Top 10 biệt thự xa hoa của Việt Nam khiến người nước ngoài cũng phải ghen tị

Thao Tran 835 4 Báo lỗi

Không quá khó để có thể chiêm ngưỡng những ngôi biệt thự xa hoa lông lẫy mà trước đây chúng ta vẫn chỉ được nhìn thấy trên tivi, sách báo mà ngay tại chính đất ... xem thêm...

  1. Ngay trên con đường Phan Chu Trinh - tuyến đường được coi là đắt nhất Đà Nẵng xuất hiện một căn biệt thự xa hoa khiến bất cứ ai đi qua cũng phải choáng ngợp. Khu biệt thự Samdi được coi là khu biệt thực đẹp nhất Đà Nẵng với thiết kế 4 tầng theo phong cách kết hợp giữa hai nền văn hoá Á - Âu.

    Từng đường nét thiết kế, từng hoa văn hoạ tiết trên cánh cửa, đồ nội thất đều được trạm chổ một cách tinh xảo theo phong cách châu Âu cổ điển cũng các kiến trúc phương Đông gần gũi với thiên nhiên.

    Căn biệt thự thuộc sở hữu của một vị đại gia "khét tiếng" nhất nhì Đà Nẵng mang trong mình vẻ đẹp nguy nga, tráng lệ chẳng khác gì chốn ở của vương tôn quý tộc hoàng gia được trang trí bởi toàn bộ nội thất bằng gỗ quý, chất lượng bạc tỷ. Quả là ngôi nhà trong mơ khiến bao người khao khát.
    Khu biệt thự Samdi - TP. Đà Nẵng

  2. Các kiến trúc cổ điển của Pháp là một trong những kiến trúc nhà đẹp dễ bắt gặp nhất trên các khu trung tâm thành phố. Sự cổ kính và độc đáo buộc người ta phải dừng chân ngắm nhìn mỗi khi đi ngang qua. Có một căn biệt thự như thế tạo lạc ngay khu đô thị Mỹ Đình, thủ đô Hà Nội.

    Được biết, ngôi biệt thự đáng giá hàng trăm tỷ này là của một đôi vợi chồng người Việt có tên là Hồng Uyên. Với hai mặt tiền rộng rãi cùng lối kiến trúc vừa cổ điển vừa hiện đại, từng chi tiết nhỏ trên cổng vào, tường nhà được chăm chút tỉ mỉ và được trạm trổ kỳ công đến đẹp mắt. Tổng thể ngôi biệt thự toát lên vẻ xa hoa, quyền quý khiến người ta hải ngưỡng mộ và nể phục.
    Biệt thự kiến trúc Pháp - Hà Nội
  3. Đất cảng Hải Phòng là một trong thành phố quy tụ nhiều đại gia nhất nhì miền Bắc. Đương nhiên, đi kèm với các đại gia có gia cảnh bề thế đó sẽ là những toà lâu đài nguy nga và tráng lệ.

    Toà lâu đài 100 tỷ đồng này được xây dựng ngay trung tâm thành phố từ những năm 2012, sở hữu 2 mặt tiền cùng lối kiến trúc cổ điển Pháp, kết hợp cùng với phong cách trang trí cầu kỳ, tinh xảo.

    Với hệ thống các cột tròn, cột vuông cùng sơ đồ mái vòm và mái dốc phía trên cao, hệ thống lan can được thiết kế và trang trí ấn tượng nổi bật với hai tông màu đen trắng tương phản và mái vòm xanh thể hiện phong cách hoàng gia xa xỉ.
    Lâu đài 100 tỷ - Hải Phòng
  4. Toạ lạc trên đường Hưng Yên, thành phố Nam Định là căn biệt thự trăm tỷ với lối kiến trúc sang trọng bậc nhất khiến nhiều người đi qua đây không khỏi tò mò và ái mộ. Căn biệt thự xa hoa đó vừa có sự kết hợp giữa kiến trúc cổ điển vừa mang màu sắc nghệ thuật đương đại rất ấn tượng.

    Người dân ở đây cho biết, căn biệt thự xa hoa này thuộc về sở hữu của đại gia Trần Thế Long, còn được gọi à "Long sợi" hay "Long Châu Giang" bởi ông là ông chủ của công ty dệt may Châu Giang, một trong những doanh nghiệp giàu có và danh tiếng.

    Căn biệt thự được đánh giá là có kiến trúc và sự sắp đặt khá lạ mắt, gian giữa của ăn biệt thự được thiết kế cao hơn gian thứ hai và gian thứ hai được thiết kế cao hơn gian thứ ba một chút. Sự xếp tầng có chủ ý thể hiện những quan niệm và kiến trúc của chủ nhân sở hữu nó.
    Biệt thự trăm tỷ của đại gia ngành dệt may - Nam Định
  5. Hà Nam vốn nổi tiếng với toà lâu đài 4 mặt tiền bậc nhất, điều đặc biệt đó đã khiến không ít người vì tò mò đã tự mình tìm tới đây để được tận mắt chứng kiến. Toà lâu đài đó còn có tên gọi là lâu đài Hải Sơn hay lâu đài Thanh Phủ Lý, được tọa lạc tại một vị trí vô cùng đặc biệt bởi nó có đến 4 mặt tiền mà ít biệt thự nào có được. 4 mặt tiền của lâu đài bao gồm: Mặt đường quốc lộ 1A ngay KM0 trung tâm thành phố Phủ Lý, một mặt tiền khác là hướng đối diện ga Phủ Lý và cầu Hồng Phú, mặt tiền thứ 3 nằm ngay bên con sông Đáy - chứng nhân lịch sử xưa kia vua Lí Công Uẩn quyết định rời đô ra Thăng Long đã đi qua, mặt tiền còn lại đối diện trung tâm thương mại Phủ Lý mới.

    Với tổng diện tích lên tới 2700m2, diện tích sàn 300mx5 được thiết kế theo kiến trúc tầng của đất nước Ba rốc (Baroque) ở thế kỷ 17. Cho tới nay, toà lâu đài này vẫn là một bí ẩn bởi những thông tin được đưa lên mặt báo không có nhiều. Tuy vậy, đây vẫn là nơi được rất nhiều người mong muốn được đến chiêm ngưỡng và ngắm nhìn.
    Lâu đài 4 mặt tiền ở Phủ Lý - Hà Nam
  6. Toà lâu đài sở hữu lối kiến trúc của đất nước Ấn Độ là dinh thự của ông Chủ tịch tập đoàn Khải Silk nức tiếng đất Sài Thành. Toà lâu đài trắng Tamasago này được gây chú ý bởi sự nguy nga, tráng lệ và siêu sang trọng. Được xây dựng với số tiền lên tới 15 triệu đô với 19 phòng ngủ, ngôi biệt thực được thiết kế theo kiến trúc những ngôi nhà Taj Mahal được ví như chiếc khăn quàng của người thiếu nữ Ấn Độ, mang 2 màu sắc chủ đạo trắng - đen với lối kiến trúc cổ kính và huyền bí cùng những nội thất xa xỉ, danh giá. Tamasago được đánh giá là một trong những ngôi biệt thự xa hoa hàng đầu hiện nay.
    Lâu đài kiến trúc Ấn Độ - Sài Gòn
  7. Ở khu vực Tây Hồ, Hà Nội có ngôi biệt thự cao lớn toạ lạc nơi đó thu hút bao ánh nhìn ngưỡng mộ từ người đi đường. Căn biệt thự hàng trăm tỷ đó thuộc sở hữu của bầu Kiên - đại gia lừng lẫy một thời. Căn biệt thự tráng lệ với 3 mặt tiền rộng lên tới 500m2 được xây dựng cầu kỳ chẳng khác gì một tòa lâu đài bước ra từ chuyện cổ tích.

    Đặc biệt, strong căn biệt thự này có bể bơi rộng đến 100m2 cùng khuôn viên sang trọng. Dù đang bị bỏ không với đầy bụi nhưng với vẻ đẹp nguy nga và đứng hiên ngang giữa đất trời, căn biệt thự nãy vẫn khiến bao người qua lại nơi đây phải ngước lên ngắm nhìn.
    Biệt thự bầu Kiên ở Tây Hồ - Hà Nội
  8. Sau kết hôn với chàng đại gia Việt kiều Louis Nguyễn, nữ diễn viên Tăng Thanh Hà chuyển về sống trong căn biệt thự đáng giá hàng triệu đô của nhà chồng. Được tọa lạc ở một vị trí cực đẹp và yên tĩnh, nằm riêng biệt ở khu biệt thự cao cấp Thảo Điền. Đó cũng là nơi có hàng loạt tòa nhà cao ốc và biệt thự của gia đình chồng Hà Tăng với diện tích rộng lớn lên đến 500m².

    Nếu như bên ngoài là vẻ nguy nga, tráng lệ và cổ tích thì những đồ nội thất bên trng lại được dát vàng cực kỳ xa hoa, lộng lẫy khiến người ta phải trầm trồ và ao ước. Chưa hết, trong khuôn viên biệt thự còn sở hữu cả bể bơi, sân tenis rộng cùng khuôn viên đẹp đẽ hướng ra bờ sông lãng mạn.

    Biệt thự của
  9. Lâu đài trắng ở Ninh Bình là tòa lâu đài tráng lệ và nguy nga bậc nhất với lối kiến trúc độc đáo của một tòa nhà Quốc hội Mỹ.

    Lâu đài được thiết kế theo phong cách kiến trúc tân cổ điển với hệ thống các cột theo phong cách Hy Lạp cổ đại làm cho người khác có ấn tượng sâu sắc ngay từ lần đầu tiên.

    Toà lâu đài mang tên Hải Biên, gắn liền với tên vị chủ nhân Đinh Hải Biên, được xây dựng theo mô phỏng kiến trúc của tòa nhà Quốc hội Mỹ nổi tiếng thế giới. Sở hữu diện tích rộng lớn lên tới hàng trăm mét vuông và chi phí xây dựng khoảng hàng chục tỷ đồng, tòa lâu đài nguy nga ngay giữa thành phố Ninh Bình khiến cho không ít người phải trầm trồ, thán phục bởi vẻ đẹp tráng lệ của mình. Các đường nét tinh tế, hệ thống mái vòm đặc trưng theo kiến trúc Tân cổ điển mang một hơi thở hoàn toàn khác trong hàng loạt các kiến trúc nhà thời hiện đại.
    Lâu đài trắng ở Ninh Bình
  10. Là một trong những kiến trúc độc đáo và mang đậm lối kiến trúc truyền thống, căn biệt thự gỗ hàng trăm tỷ của đại gia người Nghệ An khiến nhiều người phải thèm thuồng và ao ước. Khu nhà được xây dựng trên tổng diện tích lên tới 4.000 m2, được xây dựng cầu kỳ trong thời gian 5 năm với các vật liệu chính từ nhiều loại gỗ quý đắt tiền.

    Chủ nhân của "biệt phủ" này là ông Lê Đình Cường (51 tuổi). Ông làm nghề kinh doanh gỗ ở nước ngoài, giàu có nhưng rất ít khi về nước.

    Được biết, căn nhà được xây dựng từ năm 2004 với lượng gỗ khoảng 2.000 m3 gồm đinh hương, giáng hương, cẩm lai… dưới sự sáng tạo của hơn 50 thợ giỏi được ông mời từ Bắc Ninh sang Trung Quốc tham quan, học hỏi để về xây dựng căn biệt thự của mình. Bởi vậy mà các chi tiết hoa văn, điêu khắc được chạm trổ rất tinh xảo.

    Toàn bộ khuôn viên bao gồm 4 nhà, hai chòi và một hầm rượu. Nhà khách được xây dựng trên diện tích đất 400 m2 với 46 cột gỗ có đường kính từ 1,2 - 1,4 m. Nhà dựng theo phong cách cổ 100% bằng gỗ, lợp ngói, chia thành 5 gian, 2 chái. Phần nóc được chạm trổ tinh tế hình rồng bay phượng múa kết hợp với các đụn ngói cổ kính và truyền thống đậm chất Việt hơn rất nhiều.
    Biệt thự gỗ của đại gia xứ Nghệ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy