Top 3 Bác sĩ thẩm mỹ mũi tốt nhất tại Hà Nội

  1. Top 1 Dr. Hoàng Tuấn
  2. Top 2 Dr. Hải Lê
  3. Top 3 Bác sĩ Tống Hải

Top 3 Bác sĩ thẩm mỹ mũi tốt nhất tại Hà Nội

Phương Trinh 3541 0 Báo lỗi

Ai cũng muốn được một bác sĩ thẩm mỹ có chuyên môn cao, tay nghề giỏi thực hiện nâng mũi. Chính vì vậy, trước khi thực hiện không ít người đều băn khoăn: nâng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Dr. Hoàng Tuấn

    Gọi điện

    Một khi đã nhắc đến các bác sĩ thẩm mỹ mũi tốt nhất tại Hà Nội thì có lẽ Dr. Hoàng Tuấn luôn là một trong những cái tên được gợi ý đầu tiên bởi "đôi bàn tay vàng" trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ, đã cải tạo nhan sắc cho rất nhiều các mỹ nhân.


    Bác sĩ Hoàng Tuấn tên đầy đủ là Hoàng Thanh Tuấn, tốt nghiệp Học viện Quân Y ngành bác sĩ đa khoa và sau đó học, nghiên cứu chuyên sâu ngành phẫu thuật tạo hình, thẩm mỹ, đó cũng là mối duyên đưa bác sĩ Hoàng Tuấn đến với ngành thẩm mỹ và trở thành một trong những bác sĩ nâng mũi được nhiều chị em tin tưởng. Hiện bác sĩ làm việc tại Thẩm mỹ viện Hoàng Tuấn, là một trong những đơn vị tiên phong về cập nhật những công nghệ làm đẹp mới nhất, luôn mang đến cho khách hàng sự tin tưởng và an tâm về chất lượng dịch vụ. Không những vậy, khi đến nâng mũi tại cơ sở của bác sĩ Hoàng Tuấn khách hàng có cơ hội trải nghiệm nâng mũi trong không gian thẩm mỹ trang trọng, được chính bác sĩ Hoàng Tuấn cùng các y bác sĩ ở đây tận tình tư vấn, hướng dẫn quy trình, giá nâng mũi và các cam kết sau khi thực hiện thẩm mỹ.


    Dù là bậc thầy trong lĩnh vực thẩm mỹ mũi, thực hiện hàng trăm ca phẫu thuật thẩm mũi thành công mỗi năm, thế nhưng Dr. Hoàng Tuấn chưa bao giờ có ý nghĩ ngừng học hỏi, luôn cập nhật các công nghệ thẩm mỹ mới trên thế giới để không bị tụt hậu trong ngành thẩm mỹ vốn liên tục thay đổi này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 1/487 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Số 120 - 122 - San Hô 06, KĐT Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội

    Điện thoại: 0932 888 606 & 0971 888 606 & 0917 868 606

    Email: thammyhoangtuan@gmail.com

    Website: http://drhoangtuan.vn

    Fanpage: www.facebook.com/ThamMyHoangTuan

    Gọi điện
    Dr. Hoàng Tuấn
    Dr. Hoàng Tuấn
    Thẩm mỹ Hoàng Tuấn
    Thẩm mỹ Hoàng Tuấn

  2. Top 2

    Dr. Hải Lê

    Gọi điện

    Với câu hỏi nâng mũi bác sĩ nào đẹp tại Hà Nội, hẳn có không ít người sẽ gợi ý cho bạn tìm đến Dr. Hải Lê hay Viện thẩm mỹ Y khoa Dr. Hải Lê. Vậy lý do là gì? Không phải ngẫu nhiên mà cái tên này được các tín đồ làm đẹp ưu ái, tin tưởng lựa chọn đến thế. Kinh nghiệm, tài năng, y đức, luôn tôn trọng khách hàng đó chính là câu trả lời.


    Thạc sĩ – Bác sĩ Hải Lê đã có gần 20 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ. Được biết, sau khi tốt nghiệp ĐH Y Hà Nội, vị bác sĩ này đã trải qua khá nhiều cương vị khác nhau ở những chuyên khoa phẫu thuật tại các bệnh viện lớn như: TW Huế, TW 108, Học viện 103, BV Việt Đức, BV Việt Nam – Cu Ba. Dr. Hải Lê đã có thời gian dài tu nghiệp chuyên ngành thẩm mỹ tại Hàn Quốc, Mỹ, Thái Lan, Singapore và hiện trở thành thành viên của nhiều tổ chức uy tín như: Hiệp Hội chống lão hóa và béo phì Hàn Quốc; Hiệp hội phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ Hà Nội và Hội phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ Châu Á Thái Bình Dương…


    Tâm huyết với nghề và khát khao được làm đẹp cho mọi người, ông đã lập ra một Viện thẩm mỹ cho riêng mình, nơi hội tụ nhiều bác sĩ tài năng và tâm huyết như mình để xây dựng nên một trong những cơ sở thẩm mỹ uy tín, nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng.


    Hiện nay, nâng mũi Demi 5D tại Dr Hải Lê là một dịch vụ cực hot, có nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với những kỹ thuật nâng mũi thông thường:

    • Mang tới dáng mũi hoàn hảo mọi góc nhìn, đạt tiêu chuẩn đẹp 5 góc độ. Mũi cao thon, đẹp mềm mại, tự nhiên.
    • Chất liệu sinh học tự nhiên cao cấp.
    • Thời gian hồi phục nhanh.

    Với những ưu điểm vượt trội ấy, đã có nhiều người nổi tiếng tìm tới dịch vụ nâng mũi của Viện thẩm mỹ Y khoa Dr. Hải Lê, những cái tên nổi bật có thể kể đến như Á hậu Huyền Mi, hot girl Nga Tây, Quỳnh Cô Cô, Quỳnh Kool, Ngọc Anh, Thanh Tú, Võ Thanh Hiền và rất nhiều khách hàng khác nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 314 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 19005 55555 & 0392 636 888

    Email: contact@drhaile.vn

    Website: drhaile.vn

    Fanpage: www.facebook.com/VienThamMyDr.HaiLe

    Gọi điện
    Dr. Hải Lê
    Dr. Hải Lê
    Viện thẩm mỹ Y Khoa Dr. Hải Lê
    Viện thẩm mỹ Y Khoa Dr. Hải Lê
  3. Bác sĩ Tống Hải, tên đầy đủ là Tống Thanh Hải tốt nghiệp Thạc sĩ chuyên ngành phẫu thuật tạo hình tại Học viện Quân y. Ngoài ra, Bác sĩ Tống Hải là một trong số ít những bác sĩ tại Việt Nam có cơ hội tu nghiệp chuyên sâu về phẫu thuật thẩm mỹ tại Singapore.


    Bác sĩ Tống Hải hiện đang công tác tại Trung tâm Phẫu thuật Tạo hình – Thẩm mỹ của Viện Bỏng Quốc gia và là bác sĩ phẫu thuật chính tại Thẩm mỹ Như Hoa. Gần 20 năm làm việc trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, bác sĩ Tống Hải đã tiếp xúc hơn 30.000 khách hàng, bệnh nhân chỉ vì ngoại hình khiêm tốn mà họ luôn tự ti, không dám thể hiện bản thân, không dám là chính mình.


    Với sứ mệnh “dùng đôi bàn tay tài hoa của mình để làm đẹp cho người khác”, Bác sĩ Tống Hải đã thực hiện phẫu thuật làm đẹp, thay đổi nhan sắc cho hàng ngàn bệnh nhân, khách hàng, giúp họ có thêm sự tự tin và cơ hội mới trong cuộc sống.


    Thẩm mỹ Như Hoa áp dụng công nghệ nâng mũi Golden Line là công nghệ nâng mũi mới nhất, hiện đại nhất và độc quyền chỉ có tại Thẩm mỹ Như Hoa - Bác sĩ Tống Hải. Phương pháp này được đặc biệt ưa chuộng bởi khắc phục tuyệt đối các hạn chế của công nghệ cũ, đồng thời mang lại dáng mũi chuẩn tỉ lệ vàng, hoàn hảo tự nhiên cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 24 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0974 062 222
    Email: Thammynhuhoa24@gmail.com
    Website: drtonghai.vn
    Fanpage: www.facebook.com/Doctor.TongHai

    Gọi điện
    Dr. Tống Hải
    Dr. Tống Hải
    Dr. Tống Hải
    Dr. Tống Hải

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy