Top 7 Cửa hàng trang điểm cô dâu đẹp nhất Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Quỳnh Lê 1998 0 Báo lỗi

Trong cuộc đời của mọi người con gái, ngày trọng đại nhất có lẽ là ngày cưới, bởi ngày ấy đánh dấu cho một cột mốc mới, một trang mới trong cuộc đời. Và dĩ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Em Wedding

    Gọi điện

    Nhẹ nhàng nhưng đầy nét quyến rũ, đơn giản mà đầy vẻ rạng ngời, không quá lòe loẹt hay cầu kì. Đó chính là phong cách trang điểm thường thấy của các chuyên viên trang điểm tại Em Wedding - một trong những studio trang điểm hàng đầu tại quận 3. Hiện nay, phần lớn các cô dâu Việt đều mong muốn có được làn da căng bóng, mịn màng với lớp nền mỏng, nhẹ, nhìn thoáng qua giống như không trang điểm, giữ được những đường nét tự nhiên trên khuôn mặt. Nắm bắt được xu hướng này, EM Wedding có cách đánh nền trong và căng bóng như sương, không tì vết nhưng vẫn đảm bảo độ mỏng nhẹ như chính là làn da thật của bạn.


    Ngoài ra, các chuyên gia tại đây còn có thế mạnh ở lối trang điểm rất Tây, khá thích hợp với những cô dâu yêu thích sự cá tính, sang trọng. Đặc biệt, nếu bạn là người quan tâm hay mến mộ những nghệ sĩ đình đám tại Hollywood thì chắc hẳn sẽ không thể không ấn tượng trước hình ảnh mái tóc chải lệch, uốn xoăn Veronica lọn to, tóc mái vểnh, tô son đỏ đậm rồi kẻ mắt mèo. Không ai có thể xác định rõ thời điểm ra đời của phong cách làm đẹp này nhưng cho đến nay, nó vẫn là lựa chọn số 1 của các ngôi sao hạng A mỗi khi đi dự sự kiện sang trọng và phong cách trang điểm độc đáo này cũng được bổ sung vào từ điển của Em Wedding để khiến các nàng thơ của mình trở nên lộng lẫy và quyến rũ hơn bao giờ hết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 490/54 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0939 375 276
    Email: nguyenlenammakeup@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/emwedding87/

    Gọi điện
    Em Wedding
    Em Wedding
    Em Wedding
    Em Wedding

  2. Top 2

    Miss Trang Makeup Bridal

    Gọi điện

    Nếu chọn sai chuyên gia trang điểm, có thể bạn sẽ trở thành một thảm họa trong ngày vui trọng đại của mình. Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist dành cho bạn, Miss Trang Makeup Bridal chính xác là là cái tên mà bạn nên tìm đến .


    Miss Trang Makeup Bridall sở hữu những chuyên gia makeup đến từ Hàn Quốc với phong cách trang điểm nhẹ nhàng, trong sáng, thanh thoát mang vẻ đẹp tự nhiên. Từ đó tạo nên sự phù hợp với trang phục, gương mặt và kiểu tóc của cô dâu. Tại đây bạn có thể lựa chọn rất nhiều các kiểu phong cách trang điểm khác nhau tùy theo sở thích và tất cả đều là những xu hướng đang thịnh hành nhất.


    Thêm vào đó với những kiểu tóc tết, búi, đánh phồng hay uốn xoăn sẽ được các chuyên gia lựa chọn sao cho phù hợp với bạn nhất và vẫn giữ được nét trẻ trung, tươi mới, Kết hợp cùng váy cưới và áo dài truyền thống, chắc chắn rằng các cô dâu sẽ có một diện mạo thật lộng lẫy, thanh lịch và đầy rạng ngời trong ngày trọng đại của cuộc đời mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 575/1 Hoàng Sa, Phường 7, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0789 747 679 & 0909 535 327
    Email: Trangvenus1980@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/misstrangmakeup/

    Gọi điện
    Miss Trang Makeup Bridal
    Miss Trang Makeup Bridal
    Miss Trang Makeup Bridal
    Miss Trang Makeup Bridal
  3. Top 3

    Kim Couture

    Gọi điện

    Với nhiều năm kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực Makeup, Kim Couture là một trong những địa chỉ uy tín, luôn đón đầu những xu hướng mới. Mỗi layout Makeup, Ekip đều thực hiện chỉn chu dựa trên yếu tố phù hợp, phong cách thịnh hành, sở thích của dâu, để mang đến sự hài lòng trọn vẹn.


    Makeup tại Kim Couture luôn chú trọng sự tự nhiên, thanh tú nhưng vẫn nhẹ nhàng, trong trẻo và không kém phần sang trọng. Bằng nhiều năm kinh nghiệm làm nghề, các Makeup Artist của nơi đây sẽ giúp bạn chọn được đâu là layout makeup phù hợp nhất. Không chỉ chú trọng vào lớp trang điểm mà mái tóc của cô dâu cũng được tạo kiểu tỉ mỉ để mang đến cho bạn diện mạo thật hoàn hảo.


    Ngoài ra tại Kim Couture còn cung cấp các mẫu váy cưới và vest cao cấp. Với sự đa dạng mẫu mã, địa chỉ này tự tin có thể giúp dâu rể chọn được trang phục hợp dáng nhất cho bạn. Vì thế, nếu như bạn đang tìm kiếm một địa chỉ trang điểm uy tín và chất lượng thì nơi này là địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua đấy nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 351/46 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0865 066 088
    Email: kimcouture.lvs@gmail.com
    Website: https://kimcouture.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Kimcouture.SG
    Gọi điện
    Kim Couture
    Kim Couture
    Kim Couture
    Kim Couture
  4. Top 4

    Dinky Hoang Bridal

    Gọi điện

    Dinky Hoang Bridal là một trong những điểm đến lý tưởng nếu bạn mong muốn trở thành một cô dâu đẹp duyên dáng và lộng lẫy. Nơi đây hiện đang sở hữu nhiều phong cách trang điểm, đảm bảo sẽ đáp ứng đa dạng cho sở thích của nhiều khách hàng.


    Để không bị thương mại hoá kiểu Makeup nên Dinky Hoang Bridal vẫn cố gắng giữ được nét riêng cho phong cách của mình, không dễ bị trộn lẫn vào bất cứ đâu. Từ cách chọn tone màu sao cho thật phù hợp với xu hướng, sở thích của cô dâu cho đến cách nhấn nhá để che đi khuyết điểm và làm nổi bật những đường nét thanh tú trên khuôn mặt, nơi đây thực hiện rất chuyên nghiệp, dứt khoát, đảm bảo mang đến vẻ đẹp không tỳ vết, nhẹ nhàng tự nhiên như không.


    Trong những năm vừa qua, Dinky Hoang Bridal luôn làm hài lòng các khách hàng với sự tận tâm và cẩn thận trong quy trình làm việc của mình. Hầu hết các bước đều được tiến hành một các tỉ mỉ và chú trọng đến những chi tiết nhỏ nhất để có thể mang đến sự hoàn hảo cho gương mặt của các cô dâu và giúp họ tỏa sáng rạng rỡ hơn trong ngày cưới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 92 Rạch Bùng Binh, Quận 3 , TP. HCM
    Điện thoại: 0928 888 894
    Email: dinkyhoang@gmail.com
    Website: https://dinkyhoang.com/
    Fanpage: www.facebook.com/DinkyHoangPhotography
    Gọi điện
    Dinky Hoang Bridal
    Dinky Hoang Bridal
    Dinky Hoang Bridal
    Dinky Hoang Bridal
  5. Top 5

    Hiwon Makeup & Academy

    Gọi điện

    Hiwon Makeup & Academy đã là cái tên quá quen thuộc trong lĩnh vực cưới hỏi không chỉ nhờ sự chuyên nghiệp, tận tình mà còn ở phong cách trang điểm và ảnh cưới sang trọng, ấn tượng. Với kinh nghiệm đã được tích lũy trong lĩnh vực trang điểm cô dâu cùng những phong cách trang điểm từ tự nhiên, nhẹ nhàng cho tới ấn tượng, đảm bảo nơi đây sẽ làm những vị khách khó tính nhất cũng phải hài lòng.


    Trong những năm gần đây, xu hướng trang điểm không còn bóng dáng của lớp nền dày, lì phấn. Thay vào đó là kết cấu nền mỏng và trong hơn nhưng vẫn đủ che lấp mọi khuyết điểm trên gương mặt. Hãy thử tưởng tượng xem, một làn da tươi tắn, bừng sáng, đôi má ửng hồng cùng màu môi tự nhiên sẽ rạng ngời biết bao nhiêu, chắc chắn nó sẽ mang đến nét trẻ trung đầy cuốn hút cho các nàng và đó cũng là phong cách trang điểm mà Hiwon Makeup & Academy cập nhật cho các cô dâu của mình trong năm nay.


    Với phong cách nhẹ nhàng, Hiwon Makeup & Academy luôn sử dụng tone màu trong veo làm chủ đạo nên sự tự nhiên trong phong cách trang điểm, đồng thời sử dụng kem che khuyết điểm và kem tạo khối cho khuôn mặt có đường nét đẹp, che phủ đi những khuyết điểm của làn da, thêm một lớp má hồng khiến làn da trông tươi tắn, khỏe khoắn hơn, để từ đó giúp gương mặt thêm phần tao nhã thanh thoát, vừa giúp giữ được nét đẹp vốn có mà lại không làm gương mặt già hơn như trang điểm đậm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 204 Nguyễn Đình Chiểu, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 955 392
    Email: hiwonacademy132@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/hiwonhome/
    Gọi điện
    Hiwon Makeup & Academy
    Hiwon Makeup & Academy
    Hiwon Makeup & Academy
    Hiwon Makeup & Academy
  6. Top 6

    Đinh Hương Make Up - Academy

    Đinh Hương Make Up - Academy là cái tên có kinh nghiệm lâu năm trong nghề cùng với sự nhạy bén với các xu hướng trang điểm khác nhau, luôn nâng cao kiến thức liên tục đảm bảo mang đến cho các dâu nhiều phong cách trang điểm từ nhẹ nhàng ngọt ngào đến sang trọng, thần thái nhất phù hợp với mọi sở thích của các nàng dâu.


    Đặc biệt, với kỹ thuật trang điểm trong suốt, tinh tế và gợi cảm đang dẫn đầu xu hướng 2024 của Đinh Hương Make Up - Academy, các cô dâu sẽ thật sự ngỡ ngàng với diện mạo vừa xinh đẹp tự nhiên, vừa cuốn hút và rạng rỡ của mình. Layout make up tự nhiên nhưng vẫn tôn lên các đường nét nổi bật của bản thân, cân đối và che đi các khuyết điểm một cách tỉ mỉ chính là mấu chốt cho layout make up này.


    Một số ưu điểm tại Đinh Hương Make Up - Academy:

    • Layout mới nhất, đúng trend nhất.
    • Mỹ phẩm an toàn và lành tính, phù hợp với mọi loại da.
    • Kỹ thuật xử lý lớp nền đỉnh cao, mang tới làn da sáng mịn, trong mướt, che phủ hoàn toàn khuyết điểm, lớp nền phù hợp mọi tone da, siêu bền và lâu trôi.
    • Mức giá siêu hấp dẫn dành tặng các tân nương.


    Hơn hết, với sự đảm bảo 100% về những loại mỹ phẩm chất lượng nhất, đảm bảo lớp trang điểm lâu phai và an toàn đối với các loại da, không gây kích ứng, Đinh Hương Make Up - Academy luôn tạo nên sự tin tưởng tuyệt đối cho các vị khách thân yêu của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 339/21 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 090 938 48 34
    Fanpage: www.facebook.com/DINHHUONGMAKEUP/
    Đinh Hương Make Up - Academy
    Đinh Hương Make Up - Academy
    Đinh Hương Make Up - Academy
    Đinh Hương Make Up - Academy
  7. Top 7

    Linh Nga Bridal

    Gọi điện

    Linh Nga Bridal là một trong những cái tên đã quá quen thuộc trong giới makeup tại TP. HCM và là sự lựa chọn hàng đầu của các cô dâu quận 3 trong ngày trọng đại. Sự tinh tế trong phong cách trang điểm cô dâu tự nhiên, kết hợp với đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo, nơi đây đã trở thành địa điểm đáng tin cậy cho các cặp đôi lựa chọn.


    Với bàn tay phù thủy, nhiều kinh nghiệm cũng như am hiểu về nghệ thuật make up hiện đại, các chuyên viên tại nơi này luôn tạo được điểm nhấn và nét đẹp riêng trên gương mặt mỗi cô dâu khi đến với studio. Thế mạnh của Linh Nga Bridal là những phong cách trang điểm dẫn đầu xu hướng, giúp các cô dâu thật nổi bật nhưng vẫn là chính mình, không ngừng đa dạng hòa hợp thay đổi cùng các trend hot.

    Bám theo tiêu chí với nguyên tắc nằm lòng “Vẫn là chính là bạn, nhưng sẽ đẹp hơn" các nàng thơ của Linh Nga Bridal như được biến hóa một cách hoàn hảo bởi vẻ đẹp trẻ trung rạng ngời mà không kém phần quyến rũ, sang trọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 284A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6683 5933
    Email: contact@linhnga.vn
    Website: https://linhnga.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/linhngabridal
    Gọi điện
    Linh Nga Bridal
    Linh Nga Bridal
    Linh Nga Bridal
    Linh Nga Bridal




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy