Top 7 Shop bán váy đầm họa tiết đẹp nhất tỉnh Ninh Bình

Nguyễn Hạnh 1032 0 Báo lỗi

Đầm họa tiết là một trong những trang phục rất được nhiều chị em lựa chọn, đặc biệt trong những ngày chớm thu hay vào hè. Với thiết kế trẻ trung mà vẫn dịu ... xem thêm...

  1. Top 1

    NEM Fashion

    Gọi điện

    Nếu còn đang băn khoăn tìm kiếm địa chỉ mua váy họa tiết ở Vinh thì bạn có thể qua ngay NEM Fashion nha. Không chỉ khỏi lo về việc mẫu mã lỗi mốt gây nhàm chán mà NEM Fashion còn giúp bạn tạo ra điểm nhấn nổi bật cá tính để bạn trông thật sành điệu, vừa sexy quyến rũ lại vừa nữ tính điệu đà chẳng khác nào một fashionista chính hiệu. NEM Fashion luôn cập nhật những mẫu mã thời thượng được may từ chất liệu vải cao cấp với những thiết kế chuẩn, thể hiện nét đẹp hiện đại và thanh lịch.


    Các sản phẩm của shop đa số là những mẫu váy đầm thời trang, họa tiết trang nhã được tuyển chọn một cách kỹ lưỡng, giá cả hợp lý song song với đó shop còn có thật nhiều set váy đầm có thiết kế đơn giản trẻ trung đầy cuốn hút, tôn lên nét đẹp đằm thắm và dịu dàng của phái đẹp, giúp bạn tự tin tỏa sáng mỗi ngày.


    NEM Fashion đích thực là điểm đến mua sắm lý tưởng dành cho các cô nàng đam mê thời trang. Không những thế NEM Fashion còn luôn luôn lắng nghe những ý kiến đóng góp từ các khách hàng với mục tiêu đẩy mạnh dịch vụ, làm hài lòng những khách hàng đến với cửa hàng. Không ngừng nỗ lực vươn lên mạnh mẽ nhằm hướng đến nơi đây sẽ trở thành lựa chọn hàng đầu của đông đảo khách hàng tại khu vực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 175 Đinh Tiên Hoàng, Đông Thành, Ninh Bình
    Điện thoại: ‎‎‎022 9368 3555
    Email: nemcskh@stripe-vn.com
    Website: nemshop.vn
    Fanpage: www.facebook.com/nemfashion.official
    Shopee:
    shopee.vn/nem.fashion.officialstore

    Lazada: www.lazada.vn/shop/nem-fashion-official-store

    Gọi điện
    NEM Fashion
    NEM Fashion
    NEM Fashion
    NEM Fashion

  2. Top 2

    Canifa

    Gọi điện

    Được thành lập từ năm 2001, với hơn 20 năm hình thành và phát triển, thương hiệu thời trang Canifa đang dần trở thành một trong những thương hiệu thời trang Việt hàng đầu và ngày càng được nhiều người Việt Nam ưa chuộng. Với mong muốn đem lại niềm vui cho hàng triệu gia đình Việt, Canifa đang cố gắng không ngừng để phát triển và mở rộng độ phủ sóng của mình ra khắp toàn quốc với 110 cửa hàng trên toàn quốc.


    Không chỉ đem đến cho khách hàng những sản phẩm mang phong cách và kiểu dáng độc đáo mà Canifa còn giới thiệu đến khách hàng những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất bởi các mẫu thiết kế được kiểm duyệt kĩ càng từ khâu chọn chất liệu, dựng mẫu và hoàn thiện nên những thiết kế đến tay khách hàng luôn là những sản phẩm tinh tế nhất.


    Canifa đặc biệt chú trọng nghiên cứu, kiểm định chất lượng với nguyên liệu đầu vào và sản phẩm đầu ra, đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất của các chứng chỉ uy tín nhất thế giới (Oeko Tex, Woolmark, WD…) Canifa luôn mong muốn mang lại những sản phẩm thời trang không chỉ đẹp mà còn an toàn với người sử dụng. Các sản phẩm quần áo nữ của Canifa vô cùng đa dạng từ áo phông, áo sơ-mi, chân váy, quần jeans.... giúp phái đẹp thỏa sức lựa chọn được những trang phục phù hợp với phong cách riêng của bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 155 Lê Hồng Phong, Ninh Bình
    Điện thoại: 1800 6061 & 022 9389 2155
    Email: hello@canifa.com
    Website: canifa.com
    Fanpage: www.facebook.com/canifa.fanpage
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Shopee: shopee.vn/canifa_official
    Lazada:
    www.lazada.vn/shop/canifa-women

    Gọi điện
    Canifa
    Canifa
    Canifa
    Canifa
  3. Top 3

    Anh Đào Boutique

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm những chiếc váy họa tiết điệu đà nữ tính đảm bảo sự trẻ trung và thiết kế hiện đại thì Anh Đào Boutique sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Anh Đào Boutique có bộ sưu tập váy đầm đa dạng với nhiều phong cách khác nhau để bạn tha hồ lựa chọn, lúc thì biến hóa thành nàng tiểu thư điệu đà với đầm hoa mềm mại, lúc thì trở thành cô gái sang trọng, nhẹ nhàng với đầm hoa nhí suông dài.


    Bước vào nơi đây khách hàng sẽ bị ấn tượng bởi không gian ngập tràn màu sắc mà váy áo họa tiết thì vô cùng phong phú. Các mẫu váy nữ cao cấp, dễ thương và cá tính với màu sắc thanh nhã đủ màu kết hợp cùng họa tiết độc đáo khiến người mang chúng trông thật quyến rũ, nữ tính và thu hút đến lạ lùng. Những chiếc váy tại Anh Đào Boutique được đánh giá là hàng đẹp, chất vải tốt và giá hữu nghị nên rất được lòng đông đảo các tín đồ mê shopping.


    Cho nên bạn còn chờ đợi gì mà không đến Anh Đào Boutique để rinh ngay những món đồ yêu thích, tự tin khoe cá tính của mình nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 73 Lương Thế Vinh, Đông Thành, Ninh Bình (Đối diện chợ Đông Thành, cạnh công an Đông Thành)

    Điện thoại: 0967 886 669

    Fanpage: www.facebook.com/ThoitrangAnhDaoo

    Gọi điện
    Anh Đào Boutique
    Anh Đào Boutique
    Anh Đào Boutique
    Anh Đào Boutique
  4. Mặc dù thiên về những mẫu váy cùng một tone màu đơn giản lấy kiểu dáng độc đáo làm điểm nổi bật của shop nhưng bạn đừng vì thế mà nghĩ rằng Shop Thủy Bình không có những mẫu váy họa tiết xinh đẹp nhé, ở đây có một góc không hề nhỏ dành cho những thiết kế váy họa tiết điệu đà, mềm mại và bắt mắt!n

    Để các nàng tự tin tỏa sáng mọi nơi, kể cả khi đi chơi hay trong công sở thì các mẫu váy có họa tiết hoa nhí hay hoa lá đan xen sẽ là những sự lựa chọn hoàn hảo. Không những toát lên sự nữ tính, điệu đà mà thiết kế này còn giúp các nàng ghi điểm trong mắt người đối diện, dù chỉ nhìn lướt qua. Mà Shop Thủy Bình luôn sẵn sàng phục vụ bạn rất nhiều các mẫu váy hoa đang được ưa chuộng nhất.

    Shop Thủy Bình hướng đến các phong cách khác nhau từ dịu dàng nữa tính đến cá tính phá cách. Vì thế bạn tha hồ lựa chọn những mẫu quần áo theo phong cách của bạn mà không cần phải đi đâu xa tìm cả. Những mẫu váy Họa tiết hoa mà Thủy Bình sưu tập luôn tươi mới và chưa bao giờ lỗi mốt, các bạn hãy tới đây cùng chọn cho mình những kiểu dáng váy yêu thích nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 517 Nguyễn Công Trứ, Ninh Bình

    Điện thoại: 0972 953 124

    Fanpage: www.facebook.com/kem.bong.547

      Gọi điện
      Shop Thủy Bình - Thời trang Nữ
      Shop Thủy Bình - Thời trang Nữ
      Shop Thủy Bình - Thời trang Nữ
      Shop Thủy Bình - Thời trang Nữ
    • Shop Khánh Linh được rất nhiều người biết đến với không gian mua sắm thoải mái và đa dạng mẫu mã, mùa nào đồ đó từ quần jeans, áo phông, chân váy, váy họa tiết đến váy đầm thiết kế, xuất khẩu...mà giá cả hợp lý, phong cách, cũng như sản phẩm được shop cập nhật mới thường xuyên nên rất được các bạn trẻ ưa chuộng.

      Thêm nữa cô chủ xinh đẹp hết sức thân thiện, nhẹ nhàng nên tổng hòa vào khiến cho Shop Khánh Linh được rất nhiều chị em ưu ái thường xuyên ghé tới .

      Các sản phẩm của shop đa số là những mẫu váy đầm thời trang, họa tiết trang nhã được tuyển chọn một cách kỹ lưỡng, giá cả hợp lý song song với đó shop còn có thật nhiều set váy đầm có thiết kế đơn giản trẻ trung đầy cuốn hút, tôn lên nét đẹp đằm thắm và dịu dàng của phái đẹp, giúp bạn tự tin tỏa sáng mỗi ngày. Shop Khánh Linh đích thực là điểm đến mua sắm lý tưởng dành cho các cô nàng đam mê thời trang. Cho nên bạn còn chờ đợi gì mà không đến đây rinh ngay những món đồ yêu thích, tự tin khoe cá tính của mình nhỉ?


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 39 Lương Văn Tụy, Ninh Bình

      Điện thoại: 0984 837 200

      Fanpage: www.facebook.com/coy.li.7

      Gọi điện
      Shop Khánh Linh
      Shop Khánh Linh
      Shop Khánh Linh
      Shop Khánh Linh
    • Top 6

      ROSY Boutique

      Gọi điện

      Nếu nói về cửa hàng chuyên các sản phẩm váy áo kiểu cách, họa tiết dành cho những cô nàng ưa trẻ trung hiện đại đến dịu dàng, dễ thương thì không thể bỏ qua ROSY Boutique.


      Tại đây bạn tha hồ tìm thấy những mẫu đầm hai dây hững hờ, đầm chữ A thanh lịch, đầm dự tiệc sang trọng hay đầm đuôi cá dễ thương. Nhìn chung màu sắc váy đầm của ROSY Boutique thiên về tông màu trung tính dễ mix đồ, thích hợp với các cô gái “bánh bèo” dịu dàng. Chẳng những không sợ mẫu mã lỗi mốt gây nhàm chán mà bộ sưu tập đầm của ROSY Boutique còn tạo ra điểm nhấn nổi bật giúp bạn trông cực lộng lẫy trước mặt người đối diện.


      Đặc biệt, những phụ kiện đi kèm của ROSY Boutique như cài tóc, hoa tai phải nói là nhìn xinh yêu cực kỳ dễ dàng “tra tấn” túi tiền của các tín đồ đam mê thời trang lắm đây.


      Khi đến mua sắm tại ROSY Boutique các bạn không chỉ có thể sỡ hữu thật nhiều mẫu quần áo đẹp mà còn hài lòng về giá cả từng centimet luôn nữa đấy. Các cô nàng nhớ ghé thăm ROSY Boutique để kiểm chứng ngay và luôn thôi nào.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      Số 74 Lương Văn Tuỵ, Ninh Bình
      Điện thoại:
      0969 119 293

      Email: quynhlien.ocean@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/Rosy74LuongVanTuy

      Gọi điện
      ROSY Boutique
      ROSY Boutique
      ROSY Boutique
      ROSY Boutique
    • Top 7

      ELISE

      Gọi điện
      Nếu bạn là cô nàng công sở yêu thích những bộ quần áo thanh lịch, sang trọng nhưng không kém phần tinh tế thì Elise là lựa chọn “ chuẩn “ nhất cho các bạn đấy. Đẹp – Thanh Lịch – Hiện đại là những gì Elise muốn gửi gắm vào những thiết kế riêng độc quyền của mình.


      Các sản phẩm nổi bật của thương hiệu thời trang Elise được khách hàng lựa chọn nhiều như: Thời trang công sở, dòng sản phẩm basic, thời trang dạo phố, dòng giới hạn limited, thời trang trẻ em và các phụ kiện đi kèm. Ngoài ra Elise còn là nơi cung cấp đồng phục uy tín, chuyên nghiệp và vô cùng thời thượng.


      Elise có đội nhân viên thiết kế với bề dày kinh nghiệm và sự sáng tạo không giới hạn sẽ đáp ứng tiêu chí về phong cách, kiểu dáng và lối sống hiện đại của khách hàng mục tiêu. Với các sản phẩm và mẫu thiết kế quần áo thời trang đặt chất lượng cực cao bền đẹp. Đội ngũ nhân viên tại Elise luôn được đánh giá cao về tư vấn tận tâm và chuyên nghiệp. Sẵn sàng giúp khách hàng tìm thấy những sản phẩm phù hợp với phong cách và sở thích. Ngoài ra thương hiệu Elise thường xuyên có nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi, giảm giá.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 77 Đinh Tiên Hoàng, Ninh Bình
      Điện thoại: 022 9388 0588
      Email: eliseninhbinh@gmail.com
      Website: elise.vn
      Fanpage: www.facebook.com/EliseNinhBinh/?locale=vi_VAN

      Shopee: shopee.vn/elise_official

      Gọi điện
      ELISE
      ELISE
      ELISE
      ELISE




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy