Top 9 Quán trà sữa ngon và chất lượng nhất TP. Đồng Xoài, Bình Phước

Hồng Trương 9245 0 Báo lỗi

Với những "Con nghiện" trà sữa chắc chắn không thể bỏ qua những quán trà sữa siêu ngon sau đây. Cùng Toplist điểm qua các quán trà sữa ngon và chất lượng nhất ... xem thêm...

  1. Top 1

    Anna phạm

    Gọi điện

    Nếu là một “tín đồ” trà sữa ở Đồng Xoài thì có lẽ bạn chẳng thể bỏ qua Anna Phạm, bởi lẽ đây cũng là một quán trà sữa handmade ngon nổi tiếng tại đây. Kể từ khi ra mắt, Anna Phạm đã nhận được rất nhiều sự yêu mến và ủng hộ của các “thượng đế” từ những vị khách mới đến lần đầu hay những vị khách quen của quán.

    Tại trà sữa nhà làm Anna Phạm, không chỉ có trà sữa truyền thống mà các vị trà sữa mới hay thậm chí là trà hoa quả, chè, các topping và các món ăn vặt cũng đều rất đặc sắc, hơn nữa lại vô cùng phù hợp túi tiền của các bạn học sinh – sinh viên, đúng chuẩn tiêu chí ngon – bổ - rẻ và vô cùng chất lượng nữa. Sức khoẻ của khách hàng là tiêu chí hàng đầu làm nên thương hiệu của Anna Phạm: Không thạch hộp bán sẳn; Không trân châu đen Trung Quốc; Không hoá chất độc hại. Vậy nên nếu bạn cũng đang tìm địa chỉ trà sữa ngon thì đừng quên ghé qua Anna phạm và muốn thử những vị trà sữa độc đáo ở đây nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 604 QL14, Tân Phú, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
    Điện thoại: 0916 849 393 - 0844 123 789
    Email: phambinhpc@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100076210791608


    Gọi điện
    Anna phạm
    Anna phạm
    Anna phạm
    Anna phạm

  2. Top 2

    24H Coffee & Milk Tea

    Gọi điện

    Quán 24H Coffee & Milk Tea là một điểm đến không thể bỏ qua cho những ai yêu thích ẩm thực, đặc biệt là món trà sữa tại TP. Đồng Xoài, Bình Phước. Quán không chỉ nổi tiếng với chất lượng thơm ngon mà còn ghi điểm với giá cả vô cùng phải chăng. Quán có không gian mở vô cùng xinh xắn, đây cũng là không gian đã quen thuộc với nhiều bạn trẻ ở Đồng Xoài những năm vừa qua. Hơn thế, menu của quán cũng vô cùng phong phú: từ những vị trà sữa quen thuộc, những cốc trà trái cây tươi mát, đến những loại trà độc đáo như trà bọt biển và kết thúc với những vị soda và kem tuyết thân quen.

    Tuy quán đông nhưng nhân viên nhanh nhẹn, phục vụ nhanh chóng, nhiệt tình và vui vẻ, luôn mang lại cho khách hàng cảm giác thoải mái và hài lòng. Tất cả đã làm nên một 24H Coffee & Milk Tea với thật nhiều điểm độc đáo và cũng rất đỗi quen thuộc với các vị thượng khách sành ăn uống. Với giá tiền cho một cốc trà chỉ từ khoảng 16 nghìn đồng, đây có lẽ là một địa điểm mà các bạn không thể bỏ qua khi thèm trà sữa đó nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 09 Lê Duẩn, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
    Điện thoại: 0985 787 993
    Gọi điện
    24H Coffee & Milk Tea
    24H Coffee & Milk Tea
    24H Coffee & Milk Tea
    24H Coffee & Milk Tea
  3. Top 3

    Trà Sữa Shin

    Gọi điện

    Đối với các bạn trẻ Đồng Xoài, có một địa điểm nhất định phải đến để thưởng thức hương vị mới, đó là Trà Sữa SHIN. Quán không ngừng nỗ lực để nắm bắt thị hiếu ăn uống của giới trẻ và đảm bảo mỗi ly trà được tạo nên là sự hòa quyện hài hòa giữa hương vị tinh tế từ những lá trà được tuyển chọn tỉ mỉ. Bên cạnh đấy mức giá của một ly trà sữa chỉ với 20.000 đồng và bạn đã có thể thưởng thức một ly trà sữa thơm ngon.


    Ngoài các loại đồ uống như trà sữa, trà trái cây, nước ép thì Trà Sữa SHIN còn cung cấp menu tràn ngập các món chè, sữa và cà phê. Đến với Trà Sữa SHIN các bạn không lo thiếu món chỉ sợ lựa không hết món ngon thôi. Bên cạnh đấy, nhân viên quán cũng rất dễ thương, niềm nở và nhiệt tình chăm sóc khách hàng, luôn tạo cho khách cảm giác gần gũi hơn. Đây cũng là lý do giúp Trà Sữa SHIN ngày càng được đông đảo khách hàng yêu thích. Đặc biệt, Trà Sữa SHIN có một bầu không gian rộng rãi và thoải mái để khách hàng dừng chân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: An Dương Vương, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
    Điện thoại: 0987 482 242
    Fanpage: https://www.facebook.com/TraSuaShin
    Gọi điện
    SHINTEA
    SHINTEA
    Trà sữa SHIN
    Trà sữa SHIN
  4. Top 4

    Trà Sữa Bự

    Gọi điện
    Tiệm Trà Sữa Bự cũng là một cái tên không thể không nhắc đến khi đề cập đến các thương hiệu trà sữa ngon và chất lượng tại Đồng Xoài. Nhân viên nhiệt tình và thân thiện tư vấn cho khách hàng càng giúp tiệm trà Sữa Bự nhận được nhiều lời khen từ các tín đồ ẩm thực. Sản phẩm của Trà Sữa Bự đều được chăm chút vẻ ngoài cực bắt mắt, vừa ngon vừa đẹp nên tín đồ đam mê sống ảo cũng có thể check in với công cụ đặc biệt này.


    Sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng cộng với công thức pha chế đặc biệt, các loại thức uống tại Trà Sữa Bự hứa hẹn làm hài lòng mọi khách hàng. Khi thưởng thức, khách hàng sẽ cảm nhận rõ các nguyên liệu hoà quyện vào nhau một cách hài hoà. Một số loại thức uống được yêu thích tại Trà Sữa Bự là: Trà sữa Dark Lava, trà sữa full topping, trà mãng cầu, trà trái cây nhiệt đới,... Luôn quan niệm ''khách hàng là thượng đế'', Trà Sữa Bự vẫn đang không ngừng nỗ lực để mang lại không chỉ là những loại đồ ăn thức uống, thơm ngon, chất lượng mà còn là một sự phục vụ tận tình và chu đáo nhất dành cho các khách hàng thân yêu của mình. Chính vì vậy, thật khó để có thể bỏ qua nơi này nếu ai đó đang cần tư vấn nên uống trà sữa ở đâu ở TP. Đồng Xoài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Hai Bà Trưng, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
    Điện thoại: 0356 686 240
    Email: phuongl123321@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemtrasuavaanvaBu
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30
    Gọi điện
    Trà Sữa Bự
    Trà Sữa Bự
    Trà Sữa Bự
    Trà Sữa Bự
  5. Top 5

    VincupTea

    Gọi điện
    VincupTea cũng là một thương hiệu trà sữa được team Đồng Xoài ưa chuộng, nổi bật với nhiều loại topping chuẩn nhà làm. Điểm ấn tượng đầu tiên của trà sữa VincupTea chính là ly nước vô cùng xinh xắn với phần topping nhiều cực kì thu hút. Menu thức uống của quán vô cùng đa dạng, hấp dẫn đẹp mắt, đúng tiêu chí: Ngon - Rẻ - Sạch. Giá cả hạt dẻ là một trong những yếu tố khiến trà sữa VincupTea được nhiều người lựa chọn. Bên cạnh đó, không gian được đầu tư rất kỹ lưỡng, thiết kế gần gũi với thiên nhiên sẽ tạo cho bạn cảm giác vô cùng dễ chịu và thư thái.


    Riêng với trà sữa thì quán VincupTea cũng chiều lòng khách hàng với nhiều hương vị thơm ngon, topping đi kèm cũng vô cùng phong phú: trân châu đen, trân châu trắng, hạt thủy tinh, củ năng, bánh flan, khoai dẻo, phô mai viên, phô mai tươi,... Những khách hàng đã từng trải nghiệm nhận xét rằng vị trà sữa của địa điểm này không quá gắt, một ly khá to tương xứng với mức giá. Full topping thạch mềm dẻo, trân châu dai giòn sệt sệt. Tất nhiên không thể thiếu sự ngọt ngào quyến rũ của sữa và trà hòa quyện. Menu không chỉ đa dạng món mà còn đa dạng giá tiền cho bạn tự do lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Trần Phú, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
    • 321 Lê Quý Đôn, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
    • 22 Phạm Ngọc Thạch, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
    • 88 Võ Văn Tần, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
    Điện thoại: 1900 636 616
    Fanpage: https://www.facebook.com/trasuavincup
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30
    Gọi điện
    VincupTea
    VincupTea
    VincupTea
    VincupTea
  6. Top 6

    Trà sữa Bụi

    Gọi điện

    Trà sữa Bụi là một trong những quán trà sữa nổi tiếng ở Bình Phước, luôn cam kết sẽ mang đến những ly trà sữa mới ra “lò” thơm ngon chất lượng và an toàn nhất cho khách hàng. Trà Sữa Bui cung cấp nguyên liệu sạch vậy nên khi khách hàng đến với quán luôn an tâm và hài lòng khi cầm trên tay ly nước của quán.


    Bên cạnh đấy, Trà sữa Bụi cũng thu hút đông đảo các đối tượng lớn bé khác nhau bởi hương vị riêng của mình. Không chỉ riêng trà sữa, những loại nước ép, sinh tố hoa quả hay yogurt của quán đều rất ngon, đặc biệt thích hợp giải nhiệt vào mùa hè. Hơn thế nữa, cung cách phục vụ của quán thực sự rất tuyệt vời bởi sự nhiệt tình, chào đón đon đả của nhân viên quán. Nếu bạn đang muốn tìm một quán trà sữa mới để đổi vị thì hãy tham khảo qua cái tên Trà Sữa Bụi tọa lạc tại Đồng Xoài nha. Vậy còn chần chừ gì mà không thử một lần đến với Trà sữa Bụi để có được trải nghiệm tuyệt vời cùng gia đình và bạn bè ở đây nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 5 Nguyễn Trãi, TP Đồng Xoài, Bình Phước
    Điện thoại: 0942 054 567
    Email: Anhbtt89@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063483223230
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
    Gọi điện
    TRÀ SỮA BỤI
    TRÀ SỮA BỤI
    TRÀ SỮA BỤI
    TRÀ SỮA BỤI
  7. Top 7

    MR. HAPPY

    Gọi điện

    Một quán trà sữa ngon mà bạn nhất định phải thử tại TP. Đồng Xoài, Bình Phước chính là MR. HAPPY. Đây là một điểm đến thú vị cho những người yêu thích trà sữa. Điều làm bạn ngạc nhiên khi đến với MR.HAPPY có lẽ là menu đa dạng, phong phú của quán từ những đồ uống truyền thống như trà sữa, trà hoa quả thì quán cũng có cả các món độc đáo như trà sữa úp ngược. Không chỉ bán riêng các loại nước, quán còn có các món ăn vặt ăn kèm siêu ngon từ chân gà, mẹt đồ rán đến mỳ Ý.


    Điều đặc biệt đó chính là mỗi món ăn, thức uống lại có một sức thu hút khác nhau bởi cách chế biến độc đáo mà còn đảm bảo siêu sạch. Đây cũng chẳng phải là một địa điểm xa lạ gì với các bạn trẻ Đồng Xoài bởi quán ngụ tại một địa điểm siêu đắc địa hơn nữa lại có không gian thoáng mát, tạo điều kiện để cho các bạn trẻ “chém gió” tung nóc luôn. Đừng chần chừ khi tìm đến MR. HAPPY để tận hưởng khoảng thời gian tốt đẹp tại quán nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44 Nguyễn Bình, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
    Điện thoại: 0977 141 544
    Email: Myhien.bp@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/TrasuaMr.Happy/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    MR. HAPPY
    MR. HAPPY
    MR. HAPPY
    MR. HAPPY
  8. Top 8

    Trà sữa Lắc 10k

    Gọi điện
    Trà sữa Lắc 10k là một quán với nhiều hương vị khác nhau, Trà sữa Lắc 10k mang đến rất nhiều loại trà sữa để bạn lựa chọn. Vị nào cũng có cái ngon riêng rất đậm đà và thơm không bị ngấy cùng lượng đường đá có thể cân đối tùy sở thích, sau trà sữa, các loại trà có vị ngon tao nhã, nhẹ nhàng của quán cũng rất được thực khách yêu thích. Bạn có thể lựa chọn các loại trà trái cây: trà đào, trà vải,… vừa ngon miệng, vừa tốt cho sức khỏe. Ngoài ra Trà sữa Lắc 10k cũng phục vụ nhiều loại thực uống hấp dẫn khác như cà phê, đá xay, soda…

    Trà sữa Lắc 10k sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng cộng với công thức pha chế đặc biệt, các loại thức uống tại Trà sữa Lắc 10k hứa hẹn làm hài lòng mọi khách hàng. Sự kết hợp đặc biệt từ những nguyên liệu độc đáo tạo nên sự thú vị cho thực khách khi thưởng thức và quan trọng hơn tất cả là rất tốt cho sức khỏe. Sau những giờ làm việc căng thẳng, cảm giác được ngồi nhâm nhi trà sữa và ngắm phố phường sôi động vào ban ngày, lung linh khi đêm xuống, thật còn gì tuyệt hơn cơ chứ!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 57 Đường Võ Văn Tần, TP. Đồng Xoài, Bình Phước - 0919 973 767
    • 173 Lê Quý Đôn, TP. Đồng Xoài, Bình Phước - 0918 798 655
    Fanpage: https://www.facebook.com/Trasualac10k
    Giờ mở cửa: 14:00 - 22:00
    Gọi điện
    Trà sữa Lắc 10k
    Trà sữa Lắc 10k
    Trà sữa Lắc 10k
    Trà sữa Lắc 10k
  9. The Greattio Online Homemade được chính tay cô chủ quán trà sữa tự làm, từ việc chọn nguyên liệu tươi ngon tự nhiên nhất từ những cửa hàng thực phẩm, đến chế biến nguyên liệu và pha chế để cho ra những cốc trà sữa ngon nhất mà không hàng trà sữa nào có được và hơn nữa, cực kỳ đảm bảo an toàn. Bởi đó, những khách hàng của The Greattio có thể hoàn toàn yên tâm thưởng thức những cốc trà đậm đà vị trà và hòa quyện với vị sữa thơm ngậy.


    Mặc dù để làm ra một cốc trà sữa hoàn toàn tự nhiên như vậy nhưng giá thành của The Greattio cũng không hề đắt một chút nào. Hơn nữa, quán còn có vô vàn những món bánh và đồ ăn vặt cũng độc đáo không kém và cũng là tự làm hoàn toàn tại nhà. Nhân viên phục vụ quán cũng siêu dễ thương và phục vụ chu đáo, tỉ mỉ và chiều khách. Uống trà sữa hoặc trà hoa quả và thưởng thức bánh của The Greattio Online Homemade kèm theo một vài bản nhạc yêu thích hoặc tán gẫu với cạ bạn thân thì còn gì bằng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 85 đường Huỳnh Văn Nghệ, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
    Điện thoại: 0933 547 078 & 0398 687 839
    Email: thuyhuyen2209@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/greattio.homemade
    Gọi điện
    The Greattio Online Homemade
    The Greattio Online Homemade
    The Greattio Online Homemade
    The Greattio Online Homemade




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy