Top 8 Quán lẩu bạch tuộc ngon nhất Sài Gòn

Yến Nhi 3263 0 Báo lỗi

Lẩu bạch tuộc, một món ăn đáng để thưởng thức vào những ngày trời mưa gió. Vì thế, dưới đây Toplist sẽ giới thiệu đến bạn một số quán lẩu bạch tuộc ngon nhất ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bạch Tuộc Nướng Kiên Giang

    Gọi điện
    Bạch Tuộc Nướng Kiên Giang là một địa chỉ nổi tiếng tại TP. HCM, nằm tại số 38 Hòa Bình, Quận 11. Quán đã từng làm say lòng nhiều thực khách bởi hương vị đặc biệt của món bạch tuộc nướng. Khi ghé thăm quán, bạn sẽ được chào đón bởi không gian ấm cúng và thoải mái. Nhân viên phục vụ tại đây rất nhanh nhẹn và thân thiện, mang đến cho bạn cảm giác thoải mái và hài lòng từ lần đầu tiên bước vào quán. Mặc dù quán luôn đông đúc, nhưng đội ngũ nhân viên vẫn đảm bảo lên món nhanh chóng, không khiến khách hàng chờ đợi lâu.

    Một trong những món ăn đặc trưng tại Bạch Tuộc Nướng Kiên Giang là bạch tuộc nướng, được chế biến với kỹ thuật tinh tế và hương vị đậm đà. Bạch tuộc tươi được chọn kỹ càng, chế biến với những gia vị đặc trưng, mang đến cho món ăn vị thơm ngon đặc biệt. Khi thưởng thức món bạch tuộc nướng chua cay này, bạn sẽ trải nghiệm hương vị độc đáo, cay nồng và thơm ngon đầy hấp dẫn. Ngoài ra, không chỉ có bạch tuộc nướng, quán cũng mang đến cho bạn nhiều món lẩu bạch tuột độc đáo. Món lẩu bạch tuột chua cay là sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị cay nồng, chua chua và đậm đà của nước lẩu, cùng sự tươi ngon của bạch tuột. Đây là một món ăn thích hợp để cả gia đình và nhóm bạn thưởng thức cùng nhau, mang đến những tràng cười vui vẻ và những trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38 Hòa Bình, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 0933 180 788
    Giờ mở cửa: 14:30 - 00:00
    Gọi điện
    Bạch Tuộc Nướng Kiên Giang
    Bạch Tuộc Nướng Kiên Giang
    Bạch Tuộc Nướng Kiên Giang
    Bạch Tuộc Nướng Kiên Giang

  2. Top 2

    Trà Đào Momo

    Gọi điện

    Team mê hải sản, đặc biệt là mực và bạch tuộc thì nhất định phải rủ cạ cứng đến với Trà Đào Momo. Những ngày thời tiết Sài Gòn chiều lòng người, ghé quán làm một nồi lẩu ú ụ mực, bạch tuộc và ba chỉ bò Mỹ thì còn gì tuyệt vời hơn. Với mức giá cũng khá bình dân cho một set lẩu, Toplist gợi ý cho bạn những cái tên sau: Lẩu mực khổng lồ, lẩu bánh gạo thập cẩm, lẩu bạch tuộc cay, lẩu Sukiyaki Nhật Bản,...


    Bất kỳ set lẩu nào ở đây dọn ra, bạn cũng thấy "đáng đồng tiền bát gạo". Nước lẩu cay le te, vị giống các món lẩu Hàn Quốc. Bạch tuộc, mực hay các loại hải sản khác đều được chọn lọc cẩn thận, nhằm đem đến trải nghiệm ăn uống tốt nhất cho khách hàng. Nếu đã sướng miệng với bạch thuộc dai giòn thì hãy tận hưởng thêm vị ngậy béo của những miếng ba chỉ bò Mỹ trong set lẩu nữa nhé. Điểm khiến Trà Đào Momo ngày càng thu hút khách hàng, nhất là khách hàng trẻ vì quán liên tục cập nhật những món ăn lạ miệng, "bắt trend". Ngoài các món lẩu, đừng quên thưởng thức các món ăn vặt như: Gà cay phô mai, Tokbokki sốt, mì bạch tuộc cay, bắp xào phô mai cùng nhiều loại đồ uống hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 401B Trần Phú, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3853 6761 & 0583 131 313
    Email: nguyenvan454@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Tradaomomo/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:30

    Gọi điện
    Trà Đào Momo
    Trà Đào Momo
    Trà Đào Momo
    Trà Đào Momo
  3. Top 3

    Đảo Bạch Tuộc

    Gọi điện
    Đảo Bạch Tuộc là một nhà hàng nổi tiếng tại TP. HCM, với địa chỉ tại số 28 Trương Công Định, Quận Tân Bình. Đây là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức ẩm thực đặc sản bạch tuộc tươi ngon và hấp dẫn. Đảo Bạch Tuộc không chỉ nổi tiếng với món ăn ngon mà còn thu hút khách hàng bởi mức giá phải chăng. Bạn có thể thưởng thức các món bạch tuộc được chế biến tinh tế và đa dạng như bạch tuộc sốt cay, bạch tuộc xào lăn, bạch tuộc nướng mỡ hành, và nhiều món khác. Hương vị thơm ngon và độ tươi ngon của bạch tuộc sẽ chinh phục cả những thực khách khó tính nhất.

    Không chỉ là một nhà hàng, Đảo Bạch Tuộc cũng là một không gian thích hợp để tụ tập họp nhóm và gặp gỡ đồng nghiệp sau giờ làm việc căng thẳng. Với không gian rộng rãi và thoải mái, nhà hàng có thể phục vụ nhiều khách hàng cùng lúc mà không gây cảm giác chật chội. Bạn có thể thưởng thức các món ăn ngon và trò chuyện vui vẻ cùng nhóm bạn thân, gia đình hoặc đồng nghiệp. Đảo Bạch Tuộc còn được đánh giá cao về dịch vụ. Nhân viên phục vụ tận tâm, chu đáo và nhiệt tình, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu và mong muốn của khách hàng. Bạn sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp và tận hưởng một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời khi đến với Đảo Bạch Tuộc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Trương Công Định, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0707 002 727
    Email: daobachtuoc@gmail.com
    Website: http://daobachtuoc.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/daobachtuoc/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 00:00
    Gọi điện
    Đảo Bạch Tuộc
    Đảo Bạch Tuộc
    Đảo Bạch Tuộc
    Đảo Bạch Tuộc
  4. Top 4

    Lắc Kiu

    Gọi điện

    Dân "ghiền" bạch tuộc đừng bỏ lỡ Lắc Kiu nhé! Lắc Kiu xuất thân từ một xe trà sữa lưu động, bán kèm thêm các món ăn vặt. Nhờ sự yêu mến của thực khách Sài thành, Lắc Kiu phát triển thành chuỗi quán ăn tuổi teen khá nổi tiếng (nổi tiếng nhất là Lắc Kiu - Quận 5). Đến với quán ăn này, bạn hãy thưởng thức những "best seller" sau: Lẩu bạch thuộc, lẩu hải sản Hồng Kông, bạch tuộc cay phô mai, bánh trứng bạch tuộc, sụn gà chiên giòn,...


    Lắc Kiu tuyển chọn nguyên liệu kỹ càng, nhờ đó bạch tuộc hay các loại hải sản khác đều tươi ngon. Bạch tuộc có nhiều size, trắng và giòn. Về món lẩu, nước lẩu ở đây hơi cay một chút. Đỉnh nhất là set lẩu hải sản "siêu to, khổng lồ" với topping: Tôm, mực, bạch tuộc, cua, bò cuốn nấm, cá viên, đậu phụ, rau nấm. Điểm cộng cho Lắc Kiu là giá đồ ăn khá rẻ, với số tiền rất bình dân là bạn đã có bữa ăn rất no nê. Không gian quán đơn giản nhưng gợi nên những nét bụi bặm, cá tính riêng. Nhân viên trẻ trung, nhanh nhẹn đảm bảo sẽ lên đồ nhanh chóng cho bạn và người thân yêu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 646H Nguyễn Trãi, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 963 123
    Email: Reki.chen0809@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/lackiunguyentrai646L/
    Giờ mở cửa: 13:00 - 23:00

    Gọi điện
    Lắc Kiu
    Lắc Kiu
    Lắc Kiu
    Lắc Kiu
  5. Top 5

    Khả Nguyên Quán

    Gọi điện
    Nếu là dân sành ăn hải sản, chắc chắn bạn sẽ không còn xa lạ với Khả Nguyên Quán, địa chỉ ăn ngon hàng đầu tại Quận 1, TP. HCM. Nhà hàng được bài trí cẩn thận, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, thu hút. Bạn có thể đặt tiệc sinh nhật, liên hoan vì không gian hết sức rộng rãi. Nếu đi nhiều người tốt nhất nên liên hệ trước để quán kịp thời chuẩn bị và bạn không phải chờ lâu. Có nhiều món ăn đa dạng: tôm, cua, ốc, sò, ếch, mực, cá, bạch tuộc, bào ngư... được chế biến thành rất nhiều món.

    Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thưởng thức thêm những món ăn khác như lẩu gà, ốc... Chắc chắn mùi vị đặc biệt ở đây sẽ khiến bạn không thể thôi xao xuyến. Khi đến với Khả Nguyên Quán, bạn sẽ không còn phải mất cả buổi để chọn nguyên vật liệu, chuẩn bị và chế biến món ăn mà chỉ mất một giây để chọn liên lạc với nhà hàng qua bất cứ kênh nào bạn muốn. Khả Nguyên Quán luôn có thực đơn đủ món mỹ vị, không gian tân cổ điển sang trọng tinh tế và sự chuẩn bị chu toàn để bạn chỉ việc vui vẻ tận hưởng mà không phải băn khoăn. Quán cũng nhận giao hàng tận nhà nên các bạn yên tâm nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Cô Bắc, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0904 717 686
    Email: khanguyenquan@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/khanguyenbylb/
    Gọi điện
    Khả Nguyên Quán
    Khả Nguyên Quán
    Khả Nguyên Quán
    Khả Nguyên Quán
  6. Top 6

    Bạch Tuộc Anh Lạcc

    Gọi điện
    Bạch Tuộc Anh Lạcc là quán lẩu bạch tuộc thu hút sự chú ý của nhiều thực khách trong thời gian vừa qua. Với vị trí vô cùng thuận lợi cho việc di chuyển cùng mặt tiền rộng thoáng, không gian sạch sẽ, gọn gàng, quán ăn ngon này luôn làm vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi. Lẩu bạch tuộc luôn được xem là điểm nhấn của quán khiến nhiều thực khách si mê. Tại đây, lẩu bạch tuộc có vị chua chua ngọt ngọt, do được nấu cùng với giấm, ăn kèm bún, rau thơm, bạc hà, nộm hoa chuối, rau muống,...

    Một phần lẩu bạch tuộc ở quán có giá khá bình dân mà cực nhiều topping và khá nhiều bạch tuộc tươi rói, vẫn giữ được độ giòn dai, tươi ngon nên ăn thả ga. Vào những ngày trời mưa lâm râm, ăn một bạch tuộc chấm nước mắm ớt chua cay, uống một ngụm bia tươi mát lạnh thì phải nói là hết ý. Cuộc chuyện trò cùng bạn bè cũng nhờ vậy mà đậm đà hơn. Chốt lại Bạch Tuộc Anh Lạcc là một quán ăn có giá khá bình dân, rất đáng để trải nghiệm, menu có nhiều món cho mọi người thoả sức lựa chọn và đừng quên thưởng thức lẩu bạch tuộc - món ăn nhận được cơn mưa lời khen, được nhiều thực khách đánh giá cao khi đến đây nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36/59 Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0932 004 406
    Email: Bachtuocanhlacc@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100086153635611
    Giờ mở cửa: 17:15 - 22:00
    Gọi điện
    Bạch Tuộc Anh Lạcc
    Bạch Tuộc Anh Lạcc
    Bạch Tuộc Anh Lạcc
    Bạch Tuộc Anh Lạcc
  7. Quán có món lẩu bạch tuộc mà Toplist muốn giới thiệu cho các bạn trong danh sách này đó chính Lẩu Cá Thủ Đức 79k. Quán nằm ngay trên con đường Hoàng Diệu 2 nên tương đối là dễ tìm, không gian quán rộng rãi, lịch sự và thoáng mát thích hợp để tụ họp bạn bè hoặc liên hoan cơ quan. Đến đây bạn sẽ được thoải mái thưởng thức các món ăn từ cá, thịt ếch,... được chế biến theo nhiều phương thức khác nhau.

    Hầu như thực khách đến với quán đều "đổ gục" trước nồi lẩu lẩu bạch tuộc nóng hổi, đầy đặn. Nước dùng lẩu là nước cốt hầm xương pha chế với các gia vị khác tạo nên vị chua cay hài hòa. Bạch tuộc được làm sạch sẽ, vẫn giữ được đột tươi giòn, thịt giữ được độ dai, độ ngọt, cực kỳ phù hợp nhúng lẩu. Về rau nhúng lẩu, rau được rửa sạch sẽ, chủ yếu là rau muống và nấm tươi. Bạch tuộc được lựa chọn từ nguyên liệu tươi sạch, chế biến đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Nhờ vậy mà bạch tuộc vẫn giữ được hương vị thơm ngon, ngọt thanh vốn có của nó. Nếu có dịp ghé Lẩu Cá Thủ Đức 79k, khách hàng nên thử hết các món. Bởi hương vị đồ ăn ở đây đặc trưng vô cùng, sẽ rất khó để tìm thấy ở nơi khác.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 232C Hoàng Diệu 2, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0358 889 637
    Email: phanhien230295@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/laucathuduc/
    Giờ mở cửa: 14:00 - 04:00
    Gọi điện
    Lẩu Cá Thủ Đức 79K
    Lẩu Cá Thủ Đức 79K
    Lẩu Cá Thủ Đức 79K
    Lẩu Cá Thủ Đức 79K
  8. Yến Yến Thái Food sẽ giúp quý khách giải nhiệt mùa hè bằng cách trải nghiệm những gỏi Thái, lẩu bạch tuộc với sự ngon, ngọt đến từ hải sản tươi sống, gia vị nêm nếm đậm đà chua cay đậm vị. Tại đây với không gian thoáng mát rộng rãi khiến bạn hài lòng với chất lượng thức ăn và cung cách phục vụ chuyên nghiệp cùng với giá cả hợp lý. Với hương vị độc đáo và tinh tế, lẩu bạch tuộc của quán Yến Yến Thái Food đã trở thành một món ăn được nhiều người yêu thích và lựa chọn khi đến đây. Nếu bạn đang muốn thưởng thức món ăn này, hãy ghé thăm Yến Yến Thái Food để có những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất nhé!

    Yến Yến Thái Food
    sẽ là địa điểm lý tưởng khiến bạn không cần phân vân tìm một địa điểm thú vị để tổ chức buổi họp lớp hay tìm một nơi lý tưởng để tổ chức Year End Party của công ty mình và còn phù hợp nếu bạn cần một không gian tuyệt vời để tổ chức ngày vui... Tại đây, với sự phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện của đội ngũ nhân viên trong khâu tổ chức cũng như dịch vụ đã ghi nhiều điểm cộng trong mắt nhiều thực khách và khiến Yến Yến Thái Food nhận được những đánh giá tích cực về hoạt động kinh doanh.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 220/36 Nguyễn Văn Khối, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0879 441 919 & 0904 111 441
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100088356756184
    Gọi điện
    Yến Yến Thái Food
    Yến Yến Thái Food
    Yến Yến Thái Food
    Yến Yến Thái Food



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy