Top 15 Chủng tộc trong One Piece

Linh Đan Tran 119 0 Báo lỗi

One Piece là bộ truyện tranh được sáng tác bởi tác giả Oda Eiichiro - đây được xem là cuốn truyện tranh hấp dẫn mọi thời đại, một trong những thương hiệu giải ... xem thêm...

  1. Con người là chủng tộc thống trị trên thế giới vì họ đông hơn hầu hết các chủng tộc khác và thường nằm trong số những chủng tộc có công nghệ và tổ chức tiên tiến nhất. Hầu hết các hòn đảo đều có con người sinh sống, ngay cả ở Grand Line, nơi tìm thấy hầu hết các chủng tộc mạnh hơn như người cá và người khổng lồ.


    Con người có sự đa dạng về kích cỡ và nhiều hình dáng khác nhau. Một số người, chẳng hạn như Gecko Moria và Charlotte Linlin, có kích thước cực kỳ lớn so với tiêu chuẩn của con người. Tuy nhiên, những con người này vẫn nhỏ bé so với những người khổng lồ, có chiều cao tối thiểu là 12 mét. Một số người có những đặc điểm độc đáo, chẳng hạn như chiếc mũi dài của Usopp, khiến mọi người nhầm anh ta với người cá. Con người với những đặc điểm của ma quỷ cũng đã xuất hiện trong cốt truyện (chủ yếu trong Impel Down Arc) và có những đặc điểm như tai nhọn, hàm răng sắc nhọn và những nét mặt đáng sợ; Gecko Moria có ngoại hình đáng chú ý, có làn da trắng, đôi tai nhọn và thậm chí cả những chiếc sừng nhỏ trên trán. Một số người thậm chí còn được nhìn thấy có sừng giống dê hoặc cừu mọc trên đầu, chẳng hạn như Merry và Caesar Clown.


    Hầu hết cư dân trong thế giới One Piece đều là người bình thường và là một trong những chủng tộc yếu nhất hành tinh. Mặc dù con người bình thường cũng yếu đuối như ngoài đời nhưng nếu được huấn luyện đầy đủ, họ có thể có được sức mạnh thể chất cao. Họ cũng có thể rèn luyện để đạt được những khả năng đáng kinh ngạc. Một số người như Koala đã chứng minh rằng con người có thể học Karate Người Cá , mặc dù bản thân họ không phải là người cá.


    Con người cũng được biết đến với trí thông minh và do đó có thể bù đắp cho khả năng thể chất thấp hơn của mình bằng cách đánh lừa đối thủ hoặc sử dụng trí thông minh của mình để tìm ra cách sử dụng điểm yếu/điểm mạnh của đối thủ để chống lại họ. Một số con người là thiên tài về khoa học và kỹ thuật, cho phép họ phát triển các loại vũ khí và tiện ích mạnh mẽ độc đáo hoặc sử dụng kiến thức của họ về các ngành khoa học khác nhau (từ sinh học đến khí tượng học) một cách tấn công. Một số người như Vegapunk và Franky đã chứng minh được khả năng biến đổi con người thành Cyborgs, để tăng thêm khả năng của họ hoặc sửa chữa những tổn thương trên cơ thể vật lý của họ.

    Con người
    Con người
    Băng Hải tặc Mũ Rơm
    Băng Hải tặc Mũ Rơm

  2. Người cá (Fish-Men) là một trong hai chủng tộc hình người sinh sống và thống trị biển cả (chủng tộc còn lại là Tiên cá). Về mặt lãnh đạo, Fisher Tiger, Jinbe và Arlong được cho là những người được họ tôn trọng nhất.


    Người cá xuất hiện dưới dạng con lai giữa con người và cá, người cá có cả chân người và các đặc điểm giống cá. Người cá cũng rất đa dạng về nước da, kích thước và sức mạnh. Tuy nhiên, một đặc điểm mà tất cả Người cá đều có là mang giữa vai và cổ, đôi khi được che bởi quần áo, bàn tay và bàn chân có màng. Ngoài ra, tùy theo loài, họ cũng có thể có nhiều hơn hai tay hoặc hai chân. Kích thước cũng có thể khác nhau rất nhiều giữa các cá nhân, vì Arlong cao hơn nhiều so với bất kỳ thành viên phi hành đoàn nào của anh ta, nhưng lại nhỏ so với Fisher Tiger, trong khi Wadatsumi thậm chí còn lớn hơn một người khổng lồ cổ đại như Oars.


    Từ khi sinh ra, người cá đã sở hữu sức mạnh thể chất gấp mười lần người bình thường. Sự chênh lệch này càng được phóng đại dưới nước, nơi sức mạnh của con người bị cắt giảm một nửa, trong khi sức mạnh của người cá được tăng gấp đôi. Nếu người cá ăn trái ác quỷ, họ cũng giống như con người ăn trái ác quỷ, sẽ vĩnh viễn mất khả năng bơi lội. Họ vẫn có thể thở dưới nước, mặc dù họ sẽ không thể di chuyển khi ở trong đó.

    Người cá rất đa dạng về nước da, kích thước, hình dáng
    Người cá rất đa dạng về nước da, kích thước, hình dáng
    Người cá Arlong thuộc loài cá mập cưa
    Người cá Arlong thuộc loài cá mập cưa
  3. Tiên cá (Merfolk) là một trong hai chủng tộc chính sống ở biển (chủng tộc còn lại là người cá). Cả hai chủng tộc đều được cai trị bởi Hiệp sĩ biển vĩ đại, Vua Neptune.


    Giống như nàng tiên cá và người cá trong văn hóa dân gian, nửa trên của họ là con người trong khi nửa dưới là cá hoặc sinh vật dưới đáy biển khác. Trong khi nam giới, giữ nguyên chiếc đuôi của mình suốt cuộc đời thì nữ giới, được gọi là nàng tiên cá sẽ tách đuôi ra khi bước sang tuổi 30, giúp họ đi lại trên đất liền dễ dàng hơn. Giống như người cá, ngoại hình của họ dựa trên các loài cá khác nhau của biển, ví dụ, Kokoro là một nàng tiên cá cá băng và Hyouzou của Băng hải tặc Người cá Mới là một nhân ngư bạch tuộc vòng xanh có độc.


    Không giống như người cá, tiên cá rất hiền hòa và muốn chủng tộc của họ được giữ bí mật. Người ta đồn rằng họ thường giúp đỡ các thủy thủ chết đuối, vớt họ lên khỏi biển và đưa họ đến nơi an toàn. Tuy nhiên, một số có thể bạo lực và đáng ghét, chẳng hạn như những cá nhân tham gia Cướp biển Người cá Mới , những người coi thường con người. Tiên cá là bạn của cá biển, vui tính và thường hòa đồng với hầu hết mọi người, kể cả người cá.

    Những nàng tiên cá
    Những nàng tiên cá
    Nàng tiên cá với kích thước khổng lồ Shirahoshi
    Nàng tiên cá với kích thước khổng lồ Shirahoshi
  4. Người khổng lồ là một chủng tộc hình người làm lu mờ hoàn toàn các chủng tộc đã biết khác trên thế giới về kích thước. Những người khổng lồ được biết đến nhiều nhất là những người đến từ đảo Elbaf. Ngoài ra còn có các bộ tộc khổng lồ khác nhau như người khổng lồ cổ đại và bộ tộc vô danh Yeti Cool Brothers.


    Những người khổng lồ bình thường cao tối thiểu 12 mét, những người khổng lồ bình thường có xu hướng bay cao khoảng 20 mét khi trưởng thành hoàn toàn. Họ lớn đến mức khi khóc, nước mắt có thể khiến một vùng rộng lớn trên mặt đất bị ngập nước.


    Người khổng lồ có tuổi thọ cao hơn nhiều so với tất cả các chủng tộc khác và có thể sống lâu hơn con người ít nhất ba lần. Xuyên suốt bộ truyện, các nhân vật thường xuyên bày tỏ nhận thức về sức mạnh của người khổng lồ. Bất kỳ cá nhân khổng lồ nào cũng mạnh mẽ trong chiến đấu do kích thước to lớn của họ, một người thực sự huấn luyện như một chiến binh thậm chí còn mạnh hơn thế.

    Tộc người khổng lồ Elbaf
    Tộc người khổng lồ Elbaf
    Rock và Scotch, hai gã khổng lồ của một bộ tộc vô danh
    Rock và Scotch, hai gã khổng lồ của một bộ tộc vô danh
  5. Người tí hon lần đầu tiên được nhìn thấy ở Green Bit khi Robin và Usopp đang khám phá khu rừng ở phía bắc hòn đảo ngoài khơi bờ biển Dressrosa. Họ phát hiện ra một bộ tộc người tí hon sống trên đảo.


    Người tí hon là một chủng tộc có kích thước cực kỳ nhỏ bé. So với một người có kích thước trung bình, sự khác biệt về chiều cao của họ xấp xỉ bằng sự khác biệt giữa một người có kích thước bình thường và một người khổng lồ có kích thước trung bình. Họ hầu hết có ngoại hình giống con người, có tỷ lệ giống chibi và thường có mũi nhọn, các thành viên của bộ lạc Tontatta có cái đuôi dày và mềm mại.


    Mặc dù có kích thước nhỏ bé nhưng người tí hon sở hữu sức mạnh to lớn, chỉ một người tí hon cũng có thể dễ dàng phá hủy một tòa nhà. Họ rất nhanh, có thể biến mất trong chớp mắt, khiến người bình thường gần như không thể nhìn thấy họ. Người tí hon được biết đến như những người trồng trọt cừ khôi khi tuyên bố rằng họ có thể trồng bất kỳ loại cây nào, bằng chứng là đời sống thực vật phong phú trên Green Bit. Tuy nhiên, họ gặp khó khăn khi trồng SMILE một cách chính xác vì nó có bản chất nhân tạo. Người tí hon tỏ ra cực kỳ cả tin, dễ dàng bị thuyết phục bởi bất cứ ai, ngay cả khi họ rõ ràng là đang nói dối.

    Người tí hon có kích thước nhỏ bé
    Người tí hon có kích thước nhỏ bé
    Người tí hon
    Người tí hon
  6. Tộc tay dài là một bộ tộc bao gồm những người có cánh tay dài và có hai khớp trên đó. Đúng như tên gọi của họ, tất cả các thành viên của tộc tay dài đều có hai khớp khuỷu tay trên mỗi cánh tay, điều này dẫn đến việc họ có cánh tay dài bất thường.


    Hầu hết các thành viên của tộc tay dài đều mặc trang phục kiểu Trung Quốc, có chữ kanji ở phía trước. Chữ kanji khác nhau ở mỗi người. Ngoài ra, họ có ngoại hình giống như con người bình thường. Từ hai thành viên nổi bật được thấy, Scratchmen Apoo và Ideo, phong cách chiến đấu của bộ tộc xoay quanh cánh tay dài và khớp nối bổ sung của họ. Apoo sử dụng khớp nối thêm với sức mạnh Trái ác quỷ của mình để biến chúng thành nhạc cụ được trang bị vũ khí, trong khi Ideo nén khớp của mình lên đến vai để tạo ra lực đấm bùng nổ và hoạt động như một đòn tấn công bất ngờ.

    Tộc tay dài
    Tộc tay dài
    Apoo là một nhân vật thuộc tộc tay dài
    Apoo là một nhân vật thuộc tộc tay dài
  7. Tộc chân dài là một chủng tộc gồm những người có đôi chân rất dài, họ rất cao và to lớn hơn rất nhiều so với con người bình thường (mặc dù không cao bằng những người khổng lồ), chân của họ rất dài so với phần thân trên.


    Đôi chân dài đáng kinh ngạc của tộc chân dài ban cho họ không chỉ chiều cao mà còn cả sức mạnh đôi chân đáng kinh ngạc, và những người bị chân của võ sĩ chân dài đánh vào sẽ coi chúng giống như những chiếc roi kim loại. Đôi chân là bộ phận quan trọng nhất trong hình thức chiến đấu của bộ tộc chân dài, vì vậy đây cũng là điểm yếu dễ bị tổn thương nhất của họ.


    Các thành viên của tộc chân dài tự tin vào đôi chân dài và xinh đẹp của mình. Theo thời gian, họ bắt đầu để lộ đôi chân dài để khoe những hình xăm mà họ thường tô điểm cho đôi chân dài của mình.

    Charlotte Smoothie là con lai giữa con người và người tộc chân dài
    Charlotte Smoothie là con lai giữa con người và người tộc chân dài
    Tamago và Charlotte Smoothie
    Tamago và Charlotte Smoothie
  8. Tộc Mink là một chủng tộc hình người với những đặc điểm của động vật có vú có lông sống ở Công quốc Mokomo trên đỉnh Zou. Bộ tộc của họ phần lớn vẫn bị cô lập khỏi nền văn minh nhân loại trong 1.000 năm.


    Tương tự như người cá, mỗi cá nhân lại có một đặc tính giống một con vật cụ thể. Tuy nhiên, thay vì mang những đặc điểm của sinh vật biển, tộc Mink lại mang những đặc điểm của động vật có vú phủ đầy lông, bộ lông bao phủ hầu hết cơ thể và được coi là niềm tự hào của họ.


    Những người tộc Mink cực kỳ trung thành với bạn bè, đến mức nói dối kẻ thù và hy sinh bản thân cũng như đất nước để bảo vệ bạn bè. Điều này được thể hiện rõ ràng qua mối quan hệ bền chặt của họ với các thành viên của Gia đình Kozuki đến từ Quốc gia Wano, những người bạn lâu năm mà họ coi như gia đình. Tất cả tộc Mink đều có khả năng thể chất đáng gờm, vượt trội hơn nhiều so với con người bình thường. Một số rất nhanh nhẹn và có thể nhảy những khoảng cách đáng kinh ngạc trong khi những con khác thì cực kỳ vạm vỡ và khỏe mạnh.


    Bằng những cách chưa xác định, tất cả các tộc Mink đều có khả năng tự nhiên tạo ra những cú sốc điện từ cơ thể, một khả năng được gọi là Electro, họ có thể sử dụng Electro để nâng cao hiệu quả của các đòn tấn công, cho phép chúng gây bỏng điện và tê liệt. Sulong là một sự biến đổi cơ thể mà các thành viên của tộc Mink có thể tạm thời trải qua bằng cách ngắm trăng tròn, hình dạng và khả năng chiến đấu của họ sẽ thay đổi đáng kinh ngạc khi ở dạng này.

    Tộc Mink
    Tộc Mink
    Carrot ở dạng Sulong
    Carrot ở dạng Sulong
  9. Tộc cổ rắn là một bộ tộc gồm những cá thể hình người chủ yếu được phân biệt bởi chiếc cổ cực kỳ dài của họ. Họ lần đầu tiên được nhắc đến trong danh sách giá nô lệ mà Duval đưa cho Sanji và lần đầu tiên được nhìn thấy ở quốc gia Totto Land đa dạng về chủng tộc.


    Các thành viên của tộc cổ rắn có cổ dài hơn người bình thường, khiến họ cao hơn hầu hết con người. Hầu hết các giống lai cổ rắn đã được chứng minh đều có thân hình rất mảnh khảnh khiến chúng gần giống rắn hơn, mặc dù đây không phải là đặc điểm chung, như đã thấy ở Charlotte Mondée. Kích thước của cổ cả về chiều cao và chiều rộng dường như khác nhau ở mỗi người, mặc dù điều này có thể chỉ đúng với những người lai. Các thành viên của bộ tộc dường như trang trí cổ của họ bằng những chiếc nhẫn hoặc hình xăm tương tự như những gì các thành viên tộc lạc chân dài có trên chân của họ.

    Charlotte Mascarpone và Charlotte Joscarpone là con lai giữa con người và tộc cổ rắn
    Charlotte Mascarpone và Charlotte Joscarpone là con lai giữa con người và tộc cổ rắn
    Charlotte Mascarpone và Charlotte Joscarpone là con lai giữa con người và tộc cổ rắn
    Charlotte Mascarpone và Charlotte Joscarpone là con lai giữa con người và tộc cổ rắn
  10. Tộc ba mắt là một chủng tộc bao gồm những hình người ba mắt. Không có ai có ba mắt thuần khiết được nhìn thấy, và Charlotte Pudding là người duy nhất được biết đến cho đến nay sở hữu dòng dõi ba mắt, là con lai nửa người nửa ba mắt.


    Các thành viên của tộc ba mắt có ba mắt, trong đó hai mắt là cặp mắt bình thường của con người và một "con mắt thứ ba" nằm ở giữa trán (theo chiều ngang). Mặt khác, họ có vẻ hoàn toàn là con người, liệu có những khác biệt sinh lý nào khác giữa người ba mắt và người bình thường hay không thì vẫn chưa rõ.


    Ba mắt sở hữu khả năng đạt được "sự thức tỉnh thực sự" bằng con mắt thứ ba, được cho là có khả năng nghe được " Tiếng nói của vạn vật " - do đó mang lại tiềm năng cho ba mắt để giải mã và đọc chữ viết trên Poneglyph. Tuy nhiên, hiện tại vẫn chưa biết làm thế nào đạt được sự thức tỉnh thực sự này.

    Charlotte Pudding là con lai giữa con người và người tộc ba mắt
    Charlotte Pudding là con lai giữa con người và người tộc ba mắt
    Pudding đã phải chịu sự phân biệt đối xử vì con mắt thứ ba của cô
    Pudding đã phải chịu sự phân biệt đối xử vì con mắt thứ ba của cô
  11. Kuja là một bộ tộc gồm toàn nữ chiến binh được tìm thấy trên đảo Amazon Lily. Cho đến khi tìm thấy Luffy trên đảo của họ, hầu hết họ đều chưa từng nhìn thấy đàn ông trước đây.


    Họ thường mặc một bộ quần áo kiểu chiến binh mà họ sử dụng hàng ngày, mỏng manh và thường có dây đai, cũng như quần đùi/quần áo kiểu bikini ở vùng dưới hoặc quần áo thắt lưng rất ngắn. Nhiều người đi bốt và tất dài đến đùi hoặc để chân hoàn toàn trần. Các chiến binh được nhìn thấy mỗi người mang theo một con rắn lớn quấn quanh người.


    Những người phụ nữ tộc Kuja được nuôi dạy theo phong cách chiến binh và thường vạm vỡ và mạnh mẽ. Trong khi các chiến binh Kuja có thể thiếu thông tin về Trái ác quỷ hoặc thậm chí biết về sự tồn tại của chúng, thì hầu hết họ dường như đều có kiến thức và khá thành thạo trong việc sử dụng Haki Vũ Trang.

    Tộc Kuja
    Tộc Kuja
    Tộc Kuja
    Tộc Kuja
  12. Skypiean là những người sinh sống trên Angel Island và những hòn đảo khác thuộc Skypiea. Người dân ở đây mang những đôi cánh nhỏ trên lưng hướng lên trên rất độc đáo, giống như những thiên thần. Họ chung sống hòa bình, chào nhau bằng cách nói "Heso".


    Cuộc sống hàng ngày của người dân bầu trời xoay quanh việc sử dụng Dials , thứ thường không có ở Blue Sea. Mặc dù là những cư dân yêu chuộng hòa bình, nhưng cư dân của hòn đảo trên trời này đã có chiến tranh hàng trăm năm với tộc Shandian vì họ bị coi là những kẻ xâm nhập. Người dân Skypiea có sự tôn kính tôn giáo đối với đất, bởi vì nó có thể mang lại sự sống thực vật tốt hơn nhiều so với đám mây trên đảo và cả những vật liệu khác đến từ Biển Xanh.

    Người Skypiean
    Người Skypiean
    Người Skypiean
    Người Skypiean
  13. Đây là tộc người trông gần giống người da đỏ ở Châu Mỹ. Tộc Shandia có nguồn gốc từ một tộc người từng sống tại mặt trăng và là những người đã xây dựng thành phố Vàng.


    Người Shandia trang trí cơ thể với nhiều hình xăm và những chiếc lông chim. Đôi cánh của họ giống với người Skypiean về hình dạng và hướng lên trên nhưng có nhiều lông vũ hơn, dài hơn, hình thù rõ ràng hơn. Người Shandia là những chiến binh thiện chiến, luôn chiến đấu vô cùng quyết liệt và trung thành với bộ tộc. Chính vì thế, mặc dù đã 400 năm trôi qua vậy mà họ chưa bao giờ từ bỏ mong muốn giành lại quê hương từ người Skypiean.

    Tộc Shandia
    Tộc Shandia
    Wiper
    Wiper
  14. Birkan là một chủng tộc thần khác được biết đến có nguồn gốc từ mặt trăng, ngoài Shandia. Và họ cũng được biết đến là một trong những chủng tộc đã giúp tạo ra Automata.


    Sau khi tất cả các nguồn tài nguyên trên mặt trăng đã cạn kiệt, họ rời Automata và cùng với các Shandorian rời khỏi đó. Về mặt thể chất, họ giống với cư dân của các hòn đảo trên bầu trời và vùng Shandia, với một đôi cánh trên lưng. Điểm khác biệt duy nhất là đôi cánh của tộc Birkan hướng uống dưới. Enel, thủ lĩnh của Birkan, là một ngoại lệ, vì anh ta không có đôi cánh nào cả, thay vào đó sở hữu một chiếc nhẫn có trống


    Mặc dù một số có hình dạng giống như con người bình thường nhưng chủng tộc này vẫn có một số điểm độc đáo. Chủng tộc Birkan được biết đến là nguyên nhân của cuộc chiến trên Đảo Bầu Trời với kẻ đứng đầu là Enel. Hắn đã thống trị hòn đảo bầu trời trong một thời gian dài trước khi bị Luffy đánh bại.

    Tộc Birkan
    Tộc Birkan
    Tộc Birkan
    Tộc Birkan
  15. Tộc Lunarian là một chủng tộc người đến từ Red Line có khả năng tạo ra lửa từ cơ thể họ. Chủng tộc này được cho là đã tuyệt chủng, với King là người sống sót tự nhiên duy nhất.


    Người Lunarian có một đôi cánh có lông đen trên lưng, mái tóc màu trắng bạc và da nâu. Ngoài ra, người mặt trăng có một chùm lửa gần như cháy liên tục ở lưng trên, mặc dù nó sẽ tắt ở một số điểm nhất định. King nói riêng cũng là một người có tầm vóc đáng kinh ngạc, nhưng không biết liệu người mặt trăng nói chung có cao hơn người bình thường hay không. Tuy nhiên, do Seraphim có chiều cao bất thường đối với trẻ em nên có thể họ cao hơn người bình thường một cách tự nhiên.


    Người mặt trăng sở hữu khả năng điều khiển ngọn lửa mà họ tạo ra, bao gồm cả việc phóng ra các vụ nổ lửa tập trung hoặc các đòn tấn công vật lý bọc lửa. Ngoài ra, sinh lý học của người mặt trăng bằng cách nào đó mang lại cho họ sức sống và khả năng phục hồi to lớn trước những tác hại gần như bất khả xâm phạm, cho phép họ phát triển trong bất kỳ môi trường tự nhiên nào.

    King được cho là người Lunarian cuối cùng còn sót lại
    King được cho là người Lunarian cuối cùng còn sót lại
    Seraphim được mô phỏng theo các thành viên cũ của Thất Vũ Hải và mang những thuộc tính và khả năng bẩm sinh của Bộ tộc Lunarian
    Seraphim được mô phỏng theo các thành viên cũ của Thất Vũ Hải và mang những thuộc tính và khả năng bẩm sinh của Bộ tộc Lunarian



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy