Top 9 Quán nhậu ngon tại phố Tây, Huế

Kiều Nguyễn 6112 0 Báo lỗi

Phố Tây Huế mới hoạt động thời gian gần đây và cũng là địa điểm để Huế nhộn nhịp hơn nhất là vào những ngày cuối tuần. Điểm qua những quán nhậu ngon tại phố ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tà Vẹt

    Gọi điện

    Nhắc đến những quán nhậu nổi tiếng nằm trên con phố Tây của Huế thì không thể nào không nhắc đến cái tên Tà Vẹt - quán nhậu với tuổi nghề nhiều năm. Với ưu thế là vị trí địa lý nằm ngay trên con phố nơi tập trung các hoạt động nên quán lúc nào cũng đông khách. Tuy nhiên, với không gian quán được thiết kể mở, rộng rãi, bạn sẽ không phải lo khi ghé quán quá đông, chật chội. Lượng khách ghé quán mỗi ngày khá đông thế nhưng không phải vì thế mà chất lượng món ăn sẽ bị giảm đi.


    Các món nhậu của Tà Vẹt khá đa dạng, luôn được cập nhật với menu mới, rất được lòng thực khách, nổi bật là những món tuy bình dân mà rất chất lượng như đậu mỡ hành tóp mỡ, lòng trứng non cháy tỏi, bao tử heo bóp,... cho đến các món bò, gỏi,... Một trong những điểm cộng của Tà Vẹt được yêu thích là quán thường xuyên tạo những sự kiện dành cho khách hàng để thực khách khi ghé quán được vui hơn, gắn kết hơn với quán. Đội ngũ nhân viên phục vụ của quán cũng rất chu đáo, nhiệt tình, các món ăn giá thành hợp lý, là một địa điểm đáng để bạn lưu tâm!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Võ Thị Sáu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0793 532 686
    Fanpage: www.facebook.com/tavetpub/
    Giờ mở cửa: 17:00 - 02:00

    Gọi điện
    Tà Vẹt
    Tà Vẹt
    Tà Vẹt
    Tà Vẹt

  2. Top 2

    DMZ Coffee & Restaurant Huế

    Gọi điện

    DMZ Coffee & Restaurant Huế là một địa chỉ quen thuộc đối với giới trẻ ở Huế. Ban đầu, khi mới thành lập vào năm 1994 thì DMZ chỉ là một quán nhỏ, mang chủ đề lính bộ, và nhìn vào độ nổi tiếng của DMZ ngày nay thì ai cũng công nhận quán sở hữu chất riêng khó chối bỏ. DMZ hiện có 3 tầng và một không gian mở trước quán. Tầng 1 là nơi lý tưởng cho các bạn “mượn rượu giải sầu” vì đây là khu vực quầy bar. Tầng 2 là khu vực nhà hàng với thực đơn các món ăn vô cùng đa dạng.


    Từ các món đặc sản Huế cho đến những món Âu, Ý cùng tráng miệng, bạn sẽ không thể vào quán mà ra về với một cái bụng đói được. Tầng 3 trên cùng là khu vực tầng thượng, một nơi bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh phố đi bộ Huế trong khi cùng nhâm nhi ly rượu, chai bia cùng các “chiến hữu”. Đôi lúc chúng ta cũng cần dừng lại một chút thôi, cho mình những phút giây nghỉ ngơi, nhâm nhi chút bia chút "mồi". Dù là đi một mình hay cùng những người bạn thì khoảng thời gian đó là lúc thư giãn, sống chậm lại và dành cho bản thân không gian riêng. DMZ Coffee & Restaurant Huế sẽ là một địa chỉ lý tưởng dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 60 Lê Lợi, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4399 3456 & 0816 881 052
    Email: g.o@dmz.com.vn
    Website: https://dmz.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/dmzbar/

      Gọi điện
      DMZ Coffee & Restaurant Huế
      DMZ Coffee & Restaurant Huế
      DMZ Coffee & Restaurant Huế
      DMZ Coffee & Restaurant Huế
    • Top 3

      2Ahjussi - Hai Ông Chủ

      Gọi điện

      Tạm rời xa phố phường Hong Kong, hãy cùng chúng mình đến với khu phố Itaewon ẩm thực Hàn Quốc tại 2Ahjussi - Hai Ông Chủ. Với mong muốn mạng văn hóa ăn nhậu Hàn Quốc hiện đại gần gũi hơn với giới trẻ. Các món nhậu tuy lạ mà quen của ẩm thực Hàn Quốc. Quán đã được mô phỏng dựa trên hình ảnh của khu phố ăn nhậu nổi tiếng náo nhiệt ban đêm ở Seoul, Hàn Quốc.


      Quán được xây dựng từ lâu và đã tạo được thương hiệu món Hàn siêu ngon được các bạn trẻ Huế ủng hộ rất nhiều. Đến với 2Ahjussi - Hai Ông Chủ bạn sẽ có cơ hội thưởng thức các món ăn Hàn Quốc nổi tiếng như canh kim chi, kimbap, tokbokki gà rán,... và chắc chắn không thể thiếu đó là rượu Soju quen thuộc. Dựa trên tiêu chí "ngon - bổ - rẻ" những món ăn ở đây đều mang hương vị chuẩn xứ sở Kim Chi mà giá cả rất hợp túi tiền. Nhân viên phục vụ chu đáo, tận tình. Quán 2Ahjussi - Hai Ông Chủ nằm ở đường Phạm Ngũ Lão cho bạn không gian thưởng thức mà không hề sợ bị động, thiếu bàn, có chỗ đậu xe rộng rãi nên hãy yên tâm bạn nhé. Một không gian phù hợp để giải trí sau giờ làm, giờ học.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 18 Phạm Ngũ Lão, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0833 833 085
      Email: haiahjussi@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/2ahjussi
      Giờ mở cửa: 17:00 - 03:00

      Gọi điện
      2Ahjussi - Hai Ông Chủ
      2Ahjussi - Hai Ông Chủ
      2Ahjussi - Hai Ông Chủ
      2Ahjussi - Hai Ông Chủ
    • Top 4

      Century Beer

      Gọi điện

      Century Beer có không gian quán cực kì thoáng mát và rộng rãi, nằm ở trung tâm thành phố Huế. Nằm trên trục đường Lê Lợi được thiết kế với nhiều ánh đèn về đêm. Quán chia làm 2 không gian, nếu bạn muốn tận hưởng khí trời, quang cảnh Huế thì có thể ngồi ở bên ngoài nhìn ra đường, vì gần bờ sông và khoảng sân rất rộng nên rất mát mẻ, bên cạnh còn có khoảng sân rộng cho trẻ em vui chơi. Bên trong là không gian máy lạnh với những bộ bàn ghế khá đơn giản nhưng tạo cảm giác thoải mái. Nhân viên thân thiện, phục vụ nhanh, nhiệt tình. Đặc biệt vào buổi tối quán luôn sôi động bởi dàn DJ siêu khủng để bạn có thể vừa ăn uống vừa tha hồ "quẩy". Cuối tuần cùng đám bán tụ tập ở Century Beer thì "hết xảy con bà Bảy".


      Được xem là quán bar lớn ở Huế, Century Beer hằng đêm đón rất nhiều lượt khách ghé thăm, nhưng mức giá ở đây được đánh giá rất bình dân, đồ ăn, thức uống ở đây lại ngon miệng, được lòng của nhiều bạn trẻ. Trông quán có vẻ nhàm chán vào ban ngày nhưng là một nơi tuyệt vời để đến vào ban đêm. Gọi một đĩa trái cây, nhâm nhi ly coocktai vừa nghe đánh DJ, giây phút thư giãn này thật tuyệt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 49 Lê Lợi, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0905 080 308
      Email: centurypub68@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/Century-Beer-49-Le-Loi-Hue-108117001052458

      Giờ mở cửa: 10:00 - 02:00

      Gọi điện
      Century Beer
      Century Beer
      Century Beer
      Century Beer
    • Top 5

      912 Factory Bar

      Gọi điện

      912 Factory Bar là cái tên rất quen thuộc với những ai thường xuyên ghé phố Tây Huế. 912 Factory Bar là nơi Huế cùng nhau thưởng thức những món ăn ngon, lắc lư theo âm nhạc sôi động và nạp năng lượng sau 1 tuần dài công việc, tận hưởng những phút giây thư giãn cùng bạn bè và gia đình. 912 Factory Bar có đội ngũ đầu bếp điêu luyện, chuyên nghiệp và tay nghề cao, vì vậy đã đến 912 Factory Bar phải gọi một danh sách dài món ăn rồi lại gọi vài ba ly bia nhâm nhi ngồi nói chuyện với thế giới không công việc, không stress và đặc biệt là không một ai quen nhau nhưng có thể vui cùng nhau.


      Menu của 912 Factory Bar cũng phong phú lắm nhé: nem gân nướng, ếch né sả ớt, ếch sapo, sụm Khơ Me 912, chân vịt rút xương tái chanh, tôm xiên Thái, đuôi bò xốt mỳ cay, ếch bóp,... 912 Factory Bar có một không gian thoáng, sang trọng và là không gian mở cho sự giao lưu, view của 912 Factory Bar cũng rất đẹp, nơi nhìn ra được cả thế giới ngoài kia ai đang hát, ai đang trình diễn 912 Factory Bar đều có thể tận hưởng được. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, chuyên nghiệp và rất chu đáo đối với khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 38 Chu Văn An, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0766 562 931 & 0935 520 992
      Fanpage: www.facebook.com/912factorybar/
      Giờ mở cửa: 07:00 - 01:00

      Gọi điện
      912 Factory Bar
      912 Factory Bar
      912 Factory Bar
      912 Factory Bar
    • Top 6

      Urban Restaurant

      Gọi điện
      Nếu bạn đang học tập và làm việc tại Huế và muốn tìm một quán nhậu có thể ngồi ngoài trời để tận hưởng không khí mát mẻ của buổi chiều về thì Urban Restaurant sẽ là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn dành cho bạn. Với mong muốn phục vụ tốt hơn cho khách hàng thân thương của mình quán đã không ngừng đổi mới từ cơ sở vật chất đến cung cách phục vụ cũng như hoàn thiện những món ăn theo sự góp ý của thực khách để phù hợp với đại đa số khách hàng.

      Urban Restaurant nhận được thêm nhiều sự ủng hộ của khách hàng. Bởi quán được thiết kế theo không gian mở, khi đến đây bạn có thể lựa chọn ngồi ở khu vực phía trong có mái che hoặc ngồi trời và dù ở khu vực nào cũng mang lại cảm giác thoáng mát từ gió trời. Tại Urban Restaurant chuyên phục vụ món ăn từ các loại hải sản và thịt. Mỗi nguyên liệu trước khi mang đi chế biến đều là thực phẩm tươi sống và được sơ chế tỉ mỉ. Với việc sở hữu đội ngũ đầu bếp là người bản địa, có tay nghề cao và chỉ nấu khi khách gọi món nên từng món ăn khi mang đến bàn thực khách đều nóng hổi và giữ được vị thơm, tươi ngon và bắt mắt.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 23 Chu Văn An, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0767 757 575
      Email: urbanhuecity@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/23chuvanan
      Giờ mở cửa: 16:00 - 02:00
      Gọi điện
      Urban Restaurant
      Urban Restaurant
      Urban Restaurant
      Urban Restaurant
    • Top 7

      Quán Bia ỦA?

      Gọi điện
      Quán Bia ỦA? là một quán nhậu bình dân luôn luôn đông khách tại đường Chu Văn An, TP. Huế, Thừa Thiên Huế. Quán Bia ỦA? có không gian không quá rộng rãi nhưng sẽ tạo cho bạn cảm giác ấm cúng khi đến đây nhâm nhi vài ly rượu cùng bạn bè. Khi đến Quán Bia ỦA? thực khách sẽ được phục vụ đầy đủ các món nhậu như: bia, rượu, các món rau xào, đồ nướng, lẩu, đậu rán, lẩu vịt, bò nướng... Các món ăn ở đây có nguyên liệu khá tươi mới chính vì thế nó tạo nên sự cuốn hút cho thực khách khi tới đây.

      Bệnh cạnh sự bắt mắt về màu sắc thì thực khách cũng khá hài lòng về cách niêm của quán. Mỗi món ăn được đầu bếp cho gia vị vừa phải không quá mặt, quá nhạt hay nguyện liệu bị cứng hoặc mềm nhũng. Ngoài đồ ăn ngon, hợp khẩu vị thì quán còn được đánh giá có khâu chế biến khá kỉ lưỡng, sạch sẽ và an toàn vệ sinh thực phẩm. Song song đó, các nhân viên phục vụ tại đây cũng nhiệt tình hỗ trợ khi bạn cần đến họ. Với giá cả bình dân, đồ ăn luôn tươi mới mỗi ngày Quán Bia ỦA? sẽ là địa điểm lý tưởng để bạn nâng chén rượu vui bên bạn bè.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 42 Chu Văn An, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0798 888 875 & 0382 887 786
      Fanpage: https://www.facebook.com/uabeerpub
      Giờ mở cửa: 13:00 - 00:30
      Gọi điện
      Quán Bia ỦA?
      Quán Bia ỦA?
      Quán Bia ỦA?
      Quán Bia ỦA?
    • Top 8

      Alo Beer

      Gọi điện
      Alo Beer sẽ là địa chỉ tiếp theo để bạn cùng với người thân, bạn bè, đồng nghiệp có một bữa nhậu thật vui vẻ bên cạnh nhau. Với không gian sân vườn rất thoáng mát, bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi tận hưởng những bữa ăn tại đây. Món ăn tại quán rất đa dạng, bạn có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích và khẩu vị của mình. Alo Beer chuyên phục vụ các món ăn bình dân, thích hợp cho mọi đối tượng khách hàng đến với khu phố Tây sầm uất này.

      Một điều rất thích hợp cho dân nhậu tại Alo Beer đó là không gian quán. Với không gian ngoài trời, thoáng mát, khiến bạn cảm thấy thoáng đãng khi ngồi ăn uống, nói chuyện với nhau mà không muốn về. Đến với Alo Beer, bạn sẽ được sự phục vụ tận tâm, nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên vô cùng dễ thương. Đồ ăn tại quán cũng được chế biến rất sạch sẽ, an toàn, đảm bảo cho quý khách sự thoải mái nhất khi đến với Alo Beer. Đến khu phố Tây mà chưa tìm được quán nào chất lượng với giá cả phải chăng thì hãy thử ghé qua Alo Beer bạn nhé!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 45 Chu Văn An, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0983 550 455
      Fanpage: https://www.facebook.com/alo45chuvananhuecity
      Giờ mở cửa: 11:00 - 00:00
      Gọi điện
      Alo Beer
      Alo Beer
      Alo Beer
      Alo Beer
    • Top 9

      ABOSS - Bar beer

      Gọi điện

      ABOSS - Bar beer ngày nào cũng đông vui như hội khi mà các hội bạn thường rủ nhau tám lê vài câu chuyện và nhâm nhi vài ly. Quán nằm ở khu vực đắt khách nhất thành phố Huế dù rẽ hướng nào rồi cũng bắt gặp hình ảnh quán vào mắt nên nhớ và đến là lẽ dĩ nhiên. ABOSS - Bar beer ngoài nơi làm vài ly bia thư giãn mà ABOSS - Bar beer còn là nơi các bạn tổ chức sinh nhật , gặp gỡ họp mặt thân mật với không gian thoáng mát tầng 1 náo nhiệt và tầng 2 yên tĩnh mà thoáng mát phục vụ tối ưu mọi nhu cầu của khách hàng.


      Các món ăn tại ABOSS - Bar beer ngon không kém bất cứ một quán nhậu nào khác trong khu vực phố Tây khi tại đây sở hữu những đầu bếp khéo tay, công thức nêm nếm gia vị tuyệt vời. ABOSS - Bar beer sở hữu một danh sách những món mới lạ vừa ngon vừa hấp dẫn phục vụ khách hàng. Đến với ABOSS - Bar beer hãy nếm thử những món quen nhưng vị lạ: Ếch xào sả, cánh gà chiên mắm, lẩu hải sản, mực chiên xù,...

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 1 Võ Thị Sáu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 023 4388 8799
      Fanpage: www.facebook.com/ABOSS-Bar-beer-320510425094828/

      Giờ mở cửa: 16:00 - 01:00

      Gọi điện
      ABOSS - Bar beer
      ABOSS - Bar beer
      ABOSS - Bar beer
      ABOSS - Bar beer



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy