khoan khi khảo sát đã đến lớp đất tốt đủ khả năng chịu tải công trình, đảm bảo không phát sinh chi phí dư thừa trong quá trình khảo sát địa chất).
    • Cấp lại hồ sơ thất lạc miễn phí (hỗ trợ cấp lại hồ sơ thất lạc hoàn toàn miễn phí).

    Trà Quang là nhà thầu uy tín và lâu năm thực hiện các gói thầu Khảo sát địa chất, Khảo sát địa hình, Thi công nền móng tại Đà Nẵng. Trà Quang có các dàn máy khoan tại Đà Nẵng phục vụ công tác Khảo sát địa chất, khoan giếng tại nhiều khu công nghiệp trong tỉnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 148 Bùi Thiện Ngộ, P. Hòa Xuân, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 539 589
    Email: ctytraquang@gmail.com
    Website: https://www.traquang.com/

    Gọi điện
    Trà Quang – Khoan Địa Chất Đà Nẵng
    Trà Quang – Khoan Địa Chất Đà Nẵng
    Trà Quang – Khoan Địa Chất Đà Nẵng
    Trà Quang – Khoan Địa Chất Đà Nẵng
  3. Bạn đang lo lắng không biết lựa chọn giải pháp nền móng nào phù hợp ? Bạn lo sợ các biến đổi địa chất sẽ làm ảnh hưởng tới tiến trình thi công cũng như chất lượng công trình xây dựng? Những vấn đề đó sẽ được giải quyết triệt để khi thực hiện phương pháp khoan khảo sát địa chất.


    Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề Lê Thơm rất am hiểu địa chất trên địa bàn Đà Nẵng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về: Giá và chất lượng. Luôn đặt Uy Tín – Chất Lượng lên hàng đầu để mang lại nguồn nước sạch cung cấp cho hộ gia đình, phục vụ công nghiệp…


    Trước khi khoan, sẽ cử nhân viên am hiểu địa chất tiến hành khảo sát địa chất tại nơi khoan giếng để tránh những chỗ ít nước, nước phèn, nước mặn… Sau đó thực hiện việc khoan giếng đảm bảo có nước mới nhận tiền. Có dịch vụ bảo hành sau khoan. Vì vậy các bạn hoàn toàn yên tâm khi hợp tác với Lê Thơm.


    Quy trình khoan khảo sát địa chất tại Lê Thơm được thực hiện đầy đủ và theo trình tự tiêu chuẩn, bao gồm:

    • Công tác hiện trường:
      • Dùng máy khoan chuyên dụng khoan sâu vào lòng đất.
      • Cách thức lấy mẫu: cứ 2m khoan sẽ lấy 1 mẫu đất lên để kiểm tra các chỉ tiêu cơ lý của mẫu đất.
      • Sau khi lấy mẫu, tiến hành thí nghiệm xuyên tiêu chuẩn SPT.
    • Thí nghiệm mẫu trong phòng:
      • Mẫu sau khi được đem về phòng thí nghiệm được chia thành nhiều phần để tiến hành các thí nghiệm khác nhau như: độ ẩm, thành phần hạt, dung trọng, tỷ trọng, cắt, nén, chảy, dẻo….
      • Sau khi hoàn thành thí nghiệm, các số liệu thu thập sẽ được tổng hợp lại thành bảng chỉ tiêu.

    Trong suốt thời gian hoạt động, Lê Thơm luôn nhận được những phản hồi rất tốt từ khách hàng. Lê Thơm luôn đảm bảo thực hiện đúng công tác khoan khảo sát địa chất theo hợp đồng, đảm bảo tiến độ và chất lượng nhằm giúp chủ đầu tư xin giấy phép một cách nhanh chóng, dễ dàng, tránh các chi phí phát sinh khi thực hiện lại công tác khảo sát vì chưa đáp ứng các yêu cầu để xin cấp phép xây dựng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc Lộ 1A, Q. Hòa Vang, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 513 666 & 0989 606 952
    Email: khoancocnhoi@yahoo.com
    Website: https://khoangiengmientrung.com/

    Gọi điện
    Khoan Giếng Miền Trung
    Khoan Giếng Miền Trung
    Khoan Giếng Miền Trung
    Khoan Giếng Miền Trung
  4. Địa Chất Đà Nẵng hoạt động trong lĩnh vực khảo sát địa chất công trình trên cạn và dưới nước (gần bờ), địa chất thủy văn, địa vật lý và kiểm định vật liệu xây dựng. Mặc dù không cung cấp cho khách hàng dịch vụ khảo sát địa chất với giá rẻ nhất nhưng công ty cam kết mang đến cho khách hàng một dịch vụ khảo sát địa chất trọn gói với chi phí hợp lý nhất và mức độ trung thực cao nhất. Và luôn sẵn sàng hợp tác, liên kết với các cá nhân và các công ty khảo sát địa chất khác để góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ khảo sát địa chất ở Việt Nam.

    Bên cạnh đó, Cổ phần tư vấn Địa chất CT Đà Nẵng còn thực hiện trách nhiệm xã hội thông qua việc hỗ trợ thực tập thí nghiệm cho các sinh viên, học viên cao học và cán bộ nghiên cứu của các Viện, Trường đại học ở thành phố Đà Nẵng. Công ty CP tư vấn địa chất CT Đà Nẵng luôn sẵn sàng hợp tác, liên kết với các cá nhân và các công ty khảo sát địa chất khác để góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ khảo sát địa chất ở Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 87 Đặng Dung, P. Hòa Khánh Bắc, Q. Liên Chiểu , TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0934 731 115
    Email: lasxd1115@gmail.com
    Website: http://diachatdanang.vn/

    Gọi điện
    Địa Chất Đà Nẵng
    Địa Chất Đà Nẵng
    Địa Chất Đà Nẵng
    Địa Chất Đà Nẵng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy