Top 9 Bàn phím không dây chống nước đổ tràn tốt nhất hiện nay

Mặc Dung 217 0 Báo lỗi

Hiện nay, xu hướng sử dụng bàn phím không dây kết hợp với những thiết bị điện tử đã trở nên phổ biến. Tuy nhiên, đôi lúc sự cố ngoài ý muốn xảy ra có thể khiến ... xem thêm...

  1. Logitech K480 Multi Device là bàn phím đa thiết bị cho phép bạn ghép cặp lên tới 3 thiết bị và dễ dàng chuyển đổi kết nối giữa chúng. Tất cả điều cần làm là xoay nút để gõ, chuyển đổi và tiếp tục gõ. Sản phẩm cực bền và có thời lượng pin dài, chiếc bàn phím đa nhiệm có thiết kế nhỏ gọn này là điều mọi người đều cần để hoàn thành nhiều việc hơn từ bất cứ đâu.


    Với thiết kế mỏng, trọng lượng nhẹ, nó dễ dàng được mang theo tới bất cứ đâu bạn cần. K480 với công nghệ Bluetooth không dây cho phép bạn gõ trên máy tính xách tay, điện thoại hay máy tính bảng mà không cần dây, do đó bạn có thể hoàn thành công việc ở bất cứ đâu. K480 cũng có thiết kế chống đổ tràn để chống chịu được những sự cố nhỏ. Giá đỡ điện thoại và máy tính bảng tích hợp giữ cho màn hình của bạn ở góc độ phù hợp để bạn có thể xem trong khi gõ. Phù hợp với hầu hết điện thoại và máy tính bảng có chiều dày lên tới 10,5 mm và chiều rộng 258 mm.


    Thông số kỹ thuật:

    • Sử dụng pin AAA, tuổi thọ 24 tháng.
    • Thiết kế bền bỉ và chống nước đổ tràn.
    • Sử dụng chung đầu thu tín hiệu Nano cho cả chuột và bàn phím.
    • Bluetooth không dây, phạm vi kết nối 10m.
    • Tương thích: Windows®, macOS, Chrome OS™, Android™, iOS và iPadOS.


    Link mua hàng: lazada.vn/products/ban-phim-khong-day-bluetooth-logitech-k480-multi-device-da-ket-noi-da-nen-tang-pham-vi-hoat-dong-bluetooth-10m-i260182677-s365427757.html

    Logitech K480 Multi Device
    Logitech K480 Multi Device
    Logitech K480 Multi Device

  2. Top 2

    Logitech K400 Plus

    Bàn phím không dây K400 Plus được chế tạo với cùng tiêu chuẩn chất lượng cao đã giúp Logitech trở thành nhà dẫn đầu toàn cầu về chuột và bàn phím. Tuổi thọ pin lên tới 18 tháng loại bỏ rắc rối khi phải thay pin thường xuyên, với phím bật/tắt thuận tiện và công nghệ tiết kiệm năng lượng để duy trì tuổi thọ pin.


    Logitech K400 Plus
    với bàn di chuột tích hợp cho bạn quyền điều khiển hoàn toàn máy tính có kết nối TV từ ghế sô-pha của mình. Đây là bàn phím yên tĩnh, dễ sử dụng với bàn di chuột tích hợp, cộng với tất cả các phím nóng mà người dùng Windows® và Android™ đều biết và yêu thích. Bàn di chuột tích hợp giúp cho việc gõ và điều hướng ở cùng một nơi. Khi sử dụng với TV điều khiển bằng máy tính, K400 giúp cho việc điều hướng dễ dàng hơn mà không cần kết nối bàn phím và chuột riêng (hay rời khỏi ghế sô-pha). Do đó bạn có thể xem video, duyệt web hay trò chuyện với bạn bè liền mạch.


    Thông số kỹ thuật:

    • Có Touchpad để kết nối PC đến TV.
    • Tuổi thọ pin: lên tới 18 tháng.
    • Kết nối không dây 2.4GHz tốc độ cao.
    • Thiết kế bền bỉ và chống nước đổ tràn.
    • Đầu thu sóng siêu nhỏ công nghệ Unifying.
    • Tương thích: Windows 7, Windows 8, Windows 10 trở lên, Android 7 trở lên, và Chrome OS™.


    Link mua hàng: lazada.vn/products/ban-phim-khong-day-logitech-k400-plus-co-touchpad-de-ket-noi-pc-den-tv-nut-media-tuy-chinh-phu-hop-laptop-tv-tablets-i260191299-s365168934.html

    Logitech K400 Plus
    Logitech K400 Plus
    Logitech K400 Plus
    Logitech K400 Plus
  3. Bàn phím không dây bluetooth Goojodoq với thiết kế kiểu dáng đẹp, siêu mỏng giúp bạn dễ dàng di chuyển và mang đi bất cứ nơi nào mà bạn muốn. Chiếc bàn phím này thậm chí còn nhẹ hơn một tạp chí tiêu chuẩn nên bạn có thể bỏ vào balo, túi xách để mang theo một cách thuận tiện.


    Các phím bấm được thiết kế dưới dạng các nút tròn cổ điển, giúp người dùng sử dụng thoải mái và đặc biệt không gây ra tiếng ồn khó chịu, làm mất tập trung. Bên cạnh đó, tính năng chống nước đổ tràn sẽ giúp bạn an tâm hơn khi không may làm đổ nước lên thiết bị. Ngoài ra, bàn phím có chức năng bàn di chuột, vì vậy bàn di chuột có thể biến máy tính của bạn thành một chiếc máy tính xách tay để sử dụng mà không cần chuột, giúp cuộc sống công việc của bạn thuận tiện hơn.


    Thông số kỹ thuật:

    • Kích thước: 25 x 15cm.
    • Độ dày khoảng 4mm.
    • Khoảng cách hoạt động: 10m.
    • Bàn phím chống nước đổ tràn.


    Link mua hàng: shopee.vn/Bàn-phím-không-dây-Bluetooth-Goojodoq-mini-nút-tròn-chống-nước-cho-Ipad-laptop-Android-IOS-Windows-i.166333877.10527902926

    Bàn phím không dây bluetooth Goojodoq
    Bàn phím không dây bluetooth Goojodoq
    Bàn phím không dây bluetooth Goojodoq
    Bàn phím không dây bluetooth Goojodoq
  4. Bàn phím Logitech K375S Multi-Device sẽ làm gọn bàn làm việc của bạn bằng giá đỡ tiết kiệm không gian cho điện thoại hoặc máy tính bảng. Cấu tạo cao su chống trượt giữ cho màn hình thiết bị di động của bạn được ổn định, và thiết kế cho phép dễ dàng sử dụng phím home trên điện thoại hoặc máy tính bảng. Bàn phím số 10 phím giúp bạn thao tác nhiều hơn, và các chân nghiêng đem lại lựa chọn hai góc gõ khác nhau.


    Sản phẩm có thiết kế bền bỉ và chống nước đổ tràn, do đó bạn không cần phải lo ngại khi lỡ tay làm đổ nước vào thiết bị. Tuổi thọ pin 24 tháng cộng với tính năng tự động ngủ và công tắc bật/tắt đem lại sự tiện lợi kéo dài. Logitech K375S Multi-Device kết nối với máy tính bằng đầu thu Logitech Unifying tí hon, và với điện thoại hay máy tính bảng bằng công nghệ Bluetooth® Smart K375s không dây hỗ trợ cả hai công nghệ với khả năng làm việc từ khoảng cách lên tới 10 mét, tính năng truyền dữ liệu nhanh chóng, mã hóa không dây và không bị trễ hay mất kết nối.


    Thông số kỹ thuật:

    • Thiết kế bền bỉ và chống nước đổ tràn.
    • Giá đỡ điện thoại và máy tính bảng phổ dụng.
    • Có thể chuyển đổi giữa các thiết bị.
    • Giao thức Logitech Unifying (2.4GHz).
    • Công nghệ Bluetooth Smart.
    • Mã hóa không dây, phạm vi không dây 10M.
    • Pin: 2 x AAA, tuổi thọ 24 tháng.


    Link mua hàng: www.lazada.vn/products/ban-phim-logitech-k375s-khong-day-multi-device-va-gia-do-phu-hop-moi-dien-thoai-va-may-tinh-bang-cong-nghe-bluetooth-smart-cong-nghe-unifying-24ghz-pham-vi-hoat-dong-10m-i580410072-s1289192934.html?

    Logitech K375S Multi-Device
    Logitech K375S Multi-Device
    Logitech K375S Multi-Device
    Logitech K375S Multi-Device
  5. Logitech K270 là bàn phím không dây cực gì tiện ích, giúp cho công việc của bạn trở nên đơn giản và dễ dàng. Sản phẩm được trang bị bàn phím số và tất cả các phím nóng bạn cần để hoàn thành công việc, đây có thể xem là đối tác đáng tin cậy và bền bỉ trên bàn làm việc của bạn tại nhà hay tại nơi làm việc. Đặc biệt, sản phẩm này có thiết kế chống nước đổ tràn và ký tự bằng mực in bền giúp bạn luôn đúng tiến độ trong nhiều năm nữa bất kể mọi rủi ro trong công việc.


    Bàn phím kích thước đầy đủ bao gồm một bàn phím số và 8 phím nóng thuận tiện, giúp cho việc nhập dữ liệu và điều hướng trở nên nhanh chóng - dễ dàng truy cập vào Internet, e-mail, âm nhạc và nhiều hơn nữa. Các chân nghiêng vững chãi cho phép bạn điều chỉnh độ cao bàn phím cho phù hợp với sở thích của mình. Tuổi thọ pin của Logitech K270 lên tới 24 tháng loại bỏ rắc rối khi phải thay pin thường xuyên, với phím bật/tắt thuận tiện và công nghệ tiết kiệm năng lượng để duy trì tuổi thọ pin.


    Thông số kỹ thuật:

    • Đầu thu Unifying, 2 pin AAA.
    • Kết nối không dây với tần số lên đến 2.4GHz.
    • Pin có tuổi thọ lên đến 24 tháng.
    • Bàn phím chống nước đổ tràn.
    • Phím bền, có lớp phủ chống tia cực tím.


    Link mua hàng: lazada.vn/products/ban-phim-khong-day-logitech-k270-den-i260183704-s364388331.html

    Bàn phím không dây Logitech K270
    Bàn phím không dây Logitech K270
    Bàn phím không dây Logitech K270
    Bàn phím không dây Logitech K270
  6. Top 6

    Logitech MK235

    Với Logitech MK235, tất cả các phím bạn cần, với bố cục bàn phím có kích thước đầy đủ, bàn phím số và 15 phím tắt dễ tiếp cận giúp cho việc điều hướng và nhập dữ liệu diễn ra nhanh chóng. Các phím uốn lượn, êm ái giúp cho trải nghiệm gõ được thoải mái và dễ dàng.


    Đặc biệt, bàn phím được chế tạo để chống chịu được với điều kiện sử dụng và những rủi ro trong công việc, kết cấu bền bỉ bao gồm chân nghiêng vững chắc và thiết kế chống nước đổ tràn. Không cần thiết lập hay phức tạp, MK235 hoạt động ngay khi bạn cắm đầu thu vào cổng USB. Kết nối không dây mạnh mẽ, đáng tin cậy có nghĩa là bạn có thể quên đi việc rớt mạng, với phạm vi 10 m đem đến cho bạn sự tự do không dây bạn cần.


    Bàn phím kích thước đầy đủ, con chuột cân xứng hoàn toàn không dây và hoàn chỉnh. Bộ đôi này đem đến tất cả chức năng bạn cần trong một thiết kế thoải mái, bền bỉ dễ sử dụng và giữ cho không gian của bạn được gọn gàng và sạch sẽ.


    Thông số kỹ thuật:

    • Thiết kế chống tràn nước.
    • Kiểu dáng đẹp, gọn gàng và bắt mắt.
    • Chiều cao bàn phím có thể điều chỉnh.
    • Phạm vi không dây: 10M.
    • Kết nối không dây 2.4 GHz.
    • Pin AA: bàn phím (2pin - 3 năm), chuột (1pin - 1 năm)


    Link mua hàng chính hãng: lazada.vn/products/bo-ban-phim-va-chuot-khong-day-logitech-mk235-ban-phim-full-size-ben-bi-don-gian-thiet-ke-chong-do-tran-pham-vi-khong-day-10m-i260178925-s364383645.html

    Logitech MK235
    Logitech MK235
    Logitech MK235
    Logitech MK235
  7. Top 7

    Dell KM636

    Bộ bàn phím Dell KM636 được thiết kế mỏng và cao cấp cung cấp cho người dùng giải pháp sử dụng máy tính linh hoạt và tiện lợi với kết nối không dây. Mô phỏng gần giống như bàn phím laptop, trường phím ngắn giúp gõ phím êm và nhẹ nhàng, thiết kế chống đổ tràn nước và góc nghiêng vừa phải cho thao tác thoải mái và yên tâm hơn trong suốt quá trình sử dụng.


    Bàn phím Dell KM636 có độ mỏng ấn tượng chỉ 3cm, thiết kế tương tự bàn phím laptop dạng chilet khoảng cách phím rộng và trường phím ngắn tạo sự thoải mái và êm ái khi gõ phím. Bàn phím đầy đủ với 104 phím Qty và 6 phím Hot Key với các chức năng sleep, volume, mute, play/pause mang lại sự tiện lợi khi sử dụng. Bên cạnh đó, sản phẩm có thời lượng sử dụng pin lên đến 12 tháng, bàn phím và chuột không dây Dell KM636 sẽ xử lý khối lượng công việc nặng nhọc của bạn tại văn phòng và ở nhà. Được thiết kế tiết kiệm năng lượng, bạn sẽ không phải thay pin thường xuyên cho sản phẩm.


    Thông số kỹ thuật:

    • Bàn phím: fullsize.
    • Kiểu kết nối: không dây.
    • Kết nối: bluetooth.
    • Kiểu switch: Rubber Dome.
    • Phím chức năng: Standard.
    • Khoảng cách hoạt động 10m.
    • Thiết kế chống tràn.

    Bàn phím được thiết kế với độ mỏng chỉ 3cm, các chức năng phím tương tự như trên laptop giúp bạn dễ dàng thao tác cũng như mang đi mọi lúc mọi nơi.


    Link mua hàng: lazada.vn/products/bo-phim-chuot-khong-day-dell-km636-i1242192888-s4630497680.html?

    Dell KM636
    Dell KM636
    Dell KM636
  8. Top 8

    Prolink PCWM7005

    Bộ bàn phím Prolink PCWM7005 và chuột được thiết kế để mang đến cho bạn trải nghiệm không dây thoải mái. Chỉ cần cắm thiết bị của bạn vào cổng USB và tận hưởng trải nghiệm thoải mái ở mọi khía cạnh. Nhờ tính năng theo dõi quang học tiên tiến của PROLiNK, kết hợp miếng lót chuột hiệu suất cao, bền bỉ này lướt nhẹ nhàng trên bàn làm việc của bạn và bạn có thể dễ dàng chuyển đổi giữa các độ phân giải 800/1200/1600 DPI yêu thích của mình.


    Chuột không dây được thiết kế cho cảm giác cầm thoải mái, cho phép bạn di chuyển chuột đến bất cứ nơi nào bạn cảm thấy thoải mái nhất. Vòm cao mang lại khả năng bám vào lòng bàn tay tốt hơn, trong khi bánh xe cuộn lớn đảm bảo trải nghiệm cuộn chính xác. Kết nối không dây 2,4 GHz đáng tin cậy cho phép bạn làm việc hoặc chơi game trong phạm vi lên đến 10 mét mà hầu như không bị lag hoặc rớt mạng.


    Thông số kỹ thuật:

    • Phím đa phương tiện: 14.
    • Số nút bấm trên chuột: 4.
    • Độ phân giải chuột: 800/1200/1600 DPI.
    • Kết nối: bộ thu không dây USB siêu nhỏ.
    • Kích thước bàn phím: 442.9 x 141.9 x 26.3mm.
    • Kích thước bàn phím: 111.8 x 62 x 36.1mm.
    • Trọng lượng bàn phím: 482g.
    • Trọng lượng chuột: 66g.

    Bàn phím full size bao gồm phím mũi tên, phím số và phím đa phương tiện. Bàn phím có thiết kế mỏng, chuyển động của các phím êm ái và thoải mái, khung bàn phím vuông vức và rất thời trang, các phím được đệm mút để giảm thiểu tiếng ồn khi vận hành, mang lại cảm giác làm việc thoải mái.


    Link mua hàng: shopee.vn/Bộ-bàn-phím-chuột-không-dây-PROLiNK-PCWM7005-Fullsize-cao-cấp-chống-thấm-nước-thời-lượng-pin-cao-dành-cho-PC-Laptop-i.278127770.21968408992?

    Prolink PCWM7005
    Prolink PCWM7005
    Prolink PCWM7005
    Prolink PCWM7005
  9. Top 9

    Logitech MK240 Nano

    Để thuận tiện cho người dùng, bộ bàn phím và chuột không dây Logitech MK240 Nano có kích thước rất nhỏ gọn, phù hợp với mọi vật dụng, mọi thiết bị thông minh, từ máy tính, tivi và các thiết bị thông minh. Tuổi thọ của pin và tốc độ kết nối đặc biệt quan trọng khi nói đến các thiết bị không dây nhưng với bộ bàn phím và chuột không dây Logitech MK240 Nano, vấn đề đó hoàn toàn không còn nữa.


    Thời lượng pin Logitech MK240 Nano lên đến 36 tháng cho bàn phím và 12 tháng cho chuột cho công việc văn phòng cơ bản 8 tiếng mỗi ngày. Nó cũng có chức năng ngủ tự động và chức năng chuyển đổi tự động. Bật/tắt để tối ưu hóa việc cung cấp năng lượng và tiết kiệm năng lượng trong quá trình vận hành. Công việc văn phòng liên quan đến nguy cơ rò rỉ nước, một tai nạn rất phổ biến.


    Thông số kỹ thuật:

    • Hãng sản xuất: Logitech.
    • Chủng loại: Keyboard and Mouse Logitech MK240 NANO Wireless.
    • Chuẩn bàn phím: không dây.
    • Chuẩn giao tiếp: USB 2.0
    • Màu sắc: đen.
    • DPI chuột: 1000 DPI.

    Với bàn phím truyền thống, nếu vô tình làm đổ nước lên bàn phím, rất có thể bạn sẽ phải thay bàn phím mới. Logitech MK240 Nano giải quyết vấn đề đó. Bộ bàn phím và chuột không dây Logitech MK240 Nano có bàn phím chống tràn và thiết kế thoát nước thông minh để đảm bảo tuổi thọ cho bàn phím của bạn ngay cả khi bạn vô tình làm đổ nước lên bàn phím.


    Link mua hàng: shopee.vn/Bộ-bàn-phím-chuột-không-dây-Logitech-MK240-Nano-Wireless-bền-bỉ-kích-thước-nhỏ-gọn-chống-nước-i.12522979.17924572403?

    Logitech MK240 Nano
    Logitech MK240 Nano
    Logitech MK240 Nano
    Logitech MK240 Nano



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy