Top 5 Quán trà sữa được yêu thích nhất quanh Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội

  1. Top 1 Feeling Tea
  2. Top 2 KOI Thé
  3. Top 3 ChaGo Tea & Café
  4. Top 4 Mixue
  5. Top 5 Liti & Chill

Top 5 Quán trà sữa được yêu thích nhất quanh Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội

Hoài Anh 527 0 Báo lỗi

Trà sữa là thức uống quen thuộc với nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ hiện nay. Chắc chắn những địa chỉ này sẽ làm thỏa lòng những tín đồ của trà sữa với ... xem thêm...

  1. Top 1

    Feeling Tea

    Gọi điện
    Đúng như cái tên “Feeling Tea” – Trà sữa của cảm xúc, của những rung động vị giác đầy hứng khởi và tràn đầy sức sống. Với mong muốn mang đến hương vị trà sữa tuyệt hảo và trọn vẹn nhất - Feeling Tea đã ra đời. Vị ngọt thanh mà không ngán, vị đắng nhẹ của trà hòa quyện vị béo của sữa tạo nên hương vị quyến rũ, lưu giữ tận sâu trong từng tế bào.

    Việc sử dụng các nguyên liệu an toàn, tự nhiên và vệ sinh là ưu tiên hàng đầu của Feeling Tea. Cùng với đó là tác phong phục vụ chuyên nghiệp và thân thiện, luôn lắng nghe những đóng góp của khách hàng. Với việc sáng tạo không ngừng và cho ra đời những dòng thức uống mới lạ, Feeling Tea sẽ giúp các bạn được phiêu lưu trong những chuyến hành trình mới mẻ và thú vị về thế giới trà. Không gian quán luôn giữ tông màu đơn giản, nhẹ nhàng mang đến những trải nghiệm vô cùng hài lòng từ khách hàng. Feeling Tea sẽ là một địa chỉ trà sữa chất lượng với giá cả hợp lý dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 112 Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0896 686 196
    Email: feelingtea122nct@gmail.com
    Website: https://feelingteaonline.com/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30

    Gọi điện
    Feeling Tea
    Feeling Tea
    Feeling Tea
    Feeling Tea

  2. Top 2

    KOI Thé

    Gọi điện
    Góp mặt trong danh sách các quán trà sữa được yêu thích gần Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội chính là thương hiệu trà sữa KOI Thé. KOI Thé là một thương hiệu trà sữa nổi tiếng tại Hà Nội, dù có mức giá không hề rẻ nhưng vẫn thu hút đông đảo thực khách mỗi ngày. Đối với những ai là fan của trà sữa thì KOI Thé là lựa chọn sang chảnh mỗi khi rủng rỉnh tiền. Nói về độ hot của KOI Thé thì đã được chứng mình từ lâu. Hương vị thức uống thương hiệu KOI Thé chất lượng ra sao đã được kiểm chứng qua nhiều năm hoạt động.

    Hương vị thơm ngon và chất lượng an toàn chính là yếu tố lớn giúp KOI Thé nhận được sự tin yêu của khách hàng. Menu của KOI Thé khá đa dạng từ trà sữa đến các loại trà. Đặc biệt, trân châu hoàng kim là loại topping bạn nên trải nghiệm nếu có dịp thưởng thức trà sữa tại KOI Thé. Trân châu dai dai, được cho nhiều. Ly trà sữa KOI Thé thơm và béo, độ ngọt vừa vặn, kết hợp cùng trân châu cực kì phù hợp. Ngoài ra các loại trà Macchiato của KOI Thé cũng nhận được nhiều lời khen từ khách hàng. Chính vì thế, KOI Thé là một lựa chọn tuyệt vời dành cho buổi hẹn cuối tuần của bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TTTM Vincom Center Nguyễn Chí Thanh, 54A Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 7309 6588
    Email: vietnam@koicafe.com
    Website: koithe.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/KOITheVietnam
    Gọi điện
    KOI Thé
    KOI Thé
    KOI Thé
    KOI Thé
  3. Top 3

    ChaGo Tea & Café

    Gọi điện
    Đến với ChaGo Tea & Café thượng khách không chỉ được thưởng thức sự kết hợp tuyệt vời của vị trà đậm đà với vị sữa tươi thơm ngậy mà còn được trải nghiệm một loại trân châu độc đáo - trân châu sợi QQ. Hương vị trà đặc biệt thơm phức, sữa mềm mịn, trân quý từng giọt, topping dai giòn đa dạng các loại,... Thưởng thức ly Chago không chỉ mang đến cho bạn thỏa mãn vị giác, mà còn giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi, cho cuối tuần thêm bung tỏa sức sống.


    Nguyên liệu của ChaGo Tea & Café sử dụng chế biến thức uống luôn được lựa chọn kĩ càng kĩ lưỡng theo quy trình nghiêm ngặt, luôn đảm bảo đủ tiêu chí tươi sạch đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. Bên cạnh đó, nhân viên phục vụ tại đây còn rất nhiệt tình và thân thiện luôn phục vụ cho khách hàng một cách tận tâm nhất. Hè đến rồi cùng hội bạn thân chém gió, thưởng thức một vài món lặt vặt, nhấm nháp ly trà sữa yêu thích nhé. Cần tìm quán trà sữa ngon và chất lượng thì đừng bỏ qua ChaGo Tea & Café bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 126 Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 0203
    Email: makerting@chagovietnam.com
    Website: http://chagovietnam.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/chagoteaandcafeHaNoi/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    ChaGo Tea & Café
    ChaGo Tea & Café
    ChaGo Tea & Café
    ChaGo Tea & Café
  4. Top 4

    Mixue

    Gọi điện
    Thực đơn tại Mixue rất phong phú và đa dạng, mang nhiều nét đặc trưng. Với nguyên liệu tươi ngon mỗi ngày, Mixue luôn mang đến trải nghiệm vô cùng thú vị. Chắc chắn đối Với nhiêu bạn, trà sữa Mixue đã không còn xa lại bởi menu phong phú và đa dạng nhiều Ioại thức uống như hồng trà, sữa lắc, trà sữa được pha chế rắt tinh tế nên đậm vị và vô cùng thơm ngon. Thêm nữa, cửa hàng có rắt nhiều loại topping khá hắp dẫn,khi ăn bạn sẽ thắy dai và giòn. Đặc biệt, tại Mixue còn có kem tươi ăn rắt lạ miệng, vô cùng thanh mát.

    Quán có không gian rộng rãi, sáng sủa, được trang trí khá xinh xăn, dễ thương, vì vây địa đỉêm này không chỉ thu hút các bạn mê trà sữa mà còn rắt thu hút các bạn trẻ thích “sống ảo”. Quán có điêu hoà nên vào mùa hè nữa nên mình rắt thích ghé qua đây vì giá cả khá rẻ, đồ uống ngon mà không gian cũng thoải mái nữa. Nhân viên của Mixue đều được đào tạo và tuyển chọn khá kĩ càng. Hầu hết nhân viên ở toàn hệ thống đèu được đánh giá khá cao trong quy cách phục vụ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 125 Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0967 554 881
    Email: mixuenguyenchithanh@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100087341704190
    Giờ mở cửa: 08:30 - 23:00
    Gọi điện
    Mixue
    Mixue
    Mixue
    Mixue
  5. Top 5

    Liti & Chill

    Gọi điện
    Liti & Chill sẽ là cái tên không thể không nhắc đến trong danh sách này. Cũng là một trong những thương hiệu trà sữa gần Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội thì đây là một địa chỉ nên thưởng thức. Ở Liti & Chill chúng ta có thể tìm thấy được nhiều điểm khác biệt so với những loại trà sữa khác bởi nguồn nguyên liệu chất lượng được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, được chăm chút kĩ lưỡng đến từng những chi tiết nhỏ kể cả thiết kế về bao bì. Tất cả sẽ cùng kết hợp để tạo cho khách hàng một trải nghiệm thú vị và đầy chất lượng trong những ly trà sữa.

    Không chỉ phục vụ trà sữa, tại quán, chúng ta cũng có thể thưởng thức rất nhiều loại đồ uống độc đáo khác chẳng hạn như: Trà trái cây, sữa tươi,...Mặt khác với một không gian được bài trí thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng nhưng khá bắt mắt, Liti & Chill sẽ giúp bạn xoa tan đi cái cảm giác mệt mỏi của công việc hằng ngày, để từ đó cảm nhận được hương vị ngọt ngào của cuộc sống thông qua những loại đồ uống vô cùng thơm ngon tại đây, nhất là trong những ngày hè nóng bức như thế này.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nhà A5 KTX GTVT, 99 Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0997 863 999
    Fanpage: https://www.facebook.com/Liti.Chill/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Liti & Chill
    Liti & Chill
    Liti & Chill
    Liti & Chill




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy