Top 5 Quán ăn ngon tại Hoàng Ngọc Phách, Hà Nội

Linh Chu 3257 0 Báo lỗi

Mỗi ngày, Toplist hy vọng có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ ẩm thực chất lượng trên mọi vùng miền đất nước. Và tất nhiên, nó bao gồm cả đồ ăn ở Thủ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quà Vặt Online - Ăn Vặt Siêu Sạch

    Gọi điện

    Quà Vặt Online - Ăn Vặt Siêu Sạch là một gợi ý mà bạn cần lưu tâm nếu bạn là người thích ăn vặt đó và cần một nơi ship muôn nơi đó. Các loại đồ ăn vặt ở đây rất phong phú, ngon và có giá cả rất hợp lí. Menu đồ ăn của quán phong phú, đa dạng, các món ăn đậm chất Hà Nội như: bánh tôm, há cảo chiên, hoai tây, khoai lang, nem chua, chè, sữa chua mít, trà sữa, rau câu, tào phớ, gỏi cuốn,...


    Quà Vặt Online - Ăn Vặt Siêu Sạch có đa dạng đồ ăn vặt, mỗi món ngon mỗi điểm khác nhau, tha hồ cho khách hàng lựa chọn. Ấn tượng đầu tiên mà khách đến ăn tại quán là quán đẹp, phục vụ tại quán rất nhiệt tình, đồ ăn luôn luôn nóng. Xiên thịt nướng ở Quà Vặt Online - Ăn Vặt Siêu Sạch đảm bảo thịt mềm, tẩm ngọt ngọt rất vừa. Kimbap của quán cuộn nhiều nhân, hơi nhạt và bạn có thể chấm nước chấm. Ngoài ra, quán còn nhiều loại chè ngon nữa. Nếu không tiện đến quán thì hãy ship ngay nhé bạn ơi. Bên cạnh đó bạn có thể lựa chọn các combo và đồ uống tự chọn theo sở thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: P110 C3 Hoàng Ngọc Phách, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0936 272 796

    Email: info@quavatonline.com

    Website: http://quavatonline.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/quavatonline

    Giờ mở cửa: 10:00 - 18:00

      Gọi điện
      Quà vặt Online - Ăn Vặt Siêu Sạch
      Quà vặt Online - Ăn Vặt Siêu Sạch
      Quà vặt Online - Ăn Vặt Siêu Sạch
      Quà vặt Online - Ăn Vặt Siêu Sạch

    • Top 2

      Lươn Xứ Nghệ

      Gọi điện

      Nếu bạn là tín đồ của món lươn thì Lươn Xứ Nghệ chắc chắn là nơi tạo nên để dành cho bạn đó. Khách hàng ăn ở đây đều dành rất nhiều lời khen có cánh cho quán, như "món lươn xúc bánh đa của quán có lươn cực to, thịt lươn ngọt thơm và siêu mềm, đậm đà vị cay nồng. Món lươn om chuối đậu ăn kèm bún được đựng trong nồi sành, nước cực kỳ ngon, lươn to, đậu rán vàng dìm trong nước ngấm vị, chuối xanh ăn cũng rất bùi."

      Một bát súp lươn cay gồm có: rau thơm, hành tăm củ chưng chín để sẵn, sau đó múc 1 lớp thịt, 1 muỗng nước dùng, trên cùng chan 1 lớp váng đỏ của sa tế. Mọi nguyên liệu đều nóng hổi, bốc hơi nghi ngút, nhân viên quán bưng đến đâu, hương thơm dậy mùi đến đó. Cháo lươn hoặc súp lươn thường ăn kèm với bánh đa, bánh mướt, bánh mì. Bánh đa bẻ nhỏ, thả trong bát đến khi ngấm mềm. Bánh mướt trắng muốt, rắc hành phi thơm, ăn với thịt lươn chắc ngọt, ngấm vị. Còn bánh mì được rán qua một lớp mỡ, để ráo nên khi ăn giòn rụm. Đặc biệt, lươn ở Lươn Xứ Nghệ được mọi vị khách dù là dễ tính hay khó tính nhất đánh giá là được làm rất sạch, không hề bị tanh.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 101 C5 Hoàng Ngọc Phách, Quận Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 0373 902 145

      Fanpage: https://www.facebook.com/333397100551354

      Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

        Gọi điện
        Lươn Xứ Nghệ
        Lươn Xứ Nghệ
        Lươn Xứ Nghệ
        Lươn Xứ Nghệ
      • Top 3

        BBQ Ông Mập

        Gọi điện

        BBQ Ông Mập là mô hình quán đồ nướng Hàn Quốc mang phong cách đồ ăn đường phố với giá cả siêu hợp lý nhưng vẫn giữ nguyên được hương vị đặc trưng. Đến với BBQ Ông Mập, thực khách sẽ được tận hưởng nhiều set ăn, combo với giá vô cùng yêu thương. Ngoài ra, BBQ Ông Mập luôn phân chia các set ăn và combo thành các size từ nhỏ đến lớn để thực khách dễ dàng chọn lựa. Với mỗi món ăn của BBQ Ông Mập, đội ngũ nhân viên sẽ đưa thực khách đến với những câu chuyện ẩm thực khác nhau.


        Thịt nướng Hàn Quốc đã không còn xa lạ đối với người Việt Nam trong những năm gần đây, tuy nhiên thế nào là nướng chuẩn Hàn thì không phải ai cũng được trải nghiệm. BBQ Ông Mập nổi bật với các món thịt nướng: bò Mỹ (ba chỉ, ba chỉ cuốn nấm kim châm, bắp bò, thăn ngoại), vai bò Úc, heo (gáy heo Hàn Quốc, ba chỉ, nạc vai, nầm), giò bò nấm hương, thịt xiên ngũ vị, đặc biệt là món bì lợn nướng,… Đến với BBQ Ông Mập bạn sẽ được trải nghiệm trong không gian nhà hàng sang trọng, đậm chất xứ kim chi. Được đội ngũ nhân viên tư vấn, phục vụ nhiệt tình ngay tại bàn ăn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 54 Hoàng Ngọc Phách, Quận Đống Đa, Hà Nội
        Điện thoại: 0336 758 793
        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100084136546381
        Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

        Gọi điện
        BBQ Ông Mập
        BBQ Ông Mập
        BBQ Ông Mập
        BBQ Ông Mập
      • Top 4

        Ốc ngon Hà Nội

        Gọi điện
        Các món ốc ở Quán Ốc ngon Hà Nội vô cùng đa dạng có rất nhiều loại và nhiều mùi vị khác nhau để cho bạn có thể tha hồ lựa chọn. Mỗi món ăn lại được chế biến theo một công thức riêng nên bạn khó có thể tìm thấy hương vị thơm ngon của chúng ở quán ốc nào khác. Đặc biệt các loại hải sản ở đây được nhập tươi hằng ngày nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ tươi sống của nó nhé! Có lẽ cũng chính vì lẽ đó mà các loại ốc, nghêu, sò ăn ở đây đều có vị ngọt ngọt, dai dai hơn rất nhiều nên dù cho nấu và chế biến theo công thức nào thì nó vẫn có hương vị thơm ngon và kích thích vị giác vô cùng.


        Tất cả các loại hải sản ở Ốc ngon Hà Nội đều rất tươi và sạch nên không bao giờ có sạn hay có mùi hôi bởi chế biến không sạch như nhiều quán kém chất lượng khác. Món ăn của quán được nhiều người yêu thích nhất ở đây đó chính là món ốc xào bơ tỏi với mùi thơm vô cùng hấp dẫn. Ốc có vị ngọt ngọt, quyện với vị béo ngậy của bơ, thêm mùi thơm của tỏi phi trông vô cùng hấp dẫn. Món ăn ở đây không những ngon mà lại còn được trang trí vô cùng đẹp mắt, thỏa mãn cả về mùi vị lẫn phần nhìn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 17 Tập thể C17, Hoàng Ngọc Phách, Quận Đống Đa, Hà Nội
        Điện thoại: 0904 898 899
        Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00
        Gọi điện
        Ốc ngon Hà Nội
        Ốc ngon Hà Nội
        Ốc ngon Hà Nội
        Ốc ngon Hà Nội
      • Top 5

        Bún Tiến Già

        Gọi điện
        Bún Tiến Già là địa chỉ thân quen của rất nhiều người, vì thế không có gì bất ngờ, dù đến đây vào thời điểm nào, ta đều thấy quán đông khách. Chắc chắn, dù là lần đầu tiên tới đây, thực khách sẽ hài lòng bởi không gian quán ăn rất sạch sẽ, thoáng mát. Về món ăn, có rất nhiều lựa chọn cho một tô bún sườn chua.

        Bát bún nóng hổi đặt trên bàn ăn tỏa ra một mùi thơm thật hấp dẫn, đó là hương vị của hành hoa, của rau thơm và nhè nhẹ một chút hương dứa. Trước tiên hãy nêm thử nước dùng, chắc chắn chúng ta đều cảm nhận được vị chua chua ngọt ngọt rất tự nhiên, vừa phải, nhưng lại rất đậm đà. Vị chua thanh của nước dùng ăn cùng với thịt sườn hay thịt móng rất hợp miệng, nhờ đó dù thưởng thức hết bát bún sườn chua chúng ta chẳng hề cảm thấy ngán hay đầy bụng. Cùng với đó là những viên mọc mềm tròn đầy, thịt nạc chín tới và miếng sườn thơm ngon, mang đến cho món ăn thêm vị ngậy ngon. Một tô bún sườn chua ở quán Bún Tiến Già mà có thêm một đĩa quẩy, đúng thật là ngon hết mức.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 19 Hoàng Ngọc Phách, Quận Đống Đa, Hà Nội
        Điện thoại: 0336 127 598
        Giờ mở cửa: 06:30 - 15:30
        Gọi điện
        Bún Tiến Già
        Bún Tiến Già
        Bún Tiến Già
        Bún Tiến Già



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy