Top 7 Quán bánh canh ngon nhất tại TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

Yến Nhi 2053 0 Báo lỗi

Bánh canh là một món ăn phổ biến ở Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận. Dưới đây, Toplist sẽ bật mí đến các bạn một số quán bánh canh ngon nhất tại thành phố này ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh Canh Nhường

    Gọi điện

    Quán Bánh Canh Nhường có không gian rộng rãi, bàn ghế được sắp xếp ngăn nắp và giá cả hợp lý cho các món ăn. Điều đặc biệt là quán còn có chỗ đậu xe ô tô, vì vậy bạn có thể yên tâm di chuyển đến đây bằng phương tiện này. Đây là một trong những quán bánh canh Phan Rang không thể bỏ qua đối với những người yêu thích món ăn này.


    Nếu nói đến chất lượng của món ăn, thì không có gì để chê. Khi thưởng thức tô bánh canh tại đây, bạn sẽ cảm nhận được hương vị của biển, cùng với nguyên liệu tươi ngon có độ dai vừa phải, sợi bánh canh mềm, nước súp ngọt thanh và hơi nồng vị tiêu. Chỉ cần ăn một tô bánh canh kèm một chiếc chả cuốn chất lượng tại đây, bạn sẽ có đủ năng lượng để tiếp tục hành trình trải nghiệm của mình. Đến với Bánh Canh Nhường, bạn sẽ được thưởng thức tô bánh canh đầy đủ, hấp dẫn với giá tiền bình dân. Từ nguyên liệu đến cách phục vụ tận tâm, nhiệt tình sẽ khiến cho những thực khách từng ghé đến đây sẽ không bao giờ quên và sẽ tiếp tục quay trở lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 284 Ngô Gia Tự, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0914 477 088
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bánh Canh Nhường
    Bánh Canh Nhường
    Bánh Canh Nhường
    Bánh Canh Nhường

  2. Top 2

    Bánh Canh Mai Lý

    Gọi điện

    Quán Bánh Canh Mai Lý đang được nhiều bạn trẻ ưa thích ở khu vực Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận. Không gian quán rộng rãi và sạch sẽ, vẫn có đủ chỗ ngồi cho khách đông. Nhân viên phục vụ nhiệt tình và khi có khách đông phải chờ lâu, họ sẽ thông báo và mong khách hàng thông cảm. Bánh Canh Mai Lý sẽ là một địa chỉ chất lượng để bạn thưởng thức món bánh canh ngon tại Phan Rang.


    Bột gạo được sử dụng để làm bánh canh rất ngon, không gây ngán như bánh canh bột lọc (bột năng, bột mì tinh), nước dùng đậm đà. Chả cá có vị ngon và dai, đặc biệt ở đây có món bánh mì chả cá và chả cuốn, giống gỏi cuốn của miền Nam nhưng khác là bánh tráng to và dày hơn. Cuốn rau băm gồm xà lách, rau thơm với chả cá, trứng luộc, bánh ram chiên rồi chấm với nước mắm sate ngọt ngọt cực ngon. Giá của một tô bánh canh đầy đủ tại Bánh Canh Mai Lý cũng rất bình dân, rất rẻ để thưởng thức một món ăn tuyệt vời như thế này.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 106 - 108 Nguyễn Thị Định, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0382 121 848
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bánh Canh Mai Lý
    Bánh Canh Mai Lý
    Bánh Canh Mai Lý
    Bánh Canh Mai Lý
  3. Top 3

    Bánh Canh Bé

    Gọi điện
    Bánh Canh Bé là một quán bánh canh vỉa hè tại TP. Phan Rang - Tháp Chàm nhưng chất lượng lại cực kì tuyệt vời nhé. Nhắc đến quán Bánh Canh Bé thì không người dân địa phương nào lại không biết đến. Điểm nổi bật thu hút nhiều thực khách đến đây là quán có menu rất đa dạng, nào là bánh canh thập cẩm đặc biệt, bánh canh chả cá, bánh canh chả mực, bánh canh lòng, trứng, bánh canh cá thu. Mỗi loại có một nét riêng khác nhau, nếu có cơ hội thì bạn nên thưởng thức hết các món bánh canh tuyệt vời tại Bánh Canh Bé nhé.

    Món bánh canh thập cẩm tại Bánh Canh Bé sẽ có nhiều topping như cá, chả cá, trứng cá, lòng cá, sứa,... ăn một tô là no căng bụng luôn nhé. Nước dùng trong, rất thanh và ngọt, sợi bánh canh dai mềm, các nguyên liệu khác thì vô cùng tươi ngon. Nêm nếm thêm ít hành, mắm ớt tỏi và rau sống thì còn gì bằng. Nhân viên phục vụ nhanh chóng và thân thiện nên quán Bánh Canh Bé luôn luôn đông khách nhé, hãy thử ghé qua thưởng thức.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 424A Ngô Gia Tự, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0945 559 190 & 0843 053 999
    Giờ mở cửa: 12:30 - 23:00
    Gọi điện
    Bánh Canh Bé
    Bánh Canh Bé
    Bánh Canh Bé
    Bánh Canh Bé
  4. Top 4

    Bánh Canh 79

    Gọi điện

    Bánh Canh 79 khá mới nhưng lại ghi điểm ấn tượng với các bạn trẻ Phan Rang và thực khách. Bánh Canh 79 được bài trí với không gian khá trẻ trung, tươi mới, thoáng mát. Nhân viên phục vụ rất nhiệt tình, luôn nhận được phản hồi tích cực của khách hàng. Tô bánh canh trang trí rất bắt mắt, sợi bánh khá to rất đặc biệt, nước sốt dạng lỏng không không bóng mỡ, sốt đậm đà vị rất thanh, nước khá ngọt từ nước hầm xương, hải sản tươi ngọt, bề bề, ghẹ rất nhiều thịt, các loại rau củ và rau thơm được cho vào vừa phải, chín tới, nước dùng nóng hổi làm dậy mùi tiêu vô cùng thơm ngon. Chắc chắn chỉ nếm thử một lần là bạn không thể quên được hương vị này rồi.


    Điểm cộng của Bánh Canh 79 là nhân viên phục vụ khá tốt, vì quán đông nên gọi đồ hơi lâu, nhưng bù lại với chất lượng tuyệt vời thì dù có phải chờ đợi một chút cũng không sao đâu nhỉ. Quán có thực đơn phong phú nên bạn cũng có thể ăn kèm những món khác ngoài thưởng thức bánh canh ghẹ. Quán được trang trí nhất quán nên rất chuyên nghiệp, không gian khá rộng rãi, đi nhóm hay cá nhân đều được. Còn gì tuyệt hơn khi rủ hội bạn thân cùng đến và thưởng thức món ăn hoàn hảo này nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu K1 Hoàng Diệu, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0976 277 421
    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00
    Gọi điện
    Bánh Canh 79
    Bánh Canh 79
    Bánh Canh 79
    Bánh Canh 79
  5. Top 5

    Bánh Canh Thu

    Gọi điện
    Đã nói về bánh canh tại TP. Phan Rang - Tháp Chàm thì phải nói đến Bánh Canh Thu. Nguyên liệu ở đây được lựa chọn kỹ càng cùng với công thức nấu gia truyền sẽ khiến bạn không khỏi xuýt xoa. Bánh được trụng qua nước sôi cho độ nóng thấm vào bên trong sợi, giúp tô bánh canh nóng lâu. Nước lèo cũng thật sôi khi chế vào tô bánh canh lập tức hành, ngò tỏa mùi thơm khó cưỡng. Từng sợi bánh canh hoàn toàn làm từ bột gạo nguyên chất, giữ được màu trắng tự nhiên, dai mềm, thơm ngon. Bánh Canh Thu có không gian rộng rãi, thoáng mát, gần gũi như là ngôi nhà thứ hai của du khách mỗi khi về mảnh đất Phan Rang.

    Một tô đầy đủ gồm khoanh giò nạc, chả, trứng cút, bánh canh không nhiều nhưng vẫn đủ để bạn no căng bụng. Sợi bánh canh vừa dày vừa to, dai mềm vừa phải chứ không bị quá cứng. Ở quán Bánh Canh Thu, sợi bánh canh được làm từ bột gạo, khi ăn thực khách sẽ cảm nhận được vị thơm của bột gạo, bùi bùi béo béo, mặc dù sợi bánh canh to nhưng không hề gây ngán.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 414 Ngô Gia Tự, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0922 125 757
    Giờ mở cửa: 14:00 - 23:00
    Gọi điện
    Bánh Canh Thu
    Bánh Canh Thu
    Bánh Canh Thu
    Bánh Canh Thu
  6. Top 6

    Nhà Hàng Xuân Hương Gia Khang

    Gọi điện

    Nhà Hàng Xuân Hương Gia Khang là quán ăn nổi tiếng với các món ăn ngon, đặc biệt được chú ý với món bánh canh ghẹ vô cùng thơm ngon, hấp dẫn, được dân ẩm thực yêu thích. Món bánh canh ghẹ của quán được chú ý bởi thành phần và mùi vị rất đặc biệt.

    Sợi bánh canh to, tròn, độ dài vừa phải, dai mềm không quá nát, sợi bánh trắng đục, màu bánh tự nhiên. Nước sốt sệt vừa phải không quá béo ngậy cũng không quá loãng, màu đỏ nâu rất bắt mắt có vị cay the khá lạ miệng. Các loại hải sản đều rất tươi ngon nên đảm bảo vị ngọt tự nhiên của thịt, ghẹ, bề bề,... nhiều thịt nhân, được ướp gia vị đều không bị nát khi ăn. Khi ăn bánh canh tại Nhà Hàng Xuân Hương Gia Khang có kèm các loại rau thơm, hạt tiêu,... cho món ăn thêm đậm mùi vị. Bạn có thể ăn kèm quẩy với sợi bánh canh chấm chút nước sốt sẽ rất thú vị đấy. Một tô bánh canh to đầy ụ với bánh, hải sản, cả rau đủ cho một bữa ăn đầy dinh dưỡng khó quên rồi nhỉ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu K1 Ngã 4 Hoàng Diệu, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0936 747 409 & 0373 146 154
    Fanpage: www.facebook.com/Nhà-Hàng-Xuân-Hương-khu-K1-Phan-Rang-424684828351908
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Xuân Hương Gia Khang
    Nhà Hàng Xuân Hương Gia Khang
    Nhà Hàng Xuân Hương Gia Khang
    Nhà Hàng Xuân Hương Gia Khang
  7. Top 7

    Bánh Canh Cá Lóc An

    Gọi điện
    Quán Bánh Canh Cá Lóc An khá nổi tiếng ở TP. Phan Rang - Tháp Chàm, mặc dù không sở hữu vị trí đắc địa cũng không có không gian trang hoàng, lịch sự nhưng quán ăn này vẫn có sức hút mãnh liệt với tín đồ ẩm thực. Quán chỉ phục vụ bánh canh cùng một vài loại đồ uống. Bánh Canh Cá Lóc An nhận được nhiều lời khen ngợi như: Bánh vừa ăn, nóng hổi, chất lượng. Sợi bánh canh có độ dẻo, ngập trong nước dùng đậm đà vị xương hầm. Nước dùng ở đây hơi cay một chút, thơm mùi hành lá. Nước dùng ngọt thanh, đặc biệt không tanh mùi cá.

    Mỗi tô bánh canh ở đây không được nhiều bánh canh lắm nhưng bù lại rất nhiều cá lóc. Bánh Canh Cá Lóc An ăn kèm với rau đắng, hành tím ngâm, có thêm sa tế và nước mắm ớt để thực khách chấm cá. Điểm cộng của quán Bánh Canh Cá Lóc An khi ăn ở đây là mỗi lần đến quán ăn sẽ được cho 1 ly nước nóng để ngâm đũa muỗng trước khi ăn cho sạch sẽ hợp vệ sinh. Ăn hết tô bánh canh, nếu cảm thấy chưa no bạn có thể gọi thêm đầu cá lóc, hoặc lòng cá.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 172 Thống Nhất, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0393 488 646
    Email: linhnham1606@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100092450133576
    Giờ mở cửa: 06:00 - 10:00 | 16:00 - 20:00
    Gọi điện
    Bánh Canh Cá Lóc An
    Bánh Canh Cá Lóc An
    Bánh Canh Cá Lóc An
    Bánh Canh Cá Lóc An




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy