Top 13 Quán cà phê đẹp và lạ ở Hội An

Lê Thị Hà Uyên 837 0 Báo lỗi

Phố cổ Hội An đẹp một nét mộc mạc và tao nhã. Nếu ai đã đến đây một lần thì khó thể nào mà quên được. Và cái chất dịu dàng, yên bình ấy bạn hoàn toàn có thể ... xem thêm...

  1. Top 1

    Reaching Out Teahouse

    Gọi điện

    Một trong những quán nằm trong danh sách những quán cà phê đẹp, độc đáo và lãng mạn bậc nhất ở khu phố cổ Hội An cần phải kể tới Reaching Out Teahouse. Quán được thiết kế theo đúng lối kiến trúc rất thuần Việt. Tất cả những vật dụng tại đây từ bàn ghế, tủ, sập, ấm pha trà, phin cà phê… đến những vật trang trí như bình hoa, bát đĩa… đều rất cổ và giản dị.


    Ngay khi bước chân vào Reaching Out Teahouse, bạn sẽ bị lôi cuốn bởi không gian thanh bình, xưa cũ cùng với mùi thơm phảng phất của trà. Bạn có thể ngồi trong nhà để cảm nhận không gian ấm áp, gọn gàng, hoài cổ hoặc ngoài vườn để chiêm ngưỡng vẻ đẹp lãng mạn của những bức tường ố vàng, những giỏ cây dây leo buông kín lối đi… tùy theo ý thích. Ngoài những loại trà cổ truyền, Reaching Out Teahouse còn cung cấp các sản phẩm thủ công độc đáo, được chế tác bởi những nghệ nhân khiếm thính. Những sản phẩm này được làm từ các nguyên liệu tự nhiên như giấy, tre, gỗ và vải. Mỗi sản phẩm đều mang một phong cách riêng biệt và độc đáo, đồng thời mang lại sự ấn tượng khó quên cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 131 Trần Phú, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0905 216 553
    Email: info@reachingoutvietnam.com
    Website: reachingoutvietnam.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/reachingout.teahouse/
    Giờ mở cửa:08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Reaching Out Teahouse
    Reaching Out Teahouse
    Reaching Out Teahouse
    Reaching Out Teahouse

  2. Top 2

    Mót Hội An

    Gọi điện

    Không sở hữu nội thất cầu kỳ, cũng không mở cửa cả ngày cho du khách, Mót Hội An là một quán nước hàng rong nhưng lại hút khách bởi sự lạ lùng và thú vị của mình. Anh chủ "chất chơi" của Mót Hội An đã trang trí cho sạp nước nhỏ của mình bằng đủ thứ hoa lá, quả tươi,... Mót Hội An cũng tạo nên thương hiệu riêng cho mình bằng những thức uống độc nhất, toàn là những loại trà thảo mộc vừa thơm vừa lạ, lại có thêm cánh hoa nhúng vào, nhìn cốc trà đã thấy thanh thoát và thích thú ngay.


    Sau một ngày đi bộ, ăn uống các món ăn của xứ Hội, thì một cốc trà thảo mộc chua chua ngọt ngọt thơm mùi chanh, sả sẽ là thứ đồ uống lý tưởng vừa giảm bớt mệt mỏi lại vô cùng tốt cho sức khỏe. Sự thi vị và ấm áp của Mót Hội An từ sạp hàng be bé xinh xinh đến món trà thảo mộc vừa thơm vừa lạ có cánh hoa sen làm cho Mót Hội An trở thành quán nước vỉa hè độc đáo nhất khu phố cổ này. Ngay khi bước chân vào quán, bạn sẽ bị lôi cuốn bởi không gian thanh bình, xưa cũ cùng với mùi thơm phảng phất của trà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 150 Trần Phú, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0901 913 399
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Mót Hội An
    Mót Hội An
    Mót Hội An
    Mót Hội An
  3. Top 3

    Cocobox

    Gọi điện

    Cocobox được làm theo kiểu quán cà phê, sinh tố kết hợp cửa hàng bán nông sản đang rất phổ biến ở châu Âu. Vì thế, ghé Cocobox, bạn có thể vừa thưởng thức một bữa ăn sáng kiểu Tây, vừa thử các loại sinh tố được mix vị lạ,vừa chọn mua quà mang về nhà với nhiều mặt hàng chất lượng cao được shop chọn như cà phê, mật ong, trà, gia vị, dầu dừa…


    Gian giữa là nơi trưng bày các vật trang trí theo phong cách cổ xưa như sách, chiếc ti vi cũ, điện thoại quay số…Các bạn đã từng đến đây thì đều muốn quay lại.. Quán đặc biệt có nhiều loại sinh tố từ trái cây, rau quả tươi mỗi ngày, với những cái tên rất lạ như: Relax Thu Bon, Good Morning HoiAn, An Bang Colada… Không chỉ lạ vì tên, các nguyên liệu được lựa chọn cũng hết sức lạ miệng. Cocobox được làm theo kiểu quán cà phê, sinh tố kết hợp cửa hàng bán nông sản đang rất phổ biến ở châu Âu. Vì thế, ghé Cocobox, bạn có thể vừa thưởng thức một bữa ăn sáng kiểu Tây, vừa thử các loại sinh tố được mix vị lạ,vừa chọn mua quà mang về nhà với nhiều mặt hàng chất lượng cao được shop chọn như cà phê, mật ong, trà, gia vị, dầu dừa…Không chỉ lạ vì tên, các nguyên liệu được lựa chọn cũng hết sức lạ miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 94 Lê Lợi, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 023 5386 2000
    Email: info@hoianroastery.com
    Website: cocobox.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/cocoboxvietnam/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Cocobox
    Cocobox
    Cocobox
    Cocobox
  4. Top 4

    Hội An Roastery

    Gọi điện

    Nằm tại số 135 Trần Phú, Hoi An Roastery - Espresso & Coffee House cũng là một gợi ý tuyệt vời cho khách du lịch Hội An, đặc biệt là với các du khách nước ngoài. Hoi An Roastery - Espresso & Coffee House thực sự là không gian lý tưởng cho những ai yêu thích sự yên tĩnh, muốn chậm rãi thưởng thức vẻ đẹp của khu du lịch phố cổ. Vậy có điều gì đang tiềm ẩn bên trong một quán cà phê tưởng chừng như đơn giản như vậy?


    Một điều mà ai cũng dễ dàng nhận thấy đó là nét đẹp của nơi đây được tạo nên bởi những chiếc cột kèo bằng gỗ, kết hợp với dàn đèn trần độc đáo được cách điệu từ lồng chim bằng tre. Tầng 2 của Hoi An Roastery - Espresso & Coffee House được thiết kế với ban công nhìn ra mặt phố, được trang trí bằng những chiếc đèn lồng nho nhỏ nhiều màu sắc. Còn gì tuyệt vời khi bạn được ngắm nhìn hoàng hôn nơi phố Hội và thưởng thức một ly cafe trong nền nhạc du dương. Đây thực sự là một trải nghiệm tuyệt vời khi đến Hội An đó. Hoi An Roastery - Espresso & Coffee House là một địa chỉ cực kỳ đáng trải nghiệm khi đến Hội An đấy bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 84 Trần Cao Vân, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 023 5392 7772
    Email: info@hoianroastery.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/hoianroastery/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
    Gọi điện
    Hoi An Roastery - Espresso & Coffee House
    Hoi An Roastery - Espresso & Coffee House
    Hoi An Roastery - Espresso & Coffee House
    Hoi An Roastery - Espresso & Coffee House
  5. Top 5

    The Inner Hoian by Àla

    Gọi điện
    Nhắc đến những quán cà phê ngon, đáp ứng sự hài lòng của khách hàng một khi đến thưởng thức tại Hội An ta không thể bỏ qua cái tên được đông đảo các bạn trẻ lựa chọn và ủng hộ, đó chính là The Inner Hoian by Àla. Không gian của The Inner Hoian by Àla khá rộng rãi và thoáng mát. Quán có không gian bên trong và cả ngoài trời. Phong cách trang trí theo kiểu Hàn tối giản nhẹ nhàng với tông chủ đạo là các màu trắng, vàng, nâu gỗ.

    Kể đến menu của The Inner Hoian by Àla cũng đa dạng không kém các quán khác với giá cả tương ứng với chất lượng của từng loại thức uống. Các loại thức uống trong thực đơn của The Inner Hoian by Àla bao gồm: Các loại cà phê, nước ép hoa quả, các loại trà, trà sữa,... Những thực khách từng ghé quán đều đánh giá cao hương vị những món đồ uống tại đây nhờ sự pha chế tỉ mỉ, chuyên nghiệp đi đôi với cách trang trí ngon mắt. Giá thành lại rất hợp lí, phải chăng. The Inner Hoian by Àla chắc chắn là quán cà phê lí tưởng cho những buổi hẹn hò, tụ tập bạn bè,... và là điểm đến cực lý tưởng cho du khách khi đến Hội An.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54 Phan Bội Châu, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0363 967 936
    Email: inner.hoian@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/theinnerhoian/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00
    Gọi điện
    The Inner Hoian by Àla
    The Inner Hoian by Àla
    The Inner Hoian by Àla
    The Inner Hoian by Àla
  6. Top 6

    Buttercup by Rosie's cafe

    Gọi điện
    Buttercup by Rosie's Cafe là một quán cà phê đúng kiểu “Phố nhỏ, ngõ nhỏ, quán cà phê xinh xinh ở đó”. Nằm nép mình trong một con hẻm, không gian ở Buttercup by Rosie's Cafe pha lẫn nét hoài cổ nhưng vẫn trẻ trung, hiện đại và có phần nhẹ nhàng. Cùng với đó, Buttercup by Rosie's Cafe được điểm xuyết bằng sự mạnh mẽ, ấm nồng của những chiếc bàn nâu họa tiết thân cây nhỏ nhắn hay cành cây khô lớn được cách điệu treo ở góc quán. Quán cũng có rất nhiều góc mở bé xíu nhưng vô cùng thoáng đãng, ngập tràn ánh sáng và cây xanh để bạn tha hồ nhâm nhi cà phê và đọc sách.

    Quán cà phê này là nơi lý tưởng để thư giãn sau khi tham quan các điểm tham quan nổi tiếng trong thành phố Hội An. Khách hàng có thể thưởng thức những tách cà phê rang xay thơm ngon, nước ép trái cây tươi mát hay các loại bánh ngọt thơm ngon. Sự kết hợp giữa kiến trúc đồng quê và phong cách cổ điển đem đến cho Buttercup by Rosie's Cafe một không gian độc đáo và lãng mạn. Hãy ghé thăm quán cà phê này để tận hưởng không khí thư giãn và những trải nghiệm đặc biệt của phố cổ Hội An.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 71/26 Phan Châu Trinh, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0905 312 433
    Email: buttercuphoian@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/buttercuphoian/
    Gọi điện
    Buttercup by Rosie's cafe
    Buttercup by Rosie's cafe
    Buttercup by Rosie's cafe
    Buttercup by Rosie's cafe
  7. Top 7

    Bill Coffee & Tea

    Gọi điện
    Những ngày trời trở lạnh, cảm xúc cũng lơ lửng theo mà khó gọi tên, cần lắm những giây phút nép mình trong góc nhỏ nào đó, nhâm nhi tách cà, đọc vài cuốn sách, hoặc nói những câu chuyện vu vơ với bạn bè. Khác với sự nhộn nhịp của phố phường, Bill Coffee & Tea là tọa độ ẩn náu hoàn hảo với không gian sân vườn nhiều cây xanh như một ngôi nhà nhỏ gần gũi.

    Điểm xen trong không gian rộng thoáng là từng góc nhỏ decor được chăm chút với những chiếc giỏ cói xinh, tượng gốm và rất nhiều cây xanh. Chính vì vậy mà khi đến với Bill Coffee & Tea bạn sẽ vì muôn vàn góc sống ảo lạ mắt, đẹp xịn mịn chỉ trong không gian nhỏ nhắn ấy. Đến với Bill Coffee & Tea, các bạn sẽ được thưởng thức những ly cà phê thơm ngon, nước ép trái cây mát lạnh được pha chế bởi những nhân viên trẻ trung, sáng tạo. Không chỉ ngon mà đồ uống tại đây vô cùng đẹp mắt, tha hồ cho các bạn chụp ảnh check-in. Bên cạnh đó thì những yếu tố như sự thân thiện cởi mở của nhân viên và một mức giá hợp lí cho mỗi loại nước uống cũng là ưu điểm không thể bỏ qua. Với những điều tuyệt vời đó, bạn sẽ khó có thể từ chối Bill Coffee & Tea phải không nào?

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Trần Hưng Đạo, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0702 605 589
    Email: truonghsinhphuc@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/billcoffee.hoian/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bill Coffee & Tea
    Bill Coffee & Tea
    Bill Coffee & Tea
    Bill Coffee & Tea
  8. Top 8

    Sound Of Silence Coffee

    Gọi điện
    Sound Of Silence Coffee rất phù hợp cho những ai ưu thích sự lãng mạn và phong cảnh thiên nhiên xinh đẹp. Quán được bài trí theo lối kiến trúc tinh tế của người Nhật. Sound Of Silence Coffee là điểm lý tưởng để thưởng thức tách cà phê và bữa ăn ngon ngoài trời. Với sự kết hợp hài hào giữa phong cách hiện đại cùng với màu xanh của hoa cỏ đã đem đến cho bạn cảm giác thanh thoát, nhẹ nhàng. Bàn ghế màu gỗ nhạt kết hợp trang trí hoa khô mang sự mới lạ và mát mắt. Đừng bỏ lỡ một trong những quán cafe Hội An xinh xắn này nhé.

    Không gian bên trong ngập tràn cây xanh và bày trí rất nhiều chỗ ngồi thưởng thức cafe đẹp mắt, những khung cảnh tuyệt đẹp để khách đến đây có thể thỏa sức sống ảo. Đồ uống tuyệt vời và phong cách phục vụ gần gũi. Sound Of Silence Coffee mang đến cho bạn không gian đẹp hòa quyện với thiên nhiên, cây xanh để bạn quên đi những vất vả, xô bồ nơi thành thị chật chội. Bạn có thể hẹn hò crush tại đây, hội họp bạn bè, tụ họp gia đình hay đơn giản là đi cafe một mình hoặc làm việc tại Sound Of Silence Coffee đều tuyệt vời.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 Nguyễn Phan Vinh, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0866 774 962
    Email: nguyenvanchuongkts@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/soundofsilencecoffee/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00
    Gọi điện
    Sound Of Silence Coffee
    Sound Of Silence Coffee
    Sound Of Silence Coffee
    Sound Of Silence Coffee
  9. Top 9

    U Café

    Gọi điện

    U Café lại rất phù hợp cho những ai ưa thích sự lãng mạn và phong cảnh thiên nhiên xinh đẹp. Đã đến Hội An nhất định bạn phải ghé U check in nhé. Lí do bạn nên chọn U Café: U là của một người phụ nữ Nhật Bản tên là Reiko Usuda, do đó mang đậm phong cách Nhật Bản. Quán có hồ hoa súng, xanh tím rực rỡ, tạo nét chấm phá cho không gian xanh mát để du khách được thư giãn. Nơi đây có một không gian không giống với những quán cà phê trước. Nó cũng mang một nét u huyền, tĩnh lặng, hơi cổ điển nhưng không tận dụng những nét quen thuộc của Hội An như tường rêu phong, mái ngói, đèn lồng…


    Đặc biệt, với khung cảnh từ hồ hoa súng nhìn thẳng ra sông Hoài, U Café là điểm lý tưởng để thưởng thức tách cà phê và bữa ăn ngon ngoài trời. Đồ uống ở đây cũng rất xứng đáng nhận điểm 10. Rất nhiều đồ ngon, nhưng lạ và được ưa chuộng nhất là món Kakigori, món đá bào đặc trưng của nước Nhật. Nguyên liệu đơn giản nhưng cách chế biến khá công phu, hương vị cũng vô cùng tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 120 Huyền Trân Công Chúa, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 023 5653 5768
    Email: ucafehoian@gmail.com
    Website: https://ucafehoian.wordpress.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/UCafeHoiAn/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00
    Gọi điện
    U Café
    U Café
    U Café
    U Café
  10. Top 10

    Hai Café Restaurant & BBQ Courtyard

    Gọi điện

    Rực rỡ, tràn ngập màu sắc, tao nhã nhưng cũng rất bắt mắt và hiện đại là phong cách ở Hai Café Restaurant & BBQ Courtyard. Quán có 2 gian chính được trang trí theo 2 phong cách khác nhau. Nếu bạn là người thích cảm giác lãng mạn, nhẹ nhàng thì hãy ngồi ở phía không gian thông với phố cổ Hội An vì nó mang lại cảm giác rất thuần Việt. Còn bạn là những người ưa trẻ trung, sôi động thì hãy chọn gian còn lại, nơi ngập màu sắc "nổi loạn" thông với đường Bạch Đằng ven sông Hoài.

    Hai Café Restaurant & BBQ Courtyard cũng nằm trong danh sách những quán mà ai ghé Hội An cũng đều tìm đến ít nhất một lần. Quán nổi tiếng đẹp mà giá cả cũng rất phải chăng. Đó chính là một chốn lý tưởng để bạn thưởng thức cái hương vị yên tĩnh, thư thái đặc trưng nơi phố Hội. Quán đặt trong một ngôi nhà cổ với tường màu vàng đặc trưng của phố Hội và khung cửa sổ xanh da trời bên ngoài là giàn cây dây leo rủ xuống dịu dàng. Giữa trưa nắng, ngồi dưới tán lá thường xuân phủ kín, tựa vào cái ghế tre nứa rồi uống ly nước quả mát rượi và lắng lòng mình theo giai điệu của những bản nhạc tại không gian Hai Café Restaurant & BBQ Courtyard thì chẳng gì tuyệt vời hơn đúng không bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 98 Nguyễn Thái Học & 11 Trần Phú, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 023 5386 3210
    Email: info@visithoian.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063674378411
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
    Gọi điện
    Hai Café Restaurant & BBQ Courtyard
    Hai Café Restaurant & BBQ Courtyard
    Hai Café Restaurant & BBQ Courtyard
    Hai Café Restaurant & BBQ Courtyard
  11. Top 11

    Kha My Cafe

    Gọi điện

    Kha My Cafe chính là nơi mà mọi người vẫn hay truyền tai nhau là khu vườn bí ẩn, nên thơ giữa lòng Hội An. Nét đẹp của quán cà phê này nằm ở phong cách bày trí kết hợp giữa truyền thống và hiện đại. Sự mộc mạc, giản dị của vườn rau, ao cá hay dàn hoa giao hòa với những gam màu sáng tạo của nội thất đã làm nên vẻ đẹp riêng của Kha My. Đó là vẻ đẹp nhẹ nhàng, thân thương nhưng vẫn không kém phần rực rỡ.


    Không ít khách đến đây đã nhận xét rằng Kha My Cafe giống như nét riêng của Hội An vậy, có sự hội tụ của màu sắc, cảnh vật và thiên nhiên, không quá ồn ào nhưng vẫn luôn biết cách nổi bật. Đi qua khu vườn bí ẩn, Kha My Cafe sẽ dẫn bạn đến với phòng trà và từ đó thả mình để ngắm nhìn những thứ mới mẻ xung quanh. Một ly cà phê rang xay tại chỗ, chầm chậm cảm nhận hương thơm nồng, vị đắng, chút chua thanh trong không gian cổ xưa đủ để lưu trong ký ức một Hội An đẹp yên bình. Kha My Cafe là nơi đến của những người bạn mê cà phê muôn phương để hàn huyên vài ba câu chuyện rất đời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 Huyền Trân Công Chúa, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0905 134 104
    Email: khamycafe@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/cafedeptaihoian/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00
    Gọi điện
    Kha My Cafe
    Kha My Cafe
    Kha My Cafe
    Kha My Cafe
  12. Top 12

    Cafe Vườn Hội An - Sabirama

    Gọi điện

    Không gian xanh mát, thoáng đãng, ngồi uống cafe mà ngắm trời ngâm đất ngắm cây cối ngắm đàn cá đang tung tăng dưới hồ, thư thả, thật đáng check-in Cafe Vườn Hội An - Sabirama. Sự Lo toan, áp lực từ công việc và cuộc sống hàng ngày khiến hầu hết chúng ta dễ rơi vào stress. Hiểu được điều này, Cafe Vườn Hội An - Sabirama mong muốn tạo một không gian thư giãn, nhâm nhi bên ly cà phê sạch, một vài món ngon nhẹ trong một không gian rộng, thoáng và yên bình, giúp các bạn có được những khoảng khắc thư giãn, sảng khoái cân bằng và tái tạo lại năng lượng cho ngày mới.


    Ngoài ra còn khu sân vườn cực rộng và thoáng mát nữa. Mỗi phần thức ăn và nước uống tính riêng nhưng nhìn chung không quá mắc, rất đáng để đi thử. Không gian xanh mát, thoáng đãng, ngồi uống cafe mà ngắm trời ngâm đất ngắm cây cối ngắm đàn cá đang tung tăng dưới hồ, thư thả, thật đáng check in nơi đây! Sự kết hợp hài hòa với phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp khiến mỗi người khách đến quán Cafe Vườn Hội An - Sabirama đều không muốn rời chân đi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 1, Thôn Cồn Nhàn, Xã Cẩm Thanh, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0905 607 463
    Email: sabiramahoian@gmail.com
    Website: restauranthoian.comebook.com/cafevuonhoiansabirama/
    Fanpage: https://www.facebook.com/cafevuonhoiansabirama/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:30
      Gọi điện
      Hoi An Hidden Roads - Biking & Basket Boat Experience
      Hoi An Hidden Roads - Biking & Basket Boat Experience
      Hoi An Hidden Roads - Biking & Basket Boat Experience
      Hoi An Hidden Roads - Biking & Basket Boat Experience
    • Top 13

      Cà Phê Vitamin Hội An - Vitamin Coffee

      Gọi điện

      Không gian bên ngoài của Cà Phê Vitamin Hội An - Vitamin Coffee sở hữu lỗi kiến trúc hiện đại, khang trang với sự rộng rãi, thoáng mát, chỗ ngồi được sắp xếp gọn gàng, mang đến cảm giác dễ chịu và thoải mái nhất cho khách hàng. Nếu chỉ nhìn qua, có lẽ bạn sẽ không kịp cảm nhận hết vẻ đẹp của Cà phê Vitamin, thế nhưng hãy dành chút thời gian để ghé thăm, nơi đây hứa hẹn sẽ không làm bạn phải thất vọng.


      Tọa lạc ở Hội An với nhiều vẻ đẹp đặc trưng của phố cổ nên bên trong quán của Cà Phê Vitamin Hội An - Vitamin Coffee cũng không thể bỏ qua những nét trang trí vốn đã trở thành thương hiệu riêng. Đó là những bức tranh hay những lãng hoa được đặt ở những vị trí nổi bật, để ai cũng có thể dễ dàng mang những điều đó vào trong tâm trí của mình. Và có lẽ lý do quan trọng nhất giúp cho Vitamin Coffee thu hút được lượng khách đông đảo đến vậy chính là nhờ những loại thức uống với sức hấp dẫn khó cưỡng. Nói về cà phê Việt Nam thì nơi đây có cà phê đen pha phin, cà phê sữa pha phin, cà phê đen Sài Gòn, cà phê sữa Sài Gòn, cà phê pha máy, cà phê dừa,... Ngoài ra còn có cà phê Ý như Latte, Cappuccino, Espresso và nhiều loại thức uống khác đáng để thử.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Đường Thái Thị Bôi, TP. Hội An, Quảng Nam
      Điện thoại: 0935 677 044 & 0905 645 563
      Email: nguyenvankhanh0406@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/nguyenvankhanh0406/
      Giờ mở cửa: 07:00 - 21:45
        Gọi điện
        Cà Phê Vitamin Hội An - Vitamin Coffee
        Cà Phê Vitamin Hội An - Vitamin Coffee
        Cà Phê Vitamin Hội An - Vitamin Coffee
        Cà Phê Vitamin Hội An - Vitamin Coffee




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy