Top 5 Quán nướng BBQ nhất định phải thử tại TP. Móng Cái, Quảng Ninh

Trần V. Phú 566 0 Báo lỗi

Có lẽ từ lâu, ẩm thực xứ sở Kim Chi đã trở thành làn sóng có sức ảnh hưởng mạnh mẽ tới văn hóa ẩm thực của nhiều quốc gia, Việt Nam cũng không ngoại lệ. Ngoài ... xem thêm...

  1. Top 1

    King BBQ Móng Cái

    Gọi điện

    Đến với King BBQ, bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn từ gói món đơn lẻ từ 69.000 đồng/ món hoặc nếu muốn được nếm nhiều loại đồ ăn hơn thì bạn gọi set để vừa được giá ưu đãi nhé. Giá sẽ từ 200.000 - 419.000 đồng/ người cho bạn thỏa thích trải nghiệm nướng BBQ ở đây. Những dẻ sườn tươi, sườn non, ba chỉ bò Mỹ đặt lên bàn nướng xì xèo lan tỏa mùi thơm ngào ngạt. Thịt khi nướng sẽ chín vàng, căng mọng, chấm cùng nước sốt cuộn thêm chút rau xanh ăn quên lối về.


    Các món thịt tại King BBQ được chăm chút kĩ lưỡng: thịt có tỉ lệ thịt-mỡ đồng đều, đủ để thịt sau khi nướng trở nên mềm, bóng. Các miếng thịt được cắt miếng vừa ăn sao cho không quá dày, dễ gây ngấy hay quá mỏng, dễ cháy và không cảm giác được vị ngọt thịt. Món này ăn kèm với nhiều loại rau xanh tươi ngon nên những người sợ béo nhất cũng không cần phải lo lắng. Không gian 4 tầng với phong cách khoáng đạt, giản đơn của người Hàn, nhưng được biến tấu cho phù hợp với “đẳng cấp” món ăn, chuỗi Nhà hàng King BBQ luôn mang một vẻ sang trọng và hiện đại, phù hợp cho mọi bữa tiệc của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Căn PG01-02, Khu Shophouse Vincom Móng Cái, Đại lộ Hòa Bình, TP. Móng Cái, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0342 268 269
    Website: https://kingbbq.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Kingbbq.mongcai
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    King BBQ Móng Cái
    King BBQ Móng Cái
    King BBQ Móng Cái
    King BBQ Móng Cái

  2. Top 2

    Bão BBQ - Lẩu Nướng Không Khói

    Gọi điện

    Bão BBQ chắc chắn là một quán nướng BBQ vô cùng xịn xò tại Móng Cái. Đến với Bão BBQ bận sẽ như lạc lối trong một Hàn Quốc thu nhỏ với các thiết kế khá hiện đại, bắt kịp xu hướng giới trẻ. Bàn nướng lúc nào cũng được dọn dẹp rất sạch sẽ, không bám dầu mỡ cũ nên bạn hoàn toàn yên tâm nhé! Thịt tại đây sẽ có thịt ba chỉ bò quấn nấm, lõi vai bò, ba chỉ heo tẩm cay. Tất cả đã được sơ chế, thêm chút gia vị để khi nướng sẽ cảm nhận được vị thơm ngon.


    Các món chính để nướng ở Bão BBQ hoàn toàn có thể chinh phục mọi thực khách khó tính. Sườn hoàng đế cao cấp béo ngậy, thịt bò dày miếng, ăn dai vừa phải mà vẫn cảm nhận được độ ngọt của thịt. Khi nướng lên lan tỏa một mùi thơm nồng nàn khó cưỡng. Các loại hải sản tôm, mực, bạch tuộc thì rất tươi, làm sạch sẽ bày trên đĩa chỉn chu. Các loại đồ ăn kèm như salad rau củ, kim chi, dưa chuột, rau sống ăn kèm với đồ nướng càng kích thích thêm vị giác của bạn. Khi hết bạn có thể gọi thêm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Chân cầu Kalong, Khu Hồng Vận, TP. Móng Cái, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0973 575 819
    Fanpage: https://www.facebook.com/launuongkhongkhoibaobbq
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

    Gọi điện
    Bão BBQ - Lẩu Nướng Không Khói
    Bão BBQ - Lẩu Nướng Không Khói
    Bão BBQ - Lẩu Nướng Không Khói
    Bão BBQ - Lẩu Nướng Không Khói
  3. Top 3

    Xanh House - Móng Cái

    Gọi điện

    Ở Móng Cái có vô số sắc thái nướng, nướng Nhật, nướng Hàn, nướng kiểu Nam Bộ truyền thống, nướng kiểu Tây phương… Nhưng nướng BBQ theo lối nướng đường phố lại là một trong những nét độc đáo của Móng Cái. Đặc trưng này khiến không chỉ thực khách trẻ của thành phố mê mẩn mà còn kéo chân của những khách du lịch tới đây khám phá. Xanh House chính là một trong các điểm đến khá độc đáo và hấp dẫn trong số các nhà hàng nướng tại Móng Cái.


    Nổi tiếng với cái tên "Nướng đường phố", vừa giản dị lại thoải mái, Xanh House dành cho khách không gian cả ngoài trời và trong nhà. Đây là nơi thích hợp cho buổi nướng tụ tập giữa bạn bè thân thiết, vừa nướng thịt, xiên que vừa tán gẫu. Menu thịt nướng đa dạng cùng nhiều loại nước sốt khác nhau, bạn có thể thoải mái ăn uống với giá cả cực yêu. Đồ ăn ở Xanh House thực sự sẽ khiến bạn thích thú vì sự đa dạng và đảm bảo chất lượng, tất cả đều tươi sạch, an toàn và được chế biến theo quy trình hợp vệ sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 83 Hữu Nghị, TP. Móng Cái, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0901 558 883
    Website: https://xanhhouse.business.site/
    Fanpage: https://www.facebook.com/xanhhouse.lau.mongcai
    Giờ mở cửa: 14:00 - 23:00

    Gọi điện
    Xanh House - Móng Cái
    Xanh House - Móng Cái
    Xanh House - Móng Cái
    Xanh House - Móng Cái
  4. Lốc Buffet luôn là địa điểm lựa chọn hàng đầu nếu bạn muốn ăn buffet hải sản tươi sống tại thành phố Móng Cái hiện nay. Tại đây luôn khiến khách hàng hài lòng bởi chất lượng thực phẩm đến phong cách phục vụ. Hơn nữa nhà hàng còn có nhiều chính sách ưu đãi phục vụ quý khách. Đây là địa điểm luôn được khách hàng ưu ái lựa chọn khi ăn tiệc buffet. Thực đơn đa dạng với hơn 50 món ngon cùng hải sản tươi ngon chế biến hấp dẫn và trình bày đẹp mắt chính là điều thu hút và giữ chân khách hàng mỗi khi đến với Lốc Buffet.


    Với giá cả phải chăng nhưng chắc chắn bạn sẽ có những bữa ăn no nê và vui vẻ hết nấc cùng bạn bè và người thân tại Lốc Buffet. Lốc Buffet cũng có không gian ẩm thực rộng rãi và sạch sẽ, được sắp xếp gọn gàng ngăn nắp. Nhân vân phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình và mến khách. Bạn yên tâm ăn uống mà không lo thiếu món hay hết đồ bởi tại đây tổ chức rất chuyên nghiệp và uy tín. Lốc Buffet luôn hân hạnh đem đến sự hài lòng trong những bữa ăn ngon của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2A Trần Quốc Tảng, TP. Móng Cái, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0333 162 886

    Email: luanmcqn1302@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100090728792701

    Giờ mở cửa: 17:00 - 22:30

    Gọi điện
    Lốc Buffet
    Lốc Buffet
    Lốc Buffet
    Lốc Buffet
  5. Top 5

    Nướng Việt - Bầu's Pizza Móng Cái

    Gọi điện

    Đến Quảng Ninh không thể không ghé qua Nướng Việt - Bầu's Pizza Móng Cái. Nhà hàng đã và đang gây dựng chỗ đứng vững chắc trong giới ẩm thực tại nơi đây cũng như nhận được sự yêu thích của đông đảo thực khách từng đến thưởng thức. Ở Nướng Việt - Bầu's Pizza Móng Cái nói không với VAT, không phụ phí, giá niêm yết công khai minh bạch và ổn định, không tăng giá thứ 7, chủ nhật hay ngày lễ. Nhà hàng có đội ngũ nhân viên vui vẻ nhiệt tình và chuyên nghiệp và đặc biệt còn có khu vui chơi trẻ em để bạn ăn no không lo về bé.


    Ngoài ra khi bạn đi theo đoàn đông còn nhận được ưu đãi đặc biệt từ nhà hàng đấy. Nhà hàng phục vụ đầy đủ các món ăn hấp dẫn với giá cả vô cùng vừa túi tiền, bạn có thể tha hồ thưởng thức nướng BBQ không giới hạn. Menu phong phú với hơn 30 món nướng, tẩm ướp cùng các loại nước sốt Hàn Quốc, sốt cung đình, sốt galbi đang gây bão tại Móng Cái. Nếu bạn là một tín đồ của đồ nướng, tại sao không đến Nướng Việt - Bầu's Pizza Móng Cái để trải nghiệm ngay nhỉ? Chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng đâu nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42 Vạn Ninh, TP. Móng Cái, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0926 655 566
    Email: bauspizzamc@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Nuongvietmongcai/
    Gọi điện
    Nướng Việt - Bầu's Pizza Móng Cái
    Nướng Việt - Bầu's Pizza Móng Cái
    Nướng Việt - Bầu's Pizza Móng Cái
    Nướng Việt - Bầu's Pizza Móng Cái




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy