Top 10 Bộ phim hay nhất của diễn viên Lily Collins

Kim Ngưu 721 0 Báo lỗi

Lily Collins là một diễn viên nổi tiếng của Hollywood, cô sở hữu vẻ đẹp cực kỳ thu hút với nụ cười sáng như ánh mặt trời. Trong suốt sự nghiệp diễn xuất, nữ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Emily In Paris

    Emily In Paris là một trong những bộ phim hot đình đám trên Netflix được sản xuất bởi Darren Star. Người xem sẽ được theo chân nàng Emily xinh đẹp, trẻ tuổi tới Paris hoa lệ để có thể thực hiện giấc mơ của mình. Tại đây, cô phải thích nghi với môi trường mới, khác xa hoàn toàn với văn hóa, lối sống ở quê hương mình, vật lộn để có thể cân bằng mọi thứ, trong đó rào cản ngôn ngữ cũng là một thách thức không nhỏ. Dẫu phải trải qua muôn vàn khó khăn nhưng cuộc sống mới này cũng mang đến cho cô những điều thú vị trong công việc, cuộc sống, những mối quan hệ mới và đặc biệt là tình yêu.


    Dù đề tài về hành trình biến ước mơ thành hiện thực không phải là mới mẻ nhưng Emily In Paris đã chinh phục khán giả bởi sự tương đồng giữa nhân vật Emily và đa số phụ nữ. Gặp rất nhiều rắc rối nhưng cô vẫn lạc quan, mạnh mẽ và tự tin tìm kiếm cho mình giải pháp chứ không than thân trách phận. Từ một cô gái trẻ trung, năng động với các set đồ thoải mái với hơi hướng casual tại Mỹ, khi tới Paris Emily đã chuyển hướng trở nên yêu kiều, sang trọng trong các trang phục Très Chic vô cùng nổi bật. Để tạo nên những bản phối này, các nhà thiết kế của phim đã kết hợp các món đồ của Chanel, Dior, Christian Louboutin, Kenzo,... với các món đồ thời trang đường phố như áo parka, mũ bucket.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Năm công chiếu: 2020 - hiện nay

    Thể loại: Hài hước, lãng mạn, chính kịch

    Đạo diễn: Andrew Fleming, Peter Lauer, ...
    Ngôi sao:
    Lily Collins, Philippine Leroy-Beaulieu

    Điểm IMDb: 6.9

    Link xem

    Emily In Paris
    Emily In Paris
    Emily In Paris

  2. Top 2

    Tolkien

    Xinh đẹp, cổ điển, thanh lịch hay quyến rũ đến nao lòng là những mỹ từ khán giả nhắc tới Lily Collins trong bộ phim Tolkien. Cụ thể Tolkien là bộ phim kể về cuộc đời của nhà văn J.R.R Tolkien - người đã tạo ra vùng đất Trung Địa huyền ảo xoay quanh những người lùn, tiên, rồng trong Chúa tể của những chiếc nhẫn.


    Tolkien là câu chuyện vô cùng chân thật về cuộc đời của cố nhà văn cùng với chuyện tình đẹp của ông thời niên thiếu và cả con đường học vấn, hành trình bước chân vào quân đội. Trong chặng đường đó, Tolkien đã học được rất nhiều lời hay, ý đẹp về tình yêu, tình bạn, đây cũng là chất liệu để ông sáng tác bộ truyện về vùng đất Trung Địa huyền ảo. Vào vai vợ của nhà văn Tolkien, Lily Collins gây ấn tượng mạnh bởi tạo hình cổ điển và thanh lịch. Khi còn trẻ, trông cô dịu dàng và trông rất “thơ”, khi đã trưởng thành lại trông tinh tế và vô cùng trang nhã. Bộ phim có sự góp mặt của các cái tên Nicholas Hoult, Al Bollands, Kallum Tolkien, Craig Roberts, Harry Gilby, Colm Meaney, Laura Donnelly, Guillermo Bedward, Nia Gwynne, đạo diễn Dome Karukoski.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Năm công chiếu:
    2019
    Thể loại:
    Tiểu sử, lãng mạn, chính kịch
    Đạo diễn:
    Dome Karukoski

    Ngôi sao: Nicholas Hoult, Lily Collins, Colm Meaney
    Điểm IMDb:
    6.8

    Tolkien
    Tolkien
    Tolkien
  3. Extremely Wicked, Shockingly Evil And Vile là bộ phim kể về cuộc đời của một tên tội phạm giết người khét tiếng tên Ted Bundy thông qua cuốn hồi ký của bạn gái cũ hắn ta là Elizabeth Kendall. Sau khi lên sóng, phim đã nhận phải nhiều ý kiến trái chiều từ các nhà phê bình phim.


    Phim Extremely Wicked, Shockingly Evil And Vile lấy bối cảnh năm 1969 tại Seattle, sinh viên luật là Ted Bundy đã gặp gỡ Elizabeth “Liz” Kendall. Cả hai hẹn hò và cùng nuôi dạy đứa con gái riêng của cô là Molly. Cho tới vài năm sau, một loạt vụ sát hại phụ nữ và trẻ em bất ngờ xảy ra, lúc này một người đàn ông trông giống Ted Bundy đã bị nhìn thấy tại hiện trường cùng với chiếc xe Volkswagen Beetle. Sau nhiều lần bị cảnh sát bắt và tống giam, Ted đã liên tục tìm mọi cách để vượt ngục và trở về nhà với Liz. Đồng thời hắn thuyết phục cô rằng mình vô tội, hắn thực sự không phải là kẻ sát nhân. Bộ phim đã tái hiện lại hàng loạt tội ác kinh hoàng Ted Bundy đã gây ra, cùng với đó là xoáy sâu và mối quan hệ giữa hai người.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Năm công chiếu: 2019

    Thể loại: Tiểu sử, tội phạm, chính kịch

    Đạo diễn: Joe Berlinger
    Ngôi sao:
    Lily Collins, Zac Efron, Angela Sarafyan

    Điểm IMDb: 6.7

    Extremely Wicked, Shockingly Evil And Vile
    Extremely Wicked, Shockingly Evil And Vile
    Extremely Wicked, Shockingly Evil And Vile
  4. Top 4

    Okja

    Okja là bộ phim của đạo diễn Bong Joon Ho trước khi ông đạt giải Oscar cho tác phẩm Ký sinh trùng (Parasite). Đây là câu chuyện kể về một cuộc thi nuôi lợn lấy thịt kéo dài trong vòng 10 năm, chú lợn chiến thắng giải thịt ngon nhất phải thân thiện với môi trường. Một trong 26 “chủ lợn” được lựa chọn là hai ông cháu người Hàn Quốc Heebong (Byun Hee-bong) và Mija (Ahn Seo Hyun). Lần này, chú lợn đạt giải là Okja với thân hình béo tốt phổng phao bởi được nuôi bằng quả hồng dại. Đây cũng là một người bạn vô cùng đặc biệt của cô bé Mija. Quyết tâm không để bạn mình bị giết, Mija đã thực hiện một cuộc hành trình từ Seoul tới New York để giải cứu Okja.


    Nhưng may mắn cho Mija là cô bé không đơn độc khi thật tình cờ là nhóm du kích Mặt trận Giải phóng Động vật ALF (“Animal Liberation Front”) của Red (Lily Collins), Jay (Paul Dano), K (Steven Yeun), Blond (Daniel Henshall), và Silver (Devon Bostick) cũng đã lên kế hoạch phá hoại cuộc thi “siêu lợn” của Lucy Mirando. Khác với tạo hình ngọt ngào thường thấy, trong Okja nữ diễn viên Lily Collins gây ấn tượng mạnh mẽ với mái tóc đỏ và khuyên mũi. Với tạo hình này Lily trở nên khá tăm tối nhưng cũng đặc biệt ngầu.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Năm công chiếu:
    2017
    Thể loại:
    Hành động, mạo hiểm, chính kịch
    Đạo diễn:
    Bong Joon Ho

    Ngôi sao: Lily Collins, Tilda Swinton, Paul Dano, Ahn Seo Hyun
    Điểm IMDb:
    7.3

    Okja
    Okja
    Okja
  5. Top 5

    To The Bone

    To The Bone là bộ phim tâm lý cảm động kể về một chứng bệnh khá hiếm gặp trên thế giới - chứng rối loạn sợ ăn uống, đây được đánh giá là chứng bệnh nguy hiểm cho người bệnh.


    To The Bone xoay quanh nhân vật Ellen do Lily Collins thủ vai, một cô gái 20 tuổi và đã bỏ học đại học vì căn bệnh rối loạn sợ ăn uống. Sau nhiều lần cố gắng cũng như nỗ lực cứu chữa cho con gái thất bại, gia đình Ellen quyết định tìm kiếm sự giúp đỡ từ chuyên gia y học nổi tiếng - bác sĩ William Beckham. Chán nản vì những lần chữa bệnh trước đó, Ellen đã có nhiều lần chống đối nhưng cuối cùng cô đã tích cực tham gia chương trình điều trị vì em gái của mình. Trong suốt thời gian phim diễn ra, khán giả đã được dẫn dắt đi từ cung bậc cảm xúc này tới những cung bậc cảm xúc khác và có những cái nhìn chân thật, đồng cảm hơn với những bệnh nhân gặp phải chứng bệnh này. Đây cũng chính là những gì mà đạo diễn, biên kịch Marti Noxton đã phải trải qua.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Năm công chiếu: 2017

    Thể loại: Chính kịch

    Đạo diễn: Marti Noxon
    Ngôi sao:
    Rebekah Kennedy, Lily Collins, Dana L. Wilson

    Điểm IMDb: 6.8

    To The Bone
    To The Bone
    To The Bone
  6. Rules Don’t Apply là bộ phim thuộc thể loại hài lãng mạn xoay quanh bối cảnh của những năm 50s tại Hollywood. Tác phẩm nói về một mối tình độc đáo giữa nữ diễn viên trẻ tuổi và người tài xế của cô. Cả hai cùng nhau vượt qua biết bao khó khăn bởi mối tình bị mọi người ngăn cấm.


    Rules Don’t Apply xoay quanh Marla là một nữ diễn viên xinh đẹp, trẻ tuổi, cô đang làm việc cho một tỷ phú giàu có tên Howard Hughes, hắn ta đã điều Frank làm tài xế riêng của cô và đưa đón cô đi học hát, học nhảy mỗi ngày. Bộ phim đã có buổi ra mắt với tư cách là bộ phim khai mạc của AFI Fest vào ngày 10 tháng 11 năm 2016 và được phát hành rạp tại Hoa Kỳ vào ngày 23 tháng 11 năm 2016, bởi 20th Century Fox. Thông qua vai diễn Marla Mabrey, nữ diễn viên Lily Collins đã nhận được giải thưởng New Hollywood Film Award (Giải thưởng cho phim Hollywood mới) và được đề cử cho vị trí Nữ diễn viên phim hài kịch xuất sắc nhất tại lễ trao giải uy tín Quả Cầu Vàng.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Năm công chiếu:
    2016
    Thể loại:
    Chính kịch, hài hước, lãng mạn
    Đạo diễn:
    Warren Beatty

    Ngôi sao: Lily Collins, Haley Bennett, Taissa Farmiga
    Điểm IMDb:
    5.7

    Rules Don’t Apply
    Rules Don’t Apply
    Rules Don’t Apply
  7. The Mortal Instruments: City Of Bones là một bộ phim khoa học kỳ ảo, hành động, phiêu lưu được phát hành vào năm 2013 của Đức - Canada phỏng theo cuốn đầu tiên trong loạt tiểu thuyết Vũ khí bóng đêm của nữ nhà văn Cassandra Clare. Phim có sự góp mặt của nhiều ngôi sao quốc tế gồm Lily Collins, Jamie Campbell Bower, Robert Sheehan, Kevin Zegers, Jemima West, Godfrey Gao, Lena Headey, Jonathan Rhys Meyers, Aidan Turner, Kevin Durand, và Jared Harris.


    The Mortal Instruments: City Of Bones xoay quanh nhân vật Clary Fray - một cô bé tuổi teen bỗng nhiên phát hiện ra sự thật về quá khứ cũng như dòng máu nửa thiên thần của mình. Một ngày, mẹ cô bất ngờ bị tấn công và bắt cóc bởi một con quỷ, từ đây cuộc sống của Clary hoàn toàn thay đổi. Giờ đây cô đã có thể nhìn thấy bộ mặt quỷ dữ ẩn dưới hình dạng của người thường. Và để có thể cứu mẹ, Clary buộc phải rèn luyện kỹ năng cũng như phép thuật để trở thành một thợ săn quỷ. Tuy nhiên thế lực hắc ám ngày một lớn mạnh, liệu cô bé có thể thành công trong việc giải cứu mẹ và cả thành phố?


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Năm công chiếu:
    2013
    Thể loại:
    Hành động, phiêu lưu, kỳ ảo
    Đạo diễn:
    Harald Zwart

    Ngôi sao: Lily Collins, Jamie Campbell Bower, Robert Sheehan
    Điểm IMDb:
    5.8

    The Mortal Instruments: City Of Bones
    The Mortal Instruments: City Of Bones
    The Mortal Instruments: City Of Bones
  8. Mirror Mirror là bộ phim tái hiện lại câu chuyện cổ tích nổi tiếng Bạch Tuyết và bảy chú lùn nhưng dưới góc nhìn hài hước hơn. Ở phần này, Bạch Tuyết sau khi thoát chết đã trốn vào rừng sâu và gia nhập nhóm quân phiến loạn do bảy chú lùn lãnh đạo. Từ đó, nàng bắt đầu học đấu kiếm và trở nên dũng cảm, quyết đoán hơn và giành lấy được ngai vàng, cứu lấy vương quốc cùng chàng hoàng tử bị Hoàng hậu độc ác bỏ bùa mê. Câu chuyện của phim được cách tân toàn bộ với kết cấu hoàn toàn mới nhưng vẫn giữ đủ những chi tiết kinh điển trong nguyên tác như: quả táo đỏ, chiếc gương thần biết nói của hoàng hậu, ngôi nhà trong rừng sâu của 7 chú lùn và cả vẻ ngoài da trắng như tuyết, môi đỏ như son, tóc đen như gỗ mun của Bạch Tuyết.


    Mirror Mirror được đạo diễn bởi Tarsem Singh, vì vậy trang phục trong phim được thiết kế vô cùng bắt mắt, thậm chí có phần diêm dúa với những gam màu nổi bật: xanh đậm, đỏ chói, vàng rực. Tuy nhiên Lily Collins lại trông không hề kỳ quặc mà vô cùng xinh đẹp, cô cũng được nhận xét là một trong những nàng Bạch Tuyết đẹp nhất trên màn ảnh.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Năm công chiếu: 2012

    Thể loại: Hài hước, phiêu lưu, chính kịch

    Đạo diễn: Tarsem Singh
    Ngôi sao:
    Lily Collins, Julia Roberts, Armie Hammer

    Điểm IMDb: 5.6

    Mirror Mirror
    Mirror Mirror
    Mirror Mirror
  9. Nếu là fan cứng của thể loại phim lãng mạn thì chắc chắn bạn không thể nào bỏ qua bộ phim Love, Rosie. Có thể nói rằng Love, Rosie là một trong những bộ phim xuất sắc nhất của Lily Collins. Được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết Where RainBows End - Nơi cuối cầu vồng của Cecelia Ahern, bộ phim xoay quanh đôi bạn thân Rosie và Alex, cả hai lớn lên bên nhau và cùng yêu thầm đối phương, tuy nhiên vì nhiều hiểu lầm mà không ai mở lời. Tình yêu cả hai dành cho nhau cứ thế được nuôi dưỡng trong âm thầm từ khi thiếu thời đến trưởng thành. Sau mọi thăng trầm của cuộc sống và những lần lạc mất nhau giữa dòng đời, cuối cùng cả hai đã tìm thấy nhau và nhận ra mình không thể để mất đối phương, Alex đã bỏ hết tất cả để đến bên Rosie.


    Dù không phải là bộ phim mạnh về thời trang, tuy nhiên thời điểm này là lúc Lily Collins đang ở đỉnh cao nhan sắc nên những tạo hình thường ngày trông cô vẫn vô cùng xinh đẹp và ngọt ngào. Đặc biệt, khi đứng cùng bạn diễn Sam Claflin, phản ứng hóa học của cặp đôi càng trở nên bùng nổ. Love, Rosie truyền tải đến người xem một thông điệp rất rõ ràng và xuyên suốt: Đối với người bạn yêu, đối với tình yêu, không bao giờ là quá trễ, thế nên hãy dũng cảm theo đuổi và đối mặt với tình cảm trong lòng.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Năm công chiếu: 2014

    Thể loại: Chính kịch, hài hước, lãng mạn

    Đạo diễn: Christian Ditter
    Ngôi sao:
    Lily Collins, Sam Claflin, Christian Cooke

    Điểm IMDb: 7.1

    Love, Rosie
    Love, Rosie
    Love, Rosie
  10. Stuck In Love là bộ phim hài, chính kịch, lãng mạn được Josh Boone viết kịch bản và đạo diễn. Tác phẩm có sự tham gia của các cái tên Greg Kinnear, Jennifer Connelly và Lily Collins. Trong phim, Lily Collins vào vai nhân vật Samantha Borgens, một người phụ nữ được miêu tả là luôn hoài nghi về tình yêu. Nguồn gốc của suy nghĩ này là do cuộc hôn nhân đổ vỡ của bố mẹ cùng những mối tình chớp nhoáng mà cô đã trải qua. Phải cho tới khi gặp gỡ người đàn ông tên Lou - một nhà văn, Samantha mới có cái nhìn tích cực hơn.


    Nội dung hấp dẫn, diễn xuất ấn tượng, linh hoạt, thể hiện được nội tâm nhân vật, giãi bày được tâm sự của những con người một cách chân thật, không trách móc, không buộc tội bất cứ ai. Bộ phim đã phác họa một bức tranh cuộc sống, tình yêu một cách chân thật nhất. Stuck In Love đã nhận được rất nhiều lời khen từ giới chuyên môn lẫn khán giả. Kết quả, bộ phim đã nhận được đánh giá 7.2 trên trang IMDb bởi đây thực sự là một kịch bản đến từ trái tim, trái tim của văn chương.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Năm công chiếu:
    2012
    Thể loại:
    Hài hước, phiêu lưu, chính kịch
    Đạo diễn:
    Tarsem Singh

    Ngôi sao: Lily Collins, Greg Kinnear, Jennifer Connelly
    Điểm IMDb:
    7.2

    Stuck In Love
    Stuck In Love
    Stuck In Love



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy