Top 10 Công ty du lịch uy tín nhất TP. Quy Nhơn, Bình Định

Hằng Nga 3835 3 Báo lỗi

Hiện nay, con người mải chạy theo nhịp độ sống, chỉ mải làm việc nên dường như ngày nghỉ là một điều gì đó xa xỉ. Tuy nhiên, để công việc được hoàn thành hiệu ... xem thêm...

  1. Bego Travel là một trong những công ti cung cấp dịch vụ du lịch hàng đầu trời văn, đất võ Quy Nhơn, Bình Định. Đội ngũ nhân viên của Bego Travel đều là những con người đã được đào tạo bài bản, có tính cách nhiệt tình, thân thiện, chủ động và đặc biệt, họ rất am hiểu về lịch sử. Bên cạnh đó, trong chuyến đi của mình, những khoảnh khắc đáng nhớ, tuyệt đẹp của bạn sẽ được ghi lại bởi nhiếp ảnh gia của Bego Travel.


    Bego Travel là một trong những đơn vị hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực du lịch tại Việt Nam với rất nhiều năm kinh nghiệm. Công ty chuyên cung cấp các dịch vụ như:

    • Mở tour hàng ngày
    • Du lịch kết hợp hội chợ
    • Hội nghị khách hàng
    • Chương trình teamwork với các hoạt động giải trí như ca nô, dù lượn, lướt sóng...
    • Cho thuê xe du lịch, bán vé máy bay, vé xe opentour
    • Hệ thống dịch vụ nhà hàng, khách sạn.

    Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt huyết, được đào tạo chuyên nghiệp, chắc chắn Bego Travel sẽ mang đến cho du khách những phút giây nghỉ ngơi thật sự vui vẻ, thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 72 Tây Sơn, P. Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0969 281 246
    Email: begoquynhontravel@gmail.com
    Website: https://begotravel.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/dulichquynhon.tour/

    Gọi điện
    Điểm đến trong tour của Bego Travel
    Điểm đến trong tour của Bego Travel
    Điểm đến trong tour của Bego Travel
    Điểm đến trong tour của Bego Travel

  2. Trên cơ sở phát triển bền vững, Quy Nhơn Tourist hướng đến trở thành trở thành 1 trong những công ty du lịch hàng đầu Việt Nam. Đây là tầm nhìn chiến lược và đầy thử thách nhưng với một mục tiêu chung, Quy Nhơn Tourist đã và đang hiện thực hoá những mục tiêu chiến lược của mình.

    "Mang lại cảm xúc thăng hoa cho du khách trong mỗi hành trình" là mục tiêu và là sứ mệnh mà Quy Nhơn Tourist cam kết và nỗ lực mang lại cho du khách. Quy Nhơn Tourist trở thành người bạn đồng hành cùng du khách trong mọi hành trình du lịch và tạo ra những giá trị tốt đẹp. Tại Quy Nhơn Tourist, du lịch không những là hành trình khám phá mà còn là hành trình sẻ chia, thể hiện dấu ấn khác biệt từ 3 thuộc tính thương hiệu: chuyên nghiệp, mang lại cảm xúc thăng hoa cho khách hàng và những giá trị hấp dẫn cho du khách sau mỗi chuyến đi.


    Quy Nhơn Tourist cung cấp nhiều loại tour du lịch như:

    • Tour Quy Nhơn 1 ngày/ dài ngày
    • Tour Phú Yên 1 ngày/ dài ngày
    • Tour trong nước gồm các tour: miền Bắc/ miền Trung/ miền Nam/ miền Tây/ Tây Nguyên

    Quy Nhơn Tourist luôn khẳng định khách hàng là trung tâm của mọi hoạt động kinh doanh mà Quy Nhơn Tourist hướng đến, vì khách hàng là người góp phần to lớn xây dựng nên thương hiệu Quy Nhơn Tourist. Khẳng định uy tín thương hiệu, với mục tiêu không ngừng phát triển hoàn thiện để đạt đến những tầm cao mới trong định hướng chiến lược vươn ra thế giới.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 51/1 Hà Huy Tập, P. Trần Phú, TP. Quy Nhơn, Bình Định
      Điện thoại: 0979 535 959
      Email: info@quynhontourist.vn
      Website: https://quynhontourist.com
      Fanpage: www.facebook.com/quynhontourist
      Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30

      Gọi điện
      Điểm đến trong tour của Quy Nhơn Tourist
      Điểm đến trong tour của Quy Nhơn Tourist
      Điểm đến trong tour của Quy Nhơn Tourist
      Điểm đến trong tour của Quy Nhơn Tourist
    • Quy Nhơn Me là công ti cổ phần chuyên cung cấp các tour, dịch vụ về du lịch trong và ngoài nước uy tín với nhiều thành tích đạt được sau nhiều năm thành lập và phát triển. Thành vào năm 2015 chỉ với 2 thành viên sáng lập, đến năm 2019, Quy Nhơn Me đã sở hữu đội ngũ chủ chốt gồm 12 thành viên. Tất cả những thành viên này đều là những người trẻ năng động, sáng tạo, ưu du lịch, mê khám phá, nhiệt tình xông pha. Không dừng lại ở đó, trong suốt những năm qua, Quy Nhơn Me luôn không ngừng nâng cao chất lượng và sự đa dạng của dịch vụ và thu về hơn 20 000 lượt khách tham quan mỗi năm.


      Với giá thành rẻ nhưng đảm bảo được chất lượng nên luôn đem đến sự hài lòng cho du khách, xa hơn, công ti còn có các tour cao cấp trong nước và quốc tế với sự đa dạng về sản phẩm cũng như ưu việt về giá thành và chất lượng sẽ đảm bảo cho bạn khi lựa chọn đến với Quy Nhơn Me.


      Quy Nhơn Me cung cấp 4 loại tour đặc trưng tại 2 địa điểm: tour Quy Nhơn 1 ngày/dài ngày, tour Phú Yên 1 ngày/dài ngày. Giá trị làm việc cốt lõi của Quy Nhơn Me cũng được nhấn mạnh: làm việc vì sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng; có trách nhiệm; trung thực; học hỏi và thực hành liên tục; đoàn kết với tập thể.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 05 Ngô Mây, TP. Quy Nhơn, Bình Định
        Điện thoại: 0906 540 518
        Email: quynhonme@gmail.com
        Website: http://quynhonme.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/quynhonme/

        Gọi điện
        Điểm đến trong tour của Quy Nhơn Me
        Điểm đến trong tour của Quy Nhơn Me
        Điểm đến trong tour của Quy Nhơn Me
        Điểm đến trong tour của Quy Nhơn Me
      • Quy Nhơn Teambuilding với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch và lữ hành luôn lấy phương châm phục vụ "Tốt hơn những gì bạn mong đợi", đã trở thành đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức team building và các sự kiện tại Quy Nhơn và các tỉnh thành lân cận. Quy Nhơn Teambuilding cam kết một dịch vụ chỉ có tốt và tốt hơn và luôn mong muốn đem đến sự hài lòng cho khách hàng.

        Hiện nay Quy Nhơn Teambuilding đang phát triển và không ngừng mở rộng quy mô kinh doanh để phục vụ nhu cầu du lịch của khách hàng mục tiêu. Nắm bắt được tâm lí con người và xu thế phát triển không ngừng trong xã hội hiện nay, Quy Nhơn Travel luôn tổ chức sự kiện, hoạt động theo phong cách chuyên nghiệp nhất, nhằm đổi mới không ngừng các hoạt đông, sự kiện nhưng vẫn giữ được giá trị vốn có.

        Quy Nhơn Teambuilding chuyên cung cấp dịch vụ du lịch cho khách trong và ngoài nước, tổ chức Team Building kết hợp du lịch, lữ hành cho các doanh nghiệp, khách nước ngoài vào Việt Nam,... Quy Nhơn Teambuilding sẽ cung cấp các dịch vụ bổ trợ về làm thủ tục giấy tờ, phương tiện đi lại, nơi ở,... cho khách hàng của công ti. Chi phí định giá theo tour du lịch khách hàng lựa chọn, phụ thuộc vào thời gian và nơi khách hàng đến.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 58 Nguyễn Đình Thụ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
        Điện thoại: 0944 107 174
        Email: quynhonteambuilding@gmail.com
        Website: https://quynhonteambuilding.com.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/quynhonteambuilding.com.vn/

        Gọi điện
        Điểm đến trong tour của Quy Nhơn Teambuilding
        Điểm đến trong tour của Quy Nhơn Teambuilding
        Hoạt động team building của Quy Nhơn Teambuilding
        Hoạt động team building của Quy Nhơn Teambuilding
      • Công ti Du lịch Alo Travel là công ti chuyên tổ chức và điều hành các tour du lịch trong nước, quốc tế và các dịch vụ du lịch khác như vé máy bay, vé tàu, du thuyền, khách sạn, nhà hàng... được khách hàng, đại lí, đối tác tin tưởng. Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình, công ti đã không ngừng nỗ lực và phấn đấu nhằm tạo ra những sản phẩm dịch vụ đem lại sự hài lòng nhất cho mọi du khách.


        Với kinh nghiệm nhiều năm tổ chức tour chuyên nghiệp và với châm ngôn: “Chất lượng tốt, giá cạnh tranh” ngay từ khi thành lập, công ti đã mong muốn cung cấp cho du khách các tour du lịch ấn tượng, độc đáo, phù hợp nhất với từng đối tượng khách hàng. Chính vì thế, để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của quý khách hàng, công ti luôn có nhiều tour du lịch hấp dẫn như landtour, tour quốc tế…


        Tại Alo Travel, bạn có nhiều loại tour để lựa chọn như:

        • Tour trải nghiệm Cù Lao Xanh
        • Tour Kỳ Co Eo Gió - Thiên đường biển đảo
        • Tour Hòn Khô - Kỳ co
        • Tour Tháp Đôi - Hầm Hô - Bảo Tàng Quang Trung - Đàn tế trời
        • Tour Phú Yên - Hoa vàng cỏ xanh
        • Tour đảo Nhất Tự Sơn, Phú Yên


        Bên cạnh đó với mục tiêu trở thành nhà cung cấp dịch vụ du lịch tốt nhất cho du khách, công ti luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm để đem lại sự hài lòng và thỏa mãn cho du khách trong và ngoài nước.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Thôn Đông, Nhơn Châu, TP. Quy Nhơn, Bình Định
          Điện thoại: 0979 025 080
          Website: http://alotravel.vn/
          Fanpage: www.facebook.com/Dulichquynhontravel77

          Gọi điện
          Điểm đến trong tour của Alo Travel
          Điểm đến trong tour của Alo Travel
          Điểm đến trong tour của Alo Travel
          Điểm đến trong tour của Alo Travel
        • KMK Tourist Co.,Ltd đã có kinh nghiệm nhiều năm trong việc tổ chức nhiều chương trình du lịch nghỉ dưỡng cho nhiều đơn vị, tổ chức trên cả nước. Đến với KMK Tourist, bạn sẽ có được rất nhiều tour du lịch thú vị, hay ho để lựa chọn. Một trong số những tour đặc trưng của KMK Tourist phải kể đến: câu mực đêm Quy Nhơn, làng nghề Bình Định,... Còn nhắc đến các tour 1 ngày thì phải kể đến các tour: Quy Nhơn - cao nguyên Vân, Hòn Khô - Eo Gió, Hòn Khô - Trung Lương - chùa Ông Núi,... và cũng có các tour dài ngày như: 3 đảo Quy Nhơn, Quy Nhơn - Phú Yên, Cù Lao Xanh,...


          KMK Tourist cung cấp cho bạn đa dạng dịch vụ. Nếu có ý định du lịch, bạn chỉ cần nhấc máy và liên hệ ngay cho công ti vì họ sẽ lo tất tần tật mọi thứ cho bạn. KMK Tourist chuyên:

          • Tour du lịch quốc tế
          • Tour du lịch nội địa
          • Thiết kế tour theo yêu cầu
          • Đặt và giữ chỗ nhà hàng, khách sạn
          • Đại lí vé máy bay
          • Cho thuê xe du lịch

            Với phương châm luôn đặt lợi ích và sự hài lòng của khách hàng lên đầu, luôn hướng đến sự vui vẻ thoải mái cho du khách, chắc chắn quý khách sẽ có một kì nghỉ thú vị và tuyệt vời khi lựa chọn KMK Tourist Co.,Ltd là người bạn đồng hành trong chuyến đi của mình.

              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 14/4 Võ Văn Dũng, P. Ngô Mây, TP. Quy Nhơn, Bình Định
              Điện thoại: 025 6382 0999
              Email: info@kmktourist.com
              Website: https://kmktourist.com.vn/
              Fanpage: www.facebook.com/kmktourist.com.vn/
              Giờ mở cửa: 07:30 - 12:00 | 13:30 - 17:00

              Gọi điện
              Điểm đến trong tour của KMK Tourist Co.,Ltd
              Điểm đến trong tour của KMK Tourist Co.,Ltd
              Điểm đến trong tour của KMK Tourist Co.,Ltd
              Điểm đến trong tour của KMK Tourist Co.,Ltd
            • FAF Travel - Du lịch biển đảo Quy Nhơn là công ty chuyên tổ chức và điều hành các tour du lịch trong nước, quốc tế và các dịch vụ du lịch khác được khách hàng, đại lí, đối tác tin tưởng. Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình, công ti đã không ngừng nỗ lực và phấn đấu nhằm tạo ra những sản phẩm dịch vụ đem lại sự hài lòng nhất cho mọi du khách.


              Đầu năm 2021, nhà hàng của FAF Travel đã vinh dự được chứng nhận là nhà hàng đạt chuẩn phục vụ khách du lịch đầu tiên tại khu du lịch Kỳ Co - Eo Gió. Để có được một chuyến du lịch thoải mái, yếu tố ảnh hưởng ít nhiều là việc ăn uống. Vì thế, với nhà hàng được công nhận về chất lượng của FAF Travel, đảm bảo bạn sẽ có được phục vụ những món ăn an toàn vệ sinh thực phẩm.


              Nhiều khách hàng đã tin tưởng lựa chọn FAF Travel trong vô vàn các công ti du lịch ở TP. Quy Nhơn, cùng trải nghiệm các cung đường tuyệt vời, với những chuyến đi đầy niềm vui và hứng khởi. Nhiều khách hàng lớn đã tham gia các hành trình do FAF Travel tổ chức và có nhiều những phản hồi và ấn tượng tốt đẹp. FAF Travel tự hào là Công ty du lịch uy tín tại TP. Quy Nhơn trong tổ chức các tuyến tour mới mẻ, hấp dẫn giới trẻ.

              Với những thành công đã đạt được, FAF Travel sẽ ngày càng phát triển hơn nữa, mang lại cho quý khách hàng ngày càng nhiều sự tiện ích về dịch vụ cũng như sự hài lòng về chất lượng đúng như tiêu chí đã đề ra “Chất lượng là nền tảng, niềm tin là mục tiêu”.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: Thôn Lý Lương, Nhơn Lý, TP. Quy Nhơn, Bình Định
              Điện thoại: 0906 847 886
              Email: info@faftravel.com
              Website: https://faftravel.com/
              Fanpage: www.facebook.com/faftravel/

              Gọi điện
              Điểm đến trong tour của FAF Travel
              Điểm đến trong tour của FAF Travel
              Điểm đến trong tour của FAF Travel
              Điểm đến trong tour của FAF Travel
            • Là một trong những công ti du lịch có quy mô hoạt động lớn, chất lượng dịch vụ tốt nhất Quy Nhơn, Thái Sơn Travel hiện đang là cái tên được nhiều người tìm đến khi đặt tour du lịch trong và ngoài nước.


              Nói về tổ chức tour du lịch, Thái Sơn Travel chuyên cung cấp các tour du lịch đa dạng loại hình như: du lịch nghỉ dưỡng, du lịch khám phá – trải nghiệm với lịch trình mới lạ hấp dẫn, dịch vụ đi kèm đạt chuẩn chất lượng và đặc biệt giá cả vô cùng tiết kiệm. Không chỉ gói gọn trong thị trường nội địa, Thái Sơn Travel còn có nhiều sản phẩm tour du lịch nước ngoài, nhất là các điểm đến được du khách Việt đặc biệt yêu thích với giá tour đa dạng và linh hoạt không kém tour nội địa.


              Sử dụng tour du lịch tại Thái Sơn Travel, phía công ti đảm bảo bạn sẽ được hưởng mức giá ưu đãi nhất, đi xe du lịch đời mới nhất, ăn uống tại nhà hàng được đánh giá tốt nhất bởi người địa phương và sẽ được hướng dẫn bởi những hướng dẫn viên du lịch am hiểu về lịch sử, văn hoá cũng như rất nhiệt tình và thân thiện.


              Ngoài ra, nơi đây còn có thế mạnh tổ chức tour thiết kế riêng – M.I.C.E, team building & gala dinner cho các cơ quan đoàn thể, doanh nghiệp, đơn vị hành chính sự nghiệp, là cơ hội để gắn kết tập thể, nâng cao tinh thần lao động và cống hiến.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 07 Nguyễn Huy Tưởng, TP. Quy Nhơn, Bình Định
              Điện thoại: 0896 676 757 & 0984 910 099
              Email: thaisonquynhontravel@gmail.com
              Website: https://thaisonquynhontravel.com/
              Fanpage: www.facebook.com/thaisontravel/

              Gọi điện
              Điểm đến trong tour của Thái Sơn Travel
              Điểm đến trong tour của Thái Sơn Travel
              Điểm đến trong tour của Thái Sơn Travel
              Điểm đến trong tour của Thái Sơn Travel
            • Công ti du lịch NewTravel tự hào là một công ti tổ chức du lịch, đơn vị lữ hành chuyên nghiệp, uy tín nhất tại Việt Nam, được thành lập, vận hành và phát triển bởi những con người trẻ trung, năng động, ưa khám phá và học hỏi. Với hơn 90% khách hàng hài lòng tuyệt đối, công ti du lịch NewTravel xứng đáng được xếp hàng đầu trong top những công ty du lịch uy tín nhất.


              Suốt nhiều năm hoạt động, NewTravel vẫn luôn chiếm được vị trí không thể lay dời trong lòng khách hàng. Không dễ dàng để đạt được điều đó, tất cả là nhờ sự theo đuổi không ngừng nghỉ 3 triết lí kinh doanh: khách hàng là trung tâm, chất lượng là sự đi đầu và chuyên nghiệp là thước đo. Qua 3 triết lí mà NewTravel theo đuổi, có thể dễ dàng thấy được thứ mà công ti theo đuổi chính là sự phát triển toàn diện.


              Công ti du lịch NewTravel phục vụ hàng trăm nghìn khách hàng mỗi năm trong và ngoài nước, cung cấp đa dạng dịch vụ từ vé máy bay, phòng khách sạn, du thuyền, combo, hay tour du lịch trọn gói cho cả khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Công ti tự hào là địa chỉ tin cậy của nhiều đoàn khách doanh nghiệp lớn. Khách hàng muốn đặt dịch vụ du lịch uy tín, chất lượng, với mức giá và ưu đãi tốt nhất thị trường, đừng chần chừ, hãy liên hệ ngay NewTravel!

                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 212/46 Hoàng Văn Thụ, P. Quang Trung, TP. Quy Nhơn, Bình Định
                Điện thoại: 0901 975 747
                Email: dieuhanhnewtravel@gmail.com
                Website: http://newtravel.com.vn/
                Fanpage: www.facebook.com/newtravel.com.vn/

                Gọi điện
                Điểm đến trong tour của NewTravel
                Điểm đến trong tour của NewTravel
                Điểm đến trong tour của NewTravel
                Điểm đến trong tour của NewTravel
              • Quy Nhơn Go Travel được thành lập bởi đội ngũ nhân viên trẻ trung người bản địa, am hiểu lịch sử cũng như các điểm du lịch tại Quy Nhơn, Bình Định, có kinh nghiệm tổ chức tour từ lúc nền du lịch Quy Nhơn mới phát triển. Điểm đặc biệt tại Quy Nhơn Go Travel chính là đơn vị cung cấp Land tour Quy Nhơn cho các đối tác phương xa hàng đầu tại Quy Nhơn.


                Quy Nhơn Go Travel
                luôn ưu tiên các đối tác du lịch có nhu cầu tổ chức tour du lịch tại Quy Nhơn. Quy Nhơn Go Travel luôn hỗ trợ đặc biệt với các đối tác đặc biệt là các vấn đề về Tour trọn gói, phòng khách sạn, dịch vụ thuê xe Quy Nhơn, Teambuilding Quy Nhơn, Gala Dinner v.v…


                Nếu bạn muốn đi du lịch cùng nhóm bạn đông người, hãy liên hệ ngay với Quy Nhơn Go Travel, dù là nhóm đông người đến đâu, công ti vẫn tổ chức chuyến đi và cung cấp dịch vụ đầy đủ như bình thường. Hơn thế, đặt tour tại Quy Nhơn Go Travel, bạn sẽ nhận được mức giá tiết kiệm nhất nhưng chất lượng chuyến đi vẫn được đảm bảo. Bạn còn được tặng các dịch vụ khác như dùng khăn lạnh, nước uống, mũ lát du lịch, chơi trò chơi trên biển hoàn toàn miễn phí.


                Quy Nhơn Go Travel với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, luôn làm việc năng lượng và chuyên nghiệp, phục vụ khách hàng nhiệt tình các vấn đề khi đi du lịch Quy Nhơn.

                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 11A Chương Dương, TP. Quy Nhơn, Bình Định
                Điện thoại: 0899 089 940 & 025 6655 5959
                Email: quynhongo@gmail.com
                Website: https://quynhongo.vn/
                Fanpage: www.facebook.com/quynhongo.vn/
                Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

                Gọi điện
                Điểm đến trong tour của Quy Nhơn Go Travel
                Điểm đến trong tour của Quy Nhơn Go Travel
                Điểm đến trong tour của Quy Nhơn Go Travel
                Điểm đến trong tour của Quy Nhơn Go Travel




              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy