Top 10 Bộ phim về Ma Cà Rồng hay nhất của điện ảnh Hàn Quốc

Nhu NG 9616 2 Báo lỗi

Ma Cà Rồng là một trong những chủ đề khá hot trên màn ảnh các nước Châu Âu, còn đối với các nước Châu Á có lẽ chủ đề này được biết đến nhiều nhất và được đón ... xem thêm...

  1. Ma Cà Rồng Xinh Đẹp - Beautiful Vampire là bộ phim xoay quanh nữ ma cà rồng xinh đẹp Ran. Dù đã 500 tuổi nhưng cô ấy vẫn trẻ như đang ở độ tuổi đôi mươi, Ran (Jung Yeon Joo thủ vai) là một ma cà rồng xinh đẹp đã chọn cách cải trang danh tính của mình và sống giữa loài người. Chủ một cửa hàng trang điểm nhỏ, Ran sống một cuộc sống bình thường và thầm lặng bằng cách uống máu động vật.


    Nhưng cuộc sống của cô ấy đã bị đe dọa vào một ngày nọ khi cô nàng gặp và yêu con trai của chủ nhà mới (Song Kang thủ vai), người có mùi hương đánh thức bản năng nguyên thủy mà cô ấy đã giấu kín trong nhiều thế kỷ.

    Beautiful Vampire (Ma Cà Rồng Xinh Đẹp)
    Beautiful Vampire (Ma Cà Rồng Xinh Đẹp)
    Beautiful Vampire (Ma Cà Rồng Xinh Đẹp)
    Beautiful Vampire (Ma Cà Rồng Xinh Đẹp)

  2. Vị Ngọt Của Máu - The Sweet Blood là bộ phim xoay quanh Yeon Seo (Song Chae Yoon thủ vai) có dòng máu ma cà rồng trong người và đang có một cuộc sống bình thường. Cho đến khi gặp được Song Meo Roo (Kim Eo Jin thủ vai), vị ngọt của máu cậu thu hút sự chú ý của toàn thể ma cà rồng và người sói khiến cho cậu rơi vào nguy hiểm. Yeon Seo đã quyết định sẽ bảo vệ cậu nhưng liệu cô có cưỡng lại được bản năng ma cà rồng trong mình hay không?


    The Sweet Blood đề cập đến các khía cạnh của chủ nghĩa ma cà rồng bằng cách đưa họ vào những trường hợp gây kịch tính và căng thẳng trong lớp học nhưng rất đáng yêu, không hề gây căng thẳng.

    The Sweet Blood (Vị Ngọt Của Máu)
    The Sweet Blood (Vị Ngọt Của Máu)
    The Sweet Blood (Vị Ngọt Của Máu)
    The Sweet Blood (Vị Ngọt Của Máu)
  3. Orange Marmalade - Mứt Cam - Ma Cà Rồng biết yêu là một trong những câu chuyện học đường giả tưởng đầy lãng mạn của hai thiếu niên trẻ tuổi với hoàn cảnh và nguồn gốc hoàn toàn khác nhau. Baek Ma Ri là một học sinh chuyển trường mang trong mình dòng máu Ma Cà Rồng, cô luôn phải sống trong cảnh lo sợ mình bị phát hiện nên gia đình và bản thân cô phải chuyển đến học ở nhiều trường khác nhau. Đến ngôi trường này, cô gặp và dần có tình cảm với một nam sinh nổi tiếng tên là Jung Jae Min, và cũng từ đó nhiều tình huống chuyện xoay quanh lứa tuổi học đường cũng khiến nhân vật nữ chính có nhiều lần phải đối mặt với sự thật. Cũng chính vậy mà cô được Jae Min và cậu bạn Ma Cà Rồng mới chuyển đến giúp đỡ rất nhiều.


    Khác hẳn với thể loại Ma Cà Rồng truyền thống, bộ phim là sự hòa hợp giữa con người với Ma Cà Rồng, những hiệp ước về hòa bình được thiết lập và họ đấu tranh với những tội ác những đối tượng làm trái với sự an toàn của xã hội. Bộ phim học đường thể loại này cũng đã phản ánh được những khía cạnh của xã hội, cho ta thấy được những giá trị cần có trong cuộc sống mà không thể đánh mất được.

    Cặp diễn viên chính trẻ tuổi - tài năng của bộ phim
    Cặp diễn viên chính trẻ tuổi - tài năng của bộ phim
    Mứt Cam - Ma Cà Rồng biết yêu
    Mứt Cam - Ma Cà Rồng biết yêu
  4. Bác sĩ Ma Cà Rồng là một trong những bộ phim nổi tiếng và nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả về thể loại phim này. Bộ phim là câu chuyện xoay quanh tình cảm giữa Ma Cà Rồng với con người và với y khoa của nhân vật chính Park Ji Sang.


    Anh là một trong những người nhiễm phải vi rút Ma Cà Rồng nhưng có trái tim nhân hậu, anh luôn cố gắng đi khắp mọi nơi để tìm kiếm phương pháp chữa trị loại vi rút này cũng như chống lại những âm mưu và ý đồ đen tối, anh đã vượt qua khát vọng của một Ma Cà Rồng để trở thành mộ lương y.

    Nam bác sĩ Ma Cà Rồng đẹp trai
    Nam bác sĩ Ma Cà Rồng đẹp trai
    Bác Sĩ Ma Cà Rồng
    Bác Sĩ Ma Cà Rồng
  5. Bộ phim Công Tố Viên Ma Cà Rồng với sự tham gia của dàn diễn viên tài năng như: Yun Jung Hoon, Lee Young Ah, Lee Won Jong. Bộ phim được xây dựng dưới chủ đề chính xoay quanh một công tố viên tốt bụng nhưng bản chất anh là một Ma Cà Rồng.


    Với năng lực của mình và tinh thần hướng thiện cùng với khả năng kiềm chế bản thân để trừ gian diệt ác, đấu tranh vì công lý. Nam chính Yeon Jung Hoon trong vai công tố viên Min Tae Yeon phải không ngừng tìm mọi cách để che đậy thân phận của mình thực hiện lý tưởng cao cả với thế giới loài người.

    Poster của phim
    Poster của phim
    Công tố viên Ma Cà Rồng
    Công tố viên Ma Cà Rồng
  6. Thư Sinh Bóng Đêm - The Scholar Who Walks the Night là câu chuyện xảy ra trong bối cảnh thời đại Joseon và câu chuyện về một cô gái trẻ. Cô là một tiểu thư của một tầng lớp thượng lưu nhưng bị suy bại gặp một học giả Ma Cà Rồng đã bị lời nguyền không bị già nua.


    Anh có tấm lòng cao cả, luôn cố gắng hết mình để bảo vệ cho thời đại lúc bấy giờ cho đến khi anh gặp được cô gái trẻ ấy. Họ cùng nhau có những ước mơ cho triều đại của mình và cùng nhau trải qua những sóng gió xảy đến trong cuộc sống. Khác hẳn với thể loại hiện đại, bộ phim cũng đã gây ấn tượng rất lớn trên các màn ảnh các quốc gia từ khi phát sóng.

    Vị thư sinh Ma Cà Rồng điển trai trong phim
    Vị thư sinh Ma Cà Rồng điển trai trong phim
    Thư Sinh Bóng Đêm - Teaser 1
    Thư Sinh Bóng Đêm - Teaser 1
  7. Thám tử K - Ma Cà Rồng Báo Thù được xem là một trong những bộ phim làm về thể loại ma cà rồng nổi tiếng nhất năm 2018. Bộ phim đã thu hút được sự quan tâm của nhiều khán giả phòng rạp một cách nhanh chóng ngay sau khi công chiếu và thu về doanh thu lớn.


    Nội dung phim kể về thám tử Kim Min cùng cộng sự của mình là Han Seo Pil. Hai người này điều tra về một vụ giết người hàng loạt, họ lần theo những manh mối và đặt hiềm nghi vào những con ma cà rồng. Từ đây, hàng loạt tình tiết hấp dẫn xuất hiện cuốn hút khán giả, đặc biệt là những giây phút điều tra đến nghẹt thở xen lẫn với nhiều tình tiết hài hước, giải trí cao.

    Ma Cà Rồng Báo Thù
    Ma Cà Rồng Báo Thù
    Ma Cà Rồng Báo Thù
    Ma Cà Rồng Báo Thù
  8. Đây là bộ phim thuộc thể loại viễn tưởng, trinh thám, hình sự, là một trong những bộ phim về ma cà rồng được khán giả yêu thích với sự tham gia của nhiều diễn viên đầy tài năng.


    Thám tử ma cà rồng là bộ phim kể về Yoon San - một thám tử cô độc với bí mật thân phận không thể tiết lộ cho bất cứ ai. Anh là một thám tử tư và bất ngờ biến thành một ma cà rồng. Anh giúp khách hàng của mình giải quyết nhiều vụ án khác nhau và cũng cố gắng để tìm ra những bí ẩn xung quanh mình. Yoon San tốt nghiệp trường Đại học Cảnh sát và một cú sốc xảy đến khi trong một vụ án anh đã mất đi cả đồng đội và người yêu. Sau chuyện này, anh quyết định đổi sang nghề thám tử và trong một lần điều tra cho khách hàng, anh đã bị kẻ xấu tiêm máu lạ vào người và biến thành ma cà rồng. Yong Goo Hyung - một thám tử tư cũng có xuất thân từ cảnh sát, là người luôn bên cạnh giúp đỡ Yoon San và giúp Yoon san giữ bí mật.

    Thám Tử Ma Cà Rồng
    Thám Tử Ma Cà Rồng
    Thám Tử Ma Cà Rồng
    Thám Tử Ma Cà Rồng
  9. Cơn Khát - Thirst là bộ phim kinh dị Hàn Quốc về ma cà rồng của đạo diễn Park Chan Wook xuất sắc giành được giải thưởng Cành cọ vàng tại LHP quốc tế Cannes lần thứ 62. Cơn Khát - Thirst là bộ phim xoay quanh anh chàng mục sư trẻ tuổi Sang-hyun. Vì quá đau lòng khi phải chứng kiến những cái chết đau đớn của những bệnh nhân tại một bệnh viện, Sang-huynh đã đặt chân đến vùng đất châu Phi với những lý tưởng và mục đích vô cùng cao đẹp, đó chính là làm vật thí nghiệm cho một sản phẩm thuốc mới được chế tạo gần đây.


    Tuy nhiên, trong quá trình thử thuốc, chàng mục sư trẻ đã không may dính phải một loại virus và tử vong. Nhưng sau đó, Sang-huyn đã sống lại một cách kì diệu nhưng bất ngờ này lại biến anh trở thành một tên ma cà rồng khát máu. Mang theo cơn "khát" ấy trở về quê hương Hàn Quốc, anh đã phải đấu tranh với chính bản năng quái ác ấy của ma cà rồng và cố gắng biến mình trở lại thành người bình thường.

    Cơn Khát - Thirst
    Cơn Khát - Thirst
    Cơn Khát - Thirst
    Cơn Khát - Thirst
  10. Hoàng tử Ma Cà Rồng - Vampire Idol một trong những bộ phim Hàn Quốc dài tập về thể loại ma cà rồng được khán giả săn đón nhất từ trước đến nay. Bộ phim kể về chàng hoàng tử của xứ sở ma cà rồng dũng cảm rời khỏi thế giới của mình để đi đến nơi ở xa lạ của loài người. Địa điểm đặt chân đầu tiên của anh chàng lại chính là một ngôi trường trung học.


    Tại đây, chàng hoàng tử ma ca rồng điển trai bắt đầu thực hiện ước mơ trở thành một ngôi sao thần tượng. Tuy là ma cà rồng nhưng anh vẫn phải vượt qua hàng ngàn những cám dỗ xã hội để theo đuổi ước mơ của mình. Chính điều này đã châm ngòi cho hàng loạt những tình huống hài hước xảy ra sau đó.


    Mặc dù đề tài về ma cà rồng đã dần trở thành một thể loại quen thuộc nhưng chính vì nội dung vô cùng sáng tạo và độc đáo này của Hoàng tử Ma Cà Rồng đã thu hút hàng ngàn khán giả ở mọi lứa tuổi. Ai mà lại nghĩ đến việc biến ma cà rồng thành hoàng tử và thậm chí là ngôi sao? Ý tưởng táo bạo này quả thực không “đụng hàng” với bất kỳ bộ phim nào khác.

    Hoàng tử Ma Cà Rồng - Vampire Idol
    Hoàng tử Ma Cà Rồng - Vampire Idol
    Hoàng tử Ma Cà Rồng - Vampire Idol
    Hoàng tử Ma Cà Rồng - Vampire Idol



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy