Top 7 Tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất quận 2, TP. Hồ Chí Minh

  1. Top 1 Phoenix Boutique Salon
  2. Top 2 D&D Nail
  3. Top 3 Trang Nails
  4. Top 4 Nắng Nail Studio
  5. Top 5 Uyên Siêu Nails
  6. Top 6 Thanh Binh Hair & Nail Salon
  7. Top 7 Moon Nails

Top 7 Tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất quận 2, TP. Hồ Chí Minh

Mưa Lạnh 4107 0 Báo lỗi

Làm đẹp luôn là nhu cầu thiết yếu đối với phụ nữ. Ngoài việc quan tâm đến trang điểm, quần áo, thời trang tóc,... thì làm nail cũng là nhu cầu được các chị em ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phoenix Boutique Salon

    Gọi điện
    Đừng bao giờ xem nhẹ việc chăm sóc bản thân, đặc biệt là phụ nữ. Chúng ta luôn nên tự tin và thể hiện sự đẹp đẽ của mình ở mọi thời điểm. Vẻ đẹp không chỉ là ưu điểm mà còn là lợi thế, là cách để thu hút ánh nhìn và tạo ấn tượng với người khác. Và nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để làm nail uy tín, hãy đến với Phoenix Boutique Salon. Đây là nơi lý tưởng cho những ai yêu thích phong cách nail Nhật - Hàn, với sự đa dạng và luôn cập nhật xu hướng mới nhất.

    Lý do bạn nên chọn Phoenix Boutique Salon:
    • Nhân viên nhiệt tình, luôn hỗ trợ khách hàng từ khâu tư vấn đến khi bắt đầu làm nail cho khách
    • Luôn cập nhật xu hướng mới nhất trong ngành nail để khách hàng có được bộ móng ưng ý mà không bị lỗi thời
    • Luôn đặt sự an toàn lên hàng đầu bằng việc sử dụng sản phẩm uy tín, đảm bảo an toàn cho khách hàng.
    • Giá cả hợp lý và luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.

    Bên cạnh đó, việc có một bộ nail đẹp sẽ làm cho đôi tay của bạn trở nên quyến rũ và thu hút hơn. Phoenix Boutique Salon hứa hẹn sẽ mang đến những mẫu nail đẹp mắt cùng các chi tiết nhỏ xinh, tạo nên những kiểu nail ấn tượng hãy đến để được trải nghiệm thực tế nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 102 Trần Não, P. An Khánh, Quận 2, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 866 833
    Email: Info@phoenixboutique.co
    Website: https://phoenixboutiquenailcare.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/PhoenixBoutiqueSalon
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00
    Gọi điện
    Phoenix Boutique Salon
    Phoenix Boutique Salon
    Phoenix Boutique Salon
    Phoenix Boutique Salon

  2. Top 2

    D&D Nail

    Gọi điện

    Những tác phẩm nail nghệ thuật luôn khiến bạn trầm trồ? Bạn mơ ước mình cũng sẽ sở hữu một bộ móng thật đẹp, thật ấn tượng? Bạn muốn mọi sự chú ý đều dồn về đôi bàn tay ngọc ngà của mình? Và bạn đang tìm kiếm một tiệm làm nail thật tâm đắc để giúp bạn thực hiện những mong muốn ấy của bản thân? Vậy thì đã đến lúc bạn tìm đến D&D Nail Quận 2, đây cũng là gợi ý tiếp theo của Toplist trong danh sách này.


    Tay thợ nail tại đây được nhận xét là chăm sóc khách rất nhiệt tình, lại có phong cách làm việc chuyên nghiệp, cùng óc sáng tạo khiến ai cũng phải trầm trồ trước những tuyệt tác được tạo thành. Dù bạn chọn phòng cách đơn giản hay muốn tạo ấn tượng trước những kiểu nail đính đá, vẽ móng nghệ thuật thì tay thợ D&D Nail đều có thể đáp ứng.


    Những mẫu design nail mới nhất luôn được D&D Nail update mỗi ngày, vậy nên dù bạn chuộng phong cách nào thì tiệm cũng đều có thể đáp ứng. Với sự sáng tạo đa dạng cùng đôi bàn tay khéo léo đã tạo nên những kỹ thuật làm nail từ đơn giản, thanh lịch cho đến những mẫu nail đính đá cầu kỳ, tạo ra nhiều kiểu dáng, màu sắc phong phú phù hợp với mọi lứa tuổi và hoàn cảnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 734 Nguyễn Duy Trinh, P. Bình Trưng Đông, Quận 2, TP. HCM
    Điện thoại: 0385 884 357
    Fanpage: www.facebook.com/Nail.Quan2/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    D&D Nail
    D&D Nail
    D&D Nail
    D&D Nail
  3. Nằm trong danh sách các tiệm nail được chị em quận 2 ưu ái lựa chọn nhất, Trang Nails chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng bởi những bộ móng không chỉ đẹp về tính thẩm mỹ mà còn mang giá trị cao về nghệ thuật. Với nhiều năm trong nghề, Trang Nails đã chiếm được sự tin tưởng của rất nhiều chị em phụ nữ ở đây.


    Tại đây khá nổi bật với các mẫu nail có họa tiết đúng chuẩn đẹp - độc - lạ, mang đến nhiều cảm nhận mới mẻ cho chị em. Đặc biệt với thợ tay nghề cao, chuyên nghiệp cùng con mắt thẩm mỹ tinh tế, chắc chắn dù đó là mẫu nail khó, cầu kỳ hay phức tạp thì cũng đều có thể được thực hiện một cách dễ dàng và nhanh chóng. Không chỉ đem đến vô số các mẫu nail art hot nhất theo xu hướng đang thịnh hành, với đủ loại màu sắc mà nơi này còn mang lại những phút giây thư giãn cực sảng khoái sau những giờ làm việc căng thẳng cho khách hàng bởi cô chủ tiệm và các nhân viên thân thiện, vui tính.


    Ngoài ra, Trang Nails cũng được biết đến là một trung tâm đào tạo nghề chăm sóc móng chuyên nghiệp. Nếu bạn có lòng đam mê với nghề nail và mong muốn được thử sức với nghề thì có thể liên hệ trực tiếp với tiệm để được tư vấn một cách chi tiết nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18A Đường Số 6, P. Bình Trưng Đông, Quận 2, TP. HCM
    Điện thoại: 0949 868 889
    Fanpage: www.facebook.com/TrangNailSalon

    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

        Gọi điện
        Trang Nails
        Trang Nails
        Trang Nails
        Trang Nails
      • Nắng Nail Studio sở hữu các dịch vụ làm nail từ chăm sóc móng đến dịch vụ sơn gel, tạo kiểu và một không gian cửa hàng xinh xắn, ấm áp dành riêng cho phái đẹp. Không chỉ là điểm đến yêu thích của các khách hàng trong nước, Nắng Nail Studio còn thu hút nhiều khách quốc tế có nhu cầu làm đẹp, chăm sóc bản thân.

        Với đội ngũ chuyên viên tài năng, dễ thương cùng hệ thống máy móc, dụng cụ nhập từ Hàn Quốc và các sản phẩm organic của Hàn – Anh – Pháp – Mỹ, những cơ sở của Nắng Nail Studio chắc chắn sẽ đem lại những xu hướng làm đẹp mới nhất đến khách hàng. Bạn cũng sẽ được tư vấn kỹ càng nếu chưa biết mẫu nail nào phù hợp với bản thân. Đặc biệt trên fanpage của tiệm thường liên tục đăng bài về những mẫu thiết kế nail xu hướng để các nàng tham khảo.


        Một chút xinh xắn như tia Nắng – một chút lấp lánh như sương mai, điểm nhấn nhẹ nhàng là những chiếc charm Hàn siêu xinh mới cập bến ở nhà Nắng, hãy nhanh chân tới Nắng Nail Studio để sở hữu cho mình những bộ nail khiến cho con tim tan chảy từ cái nhìn đầu tiên.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 41 Đường 19, P. Bình An, Quận 2, TP. HCM
        Điện thoại: 0819 411 902
        Email: nang.nailstudio@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/nang.nailstudio
        Giờ mở cửa:
        09:00 - 20:00

        Gọi điện
        Nắng Nail Studio
        Nắng Nail Studio
        Nắng Nail Studio
        Nắng Nail Studio
      • Tọa lạc giữa lòng quận 2, Uyên Siêu Nails nổi tiếng là tiệm nail đa phong cách, mang đến cho khách hàng trải nghiệm làm đẹp toàn diện. Không gian hiện đại, kết hợp hài hòa giữa dịch vụ nail và spa, nơi đây hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng để bạn thư giãn và "tút tát" nhan sắc.

        Uyên Siêu Nails luôn thu hút đông đảo khách hàng bởi chất lượng dịch vụ hoàn hảo và mức giá cạnh tranh. Nổi bật là dịch vụ nail với đa dạng mẫu mã, từ nail cơ bản như sơn gel, mix màu, gắn móng giả đến nail thiết kế theo yêu cầu. Đội ngũ thợ nail chuyên nghiệp, sáng tạo, luôn cập nhật xu hướng nail mới nhất, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Điểm đặc biệt tại Uyên Siêu Nails chính là sự tỉ mỉ và chu đáo trong từng khâu, quy trình. Từ chất lượng sơn móng cao cấp, nguồn gốc rõ ràng đến việc đảm bảo vệ sinh an toàn, tiệm luôn đặt sức khỏe và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Mỗi dụng cụ làm nail được sát khuẩn, khử trùng nhiều lần trong ngày, mang đến trải nghiệm an toàn và thoải mái nhất cho khách hàng.

        Với phương châm "Mang đến nét đẹp rạng rỡ cho mỗi khách hàng", Uyên Siêu Nails không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, đa dạng hóa mẫu mã và hoàn thiện quy trình chăm sóc khách hàng. Tiệm luôn khuyến khích khách hàng đặt lịch trước để đảm bảo được phục vụ tốt nhất. Hãy đến với Uyên Siêu Nails để trải nghiệm dịch vụ nail chuyên nghiệp, tận hưởng không gian thư giãn và sở hữu bộ móng tay ưng ý nhất!

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 12 Đường Số 6, P. Bình Trưng Đông, Quận 2, TP. HCM
        Điện thoại: 0935 129 628
        Email: uyensieu2404@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/uyensieubeautycenter
        Giờ mở cửa: 09:00 - 20:30
        Gọi điện
        Uyên Siêu Nails
        Uyên Siêu Nails
        Uyên Siêu Nails
        Uyên Siêu Nails
      • Top 6

        Thanh Binh Hair & Nail Salon

        Gọi điện
        Bạn đang tìm kiếm một tiệm nail chuyên nghiệp với dịch vụ hoàn hảo để nâng tầm phong cách của bản thân? Hãy đến với Thanh Bình Hair & Nail Salon là điểm đến lý tưởng để bạn sở hữu bộ móng tay ưng ý và tận hưởng trải nghiệm thư giãn tuyệt vời.


        Thanh Bình Hair & Nail Salon luôn đặt sự an toàn và sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu. Tiệm sử dụng các dụng cụ làm nail được tiệt trùng kỹ lưỡng sau mỗi lần sử dụng và sử dụng các sản phẩm cao cấp, an toàn cho da. Cửa hàng nổi tiếng vì tại đây luôn có mức giá cạnh tranh so với thị trường và thường xuyên có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn để tri ân khách hàng.


        Đến với Thanh Bình Hair & Nail Salon, bạn sẽ:

        • Sở hữu bộ móng tay đẹp và hợp thời trang
        • Tận hưởng trải nghiệm thư giãn tuyệt vời
        • Được tư vấn nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp
        • An tâm về chất lượng dịch vụ và giá cả

        Hãy liên hệ ngay với Thanh Bình Hair & Nail Salon để đặt lịch hẹn và trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo tại đây, hứa hẹn bạn sẽ hoàn toàn hài lòng và ưng ý!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 77 Đ. Trần Não, P. Bình An, Quận 2, TP. HCM
        Điện thoại: 0933 252 048
        Email: imo.nails.studio@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/thanhbinhsalonquan2
        Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30
        Gọi điện
        Thanh Binh Hair & Nail Salon
        Thanh Binh Hair & Nail Salon
        Thanh Binh Hair & Nail Salon
        Thanh Binh Hair & Nail Salon
      • Top 7

        Moon Nails

        Gọi điện

        Thật sự thiếu sót nếu một khi đã nhắc đến những tiệm làm nail đẹp và uy tín nhất Quận 2, TP. Hồ Chí Minh mà lại bỏ qua cái tên Moon Nails. Cái tên quen thuộc này đang ngày càng khẳng định sự uy tín của mình trong lòng các khách hàng cũng như đã có được một chỗ đứng vững chắc tại thị trường nail trên địa bàn sự yêu nghề, tận tâm của cô chủ tiệm. Luôn cập nhật xu hướng, các mẫu nail tại đây luôn thể hiện được cái sự mới mẻ và ấn tượng, nổi bật từ màu sơn cho đến họa tiết trang trí.

        Thêm vào đó, với sự sở hữu khá nhiều màu sơn đẹp, đồng thời không ngừng cập nhật các màu sơn mới, Moon Nails đủ sức thuyết phục bất cứ quý cô ưa sơn vẽ nào. Chính vì thế, đừng ngần ngại đến với Moon nails nếu bỗng nhiên muốn phá cách và đổi mới bản thân bằng một bộ móng được vẽ hay đính đá cầu kỳ, hay nhẹ nhàng, thanh lịch với các mẫu đơn giản, tươi sáng, không đụng hàng.


        Đi cùng với chất lượng và kĩ thuật, yếu tố vệ sinh của tiệm cũng rất được lòng khách hàng, bởi tất cả kềm đều được tiệt trùng trước khi làm cho khách và đảm bảo an toàn tuyệt đối. Với mức giá cả phải chăng, dịch vụ tốt, phục vụ chu đáo nhẹ nhàng, chắc chắn rằng Moon Nails sẽ luôn mang đến một vẻ đẹp thật sự cuốn hút cho bộ móng đẹp như ý.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 13 Đường 31, P. Bình Trưng Tây, Quận 2, TP. HCM

        Điện thoại: 0773 806 033 & 0938 368 385

        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100003808318681

        Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

        Gọi điện
        Moon Nails
        Moon Nails
        Moon Nails
        Moon Nails




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy