Top 8 Biện pháp tốt nhất để tẩy tế bào chết cho môi

L.T.T. Hằng 372 2 Báo lỗi

Môi khô và nứt nẻ đang làm bạn cảm thấy khó chịu và thiếu tự tin đúng không nào? Đừng lo, hãy tham khảo một số mẹo tẩy tế bào chết cho môi an toàn hiệu quả ... xem thêm...

  1. Các bạn thường biết đến sữa chua với công dụng làm đẹp da, nhưng đối với môi, sữa chua lại không kém phần đâu nhé. Sữa chua không những mềm mại, an toàn mà lại tẩy tế bào chết cho môi rất hiệu quả. Bạn chỉ cần thoa một ít sữa chua lên môi, massage nhẹ vài phút rồi rửa sạch là bạn đã có đôi môi mịn màng căng bóng rồi đấy.
    Tẩy tế bào chết cho môi bằng sữa chua
    Tẩy tế bào chết cho môi bằng sữa chua

  2. Bạn sẽ không phải mua những loại son dưỡng đắt tiền trong khi nhà bạn luôn có sẵn các vật liệu tẩy da chết cho môi. Bạn chỉ cần cắt một lát cam hoặc chanh chà nhẹ lên môi trong vài phút rồi rửa sạch. Bạn cũng có thể lấy nước cốt rồi thoa lên môi nhé.
    Tẩy tế bào chết cho môi bằng cam hoặc chanh
    Tẩy tế bào chết cho môi bằng cam hoặc chanh
  3. Đây là một phương pháp khá là dễ dàng đối với những ai muốn có một đôi môi đẹp. Không khó kiếm và đặc biệt an toàn, đường trắng được khá nhiều chị em phụ nữ sử dụng để tẩy tế bào chết cho môi, vừa tiện lợi lại hiệu quả. Bạn chỉ cần làm môi ướt, lấy một ít đường trắng chà nhẹ lên môi khoảng 5 phút rồi sau đó rửa sạch lại với nước. Bạn cũng có thể kết hợp với dầu ô liu để làm tăng thêm hiệu quả.
    Tẩy tế bào chết cho môi với đường trắng
    Tẩy tế bào chết cho môi với đường trắng
  4. Trong khi thời tiết thay đổi thất thường, môi của bạn luôn khô và nứt nẻ, bạn nên uống nhiều nước để giữ cho cơ thể không mất nước ( thiếu nước cũng là một trong những nguyên nhân khiến môi bạn khô). Tuyệt đối không nên liếm môi nhé, nó không những làm cho môi bạn khô hơn mà còn làm cho môi bị xỉn màu nữa đấy.
    Uống nhiều nước để môi mịn màng hơn
    Uống nhiều nước để môi mịn màng hơn
  5. Rất thông dụng và không khó kiếm, nếu bạn không muốn mất thời gian để chuẩn bị những vật liệu chống khô môi thì kem đánh răng tẩy tế bào chết cho môi là rất phù hợp. Bạn chỉ cần dùng một lượng nhỏ kem đánh răng thoa đều lên môi, sau đó dùng bàn chải chà nhẹ và rửa sạch. Môi của bạn sẽ đẹp hơn đấy.
    Kem đánh răng giúp tẩy tế bào chết
    Kem đánh răng giúp tẩy tế bào chết
  6. Bạn đã được biết sự thần kì của baking soda trong việc làm đẹp rồi đúng không nào?
    Nguyên liệu:
    • 1 thìa cà phê mật ong
    • 1 thìa bột baking soda
    • 1 lát chanh.
    Trộn đều hai hỗn hợp trên lại với nhau và thêm vào vài giọt chanh, sau đó thoa lên môi và để trong vòng 5 phút, chỉ cần rửa lại với nước là bạn đã có một đôi môi đẹp rồi.
    Sử dụng mật ong và Baking soda để tẩy da chết cho môi
    Sử dụng mật ong và Baking soda để tẩy da chết cho môi
  7. Không chỉ dưỡng da, dưa chuột còn được sử dụng để dưỡng môi rất tốt. Bạn chỉ cần cắt vài lát dưa chuột, chà nhẹ lên môi để khoảng 20 phút cho những tinh thể nước trong dưa chuột có thể ngấm vào môi, rồi rửa lại bằng nước ấm. Chăm chỉ thực hiện liên tục, bạn sẽ thấy điều bất ngờ đấy.
    Dùng dưa leo để tẩy tế bào chết cho môi
    Dùng dưa leo để tẩy tế bào chết cho môi
  8. Nguyên liệu: Dầu dừa nguyên chất, mật ong, đường nâu. Trộn đều các hỗn hợp trên lại với nhau, sau đó lấy hỗn hợp vừa trộn thoa đều lên môi và massage khoảng 3 phút. Sau đó, rửa lại với nước ấm là bạn đã có đôi môi mềm và mịn rồi.
    Tẩy tế bào chết bằng dầu dừa + mật ong và đường nâu
    Tẩy tế bào chết bằng dầu dừa + mật ong và đường nâu




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy