Top 7 Quán ăn ngon trên đường Hoa Bằng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Yến Nhi 1394 0 Báo lỗi

Hiện nay, những địa điểm ăn uống ngon nhất đều được khách hàng quan tâm hàng đầu. Vì thế, hôm nay Toplist sẽ giới thiệu một số địa điểm ăn uống ngon nhất trên ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quán Cơm Văn Đô

    Gọi điện

    Quán Cơm Văn Đô nằm trên đường Hoa Bằng, có không gian khá rộng rãi, có 3 tầng, tầng 1 tuy hơi hẹp, nhưng tầng 2 và 3 thì có điều hòa, tầng 3 có thể ngồi ngoài trời ăn nên khá thoải mái. Anh chị chủ cũng lịch sự, nhân viên chu đáo nhanh nhẹn, có lắp cả camera để đảm bảo an ninh cho khách hàng.


    Điểm nổi bật của Quán Cơm Văn Đô mà nhiều khách hàng để ý đến là menu của quán cực kì đa dạng với nhiều món ăn khác nhau. Nấu rất ngon và vừa miệng nhưng giá cả lại phải chăng. Từ phở đến cơm đều rất đa dạng. Phở có nhiều loại phở với tên gọi rất đặc biệt, dễ gây sự chú ý đến khách hàng. Ngoài ra còn có các món cơm cũng không kém phần hấp dẫn. Quán chỉ sử dụng các nguyên liệu tươi, chất lượng cao và được kiểm tra chất lượng đầu vào vô cùng kĩ lưỡng. Đó là món ăn thoải mái của người Việt được thực hiện với tình yêu và đam mê. Đây là một quán ăn mà bạn có thể tham khảo cho bữa trưa và bữa tối của mình với các món ăn đầy đủ dinh dưỡng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 190 Hoa Bằng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6675 7228
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quán Cơm Văn Đô
    Quán Cơm Văn Đô
    Quán Cơm Văn Đô
    Quán Cơm Văn Đô

  2. Top 2

    Cháo Lòng Lợn Hoa Bằng Kiên Râu

    Gọi điện

    Cháo Lòng Lợn Hoa Bằng Kiên Râu là một trong những địa chỉ chuyên các món lòng luộc, lòng trần và cháo lòng được nhiều tín đồ ẩm thực yêu thích nhất khu vực Cầu Giấy. Quán chỉ mở vào buổi chiều thôi nhé các bạn, có lẽ cũng vì thế mà quán lúc nào cũng đông khách và khách hàng thì luôn trách vì sao quán ngon thế này mà chỉ mở buổi chiều.


    Vì chỉ là quán vỉa hè nên không gian hơi chật một chút, đi ăn vào mùa hè thì sẽ hơi nóng nên bạn hãy đến đây vào một ngày trời lạnh để thưởng thức hương vị món ăn trọn vẹn nhất nhé. Quán Cháo Lòng Lợn Hoa Bằng Kiên Râu sạch sẽ lắm từ cách bày biện, chế biến đến nguyên liệu đều đảm bảo an toàn lắm luôn, cô chủ quán lại thân thiện, dễ thương và cực chiều khách, yêu cầu gì cũng đáp ứng hết ấy. Tô cháo to ơi là to, đầy ắp các loại lòng, còn có thêm cả tiết nữa đúng chuẩn vị cháo dân dã mà ngào ngạt hương thơm. Và với món chính “cháo lòng” thực sự là một món ăn đỉnh cao đặc biệt khi trời vào thu, se se lạnh và được ăn bát cháo lòng đầy đặn, đầy đủ topping từ lòng non, lòng tiết, dạ dày, gan với số lượng rất nhiều bạn sẽ no căng khi chưa ăn hết bát cháo đấy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54 Hoa Bằng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0339 328 888

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    Cháo Lòng Lợn Hoa Bằng Kiên Râu
    Cháo Lòng Lợn Hoa Bằng Kiên Râu
    Cháo Lòng Lợn Hoa Bằng Kiên Râu
    Cháo Lòng Lợn Hoa Bằng Kiên Râu
  3. Top 3

    Cháo Lòng Hùng Anh

    Gọi điện
    Cháo Lòng Hùng Anh tuy nhỏ thôi nhưng rất sạch sẽ, cách bài trí cũng vô cùng ngăn nắp và mang lại cảm giác gần gũi. Buổi sáng lành lạnh mà ghé vào làm bát cháo nóng là ngon phải biết. Cháo đặc sánh và có vị ngọt, thơm, từng hạt gạo nở bung ra khi ăn vừa dẻo vừa mềm. Lòng ở đây cũng ngon nữa, đặc biệt ruột không bị đắng. Lòng ở đây rất sạch và tươi, không hề bị hôi chút nào, có cả bao tử, tim, cật,… bạn muốn ăn loại nào cũng được nhé. Mỗi bát đều có giá vô cùng bình dân nhưng lòng siêu nhiều.

    Trời lạnh lạnh mà ăn bát cháo nóng hổi này thì thích phải biết. Mỗi bát đều có giá vô cùng rẻ nhưng lòng siêu nhiều nhé. Đây là một món ăn sáng vô cùng tiện lợi cho các bạn sinh viên đó. Nếu bạn đang phân vân chưa biết sáng nay nên ăn gì thì có thể ghé đến thưởng thức nhé. Nếu có dịp đến đường Hoa Bằng, có thể ghé đến Cháo Lòng Hùng Anh để thưởng thức. Quán lúc nào cũng đông khách nên có thể sẽ phải đợi hơi lâu chút nhé, chất lượng đảm bảo trên cả tuyệt vời luôn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 198 Hoa Bằng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0914 968 283
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Cháo Lòng Hùng Anh
    Cháo Lòng Hùng Anh
    Cháo Lòng Hùng Anh
    Cháo Lòng Hùng Anh
  4. Top 4

    Bánh Cuốn Cảnh Béo

    Gọi điện

    Quán Bánh Cuốn Cảnh Béo tại địa chỉ 33 Hoa Bằng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội là một địa chỉ lý tưởng cho những ai yêu thích món bánh cuốn. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ, mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái và thoải mái khi thưởng thức món ăn. Bánh cuốn tại đây được làm thủ công từ nguyên liệu tươi ngon, mềm mịn và thơm ngon. Nhân bánh được chế biến đa dạng với nhiều loại thịt, tôm, nấm và rau củ, tạo nên hương vị đặc trưng khó quên. Đặc biệt, bánh cuốn cũng được ăn kèm với nước chấm đậm đà, tuyệt vời cho những ai yêu thích món ăn đậm đà.


    Ngoài ra, quán còn có thêm các món ăn khác được chế biến tinh tế, giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn cho bữa ăn của mình. Giá cả tại quán rất hợp lý và phù hợp với đa số người tiêu dùng. Nhân viên phục vụ tận tình và nhanh nhẹn, giúp khách hàng có được trải nghiệm tốt nhất khi đến quán. Tổng quan, Quán Bánh Cuốn Cảnh Béo là một địa chỉ tuyệt vời cho những ai yêu thích món bánh cuốn và muốn tìm kiếm một địa điểm ăn uống tốt ở Hà Nội. Với không gian thoải mái, hương vị đậm đà và giá cả phải chăng, quán xứng đáng được khuyến khích cho một trải nghiệm ẩm thực đầy thú vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Hoa Bằng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0973 097 668
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30
    Gọi điện
    Bánh Cuốn Cảnh Béo
    Bánh Cuốn Cảnh Béo
    Bánh Cuốn Cảnh Béo
    Bánh Cuốn Cảnh Béo
  5. Top 5

    Cháo Dinh Dưỡng Tú Cường

    Gọi điện

    Quán Cháo Dinh Dưỡng Tú Cường tại địa chỉ 41 Hoa Bằng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội là một địa chỉ lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một nơi để thưởng thức cháo dinh dưỡng ngon và bổ dưỡng. Quán có không gian thoáng mát, sạch sẽ và rất ấm cúng, mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái và thư giãn. Cháo dinh dưỡng tại quán làm từ những nguyên liệu tươi ngon và đảm bảo an toàn thực phẩm, bao gồm các loại thịt, rau củ và nấm. Hương vị của cháo rất đậm đà và thơm ngon, đánh thức vị giác của khách hàng. Đặc biệt, cháo dinh dưỡng tại quán được chế biến trong máy áp suất, giúp giữ nguyên hương vị và dinh dưỡng của thực phẩm.


    Ngoài ra, quán còn có thêm các các đồ ăn kèm khác được chế biến tinh tế và ngon miệng, giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn cho bữa ăn của mình. Giá cả tại quán rất hợp lý và phù hợp với đa số người tiêu dùng. Nhân viên phục vụ tận tình và nhanh nhẹn, giúp khách hàng có được trải nghiệm tốt nhất khi đến quán. Tổng quan, Quán Cháo Dinh Dưỡng Tú Cường là một địa chỉ tuyệt vời cho những ai yêu thích cháo dinh dưỡng và muốn tìm kiếm một địa điểm ăn uống tốt ở Hà Nội. Với không gian ấm cúng, hương vị đậm đà và giá cả phải chăng, quán xứng đáng được khuyến khích cho một trải nghiệm ẩm thực đầy thú vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41 Hoa Bằng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0968 312 558
    Giờ mở cửa: 05:30 - 20:30
    Gọi điện
    Cháo Dinh Dưỡng Tú Cường
    Cháo Dinh Dưỡng Tú Cường
    Cháo Dinh Dưỡng Tú Cường
    Cháo Dinh Dưỡng Tú Cường
  6. Quán Bếp Nhà Việt là một trong các quán bún đậu mắm tôm tại đường Hoa Bằng siêu ngon không thể không nhắc đến. Đây là quán ăn chuyên về các ẩm thực Hà Nội với món ăn phổ biến nhất là bún đậu mắm tôm, đây cũng là một món ăn dân dã được nhiều thực khách ưa chuộng tại Quận Cầu Giấy, Hà Nội. Một mẹt bún đậu mắm tôm tại Bếp Nhà Việt luôn có đầy đủ chất dinh dưỡng. Bún lá ép chặt, đậu rán vàng bên ngoài, thơm bùi bên trong, giòn trong miệng, thêm chả cốm chiên ráo dầu và vài lát thịt chân giò hấp.

    Hãy đến với quán bún đậu mắm tôm trên đường Hoa Bằng này, các bạn sẽ cảm nhận được một hương vị đặc trưng của mẹt bún đậu. Một phần bún đậu thập cẩm sẽ được tặng kèm một ly nước sấu thanh mát, ngại gì không thử đúng không nào? Mẹt bún được lót bằng một lớp lá chuối tạo nên một vẻ ngoài mộc mạc, gần gũi và ấn tượng. Không gian Bếp Nhà Việt mang lại vẻ lịch sự, những bộ bàn ghế được làm từ chất liệu mây tre đan là điểm nhấn và làm nổi bật cho quán bún đậu giá rẻ này nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 93 Hoa Bằng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0915 147 089
    Fanpage: https://www.facebook.com/bepnhaviet24h/
    Gọi điện
    Bếp Nhà Việt
    Bếp Nhà Việt
    Bếp Nhà Việt
    Bếp Nhà Việt
  7. Bánh Gà Và Nem Chua Rán Cô Thỏ có lẽ không còn xa lạ gì với học sinh sinh viên khu vực Hoa Bằng, Quận Cầu Giấy rồi nhỉ. Với 100% nguyên liệu đầu vào tươi mới được nhập mỗi ngày, bánh phục vụ ngay sau khi quán vừa chiên rán xong nên nóng hổi, ngon mọng chứ không chiên đi chiên lại nhé. Bánh gà ở đây ăn ngon không kém bánh gà Hồng Mai. Bánh gà được đánh giá là to ngon giòn, vừa miệng, lớp vỏ chiên xù giòn rụm tuy nhiên có hơi cứng, lớp nhân thì mọng nước, được tẩm ướp vừa miệng. Bánh gà phomai thì có nhân phô mai kéo sợi tan chảy khi vừa cắn, nóng hổi và ngậy bùi.

    Menu của Bánh Gà Và Nem Chua Rán Cô Thỏ cũng rất phong phú, bánh gà ở đây không chỉ có 1 loại mà có đến 5 vị, nào là bánh gà thường, bánh gà phomai, bánh gà cà ri, bánh gà xiên lắc phô mai, lắc cà ri,… thêm nữa, menu nước uống cũng đa dạng, khá thích hợp tụ tập cho các bạn học sinh sinh viên nhé. Muốn tìm một quán ăn ngon trên đường Hoa Bằng thì đừng bỏ qua Bánh Gà Và Nem Chua Rán Cô Thỏ bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 140 Hoa Bằng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Bánh Gà Và Nem Chua Rán Cô Thỏ
    Bánh Gà Và Nem Chua Rán Cô Thỏ
    Bánh Gà Và Nem Chua Rán Cô Thỏ
    Bánh Gà Và Nem Chua Rán Cô Thỏ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy