Top 6 Công ty dịch vụ lau kính tòa nhà uy tín và chất lượng nhất TP. HCM

Quỳnh Trâm 99 0 Báo lỗi

Lau kính toà nhà là việc làm không hề đơn giản nên không có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ này. Bài viết cung cấp thông tin những địa chỉ có dịch vụ lau kính ... xem thêm...

  1. Top 1

    GFC CLEAN

    Gọi điện

    GFC CLEAN đã được thành lập từ năm 1996. Với bề dày kinh nghiệm và tâm huyết của toàn thể nhân sự trong công ty, GFC CLEAN không ngừng phát triển và trở thành một trong những công ty đi đầu trong ngành vệ sinh công nghiệp tại Việt Nam. Trong đó, dịch vụ lau kính toà nhà tại TP.HCM - nơi có không ít toà nhà cao tầng - được đánh giá cao và giữ chân đông đảo khách hàng.


    GFC CLEAN kiểm nghiệm dịch vụ lau kính văn phòng khắt khe dựa trên nhiều tiêu chí, chẳng hạn như:

    • Đảm bảo quy trình tổng vệ sinh được xây dựng một cách nghiêm ngặt nhất theo tiêu chuẩn 5S của Nhật Bản.
    • Đảm bảo chế độ khử trùng giết chết 99% vi khuẩn thông thường.
    • Những loại chất tẩy rửa được GFC CLEAN lựa chọn đều đã được bảo hiểm, đặc biệt an toàn với trẻ em và phụ nữ mang thai.
    • Nhiều trang thiết bị, máy móc hiện đại được áp dụng nhằm giúp cải thiện năng suất, hiệu suất và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
    • Giá cả dịch vụ đảm bảo phải báo với khách hàng minh bạch, rõ ràng. GFC CLEAN cam kết không phát sinh phụ phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 18, tòa nhà Vincom Center Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Q. 1, TP.HCM
    Điện thoại: 1900 3014 & 0284 4550 247 & 0812 345 247
    Email: info@gfcclean.vn
    Website: https://gfcclean.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/VeSinhCongNghiepGFC
    Gọi điện
    GFC CLEAN
    GFC CLEAN
    GFC CLEAN
    GFC CLEAN

  2. Top 2

    Công ty TKT Company

    Gọi điện

    Công ty TKT Company là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ chăm sóc tòa nhà, công trình, văn phòng hàng đầu tại TP.HCM. Công ty được thành lập từ năm 2011, nên đến nay đã có chỗ đứng khá vững trong lòng khách hàng. Mục tiêu của Công ty TKT Company chính là trở thành công ty dịch vụ chăm sóc công trình được yêu mến nhất ở Việt Nam. Vì thế nên doanh nghiệp này không ngừng vươn lên mỗi ngày để đáp ứng mọi nhu cầu quản lý, chăm sóc tài sản của văn Phòng, công Ty, gia đình Việt.

    Dịch vụ dịch vụ lau kính tòa nhà ở Công ty TKT Company được khách hàng và các đối tác đánh giá là chuyên nghiệp, uy tín và giá tốt nhất tại TP.HCM. Sau khi trải nghiệm dịch vụ, họ đánh giá những tiêu chí để bạn lựa chọn đơn vị này:


    • Nhân viên: đội ngũ nhân viên vệ sinh kính chuyên nghiệp, có kinh nghiệm và được đào tạo, hơn thế còn có chứng chỉ để vệ sinh kính trên cao.
    • Kinh nghiệm: Công ty TKT Company đã thực hiện hàng nghìn công trình, tiếp cận rất nhiều khách hàng khác nhau nên dày dặn kinh nghiệm.
    • Công ty TKT Company không chỉ vệ sinh cho toà nhà cao tầng mà còn có thể vệ sinh cho mọi loại công trình tòa nhà một cách tối ưu, hiệu quả thông qua nhiều phương pháp khác nhau. Nhân viên có thể đu dây, xe cẩu, xe nâng, xe nâng tự hành, thang nâng, giàn giáo,…
    • Trách nhiệm: Chính sách bảo hiểm trách nhiệm công cộng mà Công ty TKT Company áp dụng với bên thứ ba có thể lên tới 300.000.000VNĐ.
    • Chuyên nghiệp: Các khâu dịch vụ của Công ty TKT Company chuyên nghiệp từ A đến Z.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lầu 9, tòa nhà GIC, 161 Ung Văn Khiêm, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
    Điện thoại: 0286 683 0930 & 0286 683 0931 & 0938 172 294
    Email: info@tktg.vn
    Website: tktg.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/TKTCompanyOfficial/
    Gọi điện
    Công ty TKT Company
    Công ty TKT Company
    Công ty TKT Company
    Công ty TKT Company
  3. Công ty TNHH TM DV Cleaning Việt Nam quan niệm rằng việc lau kính cho các tòa nhà là một dịch vụ đang được phát triển hiện nay. Đồng thời công việc này cũng có nhiều yêu cầu khắt khe để đảm bảo tính thẩm mỹ cho các toà nhà - nơi thường thấy là trung tâm của các khu thương mại, tập đoàn, doanh nghiệp,... Do đó, mọi quy c huẩn mà Công ty TNHH TM DV Cleaning Việt Nam đặt ra cho dịch vụ lau kính của mình cũng không hề đơn giản.


    Đầu tiên, tính chuyên nghiệp là điều Công ty TNHH TM DV Cleaning Việt Nam đề cao. Sự chuyên nghiệp ấy thể hiện ở quy trình làm sạch kính thông qua các bước bắt buộc phải có, đồng thời bổ sung nhiều giải pháp khác nhau dù khách hàng không yêu cầu, nhằm đem lại các mặt kinh sáng bóng.


    Công ty TNHH TM DV Cleaning còn áp dụng nhiều loại máy móc hiện đại, quy trình làm sạch đến từ Japan đạt chuẩn 5 sao. Họ đã tham gia nhiều dự án lớn nên có thể đảm nhiệm vệ sinh kính cho nhiều công trình, toà nhà có quy mô rộng. Ngoài ra, đội ngũ công nhân lành nghề kinh nghiệm trên 10 năm tại đây cũng rất chuyên nghiệp, am hiểu công việc mình thực hiện nên khách hàng không cần lo lắng gì cả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36/70/4 Đường D2 – Phường 25 – Quận Bình Thạnh – TPHCM
    Điện thoại: 0847 262 626 & 0825 286 286
    Email: kinhdoanh.cleancityhcm@gmail.com
    Website: https://cleancity.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/phunthuockhutrungsatkhuan
    Gọi điện
    Công ty TNHH TM DV Cleaning Việt Nam
    Công ty TNHH TM DV Cleaning Việt Nam
    Công ty TNHH TM DV Cleaning Việt Nam
    Công ty TNHH TM DV Cleaning Việt Nam
  4. Công Ty Vệ Sinh 24H đã được thành lập từ năm 2005. Trải qua thời gian dài hoạt động, hiện tại công ty đã không ngừng mở rộng và phát triển theo hướng chuyên nghiệp, hiện đại với nhiều loại hình dịch vụ vệ sinh khác nhau. Trong đó, Công Ty Vệ Sinh 24H được nhiều người tin tưởng và lựa chọn bởi dịch vụ lau kính toà nhà.


    Công Ty Vệ Sinh 24H luôn giúp khách hàng yên tâm bởi chất lượng dịch vụ lẫn phục vụ. Đội ngũ nhân viên tại Công Ty Vệ Sinh 24H l rất chuyên nghiệp. Dịch vụ sử dụng máy móc thiết bị hiện đại, hóa chất chuyên dụng, dịch vụ đa dạng theo từng đối tượng khách hàng, tiết kiệm thời gian cùng với mức giá hợp lý và cạch tranh nhất. Điều đó nhằm đáp ứng nhu cầu không ngừng thay đổi, yêu cầu đa dạng của khách hàng.


    Ngoài dịch vụ lau kính văn phòng thì Công Ty Vệ Sinh 24H còn cung cấp nhiều loại dịch vụ khác, chẳng hạn như là:

    • Tạp vụ văn phòng cho các công ty, trường học, bệnh viện, công sở.
    • Cho thuê nhân công vệ sinh, nhân công lao động khác
    • Dịch vụ giặt thảm văn phòng, hộ gia đình
    • Vệ sinh công trình xây dựng, nhà cửa mới xây
    • Dịch vụ vệ sinh nhà xưởng, kho bãi
    • Dịch vụ giặt ghế sofa, ghế văn phòng, giặt rèm cửa
    • Vệ sinh nội thất ô tô, xe hơi

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 41 Nguyễn Ảnh Thủ, P. Hiệp Thành, Q. 12, TP.HCM
    • Lầu 5 Toà nhà Vietcomreal, 68 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Q. 1, TP.HCM
    Điện thoại: 0938 383 880 &1800 0008
    Website: https://congtyvesinh24h.net/
    Fanpage: https://www.facebook.com/congtyvesinh24h.net
    Gọi điện
    Công Ty Vệ Sinh 24H
    Công Ty Vệ Sinh 24H
    Công Ty Vệ Sinh 24H
    Công Ty Vệ Sinh 24H
  5. Công ty TNHH Dịch vụ Vệ sinh Tâm Việt được nhiều người biết đến với danh hiệu là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực vệ sinh kính tại TP.HCM. Đặc biệt là Công ty vệ sinh Tâm Việt luôn đứng đầu về độ uy tín và chất lượng nên càng ngày càng có nhiều khách hàng tìm đến, tin tưởng lựa chọn dịch vụ.

    Công ty TNHH Dịch vụ Vệ sinh Tâm Việt đảm bảo rằng dịch vụ lau kính nhà cao tầng luôn đáp ứng các yếu tố an toàn và chất lượng. Hơn thế, yếu tố đầu tiên được ưu tiên chính là chất lượng. Tâm Việt cam kết luôn mang lại cho tất cả các khách hàng của mình một kết quả đạt hiệu quả, an toàn, hiện đại cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện. Tất nhiên, đơn vị này luôn đề cao trải nghiệm khách hàng nên chi phí lau kính cũng được đánh giá là ưu đãi.


    Chưa dừng lại ở đó, Công ty TNHH Dịch vụ Vệ sinh Tâm Việt xây dựng và vận hành hệ thống quản lý chất lượng để không ngừng đổi mới, cải tiến linh hoạt, chủ động tìm tòi, ứng dụng công nghệ hiện đại, hoàn thiện và nâng cao các sản phẩm, dịch vụ để khách hàng hài lòng, an tâm khi lựa chọn dịch vụ của họ. Nếu bạn cần được hỗ trợ và tư vấn chi phí một cách chi tiết nhất thì hãy liên hệ họ ngay nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Đường số 5, P. 5, Q. Gò Vấp, TP.HCM
    Điện thoại: 0909 924 289 & 0909 704 357
    Email: laukinhtamviet@gmail.com
    Website: https://vesinhtamviet.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/laukinhtamviet
    Gọi điện
    Công ty TNHH Dịch vụ Vệ sinh Tâm Việt
    Công ty TNHH Dịch vụ Vệ sinh Tâm Việt
    Công ty TNHH Dịch vụ Vệ sinh Tâm Việt
    Công ty TNHH Dịch vụ Vệ sinh Tâm Việt
  6. Công ty TNHH vệ sinh công nghiệp Không Gian Sạch là một gợi ý tuyệt vời nếu bạn đang mong muốn kiếm tìm một công ty lau dọn vệ sinh chất lượng đảm bảo, uy tín và giá thành hợp lý. Mới nghe qua tên gọi thôi đã thấy thiện cảm bới nó nói lên loại hình dịch vụ mà công ty cung cấp. Không chỉ dừng lại ở TP.HCM, Không Gian Sạch còn hướng đến những thành phố khác trên toàn quốc như Hà Nội, Đà Nẵng,...

    Tất cả những tòa nhà lớn nhỏ sử dụng dịch vụ của Công ty TNHH vệ sinh công nghiệp Không Gian Sạch đều được trả lại không gian sạch sẽ thoáng mát vô cùng. Từng góc cửa, mảng kính đều được lau dọn tỉ mỉ bởi những nhân viên chuyên nghiệp nhất. Nhờ vậy, nơi làm việc sinh sống của bạn sẽ trở nên thu hút hơn nhiều. Đặc biệt, giá thành của Không Gian Sạch tương đối phải chăng, có phần thấp hơn những địa chỉ khác. Vì vậy, rất nhiều người tìm đến và sử dụng dịch vụ ở đây.

    Thiết bị sử dụng trong suốt quá trình lau dọn đều được Công ty TNHH vệ sinh công nghiệp Không Gian Sạch kiểm tra kĩ lưỡng, đảm bảo an toàn và chất lượng. Tất cả công cụ lau dọn bảo dưỡng định kỳ với mong muốn mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 33/10 Lê Hoàng Phái, P. 17, Q. Gò Vấp, TP.HCM
    • 37/2c C18, P. 12, Q. Tân Bình, TP.HCM

    Điện thoại: 0913 179 486 & 0971 179 486 & 0777 551 216

    Email: lienhe@khonggiansach.vn

    Website: https://khonggiansach.org/
    Fanpage: https://www.facebook.com/vesinhcongnghiepkhonggiansach

    Gọi điện
    Công ty TNHH vệ sinh công nghiệp Không Gian Sạch
    Công ty TNHH vệ sinh công nghiệp Không Gian Sạch
    Công ty TNHH vệ sinh công nghiệp Không Gian Sạch
    Công ty TNHH vệ sinh công nghiệp Không Gian Sạch




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy