Top 10 Website đặt tour du lịch uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam

  1. Top 1 Booking.com
  2. Top 2 Agoda.com
  3. Top 3 Mytour
  4. Top 4 Ivivu
  5. Top 5 Việt Travel
  6. Top 6 Bến Thành Tourist
  7. Top 7 Tripadvisor.com
  8. Top 8 Vinpearl.com
  9. Top 9 Klook
  10. Top 10 Traveloka

Top 10 Website đặt tour du lịch uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam

Thủy Tinh 29663 1 Báo lỗi

Hiện nay, nhu cầu đi du lịch cùng với gia đình, bạn bè và người thân đang ngày càng tăng cao. Những website đặt tour du lịch có vai trò quan trọng giúp người ... xem thêm...

  1. Top 1

    Booking.com

    Được mệnh danh là “thổ địa du lịch”, Booking.com là website đặt tour du lịch hứa hẹn mang đến cho bạn những điều tuyệt vời nhất trong chuyến du lịch của mình. Đây là trang website được ưa chuộng và phổ biến nhaatst được truy cập hiện nay. Khi đặt tour du lịch tại website nhân viên tư vấn sẽ chọn ra cho khách hàng những tour uy tín những địa điểm du lịch đẹp tại Việt Nam, chất lượng, hấp dẫn, phù hợp với sở thích, mức thu nhập cá nhân và cung cấp thông tin du lịch chi tiết nhất.


    Dịch vụ:

    • Du lịch
    • Lưu trú
    • Chuyến bay
    • Chuyến bay+ Khách sạn
    • Thuê xe
    • Địa điểm tham quan
    • Taxi sân bay

    Khi truy cập trang web khách hàng sẽ được cung cấp các thông tin hữu ích, tư vấn, giải đáp giúp khách hàng đặt tour và phòng khách sạn toàn thế giới cho người Việt. Đến với Booking.com, người sử dụng có thể lên có hoạch chi tiết cho các chuyến đi của mình trọn vẹn nhất bởi trang web sẽ cung cấp cho các bạn từ địa điểm vui chơi, giải trí cho đến nơi lưu trú tại các chỗ nghỉ độc đáo hàng đầu, nghỉ dưỡng theo nhu cầu của từng khách hàng. Dịch vụ thanh toán uy tín chất lượng, phục vụ khách hàng tận tâm, chưa kể còn có khuyến mãi cho các công ty, các tổ chức. Website Booking.com là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Website:
    www.booking.com/index.vi.html

    Fanpage: https://www.facebook.com/bookingcom

    Booking.com
    Booking.com
    Booking.com
    Booking.com

  2. Top 2

    Agoda.com

    Agoda là nền tảng du lịch trực tuyến, mang đến những trải nghiệm du lịch có giá trị và bổ ích cho mọi người khắp thế giới thông qua ứng dụng Agoda và trang web Agoda. Thương hiệu luôn mang trong mình sứ mệnh hỗ trợ mọi người trong hành trình du lịch bằng cách cung cấp các ưu đãi vừa túi tiền về khách sạn, chuyến bay, hoạt động, v.v., với trải nghiệm đặt chỗ một cách dễ dàng từ đầu tới cuối trên Agoda. Kể từ khi công ty Agoda được thành lập vào năm 2005, doanh nghiệp đã giúp việc tìm kiếm và đặt chuyến đi trở nên dễ dàng và thoải mái nhất có thể cho mọi người. Agoda hiện được xem là một trong những công ty công nghệ du lịch hàng đầu khu vực châu Á với hàng triệu khách hàng thành viên cùng bộ phận hỗ trợ đến từ nhiều quốc gia trên thế giới với hơn 6.600 người tại 31 thị trường và dịch vụ khách hàng Agoda luôn sẵn sàng 24/7.


    Dịch vụ:

    • Du lịch
    • Máy bay+ Khách sạn
    • Chỗ ở riêng
    • Hoạt động
    • Đưa đón sân bay
    • Địa điểm...

    Không chỉ riêng khách du lịch Việt Nam truy cập mà rất nhiều du khách trên thế giới tin tưởng Agoda. Với mục đích trở thành một công ty du lịch toàn cầu, hiện nay Agoda đã có 31 công ty trên toàn thế giới. Liên kết với rất nhiều các khách sạn lớn nhỏ ở trong nước và ngoài được đảm bảo được dịch vụ cư trú cho khách du lịch tại mỗi địa điểm khách hàng đặt chân tới. Nền tảng agoda cung cấp mức giá chiết khấu tại khoảng 2,9 triệu khách sạn và nhà riêng trên toàn cầu, từ các lựa chọn bình dân đến kỳ nghỉ sang trọng năm sao. Bạn cũng có thể đặt các chuyến bay giảm giá, thuê ô tô cũng như các gói khách sạn và khu nghỉ dưỡng tại agoda.com và trên ứng dụng của chúng tôi. Trang web liên tục giới thiệu các sản phẩm và khuyến mãi mới để đảm bảo bạn luôn nhận được ưu đãi du lịch tốt, đồng thời được hưởng các điều khoản đặt phòng linh hoạt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Website:
    www.agoda.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/agodavnm?locale=vi_VN

    Agoda
    Agoda
    Agoda
    Agoda
  3. Top 3

    Mytour

    Mytour là một trong những website đặt tour du lịch được người dân đánh giá khá cao về sự chất lượng lẫn độ uy tín. Khác với nhiều địa chỉ tìm tour tại Việt Nam. Trang web chủ yếu tìm phòng khách sạn, hotel trực tuyến cho khách du lịch trong và ngoài nước. Mytour đảm bảo khi bạn book phòng tại website sẽ có giá rẻ hơn so với đặt phòng trực tiếp tại khách sạn.


    Dịch vụ:

    • Tour& Sự kiện
    • Khách sạn
    • Vé máy bay
    • Homestay, Biệt thự...

    Với đội ngũ nhân viên tư vấn có chuyên môn, giàu kinh nghiệm nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về các dịch vụ Mytour. Website cam kết hoàn tiền 100% nếu các phòng khách sạn thực tế khác với thông tin trên website và đảm bảo mức chi phí đưa ra cho khách hàng là giá tốt nhất. Ngoài ra, Mytour còn có nhiều chương trình tích lũy điểm và chương trình khuyến mãi khiến khách hàng rất hài lòng. Đây cũng chính là một website giúp bạn đặt tour uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam, một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các bạn thích đi du lịch.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Website: https://mytour.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/mytour.vn

    Trang Web của Mytour
    Trang Web của Mytour
    Trang Web Mytour
    Trang Web Mytour
  4. Top 4

    Ivivu

    Được mệnh danh là “thổ địa du lịch”, Ivivu là website đặt tour du lịch hứa hẹn mang đến cho bạn những điều tuyệt vời nhất trong chuyến du lịch của mình. Khi đặt tour du lịch tại website Ivivu, nhân viên tư vấn sẽ chọn ra cho khách hàng những tour uy tín những địa điểm du lịch đẹp tại Việt Nam, chất lượng, hấp dẫn, phù hợp với sở thích, mức thu nhập cá nhân và cung cấp thông tin du lịch chi tiết nhất.


    Khi truy cập trang web khách hàng sẽ được cung cấp các thông tin hữu ích, tư vấn, giải đáp giúp khách hàng đặt tour và phòng khách sạn toàn thế giới cho người Việt. Ivivu là một thành viên của Tập đoàn TMG Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch & khách sạn. Một số thương hiệu nổi tiếng trên thị trường như Buffalo Tours, Hàng không Hải Âu, Victoria Hotels and Resorts, ivivu chắc hẳn sẽ khiến bạn yên tâm khi đặt tour tại đây.


    Không dừng lại ở đó, Ivivu còn giúp khách hàng kết nối với đa dạng các dịch vụ khách sạn trên phạm vi toàn thế giới mà không phân biệt địa lý.Với hệ thống hơn 5.000 khách sạn tại Việt Nam và hơn 345.000 khách sạn quốc tế và 250 tour chọn lọc sẽ giúp bạn có những chuyến đi hoàn hảo nhất. Dịch vụ thanh toán uy tín chất lượng, phục vụ khách hàng tận tâm, chưa kể còn có khuyến mãi cho các công ty, các tổ chức. Website Ivivu là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Website: https://www.ivivu.com/
      Fanpage: www.facebook.com/iVIVU

            Trang Web của Ivivu
            Trang Web của Ivivu
            Logo Ivivu
            Logo Ivivu
          • Top 5

            Việt Travel

            Vietravel thuộc một trong những website đặt tour du lịch số 1 tại Việt Nam ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến, giúp khách hàng đặt toà dịch vụ rất tốt, với nhiều điểm đến hấp dẫn, mới lạ khiến du khách có những trải nghiệm đáng nhớ. Bên cạnh đó, website này còn cập nhật nhiều tour khác để khách hàng tham khảo như tour du thuyền, tour tự chọn, tour hoa lavender.ur du lịch dễ dàng nhất, là công ty du lịch tại Hà Nội uy tín. Dòng tour tiêu chuẩn của Vietravel được nhiều khách hàng yêu thích bởi chất lượng.


            Việt travel là một công ty có truyền thống luôn đề cao khách hàng và các dịch vụ chăm sóc khách hàng lên hàng đầu. Doanh nghiệp đã từng bước làm hài lòng cả những du khách khó tính nhất và tạo cho mình một chỗ đứng vững chãi. Từ khâu tiếp đón đặt tour, nhận vé, nhìn vé tour du lịch rất là chuyên nghiệp, còn chưa kể đến sự chu đáo của những hướng dẫn viên du lịch hết sức là dễ thương nữa chứ, đi đến đúng theo lộ trình báo trước.


            Nổi bật với nhiều sản phẩm đa dạng, phương thức thanh toán an toàn, linh hoạt, đặt tour dễ dàng chỉ sau 3 bước, giá cả luôn ở mức phù hợp với thu nhập người dân Việt Nam, Vietravel chính là một địa chỉ đặt tour uy tín, chất lượng để chuyến đi của bạn trở nên hoàn hảo nhất.


            Dịch vụ:

            • Du lịch trong nước
            • Du lịch nước ngoài
            • Khách sạn
            • Máy bay
            • Xe
            • Tour gia đình
            • Tour xuyên việt

            Đến với Travel.com, khách hàng sẽ được trải nghiệm các dịch vụ đa dạng với mức giá phải chăng, phù hợp với túi tiền từ bình dân đến cao cấp của khách du lịch. Website luôn cam kết an toàn- chất lượng- đa dạng đến từng khách hàng trải nghiệm dịch vụ. Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không trải nghiệm thử ngay đi nào.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Website: https://travel.com.vn/
            Fanpage: www.facebook.com/vietravel/

            Trang web của Vietravel
            Trang web của Vietravel
            Vietravel
            Vietravel
          • Top 6

            Bến Thành Tourist

            Nếu bạn đang tìm một website đặt tour du lịch tại Việt Nam uy tín, chất lượng thì không nên bỏ qua Bến Thành Tourist. Website này chuyên cung cấp nhiều sản phẩm, dịch vụ khá phong phú được khách hàng ưa chuộng như Tour du lịch trong nước và quốc tế với nhiều địa điểm du lịch đẹp; vận chuyển du lịch, Tour kết hợp du lịch – hội nghị - hội thảo – sự kiện.


            Đây là một trong những website uy tín và chất lượng hàng đầu Việt Nam dành cho những ai có nhu cầu đặt tour du lịch. Bến Thành tourist có hệ thống kinh doanh quy mô, nhiều hình thức kinh doanh, góp vốn đầu tư, đảm bảo sẽ cung cấp cho du khách những dịch vụ tốt nhất, giá cả phải chăng, cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích nhất. Với uy tín và thương hiệu qua nhiều năm, thương hiệu đang từng bước một khẳng định vị trí của mình bằng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, thực hiện đúng những gì đã cam kết với khách hàng.


            Doanh nghiệp sở hữu đội ngũ hướng dẫn viên chuyên nghiệp, được đào tạo từ các trường đại học nổi tiếng chuyên ngành du lịch và lữ hành, quý công ty cam kết không làm bạn thất vọng trong mỗi chuyến đi. Chỗ ở hiện đại, tiện nghi, dịch vụ chăm sóc chu đáo, tận tình và các tour giá rẻ nhất thị trường tại Bến Thành Tourist chắc chắn sẽ làm hài lòng những vị khách khó tính nhất.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Website: https://benthanhtourist.com/
            Fanpage: www.facebook.com/benthanhtourist

            Bến Thành Tourist
            Bến Thành Tourist
            Bến Thành Tourist
            Bến Thành Tourist
          • Top 7

            Tripadvisor.com

            Bạn muốn lên lịch trình với các chuyến đi du lịch ở trong nước và nước ngoài nhưng đang băn khoăn không biết làm như thế nào, đừng lo vì đã có Tripadvisor.com, trang web sẽ cung cấp cho bạn tất tần tật các lịch trình về chuyến đi, địa điểm vui chơi, du lịch, ăn uống và nghỉ dưỡng cho bạn. Đây được xem là nền tảng hướng dẫn du lịch lớn nhất thế giới, giúp hàng trăm triệu người mỗi tháng trở thành khách du lịch tốt hơn, từ lập kế hoạch, đặt chỗ cho đến thực hiện chuyến đi.


            Dịch vụ:

            • Du lịch
            • Khách sạn
            • Nhà hàng
            • Nhà nghỉ cho thuê
            • Vui chơi...

            Khách du lịch trên toàn cầu sử dụng trang web và ứng dụng Tripadvisor để khám phá nơi lưu trú, hoạt động giải trí và địa điểm ăn uống dựa trên hướng dẫn của những người đã từng đến đó trước đây. Với hơn 1 tỷ đánh giá và ý kiến của gần 8 triệu doanh nghiệp, khách du lịch tìm đến Tripadvisor để tìm ưu đãi về chỗ ở, đặt trải nghiệm, đặt bàn tại các nhà hàng ngon và khám phá những địa điểm tuyệt vời gần đó. Là công ty hướng dẫn du lịch có mặt ở 43 thị trường và 22 ngôn ngữ, Tripadvisor giúp việc lập kế hoạch trở nên dễ dàng bất kể loại chuyến đi. Sử dụng trang web, bạn có thể yên tâm đi khắp mõi nơi mà vẫn đảm bảo có cho mình và người thân những trải nghiệm tốt nhất.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Website: www.tripadvisor.com/
            Fanpage: https://www.facebook.com/Tripadvisor/

            Tripadvisor
            Tripadvisor
            Tripadvisor
            Tripadvisor
          • Top 8

            Vinpearl.com

            Vinpearl là thương hiệu dịch vụ du lịch - nghỉ dưỡng - giải trí lớn nhất Việt Nam. Vinpearl sở hữu chuỗi thương hiệu khách sạn, resort, spa cùng trung tâm hội nghị, ẩm thực và sân golf đẳng cấp 5 sao và các khu vui chơi giải trí theo tiêu chuẩn quốc tế tọa lạc tại những danh thắng du lịch nổi tiếng nhất của Việt Nam.


            Với 18 năm không ngừng phát triển, 45 cơ sở thuộc thương hiệu Vinpearl đang có mặt tại 17 tỉnh thành trên toàn quốc với công suất phòng trên 18.500 phòng khách sạn và biệt thự, 3 công viên chủ đề và 2 khu vui chơi giải trí, 2 công viên bảo tồn và chăm sóc động vật bán hoang dã, 4 sân golf, dự kiến tiếp tục mở rộng quy mô trên Việt Nam và trên thế giới trong thời gian tới.


            Dịch vụ:

            • Khách sạn
            • Trải nghiệm
            • Nghỉ dưỡng
            • Mua sắm
            • Hội họp
            • Pearl club
            • Vui chơi giải trí
            • Goll...

            Đến với Vinpearl, khách du lịch có thể trải nghiệm được tất cả các dịch vụ vui chơi, mua sắm cũng như nghỉ dưỡng mà không phải đi lại nhiều nơi. Thương hiệu cam kết đáp ứng ddaayd đủ các yêu cầu của khách hàng khi đến đây nghỉ dưỡng. Vinpearl có chuỗi khách sạn nghỉ dưỡng đạt chất lượng 5 sao tại Phú Quốc. Với phong cách thiết kế theo lối kiến trúc mạnh mẽ, vững chãi cùng các trải nghiệm vui chơi giải trí và mua sắm đa dạng hứa hẹn sẽ mang tới cho khách hàng một kì nghĩ dưỡng với chi phí trong mơ khi đặt chân tới Phú Quốc. Vậy bạn còn chần chờ gì mà không book ngay cho mình một vé đến Phú Quốc để nghĩ dưỡng ngay đi nào.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Website: vinpearl.com/

            Fanpage: https://www.facebook.com/Vinpearl?locale=vi_VN

            Vinpearl.com
            Vinpearl.com
            Vinpearl.com
            Vinpearl.com
          • Top 9

            Klook

            Nhắc đến du lịch thì có lẽ Klook không còn xa lạ gì, một website du lịch được sử dụng phổ biến và rất nhiều tiện ích đáp ứng đầy đủ và đa dạng các nhu cầu của khách du lịch. Klook đem đến cho bạn sự tiện lợi để khám phá các trải nghiệm mới mẻ mọi lúc, mọi nơi. Bạn muốn khám phá các hoạt động xung quanh? Ưu đãi cuối tuần giá tốt? Hay chỉ cần đi từ A đến B khi bạn đang du lịch? Klook có tất cả những điều đó, và hơn thế nữa. Bạn chỉ cần một cú chạm tay để tận hưởng trọn vẹn.


            Dịch vụ:

            • Tour+ Trải nghiệm
            • Du thuyền
            • Phiêu lưu và khám phá thiên nhiên
            • Trải nghiệm văn hóa
            • Vé tham quan
            • Khách sạn
            • Di chuyển
            • Khách sạn
            • Thuê xe tự lái...

            Klook là cầu nối đưa bạn tới một thế giới đầy những trải nghiệm và khám phá mới từ trong nước ra tới nước ngoài. Trang web cam kết sẽ mang đến cho bạn rất nhiều các tiện ích, nhanh chóng, đầy đủ. Klook còn liên tục săn tìm các trải nghiệm mới mẻ và thú vị dành cho bạn. Không chỉ vậy, Klook còn nằm lòng các bí kíp ăn chơi của "thổ địa" tại hàng nghìn điểm đến du lịch. Vậy nên khách du lịch có thể trao trọn niềm tin cho Klook khi muốn trải nghiệm du lịch hay nghỉ dưỡng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Website: www.klook.com/
            Fanpage: https://www.facebook.com/klookvn?locale=vi_VN

            Klook
            Klook
            Klook
            Klook
          • Top 10

            Traveloka

            Traveloka là siêu ứng dụng du lịch và tiện ích sống hàng đầu Đông Nam Á, website giúp bạn khám phá và mua đa dạng các loại sản phẩm du lịch, dịch vụ địa phương và dịch vụ tài chính. Danh mục sản phẩm toàn diện của Traveloka bao gồm các dịch vụ đặt phương tiện đi lại như vé máy bay, xe buýt, tàu hỏa, cho thuê ô tô, đưa đón sân bay, cũng như kho khách sạn chỗ ở lớn nhất Đông Nam Á. Cho dù bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm thú vị hay nghỉ ngơi trong khu nghỉ dưỡng 5 sao, một ngày spa thư giãn hay một chuyến phiêu lưu ly kỳ, một chuyến bay hạng nhất tiện lợi hay chuyến đi đường bộ thú vị, cho cả chuyến đi trong nước và quốc tế, bạn đều có tất cả trong một ứng dụng Traveloka.


            Dịch vụ:

            • Du lịch
            • Khách sạn
            • Vé máy bay
            • Vé xe khách
            • Đưa đón sân bay
            • Cho thuê xe
            • Hoạt động vui chơi...

            Với dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7 bằng các ngôn ngữ địa phương cũng như hơn 30 phương thức thanh toán địa phương khác nhau, Traveloka đã được tải xuống hơn 100 triệu lần, trở thành ứng dụng du lịch và tiện ích sống phổ biến nhất ở khu vực Đông Nam Á. Không chỉ vậy, để giúp bạn thực hiện nhiều ước vọng về phong cách sống của mình, trang web còn hoàn thiện các dịch vụ của mình với một loạt các điểm tham quan, hoạt động địa phương cũng như các spa chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Vì vậy, bất kể lựa chọn lối sống của bạn là gì, bạn chỉ cần một cú nhấp chuột!

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Website: www.traveloka.com/
            Fanpage: https://www.facebook.com/TravelokaVN?locale=vi_VN

            Traveloka
            Traveloka
            Traveloka
            Traveloka



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy