Top 13 Cafe yên tĩnh đẹp nhất TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Quỳnh Trâm 5481 1 Báo lỗi

Bạn muốn tìm một chốn riêng để đọc sách. làm việc hay suy ngẫm, giãi bày những tâm sự của bản thân. Bài viết này Toplist muốn giới thiệu những quán cafe yên ... xem thêm...

  1. Top 1

    Jungle Coffee Nha Trang

    Gọi điện

    Jungle Coffee là quán cafe theo đuổi phong cách green lifestyle rất nổi tiếng tại Nha Trang, quán được bày trí khá tỉ mỉ và trông rất thư giãn phù hợp là địa điểm để bạn thư giãn cùng bạn bè, nơi yên tĩnh để bạn tập trung chạy deadline... Ngoài không gian đẹp mắt, menu tại Jungle Coffee chủ yếu cũng là các loại đồ uống healthy cùng các món ăn nhẹ như: đậu nành Nhật hấp, kem chuối, bánh ngũ cốc, bánh sừng trâu...Có thể nói, nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ yên tĩnh để thư giãn và cảm nhận gió trời ngắm nhìn thiên nhiên, thì Jungle Coffee chính xác là địa chỉ uy tín và chất lượng nhất dành cho bạn đấy nhé!


    Jungle Coffee không chỉ là nơi mà ở đó các bạn sẽ được tận hưởng những ly cafe ngọt ngào mỗi buổi sáng tinh mơ và còn là nơi mà những người yêu thích sự yên lặng, đến tận hưởng không gian yên tĩnh đến thú vị bên những tách cafe ngon và quyển sách yêu thích hay đơn giản là nơi mà nhóm bạn tụ tập buôn chuyên vui vẻ bên nhau...Jungle Coffee như một nơi sống chậm giữa bộn bề phố thị, có sự hòa hợp của văn hóa nông thôn miền Tây và làng quê Nhật, mang màu sắc của Thiền. Nếu bạn là người yêu thích sự yên tĩnh, hãy thử ghé qua một Jungle Coffee nhẹ nhàng giữa lòng Nha Trang và cho mình một cảm nhận riêng về quán nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 Lê Quý Đôn, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0935 388 511
    Fanpage: https://www.facebook.com/junglecoffeenhatrang
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (804 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Jungle Coffee Nha Trang
    Jungle Coffee Nha Trang
    Jungle Coffee Nha Trang
    Jungle Coffee Nha Trang

  2. Top 2

    Cà Phê Hoa Đồng Nội

    Gọi điện

    Không chỉ đẹp ở không gian mà các loại thức uống cũng được chăm chút vẻ ngoài rất tỉ mỉ. Nhân viên Cà Phê Hoa Đồng Nội luôn được đào tạo chuyên nghiệp, phục vụ với thái độ nhẹ nhàng, chiều khách, pha chế cực ngon. Giá thành hợp lý, phù hợp với cả học sinh sinh viên. Nơi đây là địa chỉ quen thuộc của nhiều người dân Nha Trang, từ những người trẻ tuổi đến các cô, các bác, từ những bạn học sinh, sinh viên đến các anh chị văn phòng, họ khác nhau về độ tuổi, về hoàn cảnh sống, nhưng chung nhau về niềm yêu những ký ức ngọt ngào.


    Không hẹn mà gặp tại quán cà phê để cùng nhau hoài niệm, cùng nhau chuyện trò, cùng nhau tìm về quá khứ, tránh đi cái xô bồ, cái náo nhiệt của cuộc sống thị thành hiện đại nhưng đôi khi lại khiến lòng người mỏi mệt. Bên cạnh đó, nhân viên quán nhanh nhẹn và vui vẻ, chắc chắn sẽ đem lại cho bạn cảm giác thoải mái khi tới đây, cà phê ở Cà Phê Hoa Đồng Nội nguyên bản khá đậm đà và vừa miệng, ngoài cà phê thì menu quán khá đa dạng đem lại cho bạn nhiều sự lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 75 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0919 344 849
    Email: info@moagroup.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/hoadongnoicafe
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (989 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Cà Phê Hoa Đồng Nội
    Cà Phê Hoa Đồng Nội
    Cà Phê Hoa Đồng Nội
    Cà Phê Hoa Đồng Nội
  3. Top 3

    Sol Coffee & Desserts

    Sol Coffee & Desserts rất thích hợp cho học tập và làm việc. Nhìn từ bên ngoài thì Sol Coffee & Desserts đã tạo một cảm giác thân quen và gần gũi khi khung cảnh chan hòa với thiên nhiên. Những chậu cây xanh ngát được trải dài khắp hai bên lối đi cùng những viên sỏi phủ khắp mặt đường. Ngoài ra, Sol Coffee & Desserts có phong cách kiến trúc theo thiên hướng sự kết hợp của gỗ, đá và cây xanh để tôn lên nét đẹp trầm lặng, ấm áp và dịu mắt. Những vật trang trí tại đây cũng đều được lấy chất liệu từ gỗ như kệ trưng bày các loại bánh ngọt, khung tranh, kệ sách,...

    Không chỉ thế, quán coffee còn thiết kế theo phong cách tối giản. Những bộ bàn ghế được làm bằng gỗ được đặt cách xa nhau với một khoảng cách nhất định để giữ được không gian riêng tư và thoải mái nhất có thể cho mỗi khách hàng. Nếu bạn đang cần tìm một chốn yên tĩnh để mặc sức sáng tạo và học tập thì Sol Coffee & Desserts chính là địa điểm thích hợp dành cho bạn đấy. Bởi giữa chốn đô thị ồn ã, chật chội này, Sol Coffee & Desserts luôn mong muốn mang đến một không gian thật sự bình yên, nhẹ nhàng để khi cần bạn có thể ghé dùng chút cà phê thơm và bánh nướng ngọt ngào, bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 124 Nhị Hà, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Fanpage: https://www.facebook.com/comewithsolcoffee
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (253 đánh giá trên Google)

    Sol Coffee & Desserts
    Sol Coffee & Desserts
    Sol Coffee & Desserts
    Sol Coffee & Desserts
  4. Top 4

    Mokuzo Cafe

    Gọi điện

    Mokuzo Cafe là quán cà phê ở Nha Trang nổi tiếng với sự yên tĩnh của quán. Không gian của quán được bài trí bằng nhiều canh xanh, đem đến cho những ai đến với quán cảm giác trong lành, hòa mình vào với thiên nhiên và sự thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi. Bên cạnh đó, vị trí của quán nằm cách xa trung tâm thành phố và ở trên một ngọn đồi, nên sẽ ít có sự ồn ào cũng như nhộn nhịp của thành phố.


    Mokuzo Cafe nhiều góc với không gian rất đẹp, khung cảnh xung cảnh cũng rất tuyệt, nếu vừa ngồi thưởng thức món thức uống mà mình yêu thích và ngắm cảnh thì thật tuyệt vời đúng không nào. Và Mokuzo Cafe cũng thích hợp cho những bạn yêu thích chụp hình nữa đấy. Nếu một ngày bạn muốn tìm kiếm một quán cà phê yên tĩnh thì Mokuzo Cafe là một sự lựa chọn bạn không nên bỏ qua đâu đấy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Đường Phong Châu, Xã Vĩnh Thái, TP. Nha Trang, Khách Hòa

    Điện thoại: 0899 784 575

    Email: buiphucgianghi@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100078816548306

    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (371 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Mokuzo Cafe
    Mokuzo Cafe
    Mokuzo Cafe
    Mokuzo Cafe
  5. Top 5

    YEN Coffee n More

    Gọi điện
    Tất cả những gì mà nơi đây mang lại chính là một không gian đơn giản nhưng không kém phần thanh nhã và lịch sự với 2 tông màu chủ đạo chính là vàng nâu và trắng. Cách bài trí của YEN Coffee n More cũng hướng tới những bức tranh với tone màu đồng nhất để tránh bị lạc điệu. Đặc biệt vì được thiết kế phông tường trắng nên ánh đèn ở đây cực sáng, tạo màu đẹp và hiệu ứng da mịn nếu như bạn muốn chụp một bức hình sang chảnh tại đây. Có lẽ chính vì vậy mà nơi đây được mệnh danh là một trong những quán cafe chụp ảnh đẹp ở Nha Trang rất được giới trẻ ưa chuộng.

    Menu cơ bản ở YEN Coffee n More cũng khá được lòng các tín đồ sành thức uống. Với mức giá cũng không quá đắt, phù hợp với giới trẻ khi phục vụ các món phổ biến như capuchino, trà sữa, cafe,... cùng hàng loạt các thức uống khá là Tây. Nơi đây bạn sẽ được tận hưởng một không gian rất chill ngay trong đô thị tấp nập. Muốn tìm một không gian đẹp, yên tĩnh thì YEN Coffee n More là một lựa chọn vô cùng phù đấy.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 Đống Đa, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0935 847 579
    Email: nhutienle198@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/YenCoffeenmore/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

    Địa điểm chất lượng: 4.7/5 (119 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    YEN Coffee n More
    YEN Coffee n More
    YEN Coffee n More
    YEN Coffee n More
  6. Top 6

    Gu Coffee & More

    Gọi điện

    Bạn thấy rằng khi ta làm việc cần một không gian yên tĩnh bên ly cafe tách trà cho ta thêm niềm cảm hứng để làm việc, ở đây Gu Coffee & More hiểu được những mong muốn của bạn. Khi đến với Gu bạn được phụ vụ nhiệt tình với không gian riêng không khói thuốc, một điệu nhẹ cho bạn sự cảm nhận thật gần gũi như không gian nhà mình. Gu Cofee không những có không gian mở, thoáng mát mà còn có phòng riêng, rất tiện lợi cho những buổi hợp mặt bạn bè cuối năm, party nhỏ, hoặc sinh nhật ấm cúng.


    Mỗi chúng ta sinh ra đều có sứ mệnh của riêng mình. Gu Coffee & More được sinh ra từ niềm đam mê về cà phê, với sứ mệnh mang đến cho bạn một không gian yên tĩnh để thưởng thức cà phê. Với niềm khao khát muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm an toàn, Gu luôn chú trọng đến từng sản phẩm. Để khi đến được tay của khách hàng, Gu có thể an tâm và tự hào về sản phẩm được làm ra từ tâm huyết của mình. Gu luôn muốn quý khách có cảm giác thư thái khi ngồi nhấm nháp tách cà phê, để gạt đi những bộn bề của cuộc sống. Mong rằng bạn sẽ mở lòng đón nhận một cách vô tư nhất để ly cà phê của Gu có thể là cánh cửa mở ra bình yên cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52-54 Nguyễn Hữu Huân, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0903 056 621
    Email: gucoffeeandmore@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/GuCoffeeNhaTrang
    Giờ mở cửa: 06:15 - 22:15

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (143 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Gu Coffee & More
    Gu Coffee & More
    Gu Coffee & More
    Gu Coffee & More
  7. Top 7

    Surona Coffee

    Gọi điện

    Giữa muôn vàn quán cà phê khác nhau tại TP. Nha Trang thì có một cái tên chúng ta không thể không nhắc đến, đó chính là Surona Coffee. Địa chỉ quen thuộc với nhiều người dân Nha Trang. Quán có ba chi nhánh và các chi nhánh đều có không gian vô cùng rộng rãi, được thiết kế và bài trí theo phong cách sang trọng với tông màu chủ đạo nâu và xám. Quán là địa điểm phù hợp cho những buổi gặp gỡ, trò chuyện với đối tác, bạn bè hay những khi bạn cần không gian để đọc sách và làm việc.


    Quán phục vụ đa dạng các loại đồ uống từ cà phê, trà sữa, đá xay, sinh tố hay các loại trà hoa quả,.... Ngoài ra thì tại Surona Coffee cũng có bán nhiều loại bánh ngọt để nhâm nhi cùng. Giá cả tại đây cũng không tới mức quá mắc, phù hợp cho cả các bạn trẻ và dân văn phòng. Nếu đang tìm kiếm quán cà phê không gian đẹp, yên tĩnh thì hãy thử ghé ngay Surona Coffee nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 68 Tố Hữu, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • 39 Đồng Nai, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • 2 Lê Hồng Phong, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 025 8655 6688

    Email: suronacoffee@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Surona-Coffee-103189421218736/
    Giờ mở cửa: 05:30 - 22:30

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (151 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Surona Coffee
    Surona Coffee
    Surona Coffee
    Surona Coffee
  8. Top 8

    LAM Cafe

    Gọi điện
    Bạn thấy rằng khi ta làm việc cần một không gian yên tĩnh bên ly cafe tách trà cho ta thêm niềm cảm hứng để làm việc, ở đây LAM Cafe hiểu được những mong muốn của bạn. Khi đến với LAM Cafe bạn được phụ vụ nhiệt tình với không gian lãng mạn, mộc mạc, một điệu nhẹ cho bạn sự cảm nhận thật gần gũi như không gian nhà mình. Mỗi chúng ta sinh ra đều có sứ mệnh của riêng mình. LAM Cafe được sinh ra từ niềm đam mê về cà phê, với sứ mệnh mang đến cho bạn một không gian yên tĩnh để thưởng thức cà phê.

    Với niềm khao khát muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm an toàn, LAM Cafe luôn chú trọng đến từng sản phẩm. Để khi đến được tay của khách hàng, LAM Cafe có thể an tâm và tự hào về sản phẩm được làm ra từ tâm huyết của mình. LAM Cafe luôn muốn quý khách có cảm giác thư thái khi ngồi nhấm nháp tách cà phê, để gạt đi những bộn bề của cuộc sống. Mong rằng bạn sẽ mở lòng đón nhận một cách vô tư nhất để ly cà phê của LAM Cafe có thể là cánh cửa mở ra bình yên cho bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6A1 Ngô Thời Nhiệm, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0905 344 396
    Email: lamcoffeeroasters@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/6a1NgoThoiNhiem0905344396/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:30

    Địa điểm chất lượng: 4.8/5 (86 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    LAM Cafe
    LAM Cafe
    LAM Cafe
    LAM Cafe
  9. Top 9

    BỤI Coffee & Chill Zone

    Gọi điện

    Bạn cảm thấy quá mệt mỏi với cuộc sống xô bồ? Bạn muốn tìm một chốn nghỉ ngơi cho bản thân được cảm nhận bình yên? Hãy tới với BỤI Coffee & Chill Zone. Một quán cà phê theo concept DIY, mọi thứ đều được tái sử dụng đem đến không gian màu sắc mộc mạc, một chút bụi bặm và quan trọng chính sự gần gũi yên bình. Tới với BỤI Coffee & Chill Zone, bạn sẽ đắm mình trong trong không gian xanh mát của các loại cây, cảm nhận sự thư giãn và thoải mái.


    BỤI Coffee & Chill Zone có menu đa dạng các loại đồ uống từ cà phê, trà, nước hoa quả,... Ngoài ra quán còn phục vụ ăn sáng và chill với Soju & Draffbeer vào buổi tối. Không chỉ vậy, tại đây còn có nhiều góc chụp ảnh cực đẹp mà hội mê "sống ảo" không thể bỏ qua. BỤI Coffee & Chill Zone là địa điểm tuyệt vời cho những ai đang tìm cho mình một góc nhỏ yên bình để "chill" sau chuỗi ngày làm việc mệt mỏi. Chúng ta, kẻ luôn có những âu lo trong suy nghĩ, gợn sóng trong tâm hồn. Cũng có thể những kẻ như chúng ta đang bị xáo động bởi cái vốn sống hời hợt, những cái nhìn giả tạm. Tâm yên cảnh sẽ yên, gác lại đi. Chúng ta được yêu mấy lần trong cuộc đời. Trải ra, Tâm không yên, mang qua đây BỤI Coffee & Chill Zone mài giũa tâm hồn cho.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49 Sao Biển, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0788 688 919
    Fanpage: https://www.facebook.com/buicafee
    Địa điểm chất lượng:
    5/5 (25 đánh giá trên Google)
    Gọi điện
    BỤI Coffee & Chill Zone
    BỤI Coffee & Chill Zone
    BỤI Coffee & Chill Zone
    BỤI Coffee & Chill Zone
  10. Top 10

    Wood Coffee & Juice

    Gọi điện

    Wood Coffee & Juice là cái tên tiếp theo nằm trong top những quán cà phê yên tĩnh tại thành phố Nha Trang. Wood Coffee & Juice được xây dựng chủ yếu bằng chất liệu gỗ, màu sắc đem đến sự trầm và ấm từ đó đem đến cảm giác thoải mái cho những ai đến với quán. Wood Coffee & Juice được trang trí bằng các loại cây xanh rất thích hợp cho những ai yêu thích màu xanh và muốn hòa mình vào thiên nhiên. Các món thức uống của Wood Coffee & Juice cũng vô cùng ngon và chất lượng.


    Wood Coffee & Juice không chỉ có không gian yên tĩnh và đẹp mà thức uống ở đây cũng rất ngon và đẹp mắt nữa đấy. Bên cạnh đó, nhân viên thì nhiệt tình và nhanh nhẹn sẽ khiến buổi cà phê của bạn thêm tuyệt vời. Với không gian của Wood Coffee & Juice cũng rất thích hợp cho những bạn muốn tìm kiếm cho mình một không gian yên tĩnh để đọc sách hay làm việc. Hãy đến với Wood Coffee & Juice để thưởng thức đồ uống ngon và thư giãn ngay nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2 Thủy Xưởng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0905 279 792

    Fanpage: www.facebook.com/WoodCoffeeJuice

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (38 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Wood Coffee & Juice
    Wood Coffee & Juice
    Wood Coffee & Juice
    Wood Coffee & Juice
  11. Top 11

    Rio Cafe

    Gọi điện

    Những bạn yêu thích không gian yên tĩnh hãy đến Rio Cafe để nhâm nhi ly nước và ngắm nhìn không gian của quán nhé. Đến với Rio Coffee không gian không nhỏ cũng không lớn vừa đủ nghe tiếng nước chảy, tiếng gió, tiếng nói nhỏ của những người xung quanh. Ngồi ngắm những chậu cây xanh, những góc khá chill, đơn giản thế mà lại hay,... Với cách trang trí độc đáo, kết hợp giữa phong cách hiện đại, sang trọng và nét cổ điển, duyên dáng, tinh tế với các bức họa trên tường, hay những viên gạch xếp lớp màu xám tro. Không những mang lại cho bạn một không gian cà phê yên tĩnh mà còn là một bầu không gian nghệ thuật bên trong đó giúp mang lại cho bạn những sự trãi nghiệm tuyệt vời nhất.


    Rio Cafe có thiết kế 2 tầng, tầng 2 khá rộng, là khu vực hội họp offline nho nhỏ hay tụ tập bạn bè chơi ma sói, boadgame cũng rất oke. Tầng này cũng nhiều chỗ sống ảo nữa. Nhiều khách ưu ái gọi quán cà phê nằm trong con đường nhỏ là quán của ban mai, vì dù bất kì thời gian nào, dù sáng hay trưa chiều, những chiếc ảnh ra đời luôn xinh xắn tựa một khúc nhạc tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26A Đồng Nai, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0394 210 244
    Fanpage: https://www.facebook.com/RIO-CAFE-105508754427634
    Giờ mở cửa: 06:15 - 21:45

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (60 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Rio Cafe
    Rio Cafe
    Rio Cafe
    Rio Cafe
  12. Top 12

    Mộc Coffee House

    Gọi điện

    Mộc Coffee House nổi bật với những khung cửa kính để bạn ngắm nhìn cảnh vật, quán cũng có nhiều góc để sống ảo nhẹ nhàng. Các loại thức uống tại địa chỉ này đều có nguyên liệu thiên nhiên nên đảm bảo vừa ngon vừa tốt cho sức khỏe. Chỗ ngồi thoải mái, rộng rãi, phù hợp cho việc học nhóm. Khách hàng ngồi đâu cũng có ổ cắm điện, wifi cực mạnh, tốc độ cực nhanh. Thêm vào đó, Mộc Coffee House còn ghi điểm với nước uống ngon và có phục vụ nước lọc. Menu trà bánh của quán cà phê này có nhiều loại, thức uống phù hợp để hoà quyện cùng vị bánh thơm ngon.


    Mộc Coffee House sẽ là một trong những lựa chọn đúng đắn mỗi khi bạn mong chờ cảm giác thư giãn. Quán không quá rộng nhưng tất cả đều được bố trí hợp lý. Từng bình hoa, chiếc lá, bức tranh đều mang trọn tâm huyết của chủ quán. Menu đồ uống không quá đa dạng như món nào món nấy cực đỉnh. Nếu đã thử một lần thì nhất định muốn quay lại lần nữa. Tác phong phục vụ chuyên nghiệp, chiều khách, bạn có thể nhờ nhân viên điều chỉnh vị sao cho phù hợp với sở thích của bản thân. Đồ uống không quá đắt đỏ, chỉ thuộc mức bình dân nên ai cũng có thể thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 79 Lê Đại Hành, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0903 708 713
    Fanpage: https://www.facebook.com/KTMCoffeeHouse
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (24 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Mộc Coffee House
    Mộc Coffee House
    Mộc Coffee House
    Mộc Coffee House
  13. Top 13

    Numbersix Kohi

    Numbersix Kohi được biết đến là một quán cafe chuyên dành cho những ai muốn tìm một không gian yên tĩnh để học bài và làm việc. Ngồi trong quán có thể nhìn ra được đường phố tấp nập trái ngược với không gian tĩnh lặng bên trong quán. Có rất nhiều loại nước cho bạn lựa chọn như kiểu Cappuccino, Chocolate nóng, nước ép, sinh tố,.. Đến đây nhấm nháp ly cà phê và thưởng thức chiếc bánh ngọt xinh xắn hay cookie giòn thì quá chuẩn một ngày.

    Numbersix Kohi
    được thiết kế theo phong cách Nhật Bản, không gian quán lấy tone màu trắng đen xen lẫn nâu gỗ làm chủ đạo tạo cảm giác dễ chịu khi ngồi làm việc. Đồ uống ở đây tuy không phải rẻ nhưng bù lại đồ uống khá ngon, bạn còn được ngồi trong một không gian yên tĩnh thực sự để làm việc thêm nữa là còn được ngắm nhìn khung cảnh bên ngoài rất đẹp nữa. Các ly thức uống ở đây không có gì để chê, vừa vặn xinh xắn. Không gian thoáng mát gió nắng. Các bạn nữ sẽ mê lắm vì ngoài vườn và trên lầu có nhiều góc sống ảo lắm luôn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19B Hai Bà Trưng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Fanpage: https://www.facebook.com/Numbersixkohi
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.9/5 (17 đánh giá trên Google)

    Numbersix Kohi
    Numbersix Kohi
    Numbersix Kohi
    Numbersix Kohi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy