Top 12 Quán cà phê cực lãng mạn cho ngày Valentine 14/2 tại tỉnh Ninh Bình

Hà Nguyễn 2138 0 Báo lỗi

Với mỗi cặp đôi đều muốn có mình một ngày hẹn hò thật lãng mạn: họ có thể chọn nhà hàng, quán ăn,... Đặc biệt, là những quán cà phê thật lãng mạn. Hãy cùng ... xem thêm...

  1. Top 1

    One Day Coffee and Homestay

    Gọi điện
    One Day Coffee and Homestay là quán cafe dành cho những người yêu thích phong cách minimalism - phong cách tối giản của Nhật Bản. Không chỉ vậy tại đây bạn sẽ còn được tận hưởng không gian bình yên và nhẹ nhàng, phù hợp để học tập và làm việc. Hoặc chỉ đơn giản là tìm một khoảng lặng để suy nghĩ và thả lỏng tâm hồn mình. Không gian được thiết kế và trang trí đơn giản nhưng không kém phần độc đáo. Nhìn từ bên ngoài, quán có một thiết kế khá lạ khi sử dụng bức tường trắng có nhiều khoảng trống làm điểm nhấn.

    Bước vào bên trong là không gian khá xinh xắn, hiện đại cùng các vật dụng decor xinhh xắn. Quán sử dụng chủ yếu nội thất từ gỗ tạo không gian sang trọng. Đặc biệt nhất phải kể đến việc One Day Coffee and Homestay tạo nhiều không gian tận hưởng cafe khác nhau cho thực khách. Như bàn nhỏ cho các cặp đôi đến bàn dài để tụ họp bạn bè hay bàn công việc. Về menu, quán phục vụ đa dạng nhiều loại thức uống và các món ăn khác nhau. Quán có đủ từ các loại cafe pha máy đến cả loại pha thủ công cùng các loại nước ép, smoothie và trà. Cũng đừng bỏ quên các phần bánh mới ra lò, đủ từ cả bánh mặn đến ngọt đó nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Tràng An 2, TP. Ninh Bình, Ninh Bình
    Điện thoại: 0978 870 686
    Email: Onedayninhbinh@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/OneDayCoffeeandHomestay/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00
    Gọi điện
    One Day Coffee and Homestay
    One Day Coffee and Homestay
    One Day Coffee and Homestay
    One Day Coffee and Homestay

  2. Top 2

    COCO.A Cafe

    Gọi điện
    Nếu bạn đang tìm một chốn yên tĩnh giữa những ngày nắng oi ả của mùa hè để học tập và tranh thủ nghỉ ngơi thì COCO.A Cafe là một trong những địa chỉ không thể bỏ qua. COCO.A Cafe nổi tiếng với cafe Ý pha máy, pha chế dễ uống, hương vị cafe rất đặc biệt. Ngoài ra quán còn có rất nhiều món nổi trội trong menu để bạn thoả sức lựa chọn. Mặc dù không phải quán cafe sân vườn nhưng COCO.A Cafe sở hữu một không gian vô cùng rộng lớn, thoải mái và nhiều khu vực.

    Đồ uống ở COCO.A Cafe rất đặc biệt, đậm đà và khó quên. COCO.A Cafe có nhiều loại thức uống, từ trà sữa, cà phê đến nước ép các loại. Cà phê ở đây khá ngon, cực kỳ thơm và đậm vị. Cà phê được “rang tinh khiết” để cả bên ngoài và bên trong hạt đều giữ được độ tươi và đậm vị nhất. Ngoài ra, COCO.A Cafe còn có trà sữa truyền thống, khá ngon, béo và vị trà cũng khá thơm ngon. COCO.A Cafe nổi tiếng với phong cách sang trọng, lịch sự và mang một chút gần gũi với thiên nhiên. Đến với COCO.A Cafe quý khách sẽ thật sự hài lòng về thái độ phục vụ của nhân viên cũng như chất lượng về dịch vụ mà COCO.A Cafe mang lại cho quý khách.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6A Tam Cốc, Huyện Hoa Lư, Ninh Bình
    Điện thoại: 0948 359 635 & 022 9629 2929
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/COCOA-Cafe-Ninh-Bình-100089438347853/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00
    Gọi điện
    COCO.A Cafe
    COCO.A Cafe
    COCO.A Cafe
    COCO.A Cafe
  3. Top 3

    Tu Tu Coffee

    Gọi điện

    Trong danh sách “những quán café đẹp và lãng mạn nhất Ninh Bình” Toplist lựa chọn một điểm đến ở thành phố. Các bạn trẻ thành phố Ninh Bình chắc không còn lạ lẫm với cái tên Tu Tu Coffee đâu nhỉ? Quán dễ tìm thôi, chỉ cần bạn tìm được ga Ninh Bình cũ bạn sẽ tìm được Tu Tu Coffee. Tu Tu Coffee là một quán cà phê có background khá chất với những vật dụng công nghiệp và lối trang trí mang phong cách cổ điển. Quán có diện tích nhỏ nhưng nhiều khoảng không gian riêng tư khác nhau, trong nhà và cả ngoài trời. Hãy vứt bỏ mọi khó khăn, mệt nhọc ngoài cuộc sống, và đến với Tu Tu Coffee. Khi ấy, bạn sẽ thấy lòng bình yên đến lạ.


    Tu Tu Coffee tập trung vào đối tượng khách hàng là các bạn trẻ bởi thế menu bao gồm những món đồ ăn, đồ uống thịnh hành như: Sữa chua dẻo, trà đào cam sả, nem chua rán,… Đánh giá chung về đồ uống, đồ uống chuẩn vị, độ ngọt vừa phải rất dễ uống. Tu Tu Coffee vừa có không gian độc đáo, chủ quán nhiệt tình lại có menu được lòng khách, những yếu tố ấy đã đủ thuyết phục bạn?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 14 Ngõ 248 Ngô Gia Tự, TP. Ninh Bình, Ninh Bình

    Điện thoại: 0988 358 635

    Email: vuhaininhbinh@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Tutucoffeenb

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30

    Gọi điện
    Tu Tu Coffee
    Tu Tu Coffee
    Tu Tu Coffee
    Tu Tu Coffee
  4. Top 4

    Anh Khoa Garden - Beer & Coffee

    Gọi điện

    Anh Khoa Garden - Beer & Coffee rất thông minh khi kết hợp mô hình quán cà phê và nhà hàng. Bên cạnh những loại đồ uống như sinh tố, nước trái cây, cà phê, Anh Khoa Garden sở hữu menu món ăn gia đình hấp dẫn với lẩu, các món thịt cá được chế biến công phu. Để có thể đứng vững trong thị trường kinh doanh quán ăn, nhà hàng tại Ninh Bình, cả đồ uống, đồ ăn tại Anh Khoa Garden đều khiến khách hàng hài lòng.


    Nói về không gian sân vườn thì khách hàng không khỏi ngạc nhiên, trầm trồ trước sắc xanh bao la tại Anh Khoa Garden - Beer & Coffee. Lối đi vào nhà chính uốn lượn, nhiều ngả, quanh lối đi là những thảm cỏ mướt mượt. Nếu chỉ có cỏ xanh thì lại hơi nhàm chán, điểm trên thảm cỏ ấy là sắc vàng, sắc đỏ của những khóm hoa. Cây dừa, cây cây cau, mỏm đá nhân tạo, xích đu,... khiến không gian sân vườn đẹp đẽ như một công viên. Không gian trong nhà, không giân sân thượng cũng rất thú vị. Dù cho không gian nào đi chăng nữa, Anh Khoa Garden cũng cố gắng hết sức đem đến những ly đồ uống tươi ngon hay những món ăn chất lượng cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Sân bóng Anh Khoa 1, Đường Lê Thái Tổ, TP. Ninh Bình, Ninh Bình

    Điện thoại: 0869 883 535

    Email: anhkhoagroup180@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/anhkhoagarden/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30

    Gọi điện
    Anh Khoa Garden - Beer & Coffee
    Anh Khoa Garden - Beer & Coffee
    Anh Khoa Garden - Beer & Coffee
    Anh Khoa Garden - Beer & Coffee
  5. Top 5

    Be Coffee

    Gọi điện

    Be Coffee nổi bần bật tại xóm 1 Khánh Nhạc với không gian bao trùm sắc xanh. Đến Be Coffee, "thả dáng"bất kì góc nào bạn cũng sở hữu tấm ảnh cực xinh đăng Facebook. Không gian ngoài trời hài hòa, ấn tượng: Màu xanh của cây lá len lỏi khắp không gian, hồ cá Koi với những chú cá vây đuôi thướt tha, màu sắc rực rỡ. Một địa điểm lý tưởng để học tập và làm việc sẽ mang đến nguồn năng lượng tích cực, sự tập trung cho các bạn khách. Thấu hiểu điều đó, Be Coffee luôn cố gắng để chăm chút một không gian phù hợp để các bạn đến quán học tập, thư giãn được thỏa mái nhất bên cạnh ly đồ uống thơm ngon.


    Không gian Be Coffee trong nhà hiện đại, sang chảnh bởi sự phối hợp màu sắc một cách nghệ thuật - phối màu đen, trắng. Từ trong nhà nhìn xuyên qua các ô cửa kính, ngắm cỏ cây và thưởng thức một tách cà phê nồng đượm thì thật tuyệt vời. Quán phục vụ các món thức uống như: Trà, cà phê, sinh tố, nước ép, chè,... với thái độ chuyên nghiệp, lịch sự giúp bạn có những giây phút thoải mái nhất tại Be Coffee.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 6 Cù Chính Lan, Tân Thành, Tỉnh Ninh Bình

    Điện thoại: 0941 662 998

    Fanpage: https://www.facebook.com/cafeconong

    Gọi điện
    Be Coffee
    Be Coffee
    Be Coffee
    Be Coffee
  6. Top 6

    Aria Cafe

    Gọi điện

    Liệu có phải nằm ở tầng 1 The Reed Hotel mà Aria Cafe sở hữu một không gian vô cùng sang trọng, lịch sự và đẹp mắt, hội tụ nhiều loại nước uống cao cấp như cocktail, rượu ngoại và cả những món Âu? Với thiết kế nội thất hiện đại, những mảng xanh, không gian mặt nước,… đến với Aria Cafe bạn sẽ cảm thấy mình thật “quý tộc” trong mắt mọi người. Aria Cafe là không gian thư giãn tuyệt vời, từ lâu Aria đã trở thành điểm đến quen thuộc của người dân Ninh Bình cũng như những quý khách từ những nơi xa mỗi khi có dịp ghé thăm thành phố và sử dụng dịch vụ tại The Reed Hotel Ninh Bình.


    Đến với Aria Cafe bên cạnh những món đồ uống đặc sắc, vốn đã trở thành thương hiệu của Aria Cafe, bạn còn được thưởng thức nhiều món đồ ăn nhanh và đồ Âu hết sức ấn tượng, từ Pizza đến thịt bò Úc nướng, hay các món spaghetti, bánh mì kẹp và tráng miệng. Menu quán đa dạng những thức uống mê đắm, từ những ly cà phê truyền thống sánh mịn, thơm nức, những ly trà đậm đà, tươi mát đến những ly nước ép nguyên chất bổ dưỡng để kéo dài thêm nguồn năng lượng và cảm hứng bất tận cho bạn. Ở Aria Cafe, sự chỉnh chu trong cách phục vụ, sự tinh tế trong cách ứng xử luôn được chú trọng và đặt lên hàng đầu. Nếu có dịp, hãy đến Aria Cafe để trải nghiệm học tập, làm việc, thư giãn của bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Đinh Điền, TP. Ninh Bình, Ninh Bình

    Điện thoại: 022 9388 9979

    Email: welcome@thereedhotel.com

    Website: http://www.thereedhotel.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/TheReed.NB/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Aria Cafe
    Aria Cafe
    Aria Cafe
    Aria Cafe
  7. Top 7

    Sunshine Books Coffee

    Gọi điện
    Sunshine Books Coffee là điểm đến lý tưởng cho ai muốn lánh mình khỏi cuộc sống xô bồ nhộn nhịp, tìm quên vào những giai điệu nhạc với tách cafe. Đồ uống nổi tiếng nhất ở đây đó là cafe, đúng chuẩn thơm ngon đậm đặc, có cả cafe sữa và cafe đen để bạn lựa chọn. Không gian quán không quá rộng nhưng được bài trí và sắp đặt hợp lý, khiến cho quán như được mở rộng ra. Mỗi góc của quán đều được decord tỉ mỉ, mang đậm chất cổ xưa, không thể trộn lẫn với bất kì địa điểm nào khác.

    Nếu có dịp tới đây chắc chắn bạn sẽ chụp đượ cả trăm bức ảnh. Từng ô cửa, từng ly cafe cũng đều là công cụ sống ảo tuyệt vời. Sunshine Books Coffee là điểm đến nhất định không thể bỏ qua khi nhắc tới những quán cafe đặc biệt tại Ninh Bình. Đến với Sunshine Books Coffee, bạn sẽ như tách biệt khỏi cuộc sống bon chen ồn ào ngoài kia để có những phút giây lắng đọng trong tâm hồn. Quán ngày nào cũng đông khách, đặc biệt là vào ngày cuối tuần, nhân viên phục vụ không kịp từ sáng đến tối. Vì vậy nếu muốn tìm được vị trí ngồi ưng ý thì bạn hãy tranh thủ tới sớm một chút nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: KĐT Xuân Thành, TP. Ninh Bình, Ninh Bình
    Điện thoại: 0876 135 168
    Email: phuonguct@yahoo.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/SunshineBooksandCoffeeNB/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00
    Gọi điện
    Sunshine Books Coffee
    Sunshine Books Coffee
    Sunshine Books Coffee
    Sunshine Books Coffee
  8. Top 8

    Dream 1989 Cafe

    Gọi điện

    Dream 1989 Cafe được bố trí với không gian ngoài trời và trong nhà. Tiết trời sang thu nên bạn có thể ngồi ngoài cho mát, còn nếu là mùa hè thì auto ngồi trong cho lành để hưởng máy lạnh cho thỏa mái. Ngoài trời được thiết kế siêu chất, ở tầng dưới có những hàng ghế xếp xung quanh nhau, rất thích hợp cho những bạn tham quan khung cảnh ngoài đường, hóng gió mát. Tầng 2 thì được giăng dây đèn lung linh thêm view ngắm cảnh lãng mạn, thích hợp cho những cặp đôi hẹn hò, đừng quên nhiệm vụ sống ảo nhá!

    Dream 1989 Cafe
    chủ yếu theo thể loại trang trí đơn giản, với tone màu chủ đạo là xanh lá. Đi chụp hình ở đây chỉ có đỉnh, bên cạnh đó quán còn có thêm những cái kệ nho nhỏ để những đồ trang trí bé bé xinh xinh bằng gỗ, lọ gốm đủ kích thước và những mẩu cây nhỏ nhắn để trang trí đủ để vừa bán. Đồ uống tại đây rất ngon và được trang trí rất bắt mắt. Tùy vào nhu cầu của mỗi người, khách hàng có thể lựa chọn thức uống mang đi hoặc an nhiên ngồi xuống ghế, từ từ nhâm nhi hương vị tuyệt vời đó cùng bè bạn và gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 209 Nguyễn Huệ, TP. Ninh Bình, Ninh Bình
    • 362 Hải Thượng, TP. Ninh Bình, Ninh Bình

    Điện thoại: 0973 601 504

    Fanpage: www.facebook.com/dream1989cafe/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Dream 1989 Cafe
    Dream 1989 Cafe
    Dream 1989 Cafe
    Dream 1989 Cafe
  9. Top 9

    Arocking Cafe

    Gọi điện

    Sau một tuần làm việc căng thẳng, thì cuối tuần là thời gian dành cho những cuộc gặp gỡ bạn bè, người thân, hay chỉ đơn giản là tìm nơi thư giãn, thì một quán cafe với phong cách nhẹ nhàng là một lựa chọn lý tưởng cho bạn, địa điểm này cũng được rất nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay. Chẳng quá xa lạ, Arocking Cafe là nơi tìm kiếm cảm giác nhẹ nhàng an yên của rất nhiều bạn trẻ ở TP. Ninh Bình. Quán có nhiều tầng lầu, thiết kế kiểu mở thoáng đãng và nhiều cây xanh, đặc biệt là khu vực sân thượng có view rất đẹp, thích hợp cho những đôi đang yêu nhau hẹn hò ngày Valentine.


    Với phương châm hướng đến sự khỏe mạnh và xinh đẹp cho khách, Arocking Cafe có thực đơn các món từ nước uống đến đồ ăn đều rất healthy. Nào trà, nước ép, cà phê mang công thức chỉ có tại Arocking Cafe. Những cô nàng “hảo ngọt” nhưng vẫn muốn giảm cân tìm đến Arocking Cafe thì cực chuẩn rồi. Đến đây bạn sẽ có cảm giác yên bình, với những góc ảnh chill tuyệt vời hứa hẹn sẽ là nơi đáng để lựa chọn nếu có ý định check-in.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 16 Trần Phú, TP. Ninh Bình, Tỉnh Ninh Bình

    Điện thoại: 0986 355 591

    Fanpage: www.facebook.com/Arocking-cafe-Ninh-Bình-1751198434928303/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Arocking Cafe
    Arocking Cafe
    Arocking Cafe
    Arocking Cafe
  10. Top 10

    Chago Tea & Caf'e

    Gọi điện

    Một điểm dành cho những cặp đôi hẹn hò tại Ninh Bình nhân ngày Valentine này đó là Chago Tea & Caf'e. Đến đây, bạn sẽ được cảm nhận được độ tươi của cà phê ở Chago Tea & Caf'e nhờ công thức pha chế trực tiếp tại quầy. Nhấp một ngụm cafe tươi ở đây bạn sẽ cảm thấy tràn đầy năng lượng để sẵn sàng cho một ngày mới. Còn nếu bạn không phải là tín đồ của vị cafe đắng, thì có thể tận hưởng những ly trà sữa tại nơi đây.


    Đến với Chago Tea & Caf'e, bạn sẽ như lạc vào một quán cafe nào đó ở châu Âu hoa lệ nhưng đầy bí ẩn. Vẻ trầm mặc và mọi thứ ở đây đều cứ nhẹ nhàng, lãng đãng. Bạn sẽ thấy thời gian ngoài kia như ngưng đọng, quên hết sự vội vã của cuộc sống mà sống chậm lại, thư thái hơn. Nguyên liệu của Chago Tea & Caf'e sử dụng chế biến thức uống luôn được lựa chọn kĩ càng kĩ lưỡng theo quy trình nghiêm ngặt, luôn đảm bảo đủ tiêu chí tươi sạch đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. Bên cạnh đó, nhân viên phục vụ tại đây còn rất nhiệt tình và thân thiện luôn phục vụ cho khách hàng một cách tận tâm nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 168 Nam Thành, TP. Ninh Bình, Tỉnh Ninh Bình

    Điện thoại: 0832 553 838 & 022 9388 8866

    Email: sale@chagovietnam.com

    Website: http://chagovietnam.com/

    Fanpage: www.facebook.com/ChagoNinhBinh/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Chago Tea & Caf'e
    Chago Tea & Caf'e
    Chago Tea & Caf'e
    Chago Tea & Caf'e
  11. Nằm ngay trên con đường 180 Tràng An, Tân Thành, Ninh Bình, The Light Coffee là một trong những địa điểm lý tưởng dành riêng cho những ai đam mê, thưởng thức những hương vị cà phê thơm ngon. Ngoài những thức uống thơm ngon, dinh dưỡng, The Light Coffee còn có những góc chụp hình cực cool được giới trẻ ưa thích. Mỗi dịp lễ, Tết, The Light Coffee luôn tạo nên những không gian vô cùng độc đáo, đẹp mắt, thu hút giới trẻ. Đảm bảo, bạn sẽ phải lòng quán cà phê này ngay từ cái nhìn đầu tiên cho xem. The Light Coffee là nơi lý tưởng đến bạn có thể sống chậm lại, lấy lại sự cân bằng giữa cuộc sống và công việc, tạm gác đi những lo toan thường ngày. Thật tuyệt vời khi đến với The Light Coffee thưởng thức một cốc cafe, ngồi bên cạnh cửa sổ, thơ thẩn ngắm đường xá, trò chuyện cùng "người thương" thật lãng mạn phải không nào?


    The Light Coffee từ lâu đã trở thành nơi mà mọi độ tuổi đều có thể tìm được cho mình một góc ngồi yêu thích và một món uống ngon hợp vị. Đây thật sự là một nơi thật tuyệt vời để bạn có những phút giây thư giãn bên người thân, gia đình và bạn bè với: Không gian mở, rộng rãi, thoáng mát, nhiều góc chụp ảnh xinh xắn. Khuôn viên nhiều cây xanh, bóng râm, phòng kính yên tĩnh, thích hợp cho việc học tập, họp nhóm…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 108 Tràng An, TP. Ninh Bình, Ninh Bình

    Điện thoại: 0339 961 111

    Fanpage: https://www.facebook.com/The-Light-Coffee-Ninh-Bình-1847022925575125/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 23:00

    Gọi điện
    The Light Coffee
    The Light Coffee
    The Light Coffee
    The Light Coffee
  12. Việt Coffee là quán cà phê nổi tiếng tại Ninh Bình, được giới trẻ rất yêu thích. Việt Coffee nổi rần rần Ninh Bình từ lúc khai trương đến nay không chỉ bởi view đẹp mà đồ uống cực ngon với giá không thể hợp lý hơn cho các bạn trẻ. Việt Coffee sở hữu đồ uống nhiều món đặc trưng như cafe cốt dừa, sữa chua đá xay, trà thạch đào,... chưa kể có thể lai rai mấy món ăn vặt nữa.


    Việt Coffee là quán cà phê cực lãng mạn cho ngày Valentine 14/2 ở Ninh Bình năm nay. Quán Việt Coffee được xây dựng và thiết kế với tông màu xám và trắng với sự hòa hợp và thu hút mọi ánh nhìn cùng sự trang nhã rất phù hợp với mọi cặp đôi hẹn hò hay các nhóm bạn thích sự trang nhã, nhẹ nhàng. Một điểm cộng nữa là các bạn nhân viên và chủ quán tại đây đều cực kì nhiệt tình và đáng yêu. Quán có không gian rất yên tĩnh, nên được khá nhiều bạn học sinh, sinh viên lựa chọn đến để học tập và đọc sách. Tầng thượng với view ngắm cảnh phố xá từ trên cao dành cho những bạn thích sự thoải mái có thể ngồi chill và ngắm nhìn đường phố.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Phước Long, Phố Nam Giang, Huyện Nho Quan, Ninh Bình

    Điện thoại: 0947 013 767

    Fanpage: www.facebook.com/CoffeeNhoQuan

    Gọi điện
    Việt Coffee
    Việt Coffee
    Việt Coffee
    Việt Coffee




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy