Top 8 Quán chè ngon nhất TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Vũ Hồng Ngọc 6706 2 Báo lỗi

Ở mỗi vùng miền, chè được biến tấu thành nhiều món, nhiều kiểu khác nhau, nhưng điểm chung là đều ngọt ngon, thanh nhiệt và kích thích vị giác. Nếu bạn cũng là ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chè Mâm Cô Ú Bình Dương

    Gọi điện

    Địa điểm đầu tiên trong danh sách phải kể đến là Chè Mâm Cô Ú Bình Dương có tuổi thọ khá lâu và hiện nay có đến 2 chi nhánh ở Thủ Dầu Một. Nếu bạn là một tín đồ mê chè và đặc biệt là nghiền mùi vị đặc trưng của các món chè tại Chè Mâm Cô Ú Bình Dương thì đây chắc chắn sẽ là một điểm đến lý tưởng dành cho bạn. Về chất lượng chè ở đây thì ngon miễn chê, quán luôn đặt ra tiêu chí ngon bổ rẻ mà chất lượng. Một số điểm nổi bật tạo nên uy tín của quán Chè Mâm Cô Ú: Menu chè đa dạng, phong phú đủ hương đủ vị màu sắc cho khách hàng chọn, các món chè hấp dẫn như chè thái, chè sầu riêng, thốt nốt sữa, plan sữa sầu riêng,...

      Chè Mâm Cô Ú Bình Dương được đánh giá rất cao, ngon, sánh mịn, đặc nhân và nhiều hơn những nơi khác mà giá thì không hề đắt một chút nào. Quán chè ngon nổi tiếng với những món chè thơm ngon, mà còn rất bổ dưỡng, cực kỳ tốt cho sức khỏe. Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh chân đến với Chè Mâm Cô Ú, sau khi ăn một bát bánh canh hay bún mà được tráng miệng bằng một cốc chè thì còn gì hạnh phúc hơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 240 Thích Quảng Đức, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
      Điện thoại: 0976 516 739
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100026720122277
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Gọi điện
      Chè Mâm Cô Ú Bình Dương
      Chè Mâm Cô Ú Bình Dương
      Chè Mâm Cô Ú Bình Dương
      Chè Mâm Cô Ú Bình Dương

    • Top 2

      Chè Cô Hà

      Gọi điện

      Chè cô Hà sở hữu menu phong phú, với nhiều loại chè thanh mát, tự nhiên, đánh bay nắng nóng Bình Dương. Với kinh nghiệm rất nhiều năm dấn thân thị trường đồ ăn & quầy uống, quán cam kết làm "hài lòng khách đến, vui lòng khách đi" bởi không gian sạch sẽ, dịch vụ tận tâm, chuyên nghiệp. Ai mà đã từng đến đây thưởng thức chè thì chắc chắn đều sẽ gật gù khen ngon. Bởi chè có vị ngọt thanh vừa phải, ăn vào không hề thấy ngọt của đường hóa học, mà có vị beo béo kích thích vị giác. Với một menu chè siêu đa dạng từ những loại chè truyền thống tới những món chè hiện đại.


      Quán Chè Cô Hà phục vụ từ những loại chè "bắt trend", phù hợp với mọi đối tượng như: chè sương sa hạt lựu, chè Thái, chè Đài Loan, chè bông tuyết sữa, thốt nốt hạt chia,... Hãy thử chè Đài Loan mà giá Việt Nam nhé, bạn sẽ ngạc nhiên đó! Các nguyên liệu như: khoai dẻo, đậu đỏ, sương sáo,... chìm trong sữa dừa trắng ngần. Chè không quá ngọt, rất dễ ăn. "Đắt sắt ra miếng" phải nhắc đến dừa tiềm nhựa đào tuyết yến flan. Chè rất thơm, ngọt thanh, bên trong có tuyết yến, nhựa đào, ăn rất tốt cho sức khỏe. Còn chần chờ gì nữa mà các bạn không đến ngay chè cô Hà để thưởng thức những ly chè thơm ngon, bổ dưỡng, giá hạt dẻ trong không gian tuyệt vời. Chè cô Hà với những món chè chất lượng chắc chắn có thể chinh phục được vị giác của những khách hàng khó tính nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 44 Võ Thành Long, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
      Điện thoại: 027 4385 8812
      Giờ mở cửa: 14:00 - 18:00
      Gọi điện
      Chè Cô Hà
      Chè Cô Hà
      Chè Cô Hà
      Chè Cô Hà
    • Top 3

      Tiệm Chè Hỷ Duyệt

      Gọi điện
      Chè là một món ăn thơm ngon và bổ dưỡng có tác dụng bồi bổ cơ thể đặc biệt thích hợp trong thời tiết oi bức của mùa hè. Mỗi cốc chè thanh mát và giải nhiệt cơ thể khiến bạn khoan khoái và khỏe mạnh hơn rất nhiều. Tiệm Chè Hỷ Duyệt luôn cẩn thận trong khâu chuẩn bị, tuân thủ khái niệm về món tráng miệng làm bằng tay, lựa chọn cẩn thận các nguyên liệu theo mùa và chất lượng cao, kết hợp những ý tưởng mới lạ và khéo léo, đồng thời mang đến những món tráng miệng ngon và ấm lòng thông qua quá trình nấu nướng cẩn thận và tỉ mỉ…

      Tiệm Chè Hỷ Duyệt chuyên cung cấp các thực đơn chè và tráng miệng sạch, chất lượng, tốt cho sức khỏe với 100% nguyên liệu từ thiên nhiên uy tín hàng đầu tại Bình Dương được nhiều người yêu thích. Tiệm Chè Hỷ Duyệt được xây dựng theo phong cách truyền thống, từ cách decor đến phục vụ khách hàng. Điều này tạo cảm giác thân thuộc, gần gũi cho khách hàng mỗi khi đến đây. Với chất lượng và dịch vụ hàng đầu tại Bình Dương, Tiệm Chè Hỷ Duyệt đã nhận được rất nhiều sự đánh giá tích cực đến từ khách hàng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 11 Nguyễn Đình Chiểu, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
      Điện thoại: 0828 011 360
      Email: tiemchehyduyet@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/tiemchehyduyet
      Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00
      Gọi điện
      Tiệm Chè Hỷ Duyệt
      Tiệm Chè Hỷ Duyệt
      Tiệm Chè Hỷ Duyệt
      Tiệm Chè Hỷ Duyệt
    • Top 4

      Chè Thái Lan 280

      Gọi điện

      Chè Thái Lan 280 là cái tên không còn xa lạ đối với tất cả mọi người. Nhắc tới chè sầu Đà Nẵng là lập tức liên tưởng ngay đến chè thái lan 280. Quán tồn tại lâu đời với công thức chế biến đặc biệt làm xuyến xao bao du khách. Chè sầu thơm ngon với những loại hoa quả đặc trưng và nước cốt dừa, hòa quyện cùng miếng sầu xay nhuyễn thực sự là món giải khát ngày hè tuyệt vời. Có nhiều người nhận xét rằng chè thái lan như một thứ gây nghiện, ăn một bát là muốn ăn tiếp bát thứ 2.


      Nguyên liệu của món chè sầu được chuẩn bị đầy đủ, kĩ lưỡng gồm sầu riêng, mít chín, đậu xanh, vải thiều, nước cốt dừa. Đặc biệt, trong tô chè đầy ụ còn có thêm sữa tươi và thạch rau câu vô cùng ngon miệng. Ngoài ra menu chè Thái Lan 280 có nhiều loại chè khác để bạn có thể thử thưởng thức. Quán rất đông khách, người vào ra tấp nập. Nếu bạn muốn mang về thì quán cũng đã có sẵn các túi chè được đóng gói cẩn thận. Tụ tập bạn bè buôn dưa lê và thưởng thức món chè thơm ngon tại chè Thái Lan quả là một điều thật tuyệt vời, ai ăn rồi cũng ghé lại để thưởng thức.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 67 Võ Thành Long, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
      Điện thoại: 0918 071 060
      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
      Gọi điện
      Chè Thái Lan 280
      Chè Thái Lan 280
      Chè Thái Lan 280
      Chè Thái Lan 280
    • Nói đến chè khúc bạch thì đừng quên Chicken - Bánh Tráng Nướng & Chè Khúc Bạch, nơi đây là một trong số rất ít quán có khúc bạch ăn đúng chuẩn và trái cây đúng chất lượng. Chè khúc bạch trái cây ở Chicken - Bánh Tráng Nướng & Chè Khúc Bạch có mức giá khá phù hợp với túi tiền cũng như chất lượng của món ăn. Và nhất là chè của quán có màu sắc hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên, chứ không dùng bất cứ một loại phẩm màu hay hương liệu công nghiệp, chất bảo quản nào, nên bạn hoàn toàn yên tâm.

      Khúc bạch ở Chicken - Bánh Tráng Nướng & Chè Khúc Bạch béo thơm kết hợp cùng trái cây tươi đảm bảo, tươi rói ăn mát miệng, đặc biệt nướng dùng thơm lừng mùi nhãn. Mặc dù nguyên liệu không mấy khác biệt nhưng cách lựa chọn chúng và kết hợp với nhau đã tạo nên nét đặc trưng riêng trong hương vị. Quán có phục vụ online nên nếu ngại khi phải đến tận nơi để ăn, bạn có thể đặt giao hàng tận nơi nhé. Những nguyên liệu tưởng chừng như không có gì đặc biệt, có phần giống quán này quán kia nhưng phải đích thân thưởng thức thì bạn mới nhận thấy được hương vị riêng biệt mà không một địa chỉ nào có được. Trong những ngày trời nóng phát hờn thì được nếm một bát chè khúc bạch thực sự rất tuyệt vời.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 29 Đinh Bộ Lĩnh, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
      Điện thoại: 0792 520 191
      Email: huynhphuongnhat411@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100035267299643
      Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00
      Gọi điện
      Chicken - Bánh Tráng Nướng & Chè Khúc Bạch
      Chicken - Bánh Tráng Nướng & Chè Khúc Bạch
      Chicken - Bánh Tráng Nướng & Chè Khúc Bạch
      Chicken - Bánh Tráng Nướng & Chè Khúc Bạch
    • Top 6

      Chè Khúc Bạch 39

      Gọi điện

      Nhắc đến chè khúc bạch ngon tại TP. Thủ Dầu Một, không thể không nhắc đến quán Chè Khúc Bạch 39 với vị trí đắc địa nằm ngay đường Đinh Bộ Lĩnh. Món chè khúc bạch tại đây với nhiều vị ngon, lạ, siêu hấp dẫn nên được rất nhiều khách hàng yêu thích. Đem đến cho khách hàng thêm nhiều sự chọn lựa, mỗi ngày thử một vị ngon mát lành từ chè khúc bạch hoa quả như xoài, dâu, kiwi, long nhãn, hạt chia... Thật tuyệt vời khi vào những ngày hè nóng như thế này mà được thưởng thức những bát chè khúc bạch mềm mềm, dẻo dẻo với đủ vị hoa quả ngọt và béo ngậy phải không nào.


      Điểm cộng cho quán Chè Khúc Bạch 39 chính là phong cách phục vụ và cách trình bày trông sạch sẽ và rất bắt mắt với những bát khúc bạch to bự, đầy đặn hoa quả, khúc bạch cắt khuôn hình vuông với nhãn, vải, hạt é, mít thơm lừng, tươi mát. Nước chè thơm ngon béo ngậy mà không bị ngọt quá, bên trên có thêm hạnh nhân giòn ngon vô cùng. Quán lúc nào cũng tấp nập người ra vào, không chỉ người đến ăn chè mà còn có những người nhận chè để giao hàng cho khách. Thêm vào đó, nhân viên ở đây luôn vui vẻ, thân thiện với khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 39 Đinh Bộ Lĩnh, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
      Điện thoại: 0919 698 698
      Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00
      Gọi điện
      Chè Khúc Bạch 39
      Chè Khúc Bạch 39
      Chè Khúc Bạch 39
      Chè Khúc Bạch 39
    • Top 7

      Chang Hi - Chè Ngon Sáng Tạo

      Gọi điện

      Chè là món ăn rất đỗi quen thuộc rồi phải không nào? Ở mỗi vùng miền, chè được biến tấu thành nhiều món, nhiều kiểu khác nhau, nhưng điểm chung là đều ngọt ngon, thanh nhiệt và kích thích vị giác. Nếu bạn cũng là tín đồ của món ăn này, đừng bỏ qua Chang Hi - Chè Ngon Sáng Tạo tại TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương.


      Đầu tiên phải khẳng định rằng chè của quán rất rất ngon, độc đáo, đảm bảo sạch sẽ, được làm theo công thức riêng của mình, toàn bộ nguyên liệu xuất hiện trong bát chè đều được quán tự nấu. Chính vì lẽ đó mà Chang Hi - Chè Ngon Sáng Tạo đã tạo được dấu ấn trong lòng khách hàng. Với nhiều món chè phong phú như chè thái bưởi, sương sa hạt lựu, chè sầu, dừa dầm, chè ngọc thạch, chè khoai dẻo… Mới nghe thôi cũng thấy hấp dẫn và lôi cuốn bạn đến thưởng thức phải không nào? Menu nhà Chang Hi cực kỳ phong phú với 7749 loại chè ngon sáng tạo sử dụng công thức sáng tạo độc nhất vô nhị với tiêu chí hot trend ăn chè ít ngọt - nguyên liệu cao cấp thơm ngon sử dụng 100% đường thốt nốt - bao bì chuyên nghiệp sạch đẹp sử dụng túi zip chắc chắn bảo đảm vận chuyển xa đến mấy cũng không bị đổ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 164 Đường D1, KDC Phú Hoà 1, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

      Điện thoại: 0949 568 728

      Website: Changhi.com.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063864677339

      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      Chang Hi - Chè Ngon Sáng Tạo
      Chang Hi - Chè Ngon Sáng Tạo
      Chang Hi - Chè Ngon Sáng Tạo
      Chang Hi - Chè Ngon Sáng Tạo
    • Top 8

      Chè Cô Phát

      Gọi điện
      Các bạn có thể dễ dàng nhận thấy Chè Cô Phát tuy nhỏ và đơn giản nhưng thường có rất nhiều người ghé vào quán như một điều gì đó quen thuộc. Vậy điều gì lại khiến nơi đây đông khách đến vậy? Câu trả lời chỉ thực sự đúng nghĩa khi bạn đến với Chè Cô Phát tại con đường Ngô Quyền, TP. Thuận An, Bình Dương. Ai mà đã từng đến đây thưởng thức chè thì chắc chắn đều sẽ gật gù khen ngon. Bởi chè có vị ngọt thanh vừa phải, ăn vào không thấy ngọt gắt hay không hề có bóng dáng xuất hiện của một chút đường hóa học nào, mà lại còn có vị beo béo kích thích vị giác.

      Chè tại Chè Cô Phát không chỉ hấp dẫn ở hương vị chè tự nhiên, tinh túy tiết ra từ nguyên liệu nấu mà còn ấn tượng bởi cách bài trí đẹp mắt cùng hương thơm quyến rũ. Quán rất cẩn thận từ cách chọn nguyên liệu, chế biến cho tới trình bày, thưởng thức. Tại đây, nguyên liệu để nấu chè luôn được chọn loại tốt nhất, hảo hạng nhất và là nguyên liệu sạch. Cộng hưởng với sự khéo léo, căn đủ nhiệt độ, cẩn thận, tỉ mỉ khiến món chè trở nên đậm đà mà vẫn thanh tao, ngon ngọt mà không ngấy, không gắt. Đây thực sự là địa chỉ mà các bạn không nên bỏ lỡ.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 130/2 Ngô Quyền, TP. Thuận An, Bình Dương
      Điện thoại: 0942.163.463
      Email: Hinhin140496@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/p/Chè-Cô-Phát-100063787525510/
      Gọi điện
      Chè Cô Phát
      Chè Cô Phát
      Chè Cô Phát
      Chè Cô Phát




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy