Top 10 Studio chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc đẹp nhất tại Đà Nẵng

Mưa Lạnh 633 0 Báo lỗi

Hiện nay, concept chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc rất được các cặp đôi yêu thích bởi sự nhẹ nhàng, tinh tế và đặc biệt là sự tự nhiên. Hôm nay Toplist sẽ ... xem thêm...

  1. Top o

    Mai Wedding

    Gọi điện

    Nói đến Chụp Hình Cưới Đà Nẵng là phải nhắc đến Mai Wedding. Mai Wedding là một địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp và chuyên nghiệp tại Đà Nẵng. Với những nhân viên tư vấn nhiệt tình, thân thiện và ê-kíp photographer chuyên nghiệp. Đến với Mai Wedding bạn sẽ ngạc nhiên về những bộ hình cưới đẹp với nhiều phong cách khác nhau từ nhẹ nhàng đơn giải đến hiện đại, hoành tráng. Và trong đó không thể nào bỏ qua concept chup ảnh cưới Hàn Quốc vừa tinh tế, nhẹ nhàng giá cả lại vô cùng phải chăng.


    Mai Wedding tự hào có đội ngũ nhân viên lên đến 170 người. Trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp và có trình độ cao. Tất cả đều hướng đến sự hoàn hảo, phục vụ khách hàng tốt nhất và chu đáo nhất. Đội ngũ chuyên viên Makeup với tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm cùng niềm đam mê lớn. Luôn trau đồi và học hỏi, không ngừng cập nhật những xu hướng makeup mới.


    Mai Wedding mang đến nhiều lựa chọn hấp dẫn. Với vô số mẫu váy cưới thiết kế cao cấp từ các thương hiệu lớn trong và ngoài nước. Những thiết kế mới tinh xảo và đẹp mắt sẽ giúp cô dâu trở nên lộng lẫy và quyến rũ trong ngày cưới. Ngoài ra, ekip chụp hình, trang điểm và xử lý hình ảnh tay nghề cao. Với nhiều năm kinh nghiệm đã tạo ra được những sản phẩm hình ảnh cưới đẹp hoàn hảo nhất cho khách hàng.


    Đến với Mai Wedding bạn sẽ ngạc nhiên về những bộ ảnh cưới đẹp và hoành tráng đi kèm và đó là những khung hình lãng mạn mà các cặp đôi đã chọn lựa Mai Wedding là địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp nhất Đà Nẵng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 164 Lê Lợi, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6361 6568 & 023 6355 5556
    Email: info@maiwedding.com
    Website: https://maiwedding.com/
    Fanpage: www.facebook.com/maiwedding.vn/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

    Gọi điện
    Mai Wedding
    Mai Wedding
    Mai Wedding
    Mai Wedding

  2. Top o

    TuArt Wedding - Da Nang

    Gọi điện

    Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực chụp ảnh cưới, TuArt Wedding đã và đang phát triển với hệ thống chi nhánh toàn quốc trải dài từ Bắc vào Nam, với hơn 300 nhân sự bao gồm nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, make-up artist nổi tiếng và đội ngũ designer với công nghệ blend màu độc quyền.


    Có thể cái tên Tuarts Wedding đã nổi tiếng và được nhắc đến khá nhiều khi người ta tìm kiếm một địa chỉ chụp ảnh cưới chuyên nghiệp và uy tín. Nhưng ít ai biết được câu chuyện về người sáng lập ra thương hiệu này, anh chàng nhân viên công sở, bỏ việc ở ngân hàng để đi theo đam mê nghệ thuật. Ở Tuart, người ta có thể tìm được sự chuyên nghiệp, những bộ ảnh độc, lạ, màu sắc chủ yếu theo phong cách Hàn Quốc và châu Âu, vô cùng hiện đại nhưng cũng rất tinh tế. Tính nghệ thuật mới mẻ thì không bao giờ thiếu trong các bộ ảnh của studio này chụp.


    Với những tấm hình cưới phong cách Hàn Quốc, Tuarts Wedding mang đến sự tinh tế, hiện đại và tươi sáng. Mỗi khách hàng đến với Tuarts đều đánh giá cao về sự chuyên nghiệp và nhiệt tình của tất cả đội ngũ nhân viên, thợ ảnh cũng như thợ make -up. Tuy nhiên, đi kèm chất lượng thì giá thành chụp ảnh ở studio này cũng khá cao nên không phải cặp đôi nào cũng có thể lựa chọn. Còn nếu với bạn, “tiền không phải vấn đề” thì nhấc điện thoại lên và hẹn lịch để có ngay một bộ ảnh cưới đẹp như mơ nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 99A Núi Thành, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0836 863 368 & 023 6261 6666
    Email: info.tuarts@gmail.com
    Website: tuarts.net/
    Fanpage: www.facebook.com/tuart.danang/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

      Gọi điện
      Tuarts Wedding
      Tuarts Wedding
      Tuarts Wedding
      Tuarts Wedding
    • Top o

      Jong APhuong wedding

      Gọi điện

      Nếu nói đến Studio chụp ảnh cưới đẹp Đà Nẵng thì không thể không nhắc đến Jong APhuong Wedding. Jong APhuong sẽ kể lại câu chuyện tình của bạn bằng những bộ ảnh cưới tuyệt vời, từ những concept lãng mạn với ánh nắng vàng cát trắng giữa biển xanh, cho tới những khung hình hoài cổ làm thổn thức đôi lứa. Bất cứ nơi nào bạn muốn đến, dù là đỉnh Sơn Trà hay Hải Vân sơn hùng vĩ, dù vượt biển tới Lý Sơn hoang sơ hay lạc giữa khung cảnh đậm chất quý tộc âu châu của Bà Nà, Jong APhuong sẽ cùng bạn lưu giữ lại những khoảnh khắc trăm năm không quên.


      Trước khi tiến hành chụp album, Jong APhuong luôn muốn lắng nghe thật nhiều những mong muốn của quý khách hàng. Cho dù đó là chỉ là một cuộc trò chuyện qua điện thoại, hay những tin nhắn ngắn gọn qua facebook, thì mọi mong muốn dù là nhỏ nhất của bạn sẽ được Jong APhuong ghi lại. Và nếu bạn lựa chọn phong cách chụp ảnh cưới Hàn Quốc thì Jong APhuong chính là lựa chọn lý tưởng cho bạn đấy.


      Có nhiều địa điểm cho bạn lựa chọn khi muốn chụp một album ảnh cưới phong cách Hàn Quốc, nhưng đặc trưng của phong cách này là các địa điểm trong nhà như studio, phim trường, concept house… Với Jong APhuong, chỉ cần một background có màu sắc ngọt ngào hoặc một chút lãng mạn bên cạnh khung cửa sổ là đủ cho bối cảnh chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc rồi.


      Với đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp nhiều kinh nghiệm, Jong APhuong Wedding sẽ cùng bạn thiết kế những concept ảnh độc đáo, duy nhất của riêng bạn. Cùng với đó là một kế hoạch thời gian tỉ mỉ, chỉnh chu từng công đoạn từ lựa chọn trang phục, makeup CD-CR, hành trình qua các địa điểm.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 280 Trưng Nữ Vương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 0978 073 537 & 0988 339 494

      Email: jongaphuong@gmail.com
      Website: www.jongaphuongwedding.com/
      Fanpage: www.facebook.com/AnhvienAocuoidangcapnhatDaNang/ Gọi điện
      Jong APhuong Wedding
      Jong APhuong Wedding
      Jong APhuong Wedding
      Jong APhuong Wedding
    • Top o

      Studio HongKong Wedding

      Gọi điện

      Câu hỏi chụp ảnh cưới tại Đà Nẵng ở studio nào đẹp có lẽ là câu hỏi mà khá nhiều đôi bạn trẻ đều muốn biết. Tại Đà Nẵng, địa chỉ uy tín và được đánh giá cao về việc chụp ảnh cưới đó chính là Studio HongKong Wedding. Đây là một studio có kinh nghiệm dày dặn trong việc chụp ảnh cưới Hàn Quốc.

      Thêm vào đó, Studio HongKong Wedding có đội ngũ nhân viên sáng tạo, chuyên nghiệp, có thể đáp ứng bất kì các nhu cầu khác nhau của khách hàng một cách tốt nhất có thể. Studio cam kết mang lại cho khách hàng những bộ ảnh cưới ấn tượng, lưu giữ kỉ niệm khó phai nhất. Đây sẽ là bộ ảnh cưới mang phong cách riêng của bạn vì bạn xứng đáng có được điều đó.


      Lý do bạn nên lựa chọn chụp ảnh cưới tại Studio HongKong Wedding:

      • Hongkong với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp sẽ đem đến cho quý khách cảm giác" Khách Hàng Là Thượng Đế".
      • Luôn cập nhật những mẫu áo mới nhất, hot nhất với kiểu dáng đa dạng phù hợp với xu hướng khiến các nàng dâu mê mẩn.
      • Có những chuyên viên trang điểm tuyệt vời, biến mọi cô gái trở nên lộng lẫy nhất trong ngày trọng đại..
      • Cùng với đội ngũ nhiếp ảnh gia có tay nghề cao hàng đầu tại Việt Nam với khả năng tạo ra những bức ảnh lung linh nhất.
      • Êkip sẽ cùng nhau lên kế hoạch cho những buổi chụp ảnh và tiệc cưới của hai bạn đúng nghĩa hoàn hảo nhất.
      • Thường xuyên tổ chức các tour chụp trong nước và nước ngoài với hình ảnh mới lạ và chi phí cực kỳ hợp lý như Lý Sơn, Đà Lạt, Ninh Bình, Hongkong, Singapore,...


      Studio HongKong Wedding lưu lại cho khách hàng không chỉ là những bức ảnh đẹp mà còn lưu lại những khoảnh khắc, trải nghiệm tuyệt vời không đâu có được. Phương châm thực hiện: “CƯỚI LÀ PHẢI ĐẸP” . Hơn 14 năm qua Studio HongKong Wedding đã phục vụ hơn 30.000 cặp đôi khắp mọi miền đất nước và được sự tin yêu của các cặp đôi tại Đà Nẵng cũng như các tỉnh thành khách trên cả nước.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 50 Hàm Nghi, Thạc Gián, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0933 856 856 & 0905 481 808 & 023 6377 7778
      Email: hongkongweddingcenterdn@gmail.com
      Website: hongkongwedding.com.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/Chupanhcuoidepdanang.vietnam/
      Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

      Gọi điện
      Studio HongKong Wedding
      Studio HongKong Wedding
      Studio HongKong Wedding
      Studio HongKong Wedding
    • Top o

      Canh Dong Bat Tan Studio

      Gọi điện

      Mong muốn của Canh Dong Bat Tan Studio là đem đến cho khách hàng một sự trải nghiệm mới về những hình ảnh và những thước phim cưới - phải chứa đựng “cảm xúc thật” và có giá trị bền vững theo thời gian. Canh Dong Bat Tan Studio & Bridal sẽ đồng hành cùng hai bạn để lưu giữ từng khoảnh khắc tự nhiên và đắt giá nhất của hai bạn. Để rồi những hình ảnh đó còn có khả năng đánh bật được sự bào mòn của thời gian.


      Nhằm đạt được mong muốn đó, Canh Dong Bat Tan Studio đã không ngừng tự đặt ra những tiêu chí riêng, những hướng đi mới cho chính mình. Với phong cách chụp ảnh Hàn Quốc, thì “Đơn giản, tinh tế nhưng vẫn sang trọng” là tiêu chí làm việc hàng đầu của studio.


      Đến với Canh Dong Bat Tan Studio, bạn có thể thực hiện bộ ảnh cưới của mình ở bất cứ nơi nào mà không hề bị giới hạn về địa lý. Với kinh nghiệm của một travel blogger nên bên cạnh việc thực hiện những bộ ảnh cưới trong nước, Studio còn thực hiện nhiều bộ ảnh cưới ở những địa điểm đẹp và nổi tiếng trên thế giới như: Mỹ, Úc, Trung Quốc, Nhật Bản, Singapore, Malaysia, Thái Lan, Hàn Quốc…


      Cho đến bây giờ, Canh Dong Bat Tan Studio là nơi quy tụ những con người cùng chung đam mê để cùng nhau phát triển thương hiệu.Niềm đam mê ấy cũng chính là động lực khiến Canh Dong Bat Tan Studio không ngừng đổi mới, nâng cao dịch vụ nhằm đem đến sự hài lòng cho khách hàng thân thương.


      Không trông chờ nhiều vào công nghệ photoshop, ekip của Canh Dong Bat Tan Studio sẵn sàng đầu tư thiết bị, góc chụp sao cho bộ ảnh cưới khi vừa bấm máy đã đảm bảo luôn được độ lung linh. Phong cách mà CANH DONG BAT TAN Studio & Bridal luôn hướng đến chính là sự tự nhiên trong từng khoảnh khắc của đôi uyên ương.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 333 Điện Biên Phủ, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0905 764 867
      Email: sale.canhdongbattanstudio@gmail.com
      Website: canhdongbattanstudio.com/
      Fanpage: www.facebook.com/canhdongbattanstudio/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

        Gọi điện
        Canh Dong Bat Tan Studio
        Canh Dong Bat Tan Studio
        Canh Dong Bat Tan Studio
        Canh Dong Bat Tan Studio
      • Top o

        Bella Wedding Studio's

        Chụp hình cưới trong Studio theo phong cách Hàn Quốc nhận được sự yêu mến từ giới trẻ bởi nó mang đến những bức ảnh đẹp, sang trọng mà tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại cho các cặp đôi. Hơn nữa, đối với những ai yêu thích nét đẹp nhẹ nhàng, nhã nhặn và lãng mạn, đây chính là phong cách chụp ảnh cưới số 1.


        Là công ty chuyên cung cấp dịch vụ cưới hỏi trọn gói, đến với Bella Wedding Studio's, bạn sẽ không còn phải tính toán và tìm địa điểm cho công cuộc chuẩn bị từng hạng mục cưới của mình. Bella sẽ tư vấn cho bạn để bạn có thể mang về một bộ ảnh cưới phong cách Hàn Quốc hoàn hảo nhất. Phong cách chụp ảnh cưới tại Bella luôn thay đổi để phù hợp với tùy loại thị hiếu của khách hàng, trang phục và phụ kiện luôn được cập nhật theo xu thế mới nhất hiện nay.


        Khách hàng đã dành nhiều lời khen ngợi cho Bella: "Có thể nói rằng rất hài lòng với cách mà nhân viên, quản lý cho đến chủ quá nhiệt tình. Trang điểm đẹp và phù hợp. Chỉ đến và không muốn rời đi. Cảm ơn Bella rất nhiều. Chụp bộ ảnh không cảm thấy nhàm chán và mệt mỏi vì ekip quá vui tính. Hãy chọn Bella." hay "Biết đến Bella qua người chị. Và đến book trọn gói. Từ tư vấn, thử trang phục đến nhân viên đều rất tuyệt vời. Làm đúng yêu cầu của khách hàng. Đám hỏi được Ni make up ai cũng khen. Cảm ơn chị Hương rất nhiều. Hỗ trợ hết mình cho dâu rể..."


        Vậy hãy liên hệ ngay với Bella Wedding Studio's để được tư vấn và có được bộ ảnh cưới đẹp cho ngày vui trọn vẹn nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 623 Tôn Đức Thắng, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

        Điện thoại: 0935 072 828

        Email: lehuong1223@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/bellaweddingstudio/

        Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

        Bella Wedding Studio's
        Bella Wedding Studio's
        Bella Wedding Studio's
        Bella Wedding Studio's
      • Fix Wedding là một studio chuyên chụp ảnh cưới theo phong cách Hàn Quốc đẹp mà bạn nên tham khảo. Tại đây, concept ảnh cưới Hàn Quốc mang màu sắc tự nhiên, nhẹ nhàng và tình cảm nhưng không mất đi nét tinh tế. Bộ ảnh cưới sẽ được chỉnh sửa theo tone màu trong trẻo như ý các cặp đôi.

        Điểm nổi bật tại studio đó chính là sự kết hợp giữa ánh sáng tự nhiên ngoài trời với những màu ảnh trong veo tạo nên những bức ảnh chân thực nhưng vẫn không kém phần lung linh đỉnh cao. Những bối cảnh được ekip chăm chút tỉ mỉ, tái hiện sinh động để mang lại những concept rực rỡ và tự nhiên nhất để cô dâu chú rể dễ dàng thể hiện cảm xúc trong buổi chụp.

        Sở hữu đội ngũ ekip đông đảo, chuyên nghiệp từ make up, stylist đến photographer, cô dâu chú rể sẽ trở thành sao hàn trong chớp mắt. Lối make up nhẹ nhàng, đơn giản cùng với kĩ thuật chụp ảnh cực đỉnh, Fix Wedding sẽ mang đến bạn những trải nghiệp hết sức tuyệt vời. Không chỉ thế, sự nhiệt huyết và lòng tận tâm của ekip ngay từ khâu tư vấn trực tuyến đến trực tiếp tại studio rồi đến khi nhận sản phẩm chắc chắn sẽ khiến các cặp đôi hài lòng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 309 Phan Châu Trinh, P. Bỉnh Hiên, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
        Điện thoại: 0905 442 006
        Website: https://fixwedding.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/fixdanang
        Gọi điện
        Fix Wedding
        Fix Wedding
        Fix Wedding
        Fix Wedding
      • Top o

        Dee Wedding

        Với sự tự nhiên nhẹ nhàng, tinh tế cùng phong cách sang trọng, chụp ảnh cưới style Hàn Quốc được rất nhiều cặp đôi ưu tiên lựa chọn và đang trở thành xu hướng chụp ảnh cưới trong thời gian gần đây. Bạn có thể đến với Dee Wedding, một trong những địa chỉ chụp ảnh cưới Hàn Quốc đẹp nhất tại Đà Nẵng.

        Thông thường, bối cảnh chụp ảnh cưới đẹp theo style Hàn Quốc thường có 2 dạng: chụp trong studio với phông nền giản dị hoặc chụp trong phim trường với bối cảnh đã dựng sẵn theo nội dung câu chuyện khác nhau. Theo phong cách này với tông màu nhẹ nhàng, make up trẻ trung sẽ làm bức ảnh trong trẻo và làm nổi bật cô dâu dịu dàng nhẹ nhàng.

        Dưới góc chụp của Dee Wedding, các cặp đôi đều mang một vẻ đẹp khác biệt. Ekip nghiên cứu tỉ mỉ và lựa chọn để đưa ra những ý tưởng riêng biệt cho từng cặp đôi để làm toát lên những khoảnh khắc tự nhiên nhất, đẹp đẽ nhất, phù hợp với tính cách nhưng vẫn sang trọng và thời thượng.

        Hàng trăm khách hàng đã sử dụng dịch vụ của Dee Wedding không đơn giản chỉ ưng ý về những bức ảnh mà còn hoàn toàn hài lòng sự nhiệt tình của ekip. Hãy để Dee Wedding đồng hành cùng bạn viết nên câu chuyện tình yêu ngọt ngào và tuyệt vời nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 232 Hoàng Diệu, Nam Dương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
        Điện thoại: 0236 3956 879
        Email: dee.wedding938@gmail.com
        Website: https://deewedding.com/
        Fanpage: www.facebook.com/deewedding.vn/
        Dee Wedding
        Dee Wedding
        Dee Wedding
        Dee Wedding
      • HiNi Studio là địa chỉ uy tín chụp ảnh cưới đẹp tại Đà Nẵng. Phong cách chụp ảnh cưới Hàn Quốc sẽ mang lại cho các bạn những làn gió mới thời trang thay vì những lối mòn trước đây. Những bộ ảnh cưới Hàn Quốc hướng đến sự nhẹ nhàng, tinh tế nên màu sắc của các bộ ảnh này đều thiên về tông màu nhẹ. Cô dâu, chú rể sẽ giống như hoàng tử và công chúa trong truyện cổ tích. Những bộ ảnh cưới Hàn Quốc thường chú trọng đến sự đơn giản, tinh tế nhưng cũng không kém phần sang trọng. Một sự trong sáng, bố cục nhẹ nhàng và lắng đọng cảm xúc trong những bức hình khiến nhiều bạn trẻ yêu thích. Cùng với một stylist giàu kinh nghiệm, giúp đỡ dàn dựng và chuẩn bị đạo cụ đầy đủ thì các cặp đôi sẽ thoải mái thể hiện ý tưởng của mình. Mỗi khách hàng đến với HiNi Studio đều đánh giá cao về sự chuyên nghiệp và nhiệt tình của tất cả đội ngũ nhân viên, thợ ảnh cũng như thợ make up. Bạn sẽ ngạc nhiên những khung hình lãng mạn và thể hiện được trọn sự hạnh phúc.


        Với gói chụp phong cách Hàn Quốc tại HiNi Studio sẽ đảm bảo đáp ứng được các nhu cầu tiết kiệm chi phí, tiết kiệm thời gian mà vẫn mang lại một bộ ảnh cưới thật chăm chút, riêng biệt và chuyên nghiệp. Hãy đến với HiNi để thật sự tỏa sáng trong ngày trọng đại của mình.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 120 Trưng Nữ Vương, P. Bình Hiên, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
        Điện thoại: 0987 080 907
        Email: hinistudiodn@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/HiNiWedding
        Gọi điện
        HiNi Studio
        HiNi Studio
        HiNi Studio
        HiNi Studio
      • Top o

        Otic Studio

        Gọi điện

        Otic Studio là địa chỉ chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc đẹp tại Đà Nẵng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tiệm nhận được vô số những phản hồi tích cực cũng như sự ủng hộ từ phía khách hàng. Nơi đây được nhiều người lựa chọn như vậy bởi đội ngũ ekip làm việc chuyên nghiệp, nhanh nhẹn. Bất kì phong cách nào, mong muốn nào của bạn từ sang chảnh đến tinh tế nhẹ nhàng đều được đáp ứng. Đặc biệt là kiểu chụp ảnh cưới theo phong cách Hàn Quốc đến với vẻ đẹp đơn giản mà sang trọng. Với nhiều góc chụp độc đáo cùng những bối cảnh đẹp lung linh như trong phim.

        Thế mạnh của Otic Studio đó là lối make up nhẹ nhàng, đơn giản, tôn lên những nét đẹp hài hòa trên gương mặt cô dâu. Cùng với đó là phong cách chụp ảnh Hàn Quốc khiến các cặp đôi trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết. Những tấm ảnh hiện lên đầy lung linh, dịu dàng với những tone màu nhẹ nhàng, thể hiện được thanh lịch mà vẫn toát lên được cá tính của từng cặp đôi. Tạo dáng một cách tự nhiên, không ngại ngùng, gượng ép sẽ góp phần giúp bạn có được những bức hình đẹp nhất. Vì thế hay đến đây và trải nghiệm nếu có cơ hội nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 544 Hoàng Diệu, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
        Điện thoại: 0905 761 477
        Email: oticstudio@gmail.com
        Website: http://www.oticwedding.com/
        Fanpage: www.facebook.com/oticsaveallmoments
        Gọi điện
        Otic Studio
        Otic Studio
        Otic Studio
        Otic Studio




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy