Top 5 Shop thời trang nữ đẹp nhất phố Kim Mã, Hà Nội

Linh Chu 5212 0 Báo lỗi

Mỗi ngày, Toplist hi vọng sẽ có thể gửi đến các bạn những địa chỉ mua sắm chất lượng trên khắp mọi miền đất nước. Và hôm nay sẽ là danh sách những shop thời ... xem thêm...

  1. Top o

    Lamia Design

    Gọi điện
    Lamia Design là thương hiệu thời trang nữ công sở cao cấp Việt Nam với các sản phẩm cao cấp như: Áo dài, vest, áo sơ mi, đầm,...


    Bộ sưu tập Lamia Design phong phú các mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu khác nhau, có thể đáp ứng nhu cầu về sở thích và phong cách của mọi đối tượng khách hàng. Cửa hàng bài trí khá đơn giản, gọn gàng, phối kết hợp ánh sáng, màu sắc hài hòa, phù hợp với nhu cầu "sống ảo" của các bạn, vừa ướm thử trang phục vừa tranh thủ chụp một tấm ảnh check in Facebook hoặc Instagram.

    Nếu bạn là một người ưa phong cách tối giản, hãy lựa một chiếc đầm đen dáng suông, vừa gọn người tôn dáng vừa tạo cảm giác quyến rũ, bí ẩn. Hay chọn khác biệt và làm mới mình bằng váy kẻ thắt eo cổ pijama tông ghi xám, kết hợp cùng clutch nạm đinh và kính trong suốt to bản, vừa vặn cho outfit một chiều đầu thu. Hãy tới Lamia Design chọn cho mình những chiếc váy thật xinh và hợp nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 224 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0969 436 090 & 0372 837 966
    Email: support@lamia.com.vn
    Website: https://lamia.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/lamiastores

    Shopee Mall: https://shopee.vn/lamia_design

    Gọi điện
    Lamia Design
    Lamia Design
    Lamia Design
    Lamia Design

  2. Top o

    Conky's House

    Gọi điện
    Toạ lạc tại số Số 100 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội, Conky's House luôn là địa chỉ thời trang được các bạn trẻ Hà thành đánh giá cao bởi phong cách thời trang trẻ trung, thời thượng và rất có gu, nếu bạn cần shop tư vấn thì chắc chắn bạn sẽ nhận được những gợi ý thời trang cực chất phù hợp với mình.

    Không chỉ sở hữu bộ sưu tập quần áo thời trang đa dạng và phong phú giúp bạn mix được nhiều phong cách khác nhau, Conky's House còn sở hữu những set đồ đẹp đúng chuẩn phim Hàn như những set áo len duyên dáng, áo khoác dạ sành điệu hay những chiếc áo sơ mi họa dịu dàng. Hàng mới đều được cập nhật liên tục mỗi ngày với những biến tấu sáng tạo và độc đáo trong cách mix đồ luôn khiến bạn cảm thấy thú vị và bất ngờ. Đến với Conky's House, bạn chỉ cần chọn ngay một set áo thun đơn màu kết hợp cùng chiếc quần yếm trẻ trung là cũng đủ "chất hơn nước cất" rồi.

    Shop có đầy đủ các stlye khác nhau, từ "bánh bèo" nhẹ nhàng đến phong cách năng động và khỏe khoắn cho bạn tha hồ lựa chọn. Mức giá của Conky's House ở mức hợp lý phù hợp với túi tiền của dân công sở và các bạn sinh viên.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 100 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội (nối Nguyễn Thái Học, cắt Giang Văn Minh) đối diện Nhà hát Chèo
    Điện thoại: 0835 986 688/0946 900 188
    Website: website
    Fanpage: https://www.facebook.com/conkyworkshop
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Shopee: https://shopee.vn/conky.house

    Gọi điện
    Conky's House
    Conky's House
    Conky's House
    Conky's House
  3. Nếu bạn là người theo đuổi phong cách thời trang đơn giãn, thanh lịch như phong cách Hàn Quốc thì đây chắc chắn là địa chỉ không thể bỏ qua. Thời trang Hàn Quốc cao cấp Sora mang đến các sản phẩm Made In Korea sang trọng, thanh lịch, tinh tế chuẩn gu Thời trang Hàn Quốc. Sora là thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam về dòng thời trang Hàn Quốc có sẵn, Sora cung cấp rất nhiều dịch vụ ưu tiên và tiện ích để chăm sóc các khách hàng của mình.

    Mua hàng có sẵn của nhà Sora các chị sẽ cảm nhận được rất nhiều ưu điểm và lợi thế khác biệt hẳn so với việc các chị mua hàng order! Hầu hết khách hàng thường xuyên quay lại với Sora đều khẳng định rằng thiết kế của Sora mang đến cho họ sự linh hoạt trong phong cách ăn vận hàng ngày, từ những ứng dụng trong giới văn phòng cho đến các buổi tiệc tùng, dạo phố.

    Hãy đến với Sora - 216 Kim Mã, Hà Nội để trải nghiệm tất cả các phong cách thời trang Hàn Quốc có sẵn cập nhật nhất, thời trang nhất với giá cả vô cùng phải chăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 216 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0968 290 385
    Email: hanquocsora@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ThoiTrangHanQuocCaoCapSora
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00
    Gọi điện
    Thời trang Hàn Quốc cao cấp Sora
    Thời trang Hàn Quốc cao cấp Sora
    Thời trang Hàn Quốc cao cấp Sora
    Thời trang Hàn Quốc cao cấp Sora
  4. Top o

    Thời trang Hàn Quốc Lee Style

    Gọi điện
    Thời Trang Hàn Quốc Lee Style có mặt tại Hà Nội từ năm 2014. Lee Style chuyên cung cấp những trải nghiệm và giá trị thiết thực cho khách hàng về thời trang Hàn Quốc nữ, Lee Style không ngừng cố gắng hoàn thiện để đáp ứng những kỳ vọng của khách hàng.

    Thương hiệu Lee Style đã dần trở nên quen thuộc, được khẳng định bởi sự hài lòng khi trải nghiệm sản phẩm của khách hàng, bởi các nhân vật của công chúng, bởi các phương tiện truyền thông trên cả nước. Tại Hàn Quốc, Lee Style đã có trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Thời Trang Hàn Quốc Nữ, cũng là trên 10 năm với kinh nghiệm phục vụ khách hàng tại 1 thị trường hiện đại và cao cấp nhất khu vực Châu Á, trên 10 năm đồng hành với những xu hướng thời trang luôn biến động không ngừng tại đất nước được ví như kinh đô thời trang Châu Á này.


    Lee Style mang đến những chiếc váy thanh lịch, hiện đại và trang nhã. Thiết kế giản đơn, tiện lợi dễ mặc, cân mọi vóc dáng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 353 Kim Mã, Hà Nội - 0916 443 225
    • 359 Kim Mã, Hà Nội - 0919 443 225

    Email: leestylevietnam@gmail.com
    Website: https://leestyle.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ThoiTrangHanQuocLeeStyle
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Shopee: https://shopee.vn/leestyle.vn

    Gọi điện
    Thời trang Hàn Quốc Lee Style - 353 Kim Mã
    Thời trang Hàn Quốc Lee Style - 353 Kim Mã
    Thời trang Hàn Quốc Lee Style - 353 Kim Mã
    Thời trang Hàn Quốc Lee Style - 353 Kim Mã
  5. Top o

    Amy Store

    Gọi điện

    Có bao giờ khi xem các chương trình truyền hình, bạn phải thốt lên xuýt xoa trước những chiếc đầm đẹp lung linh của những nữ diễn viên, người mẫu,... và ao ước một lần mình được ướm thử chúng. Và có lẽ, bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên khi biết rằng rất nhiều trong số đó đều đến từ Amy Store - "thương hiệu vàng" của giới giải trí. Hàng loạt những người đẹp từ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, hoa hậu Khánh Ngân, hoa hậu Đỗ Mĩ Linh,... đều tin tưởng và lựa chọn những thiết kế của Amy trên các đấu trường sắc đẹp trong nước và quốc tế chính là minh chứng rõ ràng và chính xác nhất về chỗ đứng đặc biệt của thương hiệu danh tiếng này trong lòng giới mộ điệu thời trang thủ đô nói riêng và cả nước nói chung.


    Chất liệu ren "thần thánh" được biến hóa đa dạng thành nhiều phong cách khác nhau, có khi gợi cảm, quyến rũ, có khi sang trọng, mong manh "chết người". Những thiết kế chuẩn mực, điểm xuyết những tà ren mềm mại vừa có tác dụng giúp người mặc che được những khuyết điểm cơ thể: vòng một khiêm tốn, vòng hai không được thon gọn, bắp tay to,... vừa vẫn đảm bảo tính thời trang hiện đại, tinh tế. Một chiếc đầm có thể diện trong mọi hoàn cảnh, còn điều gì tuyệt vời hơn thế?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 77 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0972 568 473

    Website: https://amystore.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/amystore.official/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Gọi điện
    Amy Store
    Amy Store
    Amy Store
    Amy Store


Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy