Top 11 Quán ăn Hàn Quốc ngon và chất lượng nhất TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Thanh Lê 16258 0 Báo lỗi

Để tìm được địa chỉ đồ ăn hàn ngon, chất lượng không phải là điều đơn giản. Bài viết này sẽ chia sẻ tới bạn những thông tin chi tiết nhất về những địa quán đồ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ông Lei

    Gọi điện

    Ông Lei là địa chỉ quán ăn chuyên đồ hàn mà không ai không biết. Menu quán vô cùng phong phú, khiến ta có cảm tưởng như đang lạc vào xứ sở Hàn thật sự. Nguyên liệu món ăn được lựa chọn và chuẩn bị kĩ lưỡng, đảm bảo tươi ngon và sạch, không ảnh hưởng tới sức khỏe người tiêu dùng. Có thể kể đến một số món ăn nổi bật của quán như là kimbap chiên, bắp phô mai đút lò, mì trộn, miến trộn, mì tương đen… Chắn hẳn nếu có cơ hội tới đây thưởng thức một lần bạn sẽ không khỏi trầm trồ trước hương vị tuyệt vời của các món ăn.


    Không gian Ông Lei được bài trí đẹp mắt, đậm chất Hàn quốc với ghế và bàn hiện đại. Ngoài ra, những bạn nào thích uống thử rượu Soju thì quán cũng có luôn nhé. Còn gì tuyệt vời hơn khi được nhâm nhi những món ăn ngon và uống vài ly rượu cùng bạn bè trong những ngày thảnh thơi cuối tuần. Quán thường xuyên cập nhật món mới để có thể mang đến cả ẩm thực hàn cho bạn thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 134 Ba Mươi Tháng Tư, TP. Biên Hoà, Đồng Nai - 025 1368 6443
    • 140 Phan Trung, TP. Biên Hòa, Đồng Nai - 025 1368 6442
    • 23 Nguyễn Ái Quốc, TP. Biên Hòa, Đồng Nai - 0816 101 915

    Email: mrleifood@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/ongleifood/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Gọi điện
    Ông Lei
    Ông Lei
    Ông Lei
    Ông Lei

  2. Top 2

    Lee BBQ - Ẩm Thực Hàn Quốc

    Gọi điện

    Có thể nói ẩm thực của xứ sở kim chi là một trong những nền ẩm thực đặc sắc nhất thế giới với vô số món ăn hấp dẫn, đa vị. Đối với người Hàn Quốc, để chế biến ra một bữa cơm ngon, đủ chất là vô cùng quan trọng, nét văn hóa đặc sắc này bạn có thể dễ dàng nhận ra qua những bộ phim Hàn Quốc. Nếu bạn cũng là người yêu thích nền ẩm thực ấy thì đừng bỏ qua nhà hàng Lee BBQ - Ẩm Thực Hàn Quốc với nhiều món ngon với mức giá hợp lý.


    Đến với Lee BBQ - Ẩm Thực Hàn Quốc, bạn sẽ được thưởng thức những món nướng đầy hấp dẫn với hải sản tươi đặc biệt và thịt chất lượng cao, kết hợp sốt chuẩn Hàn cùng với hệ thống bếp hút khói âm hứa hẹn mang đến bạn một bữa ăn ngon mà khi ra ngoài vẫn tinh tươm, không bị ám mùi khói trên quần áo. Ngoài ra, phục vụ tại Lee BBQ - Ẩm Thực Hàn Quốc rất tận tình, chu đáo, bạn sẽ không bao giờ phải chờ đợi quá lâu hay có sự gián đoạn trong bữa ăn của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: BN2, LK 7 - LK8 Đường N1, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0373 277 968

    Email: leebh.yyvn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/leebbqbienhoa/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 21:30

      Gọi điện
      Lee BBQ - Ẩm Thực Hàn Quốc
      Lee BBQ - Ẩm Thực Hàn Quốc
      Lee BBQ - Ẩm Thực Hàn Quốc
      Lee BBQ - Ẩm Thực Hàn Quốc
    • Top 3

      Mì Cay Naga

      Gọi điện
      Cái tên tiếp theo Toplist muốn giới thiệu đến bạn chính là quán Mì Cay Naga. Bên cạnh mì cay làm nên tên tuổi, quán Naga còn có một menu ăn vặt đa dạng và thơm ngon không kém. Khi đến đây, ngoài mì cay nóng hổi thì khách hàng không quên gọi thêm một vài món ăn vặt để bữa ăn thêm hoành tráng đấy. Nếu như bạn đang muốn thưởng thức hương vị Tokbokki hấp dẫn thì cũng có thể cân nhắc đến quán mì cay Naga. Tokbokki về đến Việt Nam qua tay các đầu bếp của Mì Cay Naga được chế biến rất thơm ngon, miếng tok dai dai hòa quyện với nước sốt ngọt ngọt cay cay gây thương nhớ. Mì Cay Naga mang đậm phong cách Hàn Quốc mộng mơ, từ nguyên liệu cho đến nước sốt nấu do Mì Cay Naga chọn lọc rất cẩn thận.

      Tại đây, tokbokki có hai món chính gồm bánh gạo lắc phô mai và tokbokki nấu cay truyền thống. Tokbokki phô mai của Mì Cay Naga ghi điểm với lớp vỏ giòn thấm vị phô mai mặn béo, bên trong nóng dẻo không bị khô. Tokbokki nấu cay thì có nước sốt đậm đà, độ cay vừa phải và đi cùng nhiều loại topping như cả cá, tôm, rau nấm các loại, hương vị không kén người ăn.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 26 Đồng Khởi, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
      Điện thoại: 0842 555 589
      Email: naga.micaysaigoin@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/micaynagadongkhoi/
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
      Gọi điện
      Mì Cay Naga
      Mì Cay Naga
      Mì Cay Naga
      Mì Cay Naga
    • Top 4

      Kim Chi Quán

      Gọi điện
      Kim Chi Quán luôn sẵn sàng đón chào quý khách với không gian ẩm thực có điều hoà mát lạnh, sạch sẽ và phục vụ nhiệt tình. Đồ Hàn Quốc tại đây vừa ngon trọn vị lại có sự chu đáo phục vụ khiến quý khách thêm hài lòng khi lựa chọn. Đến với quán bạn chỉ cần thả ga ăn uống còn những vẫn đề khách hãy để Kim Chi Quán lo nhé. Kim Chi Quán sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm mới lạ về món ngon xứ Hàn trên đất Việt, sự thu hút đến từ chi tiết tinh túy trong chế biến được gìn giữ nguyên bản của món ăn.

      Đến Kim Chi Quán ngay để thưởng thức các món ngon như: Gà phô mai, lẩu kim chi, bạch tuộc xào cay, kimbap và nhiều hơn thế nữa. Đặc biệt nữa là món miến trộn Hàn Quốc dai dai mềm mềm đậm đà gia vị Hàn được nhiều người yêu thích. Bạn hãy nhah nhanh đến ngay Kim Chi Quán để thưởng thức tất cả những món ngon tại đây nhé. Chắc chắn những món ngon mà quán mang lại sẽ khiến bạn hài lòng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • F151-D3 Võ Thị Sáu, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
      • 71 Trương Định, TP. Biên Hoà, Đồng Nai

      Điện thoại: 0962 567 279
      Fanpage: https://www.facebook.com/CayVaNgonHon/
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      Kim Chi Quán
      Kim Chi Quán
      Kim Chi Quán
      Kim Chi Quán
    • Top 5

      Buffet Thịt Hàn Quốc V&K

      Gọi điện

      Buffet Thịt Hàn Quốc V&K với không gian quán hiện đại và khá rộng rãi, được biết đến là quán nướng lẩu phong cách Hàn Quốc ngon nhất tại TP. Biên Hòa. Đối với một set nướng - lẩu buffet ở đây so với mặt bằng chung thì giá cả rất mềm, không quá đắt đỏ cho một bữa ăn ngon và thoải mái đồ ăn và được phục vụ rất chu đáo bởi sự nhiệt tình, niềm nở của nhân viên. Buffet Thịt Hàn Quốc V&K cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất khi quý khách đến với nhà hàng.


      Thực đơn của Buffet Thịt Hàn Quốc V&K không cố định mà các món có thể thay đổi theo tuần và theo tháng đem đến cho bạn một sự mới mẻ nhất định trong việc khám phá ẩm thực nướng. Đồ nướng của Buffet Thịt Hàn Quốc V&K có thể nói là điểm cộng lớn cho quán, với các món rất phong phú và được tẩm ướp vừa vặn như: Vai heo tẩm sốt BBQ, sụn heo sate, ba chỉ heo sốt BBQ, ba chỉ bò Mỹ, thăn vai bò Úc, dẻ sườn... Và còn kèm theo đa dạng những món ăn kèm khác: Limbap, dưa muối, súp cua, ngao hấp,.. rất phù hợp để bạn nhậu lai rai trong tiết trời lành lạnh này.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: N5/F2 KP1, KDC Bửu Long, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

      Điện thoại: 0965 714 296

      Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

      Gọi điện
      Buffet thịt Hàn Quốc V&K
      Buffet thịt Hàn Quốc V&K
      Buffet thịt Hàn Quốc V&K
      Buffet thịt Hàn Quốc V&K
    • Top 6

      Tế Fast Food

      Gọi điện

      Tiếp theo, Toplist muốn giới thiệu đó là quán Tế Fast Food. Tế Fast Food là quán ăn theo phong cách của Hàn Quốc với nhiều món như: Kimbap, cơm trộn, chân gà cay và lẩu Tokbokki,… Không gian của quán Tế Fast Food thoáng mát, sạch sẽ, quan được nhiều fan ưa chuộng ẩm thực Hàn Quốc yêu thích. Quán ăn Hàn Quốc Tế Fast Food có vị trí khá sáng sủa rất dễ tìm. Tế Fast Food rất đông khách, nên thường hay hết bàn rất sớm, bạn hãy kiên nhẫn đợi một xíu, để có chỗ cho mình và bạn bè.


      Món ăn ở đây ngon, đậm chất Hàn Quốc, nhân viên quán phục vụ tốt nhanh nhẹn đặc biệt chủ quán còn ra giao lưu với từng bàn rất nhiệt tình nói chuyện thân thiện. Món lẩu Tokbokki là món ăn được lựa chọn nhiều nhất ở Tế Fast Food, Giá lẩu cũng rất mềm, khẩu phần cũng khá nhiều 2 - 3 người ăn no cả bụng, đồ ăn nhiều, nước nêm ngon, tuy nhiên hơi cay nhé. Quán còn phục vụ tốt, nước lẩu gần hết chưa cần kêu đã được đem ra. Những món ăn khác đều rất thơm ngon và cuốn hút ánh nhìn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 58/4A Đông Kim, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

      Điện thoại: 0349 926 549 & 0358 565 949

      Email: vuthimaituyettram161093@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/tegiakiem/

      Gọi điện
      Tế Fast Food
      Tế Fast Food
      Tế Fast Food
      Tế Fast Food
    • Top 7

      BamBam - Quán Nhậu Hàn Quốc

      Gọi điện
      BamBam - Quán Nhậu Hàn Quốc cũng là một trong những địa chỉ ẩm thực Hàn Quốc ngon và chuyên nghiệp mà bạn nên trải nghiệm khi đến Đồng Nai. Tại đây các món ăn đều tươi ngon, hấp dẫn và được chế biến khéo léo bởi bàn tay đa tài của đầu bếp. Mỗi món ăn đều chứa đựng nghệ thuật và nét tinh tế trong hương vị. Bạn có thể tìm thấy những nét rất riêng khi thưởng thức các món ăn tại đây.

      BamBam - Quán Nhậu Hàn Quốc
      có menu đa dạng, phong cách phục vụ chuyên nghiệp và không gian ẩm thực hài hoà. Bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình và nhân viên phục vụ chu đáo nếu chưa có nhiều kinh nghiệm với ẩm thực Hàn. Tại đây các món ăn đều tươi ngon, hấp dẫn và được chế biến khéo léo bởi bàn tay đa tài của đầu bếp. Mỗi món ăn đều chứa đựng nghệ thuật và nét tinh tế trong hương vị. Bạn có thể tìm thấy những nét rất riêng khi thưởng thức các món ăn tại đây. Nhà hàng luôn rất tích cực và tâm huyết với các món ăn cũng như sự chu đáo đón tiếp mọi quý khách.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 101 Võ Thị Sáu, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
      Điện thoại: 0913 790 249
      Fanpage: https://www.facebook.com/quannhau.bambam
      Giờ mở cửa: 17:00 - 23:00
      Gọi điện
      BamBam - Quán Nhậu Hàn Quốc
      BamBam - Quán Nhậu Hàn Quốc
      BamBam - Quán Nhậu Hàn Quốc
      BamBam - Quán Nhậu Hàn Quốc
    • Top 8

      Lava Food

      Gọi điện
      Lava Food luôn mang đến những món ăn ngon Hàn Quốc cho bạn vào mỗi ngày. Bạn sẽ không bao giờ chán với menu vô cùng đa dạng và hấp dẫn. Tuy nhiên khi đến với Lava Food bạn nên trải nghiệm những món như: Gà nướng phô - mai vị cay Hàn Quốc, tokbokki, cơm trộn Hàn Quốc, kimbap Hàn Quốc, mì tương đen Hàn Quốc, mì gà phô - mai Hàn Quốc, lẩu bánh gạo. Đặc biệt, đối với gà rán Hàn Quốc tại Lava Food được nấu đúng chuẩn vị nếu bạn ăn một lần thì sẽ khó mà quên được. Đến quán, thực khách sẽ như lạc vào một góc nhỏ nào đó ở “Seoul” với con phố nhỏ bên đường, ánh đèn và mùi khói nướng hòa mùi thịt phảng phất.

      Lava Food có menu đa dạng, phong cách phục vụ chuyên nghiệp và không gian ẩm thực hài hoà. Bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình và nhân viên phục vụ chu đáo nếu chưa có nhiều kinh nghiệm với ẩm thực Hàn. Nhà hàng luôn rất tích cực và tâm huyết với các món ăn cũng như sự chu đáo đón tiếp mọi quý khách. Đến với quán du khách sẽ được đội ngũ nhân viên nhiệt tình tư vấn, phục vụ theo nhu cầu tạo cảm giác thân mật, gần gũi khá thoải mái. Cùng với không gian rộng rãi, thoáng mát, tinh tế, sạch sẽ cũng là một điểm nhấn của quán.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 4A Trương Định, TP. Biên Hòa, Đồng Nai - 0784 111 313
      • Hẻm 217 Hà Huy Giáp, TP. Biên Hòa, Đồng Nai - 0789 913 344

      Email: lavafood22@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/lava.food4a
      Giờ mở cửa: 10:30 - 21:30

      Gọi điện
      Lava Food
      Lava Food
      Lava Food
      Lava Food
    • Top 9

      H BBQ Buffet

      Gọi điện

      H BBQ Buffet là quán ăn theo mô hình buffet Hàn Quốc vừa nướng vừa lẩu khá quen thuộc với các bạn trẻ tại Biên Hòa, Đồng Nai. H BBQ Buffet có không gian rộng rãi, mát mẻ và đặc biệt vô cùng sạch sẽ, được decor sang trọng và trẻ trung. Vừa bước vào quán nhân viên ở đây sẽ tư vấn cho thực khách các loại nước lẩu, các món nướng và các món thả lẩu. Sau đó bạn có thể thoả thích chọn 8 loại nước sốt chấm ngon đặc biệt của quán. Ăn đồ nướng theo phong cách Hàn Quốc mà thiếu rau thì thật sai sót vông cùng, một miếng xà lách kẹp miếng lá mè rồi thêm chút kim chi ăn với thịt nướng ngon khó cưỡng.


      Sau khi ăn phủ phê thịt nướng mà cảm thấy “háo nước” thì có thể chọn ăn lẩu trước khi dùng món tráng miệng để hạ màn. Một nồi lẩu 2 ngăn ngon đậm đà, đầy tinh túy - tuyệt chiêu giữ ấm của người dân xứ sở kim chi, thêm vào đó nguyên liệu quen thuộc như: Rau củ, thịt,... bạn có thể bỏ thêm bắp hầm vào nổi lẩu trước cho ngon trong lúc ăn đồ nướng. Quán phục vụ nhiệt tình, chiều khách, giá thành cũng hết sức phải chăng. Nhờ vậy mà khách tới đây ngày càng đông. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không đến H BBQ Buffet để thưởng thức tiệc buffet lẩu và nướng đúng điệu Hàn Quốc ngay và luôn thôi nào!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      237/6A Trương Định, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
      Điện thoại:
      0969 932 315

      Email: Yummycookbbq2020@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/Hbbqbienhoa

      Giờ mở cửa: 15:00 - 22:30

      Gọi điện
      H BBQ Buffet
      H BBQ Buffet
      H BBQ Buffet
      H BBQ Buffet
    • Top 10

      Mì Cay Seoul

      Gọi điện

      Mì Cay Seoul là địa chỉ ăn đồ Hàn không còn xa lạ với những ai ghiền đồ ăn của xứ sở kim chi. Các món ăn của quán được chế biến hết sức cẩn thận, đảm bảo không những ngon mà còn vô cùng bắt mắt. Không gian quán rộng rãi thoáng đãng, có thể phục vụ cả mấy chục khách cùng lúc. Những món ngon tiêu biểu của quán nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng đó là mì cay hải sản, mì tương đen, Kimbap,... Chắc chắn hương vị tuyệt vời của món ăn sẽ thu hút và khiến bạn muốn quay trở lại đây thêm nhiều lần nữa.


      Mì Cay Seoul là nơi tụ tập, tán gẫu bạn bè của rất nhiều học sinh, sinh viên trong khu vực bởi đồ ăn không chỉ ngon, mà giá cả còn hết sức hợp lý. Nhiều người chia sẻ rằng đồ ăn của quán có chất gây nghiện, ăn một lần sẽ muốn ăn nữa. Thế mới biết độ hấp dẫn của quán như thế nào. Tóm lại, đây là một quán bạn không nên bỏ qua khi đến Đồng Nai. Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh đến đây để tận hưởng nào.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 248 Phan Trung, TP. Biên Hoà, Đồng Nai

      Điện thoại: 0965 705 168

      Email: hajpham85@gmail.com

      Website: http://Micayseoul.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/MiCaySeoulBienHoa

      Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

      Gọi điện
      Mì Cay Seoul
      Mì Cay Seoul
      Mì Cay Seoul
      Mì Cay Seoul
    • Top 11

      Moon - Korean Food

      Gọi điện

      Nếu bạn muốn khám phá những hương vị độc đáo của ẩm thực Hàn Quốc ngay tại Biên Hòa, thì không thể bỏ qua Moon - Korean Food - quán ăn Hàn Quốc uy tín đáng đến. Với đa dạng các món ăn đậm chất Hàn, Moon - Korean Food đã khẳng định chất lượng phục vụ của mình trong lòng thực khách. Món bánh gạo, gà rán, mì trộn Hàn Quốc và nhiều hơn thế nữa, tất cả đều được chế biến với tình yêu và sự tinh tế đến từ Moon - Korean Food. Đặc biệt, không chỉ ngon miệng mà còn vô cùng bắt mắt với cách trang trí tinh tế. Mỗi món ăn đều là một tác phẩm nghệ thuật đầy hấp dẫn, đảm bảo khiến bạn không thể rời mắt.


      Không gian của quán được thiết kế ở ngoại vi, mang đến không khí thoáng đãng và mát mẻ. Thưởng thức món ăn tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác thư thái và thú vị. Đặc biệt, Moon - Korean Food đã tinh chỉnh mức giá để phù hợp với sự hài lòng của khách hàng. Đồng thời, đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình và chu đáo, luôn sẵn sàng mang đến niềm vui và sự thoải mái cho bạn. Ngoài ra, để tiết kiệm thời gian di chuyển, Moon - Korean Food còn cung cấp dịch vụ giao hàng tận nhà. Bạn chỉ cần thực hiện vài thao tác đơn giản, và món ăn tươi ngon sẽ đến tận cửa nhà bạn, mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời ngay tại gia.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 154/18 Hưng Đạo Vương, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

      Điện thoại: 0911 272 278

      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100078360727413

      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      Moon - Korean Food
      Moon - Korean Food
      Moon - Korean Food
      Moon - Korean Food




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy