Top 10 Cách gây bất ngờ nhất cho "nửa kia" bạn nên biết

Bà Già Đau Khổ 8135 1 Báo lỗi

Trong tình yêu, sưởi ấm trái tim người yêu bằng những điều bất ngờ là cách tăng gia vị cho tình cảm của hai bạn. Hãy cùng Toplist tìm hiểu một số cách gây bất ... xem thêm...

  1. Sẽ có nhiều người thốt lên rằng thời đại nào rồi mà còn viết thư tay. Bởi vì, ngày nay là thời đại của máy tính, điện thoại, email… thì việc viết thư tay giống như là việc làm ở thời kỳ đồ đá. Tuy nhiên, đối với các cặp tình nhân thì viết thư tay lại mang đến một cảm giác mới mẻ với những dòng chữ viết tay giàu cảm xúc sẽ là món quà thú vị, và khiến người yêu của bạn cảm động. Bạn hãy viết về suy nghĩ của bạn về người ấy, nói rằng bạn yêu người ấy đến thế nào và không bao giờ muốn xa nhau. Đối với các bạn nữ, cuối thư bạn nhớ đừng quên đóng dấu bằng đôi môi đỏ gợi cảm, như một dấu ấn đặc biệt dành tặng nửa kia nhé.


    Khi thư điện tử và tin nhắn ngày càng trở nên tiện lợi thì một bức thư viết tay sẽ thật lãng mạn, chu đáo và tình cảm hơn rất nhiều. Nếu bạn không phải mẫu người có thể nói những lời đường mật thì viết những lời đó gửi cho nàng/chàng sẽ khiến nàng/chàng vô cùng cảm động. Nếu bạn dùng một loại nước hoa nào đó, hãy xịt một chút lên bức thư trước khi gửi. Hãy cố gắng bí mật để bức thư vào hộp cơm trưa hoặc ngăn tủ của cô ấy/anh ấy nhé.

    Hãy viết cho người yêu của bạn một lá thư tay
    Hãy viết cho người yêu của bạn một lá thư tay
    Viết một lá thư tay
    Viết một lá thư tay

  2. Cuộc sống hiện đại khiến cho tất cả chúng ta bận rộn, không có nhiều thời gian dành cho nhau, nên những bữa ăn chung càng đáng quý, giúp hâm nóng tình yêu đôi bạn. Dù cho bạn không phải là đầu bếp chính ở nhà, thì tự tay nấu cho người yêu luôn là điều nên làm. Điều quan trọng không nằm ở chất lượng món ăn (tất nhiên phải ở mức… ăn được), mà nằm ở tấm lòng và sự quan tâm của bạn. Chắc chắn người yêu của bạn sẽ không từ chối lời mời "đặc biệt" này đâu.


    Ít có hành động nào lại lãng mạn bằng việc người đàn ông vào bếp, nhất là khi cô ấy luôn là người nấu nướng trong nhà. Nếu bạn tự tin về khả năng nấu ăn của mình, hãy chuẩn bị cho cô ấy một bữa ăn thật thịnh soạn. Nếu không, bạn có thể nấu gì đó đơn giản như một tô mì chẳng hạn. Bạn có thể nấu bữa sáng, bữa trưa hay bữa tối đều được. Không nhất thiết phải cầu kỳ lắm, nhưng phải là món cô ấy thích nhé.

    Tự nấu cho người mình yêu một bữa ăn
    Tự nấu cho người mình yêu một bữa ăn
    Tự nấu một bữa ăn
    Tự nấu một bữa ăn
  3. Để giúp tình yêu thêm ngọt ngào và không bị nhàm chán, hãy giành sự quan tâm cho cô ấy/anh ấy bằng cách tạo sự bất ngờ khiến người ấy cảm thấy mình là người hạnh phúc nhất thế giới. Chỉ với những việc làm đơn giản thôi là bạn đã trở thành người yêu tuyệt vời trong mắt người yêu của mình rồi đấy. Một trong những cách thú vị để bồi dưỡng tình yêu chính là tặng một bản nhạc bất ngờ.


    Một trong những cách tuyệt nhất, lãng mạn nhất để thể hiện tình cảm là dành tặng cho người yêu của bạn một bản tình ca. Có rất nhiều cách để gửi tặng bản nhạc như bạn có thể gửi yêu cầu lên radio, nhờ dịch vụ điện thoại, hoặc tự mình "biểu diễn" nếu có khả năng. Bạn hãy chắc chắn rằng người yêu bạn sẽ thưởng thức được món quà này. Nó có thể trở thành ý nghĩa riêng của hai bạn hoặc một bí mật nho nhỏ đáng yêu của 2 người.

    Hãy tặng người yêu bạn 1 bản nhạcTặng một bản nhạc
    Hãy tặng người yêu bạn 1 bản nhạcTặng một bản nhạc
    Tặng một bản nhạc
    Tặng một bản nhạc
  4. Quà tặng là một thứ gì đó có thể tồn tại ở dạng vật thể hoặc phi vật thể, được dành để tặng cho một hay nhiều người một cách tự nguyện và không có tính chất trao đổi hay nhằm mục đích tiêu cực. Đôi khi quà tặng không cần là thứ mắc tiền nhưng lại mang đến giá trị tình yêu vô cùng đặc biệt. Nếu như những món quà thông thường đã quá nhàm chán, bạn có thể nghĩ đến việc vẽ một bức tranh tặng cho người ấy đấy.


    Có thể bạn chưa bao giờ cầm bút vẽ nhưng bạn cũng có thể mang đến niềm vui cho người yêu bằng 1 bức tranh cho chính tay bạn vẽ. Bạn hãy vẽ một bức tranh mang nét vẽ hài hước về người yêu theo góc nhìn của bạn, và theo khả năng của bạn. Việc cuối cùng là bạn hãy ký tên, viết vài dòng yêu thương, đóng khung lại và mang tặng cho người ấy. Chắc chắn người yêu bạn rất bất ngờ khi nhận được món quà này và bạn hãy tận hưởng những giây phút vui vẻ khi người yêu bạn nhận được món quà này.

    Hãy vẽ tranh để tặng người bạn yêu
    Hãy vẽ tranh để tặng người bạn yêu
    Vẽ một bức tranh
    Vẽ một bức tranh
  5. Bạn hãy tổ chức một chuyến du lịch thú vị chỉ có 2 người, nhưng hoàn toàn giấu kín nơi đến. Việc giấu kín địa điểm sẽ giúp cuộc phiêu lưu của bạn nhiều màu sắc hơn và đừng quên chuẩn bị những lời nói ngọt ngào và bữa tối lãng mạn trên cuộc hành trình ấy. Hãy tận hưởng những ngày cuối tuần thật vui vẻ, hay một cuộc “trốn chạy” khỏi cuộc sống thường nhật để hâm nóng tình cảm của 2 bạn.


    Hãy tìm hiểu kỹ về một địa điểm mà bạn luôn muốn ghé thăm. Bạn có thể đọc các ấn phẩm quảng cáo và dự trù chi phí cho toàn bộ chuyến đi. Sau khi đã thu xếp ổn thỏa, hãy cho cô ấy/anh ấy biết là cuối cùng thì hai bạn cũng có thể thực hiện kỳ nghỉ trong mơ của mình. Đương nhiên là bạn nên chọn một địa điểm nào đó mà cô ấy/anh ấy cũng thích nhé.

    Hãy tổ chức 1 chuyến đi bí mật
    Hãy tổ chức 1 chuyến đi bí mật
    Một chuyến đi bí mật
    Một chuyến đi bí mật
  6. Một cuốn album ngập tràn kỷ niệm của hai người chắc chắn sẽ khiến nàng/chàng rất bất ngờ. Bạn chỉ cần chọn những bức ảnh chứa nhiều kỷ niệm từ khi hai bạn quen nhau cho đến hiện tại, hoặc tỉ mỉ hơn thì dưới mỗi bức hình bạn hãy viết ngắn gọn những tâm tư tình cảm của mình dành cho cô ấy/anh ấy.


    Bạn hãy chuẩn bị một món quà rất ý nghĩa bằng nhật ký ảnh, và đánh dấu một giai đoạn trên con đường tình yêu của hai bạn từ khi mới quen cho đến hiện tại. Bạn hãy rửa ra và dán vào một quyển sổ đẹp rồi thêm vào đó đôi dòng cảm nghĩ ở mỗi bức ảnh, và nhiều cảm xúc hơn ở những dịp đặc biệt. Chắc chắn người yêu bạn sẽ rất cảm động khi nhìn lại hành trình đó và biết rằng luôn có bạn kề bên.

    Hãy làm 1 cuốn nhật ký bằng ảnh
    Hãy làm 1 cuốn nhật ký bằng ảnh
    Nhật ký bằng ảnh
    Nhật ký bằng ảnh
  7. Những món quà ý nghĩa sẽ giúp bạn thể hiện được lòng mình với đối phương, đó là cả tình yêu thương bạn muốn gửi gắm. Có nhiều cách hơn là món quà có giá trị vật chất để chúng ta thể hiện tình cảm của mình dành cho bạn bè, người thân. Bạn nghĩ sao về những món quà của sự quan tâm?


    Đối với những người yêu nhau, món quà phổ biến để thể hiện sự lãng mạn là bông hồng và chocolate. Tuy nhiên, bạn có thể làm người yêu cảm động bằng những món quà của sự quan tâm ví dụ như: nếu người yêu bạn bị ho, hãy tặng cho người ấy một lọ thuốc chữa ho. Nếu nhà người yêu bị hư hỏng vật dụng, bạn hãy nhanh chóng chứng tỏ “tay nghề” hoặc nhờ người sửa chữa... Bằng việc chú ý đến những việc nhỏ nhặt bạn sẽ khiến người ta bất ngờ với sự quan tâm chân thành của bạn.

    Món quà của sự quan tâm
    Món quà của sự quan tâm
    Món quà của sự quan tâm
    Món quà của sự quan tâm
  8. Cùng với những cách thú vị trên, việc cùng nhau học những điều mới mẻ cũng là cách gây bất ngờ cho nửa kia của bạn đấy. Tại sao bạn không đăng ký cho bạn và người yêu tham gia một lớp học mới đầy thú vị nhỉ? Bạn có thể cùng người yêu tham gia một lớp dạy nhảy, lớp ngôn ngữ, hay một hoạt động thể thao mà cả hai người đều thích. Đây sẽ là khoảng thời gian đáng nhớ nhất mà hai bạn chia sẻ cùng nhau, nó giúp bạn vừa học thêm điều bổ ích, vừa bện chặt sợi dây tình cảm của hai bạn.


    Những lớp học này không những trang bị cho bạn và người ấy những bài học, kiến thức bổ ích còn giúp đôi bạn có thêm thời gian ở cạnh nhau nhưng theo một cách mới lạ. Đây cũng là cách giúp các cặp đôi "yêu lâu" hạn chế sự nhàm chán và thấu hiểu nhau hơn đấy. Để việc học điều mới mẻ trở nên ý nghĩa hơn, bạn hãy dành thời gian tìm hiểu kĩ các khóa học để phù hợp với sở thích và thời gian của hai nhé.

    Cùng nhau học điều mới mẻ
    Cùng nhau học điều mới mẻ
    Cùng học điều mới mẻ
    Cùng học điều mới mẻ
  9. Việc ghi lại hình ảnh và video trong những cuộc hẹn hò đã không còn xa lạ đối với chúng ta. Tuy nhiên hãy làm mới chúng bằng cách sử dụng những "tư liệu" này để dựng thành một đoạn phim ngắn có lồng nhạc và những thông điệp bạn muốn gửi đến chàng. "Bộ phim tình yêu này" không những là cách tạo bất ngờ mà còn là phương tiện lưu giữ kỉ niệm rất tuyệt vời đấy.


    Bạn hãy làm cho người ấy bất ngờ với một video ngắn trong đó bạn bày tỏ tình cảm của mình với người yêu. Bạn có thể dùng các chương trình ghép phim thông dụng thêm vào sau đoạn kết một bộ phim tình cảm. Bạn hãy tưởng tượng khi hai bạn vừa thưởng thức xong bộ phim hay, đoạn phim của bạn xuất hiện ngay sau đó trong sự ngỡ ngàng của người yêu, nó thật thú vị biết bao. Bạn cũng chú ý lồng ghép nhạc thật khéo léo, bạn sẽ thấy được sức mạnh của điện ảnh là tuyệt vời đến thế nào.

    Hãy làm một bộ phim tình yêu
    Hãy làm một bộ phim tình yêu
    Bộ phim tình yêu
    Bộ phim tình yêu
  10. Bí quyết thú vị tiếp theo mà Toplist muốn chia sẻ với bạn có tên "Lời nói dối ngọt ngào". Vào ngày đặc biệt của hai người, bạn hãy gọi điện thoại nói rằng mình có việc đột xuất cần giải quyết, không thể đi chơi cùng với nàng. Nhưng thật ra, bạn sẽ đến nhà nàng từ sớm với một bó hoa thật tươi và một món quà bạn đã chuẩn bị trước để đón nàng đi chơi.


    Dù bạn đã nói dối người ấy nhưng lời nói dối dễ thương thế này sẽ không làm cho nàng giận mà còn cảm thấy hạnh phúc hơn rất nhiều. Bạn cũng có thể tự chế ra nhiều lời nói dối dễ thương khác, miễn sao lời nói dối đó vừa đủ để nàng thấy bất ngờ và xúc động chứ không khiến nàng giận dỗi mà bỏ lỡ mất ngày vui. Tất nhiên nói dối là không nên có trong một mối quan hệ tình cảm, nhưng đôi khi "cố tình" nói dối theo cách này lại là một dư vị tình yêu đầy ý nghĩa đấy.

    Lời nói dối ngọt ngào
    Lời nói dối ngọt ngào
    Lời nói dối ngọt ngào
    Lời nói dối ngọt ngào




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy