Top 5 Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Vĩnh Long

Phan Thị Hoàng Diễm 10 0 Báo lỗi

Ngày nay, học tiếng Anh không chỉ quan trọng với người lớn mà còn ngay cả với trẻ nhỏ. Để các bé tập làm quen và tiếp xúc với tiếng Anh từ sớm thì các kỹ năng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trung tâm Ngoại ngữ Unipo

    Gọi điện

    Trung tâm Ngoại ngữ Unipo là một trung tâm đào tạo tiếng Anh cho trẻ em chất lượng tại Vĩnh Long. Chương trình học tiếng Anh dành cho trẻ em mẫu giáo tại Unipo English tập trung vào việc dạy cách đánh vần, phát âm và tư duy bằng tiếng Anh 100% để giao tiếp các câu đầy đủ và phù hợp với ngữ cảnh.


    Chương trình giảng dạy tiếng Anh cho trẻ em ở Unipo có những điểm đặc biệt sau:

    • Chương trình Pre-Starters: Đây là chương trình dành cho trẻ em từ 4 đến 6 tuổi. Sử dụng ba bộ sách My Phonics (Pre-Starters 1 + 2), First Friends (Pre-Starters 3 + 4) và Family and Friends Starters (Pre-Starters 5), chương trình hướng đến việc tạo niềm yêu thích của trẻ với việc học tiếng Anh ngay từ đầu. Chương trình này cũng chú trọng đến khả năng phát âm chuẩn xác từ khi trẻ mới tiếp xúc với tiếng Anh.
    • Chương trình Family and Friends: Đây là chương trình dành cho trẻ em từ 6 đến 10 tuổi. Sử dụng bộ giáo trình Family and Friends của nhà xuất bản Oxford, chương trình này bao gồm 12 cấp độ, từ Starters (Family and Friends 1, 2), Movers (Family and Friends 3, 4) đến Flyers (Family and Friends 5, 6). Chương trình hướng đến việc phát triển toàn diện các kỹ năng ngôn ngữ và đặc biệt chú trọng vào ngữ âm và kỹ năng giao tiếp trong cuộc sống hằng ngày.
    • Thiết kế linh hoạt và liên tục: Chương trình Unipo thiết kế các bài học, từ vựng và nội dung học tập theo một tỷ lệ cần thiết để đảm bảo sự liên tục và rèn luyện kỹ năng của trẻ. Mỗi bài học trong chương trình được thiết kế dựa trên mục tiêu giao tiếp rõ ràng và phù hợp với lứa tuổi của trẻ. Đồng thời, chương trình sử dụng phương pháp dạy trực quan và sinh động để tăng cường khả năng phát âm và giao tiếp của trẻ.
    • Ôn tập và chuẩn bị cho kỳ thi quốc tế: Unipo tổ chức các khóa ôn tập dành riêng cho các kỳ thi quốc tế như Starters, Movers và Flyers do Cambridge ESOL tổ chức. Những khóa ôn tập này giúp trẻ vừa học vừa làm quen và phát triển các kỹ năng làm bài để đạt kết quả tốt nhất trong kỳ thi.

    Trung tâm Ngoại ngữ Unipo cam kết mang đến cho trẻ em một môi trường học tập tiếng Anh thú vị và hiệu quả, giúp trẻ phát triển toàn diện các kỹ năng ngôn ngữ và tự tin giao tiếp bằng tiếng Anh. Với chương trình giảng dạy đặc biệt và đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, Trung tâm Ngoại ngữ Unipo là một đơn vị đáng tin cậy để giúp trẻ em xây dựng nền tảng tiếng Anh vững chắc từ nhỏ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 54/16 Mậu Thân, Phường 3, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long
    • 76 Nguyễn Huệ, Phường 2, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long

    Điện thoại: 027 0384 3032
    Email: huong.dt@unipo.edu.vn
    Website: https://unipo.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063581110850
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Trung tâm Ngoại ngữ Unipo
    Trung tâm Ngoại ngữ Unipo
    Trung tâm Ngoại ngữ Unipo
    Trung tâm Ngoại ngữ Unipo

  2. Anh ngữ Mỹ Úc - Giáo dục hạnh phúc là một trung tâm tiếng Anh trẻ em tại Vĩnh Long, mang đến một phương pháp dạy mới và linh hoạt nhằm đáp ứng nhu cầu học tiếng Anh của mọi đối tượng, từ thiếu nhi đến người đi làm. Đơn vị tập trung vào việc bám sát trình độ và mục tiêu cá nhân của học viên để mang đến kiến thức và giúp họ đạt được thành công trong học tập.

    Trung tâm chúng tôi chuyên đào tạo tiếng Anh cho trẻ em, thanh thiếu niên và người lớn. Đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn học viên, dạy phụ đạo và tổ chức các hoạt động ngoại khóa nhằm hỗ trợ học viên trong quá trình học tập.

    Tại Anh ngữ Mỹ Úc - Giáo dục hạnh phúc, cung cấp đa dạng các khóa học tiếng Anh, từ lớp căn bản dành cho người mới bắt đầu học đến các khóa tiếng Anh nâng cao dành cho học sinh và nhân viên làm việc tại các cơ quan và công ty nước ngoài. Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, cam kết mang lại kết quả cao cho học viên. Trung tâm luôn tận tâm trong quá trình giảng dạy và chú trọng theo dõi từng học viên để đảm bảo tất cả đều hiểu bài học một cách cặn kẽ. Nếu bạn đang tìm kiếm một trung tâm tiếng Anh trẻ em uy tín và chất lượng tại Vĩnh Long, Mỹ Úc - Giáo dục Hạnh Phúc sẽ là sự lựa chọn lý tưởng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 58 Phạm Thái Bường, Phường 4, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long

    Điện thoại: 0941 823 863
    Fanpage: www.facebook.com/anhngumyucvinhlong/

    Gọi điện
    Anh ngữ Mỹ Úc - Giáo dục hạnh phúc
    Anh ngữ Mỹ Úc - Giáo dục hạnh phúc
    Anh ngữ Mỹ Úc - Giáo dục hạnh phúc
    Anh ngữ Mỹ Úc - Giáo dục hạnh phúc
  3. Anh Ngữ Quốc Tế Khoa Nguyên là một trung tâm tiếng Anh uy tín tại Vĩnh Long, đặc biệt chuyên tập trung vào việc giảng dạy tiếng Anh cho trẻ em. Đơn vị cam kết mang đến cho học viên một môi trường học tập chất lượng và đáng tin cậy.

    Chương trình tiếng Anh cho trẻ em tại Anh Ngữ Quốc Tế Khoa Nguyên được thiết kế khoa học và phù hợp với lứa tuổi của trẻ. Chúng tôi tập trung vào việc phát triển 5 kỹ năng SPICE cho trẻ, bao gồm Hợp tác, Khéo léo, Kiến thức, Sáng tạo và Tự tin. Trung tâm sử dụng các phương pháp giảng dạy như bài hát, câu chuyện và các hoạt động thú vị để giúp trẻ làm quen với tiếng Anh một cách tự nhiên và rèn luyện kỹ năng kể chuyện.

    Đội ngũ giáo viên đặc biệt yêu trẻ và am hiểu tâm lý của lứa tuổi, giúp trẻ tiếp thu ngôn ngữ một cách tự nhiên thông qua việc sử dụng giáo cụ trực quan và các trò chơi, bài hát sinh động trong lớp học. Anh Ngữ Quốc Tế Khoa Nguyên tạo ra một môi trường học tập phù hợp với lứa tuổi của trẻ, giúp trẻ vui học, phát huy sự sáng tạo, nhanh nhẹn và tính tự lập.

    Bên cạnh việc rèn kỹ năng giao tiếp và ngữ pháp, trung tâm đặc biệt quan tâm đến việc phát âm chuẩn của tiếng Anh cho trẻ. Điều này đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng nền tảng căn bản cho việc học tiếng Anh của trẻ trong tương lai. Nếu bạn đang tìm kiếm một trung tâm tiếng Anh chất lượng và đáng tin cậy cho trẻ em tại Vĩnh Long, Anh Ngữ Quốc Tế Khoa Nguyên sẽ là sự lựa chọn hàng đầu. Đơn vị cam kết mang đến cho trẻ một trải nghiệm học tập thú vị và hiệu quả, giúp trẻ phát triển toàn diện và thành công trong việc học tiếng Anh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 61/25 Mậu Thân, Phường 3, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long
    • 55/18 Mậu Thân, Phường 3, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long

    Điện thoại: 027 0388 3988 & 0792 652 109
    Email: tuyensinh.khoanguyen@gmail.com
    Website: https://www.khoanguyen.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/AnhNguQuocTeKhoaNguyen/

    Gọi điện
    Anh Ngữ Quốc Tế Khoa Nguyên
    Anh Ngữ Quốc Tế Khoa Nguyên
    Anh Ngữ Quốc Tế Khoa Nguyên
    Anh Ngữ Quốc Tế Khoa Nguyên
  4. Trung Tâm Ngoại Ngữ Achievers Vĩnh Long là một trung tâm tiên phong trong chuỗi hệ thống Anh ngữ Achievers trên toàn quốc. Trung tâm đào tạo tiếng anh trẻ em uy tín chất lượng được nhiều phụ huynh lựa chọn tại VĨnh Long. Đơn vị không ngừng nâng cao chất lượng để trở thành địa chỉ đào tạo Anh ngữ uy tín tại khu vực phía Nam. Trung tâm đặc biệt tự hào với chương trình Học Nói Tiếng Anh, nơi học viên được tiếp xúc với 100% giáo viên nước ngoài trong lớp học có sỉ số vàng. Điều này đảm bảo rằng học viên có cơ hội tương tác và thực hành đàm thoại tiếng Anh với giáo viên nước ngoài suốt thời lượng buổi học. Đơn vị tin rằng việc tiếp xúc với ngôn ngữ thực tế và nghe giọng phản xạ của người bản xứ sẽ giúp học viên nâng cao kỹ năng giao tiếp một cách tự tin và lưu loát.

    Tại Trung Tâm Ngoại Ngữ Achievers Vĩnh Long, tạo môi trường học tập không áp lực sách vở. Chúng tôi tin rằng việc học ngoại ngữ nên được thú vị và tự nhiên, không chỉ đơn thuần là việc học thuộc lòng từ vựng và ngữ pháp. Thay vào đó, trung tâm tập trung vào việc xây dựng kỹ năng ngôn ngữ thông qua các hoạt động tương tác, trò chơi và thảo luận.

    Lịch học tại trung tâm cực kỳ linh hoạt, giúp học viên không lo bỏ lỡ buổi học hay gặp khó khăn trong việc điều chỉnh thời gian học. Đơn vị luôn cố gắng tạo điều kiện thuận lợi nhất cho học viên trong quá trình học tập. Trung Tâm Ngoại Ngữ Achievers Vĩnh Long cam kết mang đến cho học viên một môi trường học tập chất lượng, đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp và chương trình học tập hiệu quả để giúp học viên đạt được mục tiêu tiếng Anh của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: MG 1-12 Shophouse Vincom Vĩnh Long, Phạm Thái Bường, Phường 4, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long
    Điện thoại: 0787 866 333
    Fanpage: www.facebook.com/AchieversVinhLong

    Gọi điện
    Trung Tâm Ngoại Ngữ Achievers Vĩnh Long
    Trung Tâm Ngoại Ngữ Achievers Vĩnh Long
    Trung Tâm Ngoại Ngữ Achievers Vĩnh Long
    Trung Tâm Ngoại Ngữ Achievers Vĩnh Long
  5. Trung Tâm Ngoại Ngữ Việt Mỹ Vĩnh Long là một địa chỉ đào tạo tiếng Anh uy tín tại Vĩnh Long, được nhiều người lựa chọn. Đơn vị nhận đào tọa tiếng anh trẻ em được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Đơn vị với chương trình đào tạo kỹ lưỡng và đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp.

    Chương trình đào tạo tại Trung Tâm Ngoại Ngữ Việt Mỹ Vĩnh Long tập trung vào việc phát triển cả 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết. Trung tâm cam kết mang đến cho học viên một quá trình học tập toàn diện và chất lượng, giúp họ nắm vững kiến thức và tự tin sử dụng tiếng Anh trong giao tiếp và viết lách.

    Đội ngũ giáo viên tại trung tâm được chọn lọc kỹ càng và đào tạo chuyên sâu. Họ có kiến thức sâu rộng về ngôn ngữ và phương pháp giảng dạy hiệu quả. Giáo viên tạo một môi trường học tập tích cực và động lực, giúp học viên phát triển khả năng tiếng Anh một cách nhanh chóng và hiệu quả.

    Trung Tâm Ngoại Ngữ Việt Mỹ Vĩnh Long
    hiểu rằng mỗi học viên có nhu cầu và mục tiêu học tập riêng. Vì vậy, trung tâm luôn tư vấn lựa chọn khóa học chuyên nghiệp và nhiệt tình. Đội ngũ tư vấn của sẽ lắng nghe và hiểu rõ nhu cầu của học viên, từ đó giúp họ chọn được khóa học phù hợp nhất để đạt được mục tiêu học tập của mình. Nếu bạn đang tìm kiếm một trung tâm ngoại ngữ uy tín tại Vĩnh Long, hãy xem xét Trung Tâm Ngoại Ngữ Việt Mỹ Vĩnh Long.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 111a Nguyễn Huệ, Phường 2, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long
    Điện thoại: 0908 684 480
    Email: vietmyvinhlong@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ngoainguvietmyvinhlong

    Gọi điện
    Trung Tâm Ngoại Ngữ Việt Mỹ Vĩnh Long
    Trung Tâm Ngoại Ngữ Việt Mỹ Vĩnh Long
    Trung Tâm Ngoại Ngữ Việt Mỹ Vĩnh Long
    Trung Tâm Ngoại Ngữ Việt Mỹ Vĩnh Long



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy