Top 8 Ca khúc có nhiều lượt nghe, yêu thích nhất trong tháng 11 - 2016

Thủy Tinh 1099 0 Báo lỗi

Bài viết được lấy số liệu thống kê từ NCT những ca khúc có nhiều lượt nghe, yêu thích, chia sẻ và bình luận nhất trong tháng 11. Đặc biệt là vào tuần 46 năm ... xem thêm...

  1. Đây là một trong những ca khúc được yêu thích nhất trong tháng 11, kể từ khi ra mắt đến giờ, ca khúc này đã đạt 5.224.751 lượt nghe trên trang NCT. Sau một ngày ra mắt, "Điều anh biết" của Chi Dân đã cán mốc 200.000 lượt nghe. Đây là một ca khúc được sáng tác bởi Ân Nhi với nội dung, ca từ và giai điệu hết sức ngọt ngào, dễ thương. Đã từng được thể hiện bởi một nghệ sĩ khác trước đó nhưng với bản phối hoàn toàn mới do ca sĩ Nguyễn Đình Vũ dành tặng riêng cho Chi Dân thì bài hát lại một lần khiến các fan của anh chàng nhanh chóng bị mê hoặc. Khi nghe bài hát này, tâm trạng cứ thấy lâng lâng, vui cũng không rõ mà buồn cũng chẳng phải, cảm giác lạ lắm. Nghe nhiều lần là bị nghiện đó nha.

  2. Vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng dành cho một ca khúc của Soobin Hoàng Sơn, khi mà vừa ra mắt đã tạo thành cơn sốt. Ca khúc này đã trở thành bản hit được nhắc đến nhiều nhất của anh chàng từ trước tới nay. Ca khúc này được nhạc sĩ Tiên Cookie sáng tác, có nội dung ý nghĩa, chân thực nói lên tình cảm, tâm sự đơn phương sâu kín của một chàng trai khi người anh yêu luôn mang mảnh tình riêng. Nội dung ca từ rất ý nghĩa, giai điệu buồn, nhẹ nhàng, chầm chậm cùng chất tự sự khiến bài hát chạm được tới nỗi lòng của bao người. Sau hơn chục ngày ra mắt, bản audio "Phía sau một cô gái" của Soobin Hoàng Sơn đã thu hút 17 triệu lượt nghe. Phiên bản lyric trên Youtube đạt tới hơn 10 triệu xem. Đây là một thành tích mà không phải nghệ sĩ trẻ Việt nào cũng dễ dàng đạt được. Đây là ca khúc được đánh giá có thể sẽ là sản phẩm đánh dấu sự nghiệp âm nhạc của anh và "Phía sau một cô gái" đang được nhiều người cover lại, hot lắm đó nha.
  3. "Mình là gì của nhau" là sáng tác mới nhất của OnlyC. Ca khúc này được thể hiện bởi học trò Lou Hoàng của anh khi vừa ra mắt đã dính phải một số "lùm xùm" khi mà người ta cho rằng ca khúc này có những đoạn giống với "Bea Bea" (Big Bang) tuy nhiên nó cũng không thể làm cho ca khúc này hết sốt được. Cha ruột của " Mình là gì của nhau" từng nhận xét rằng ca khúc này còn hay hơn cả bản hit "Yêu một người có lẽ" - một sản phẩm được kết hợp giữa ca sĩ Miu Lê và Lou Hoàng. Ca khúc này là một bản R&B Pop đầy tình cảm, nhẹ nhàng và chan chứa bao day dứt của một tình yêu dang dở không thể tìm được hồi kết. Một câu chuyện tình tay ba đầy đau khổ, mâu thuẫn cho cả ba người. Giai điệu của bài hát khiến ai đó nghe nhiều là sẽ bị nghiện đó nha.
  4. Vị trí thứ tư dành cho ca khúc "Làm người yêu anh nhé baby" của ba chú bộ đội đã từng gây sốt với ca khúc "Đếm ngày xa em". Ba anh chàng Nguyên Jenda, Mạnh Mh, Tuấn Đen khiến cho cư dân mạng thích mê với những sản phẩm tự sáng tác tự trình bày, cây nhà lá vườn. Với giai điệu nhẹ nhàng, tươi vui, ca từ trong sáng, giản dị, không quá ư là hoa mỹ nhưng có lẽ chính cái sự giản dị ấy đã khiến mọi người yêu thích ca khúc này. Có lẽ ca khúc này giống như một lời tỏ tình hết sức là dễ thương, chưa kể bộ ba nhà ta dí dỏm, đáng yêu như thế thì ai mà không thích cho được cơ chứ.
  5. Mặc dù đã ra mắt được một thời gian xong ca khúc này vẫn chưa hết hot nha cả nhà. Ca khúc "Chúng ta không thuộc về nhau" của chàng ca sĩ gốc Thái Bình xếp ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng NCT tuần 46 năm 2016 từ ngày 6/11 đến ngày 12/11. Đây là một ca khúc thuộc thể loại Tropical House khá bắt tai, được nam ca sĩ đầu tư và chăm chút kỹ lưỡng đến từng ca từ, nội dung cũng như giai điệu của bài hát. Có lẽ sự ra mắt của ca khúc này chính là cột mốc đánh dấu sự trở lại của anh sau nửa những ngày tưởng như im ắng.
  6. Ca khúc "Chỉ cần anh hạnh phúc" tăng lên 2 hạng trong tuần này. Ca khúc này là sản phẩm của sự hợp tác giữa Phạm Quỳnh Anh với hai nhạc sĩ Đằng Phương và Thái Thịnh. Sản phẩm thứ ba mà cô hợp tác cùng hai nhạc sĩ này kể từ sau thành công của hai ca khúc nhạc phim rất thành công trước đó: "Buổi chiều hôm ấy" (phim Thần tượng) và "Hạnh phúc mới" (phim Chàng trai năm ấy). Được đánh giá là một bản ballad ngọt ngào, rất hợp với sở trường của nữ Phạm Quỳnh Anh. Người nghe có thể thấy sự chân thành với những ca từ sâu sắc trong giai điệu sâu lắng chạm vào trái tim người nghe. Tất cả những cảm xúc của người con gái nhìn người mình yêu mình đi bên cạnh người con gái khác nhưng vẫn vui vẻ chấp nhận. Đó là ước muốn của cô gái ấy khi mong cho "anh chàng hạnh phúc" là được.
  7. Ca khúc "Như Phút Ban Đầu" của Noo Phước Thịnh tụt hạng so với tuần trước. Trong tuần này, ca khúc của nam ca sĩ xếp ở vị trí thứ 7. Đây là một câu chuyện tình lãng mạn nhưng cũng thật nhiều gian khó, sóng gió bất ngờ. Chắc hẳn những ai xem qua MV của anh chàng sẽ hiểu được phần nào của câu chuyện bên trong đó. Đây là ca khúc tiếp nối trong series "chuyện tình ở xứ sở mặt trời mọc" của anh. Với ca từ được trau chuốt, giai điệu da diết, cùng giọng hát đặc trưng của mình, ca khúc "Như phút ban đầu" Chắc hẳn đã chạm vào trái tim của bao người.
  8. Vị trí thứ 8 dành cho ca khúc "#BabyBaby" của nhóm Monstar. Có lẽ với một số bạn thì Monstar vẫn còn là cái tên mới lạ, chưa quen thuộc lắm. Tuy nhiên những tân binh của ST.319 lại đáng yêu vô cùng trong MV đầu tay được sản xuất bởi ekip Hàn Quốc đang gây sốt trong cộng đồng cư dân mạng đó nha. Được đánh giá là một ca khúc trẻ trung, sôi động mang màu sắc tươi mới, Monstar đã nhận được nhiều lời khen cũng như những phản hồi tích cực từ mọi người. "#BabyBaby" thuộc thể loại Pop mang âm hưởng Old School được xem là điểm khác biệt trong âm nhạc của Monstar khi hướng theo chất liệu truyền thống mà không phải dòng nhạc điện tử đang thịnh hành.




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy