Top 6 Phòng tiêm chủng uy tín nhất TP. Pleiku, Gia Lai

Kiều Vui Nguyễn 7551 0 Báo lỗi

Đối tượng nào cũng sẽ cần phải tiêm loại vắc xin phù hợp với cơ thể để phòng ngừa các loại bệnh truyền nhiễm, bệnh có nguy cơ gặp phải theo đội tuổi nhất định ... xem thêm...

  1. Top 1

    VNVC Pleiku

    Gọi điện

    Trước nhu cầu tiêm các loại vắc xin thiết yếu đang tăng cao, VNVC Pleiku đã "gõ cửa" thành phố Pleiku, cung cấp dịch vụ tiêm chủng cao cấp, đầy đủ các loại vắc xin cho trẻ em và người lớn ngay gần nhà mà không phải đi xa.


    VNVC Pleiku được đầu tư trang thiết bị và cơ sở vật chất hiện đại trong không gian rộng lớn thoáng mát, có cảnh quan sang trọng, hệ thống máy lạnh 2 chiều hoạt động liên tục… giúp khách hàng cảm thấy thoải mái, thư giãn, hài lòng khi đi tiêm chủng. Điểm nổi bật của VNVC là các phòng khám và tiêm được bố trí khoa học với đầy đủ các trang thiết bị y tế hiện đại đạt chuẩn. Khu vực phòng chờ trước tiêm và sau tiêm rộng rãi, thoáng mát. VNVC Pleiku còn được trang bị không gian tiện nghi cho mẹ và bé như phòng thay tã, phòng pha sữa,… được thiết kế gọn gàng, riêng biệt, kín đáo và hết sức tiện dụng. Đặc biệt, khu vui chơi rộng rãi được bài trí sinh động, thân thiện như công viên thu nhỏ dành cho phụ huynh và các bé có những phút giây thư giãn cùng nhau trong thời gian ngồi chờ sau tiêm.


    Đến với VNVC Pleiku, khách hàng luôn được tạo điệu kiện để có thể tiếp cận với các bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm nhằm có chỉ định tiêm chủng chính xác. Việc khám sàng lọc trước tiêm ở VNVC là hoàn toàn miễn phí. Chính vì thế, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 264 Phan Đình Phùng, P. Yên Đỗ, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 028 7102 6595 & 028 7300 6595

    Website: https://vnvc.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/VNVC-Pleiku---Gia-Lai-100086577792491

    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00
    Gọi điện
    VNVC Pleiku
    VNVC Pleiku
    VNVC Pleiku
    VNVC Pleiku

  2. Phòng tiêm chủng dịch vụ Á Châu tại thành phố Pleiku - Gia Lai là một trong những phòng tiêm chủng uy tín của mọi người bởi cơ sở vật chất đầy đủ, trang thiết bị tiêm chủng vô trùng an toàn, đội ngũ y bác sĩ tận tâm và kinh nghiệm cùng việc hoàn thiện công tác xuất hóa đơn đỏ cho khách hàng với thủ tục nhanh gọn mang đến cho khách hàng dịch vụ tiêm chủng an toàn và hiệu quả nhất.


    Phòng tiêm chủng dịch vụ Á Châu là phòng tiêm chủng dịch vụ đầu tiên tại Gia Lai có hệ thống bảo quản vắc xin đạt chuẩn GSP, là đơn vị có tất cả các loại vắc xin thế hệ mới nhất từ các nhà sản xuất hàng đầu thế giới và Việt Nam, toàn bộ vắc xin đều được nhập chính hãng từ các nhà cung cấp lớn toàn quốc. Á Châu Pleiky cung cấp nhiều dịch vụ tiêm chủng, phụ thuộc vào nhu cầu của khách hàng: tiêm lẻ, đặt giữ vắc xin theo yêu cầu (không tính phí giữ), gói vắc xin theo độ tuổi,... Đây là một trong những phòng tiêm chủng uy tín tại Gia Lai mà bạn nên tham khảo, chắc chắn sẽ làm cho bạn hài lòng về dịch vụ cũng như chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • 263 Nguyễn Tất Thành, P. Phù Đổng, TP. Pleiku, Gia Lai
    • 244A Lê Lợi, TT. Phú Hòa, H. Chư Păh, Gia Lai

    ĐIện thoại: 0977 268 567 & 0865 041 679

    Email: phongtiemchungvacxinachau@gmail.com

    Website: https://phongtiemchungachau.com/

    Fanpage: www.facebook.com/Phòng-tiêm-chủng-dịch-vụ-Á-Châu-Pleiku-1974879429298713/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 18:30

    Gọi điện
    Phòng tiêm chủng dịch vụ Á Châu
    Phòng tiêm chủng dịch vụ Á Châu
    Phòng tiêm chủng dịch vụ Á Châu
    Phòng tiêm chủng dịch vụ Á Châu
  3. Với mong muốn truyền cảm hứng và đóng góp cho sức khỏe và hạnh phúc bằng cách cung cấp dịch vụ chăm sóc tốt nhất cho mọi bệnh nhân, nơi đây luôn được mọi người đánh giá cao nhờ sự tận tâm và chuyên nghiệp. Tất cả khách hàng khi đến với Phòng Tiêm Chủng Trúc Lâm Gia Lai đều được chăm sóc chu đáo như chính người thân của các nhân viên. Tuân thủ các tiêu chuẩn cao nhất về tính chuyên nghiệp, đạo đức và trách nhiệm cá nhân chính là những tiêu chí hàng đầu mà Phòng Tiêm Chủng Trúc Lâm đặt ra.


    Tại Phòng Tiêm Chủng Trúc Lâm Gia Lai có nhiều loại vắc xin cần thiết cho trẻ em và người lớn, bao gồm: Vắc xin phòng bệnh Lao, Vắc xin phòng bệnh viêm gan A, viêm gan B, viêm gan A + B, Vắc xin phòng Rota virus, Vắc xin phòng bệnh Sởi, Vắc xin 3.1 phòng Bạch hầu – Ho gà – Uốn ván, Vắc xin 4.1 phòng Bạch hầu – Ho gà – Uốn ván – Bại liệt, Vắc xin 6.1 phòng Bạch hầu – Ho gà – Uốn ván – Bại liệt – HIB – Viêm gan B, Vắc xin phòng Ung thư cổ tử cung và sùi mào gà do virus HPV gây ra, Vắc xin phòng bệnh Thương hàn,...Tại phòng tiêm cũng có sẵn bảng giá vắc xin dịch vụ với đầy đủ thông tin về loại vắc xin, tác dụng phòng bệnh, giá cả và tình trạng hàng dể khách hàng có thể tìm hiểu trước khi tiêm chủng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 139 Trần Văn Bình, X. Trà Đa, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0966 238 479 & 0866 112 367

    Email: nguyenhoaihyt@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/BsNguyenVanHungGL

    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

    Gọi điện
    Phòng tiêm Vắc xin dịch vụ Trúc Lâm
    Phòng tiêm Vắc xin dịch vụ Trúc Lâm
    Phòng tiêm Vắc xin dịch vụ Trúc Lâm
    Phòng tiêm Vắc xin dịch vụ Trúc Lâm
  4. Trung Tâm Y Tế Dự Phòng TP. Pleiku là một trong những phòng tiêm chủng uy tín tại Gia Lai. Trung Tâm Y Tế Dự Phòng TP. Pleiku có chức năng nghiên cứu khoa học, đào tạo cán bộ chuyên ngành, miễn dịch, dịch tễ học, đề xuất với Bộ Y Tế các biện pháp phòng chống dịch bệnh phù hợp với điều kiện phát triển kinh tế xã hội.


    Các bước thực hiện tiêm chủng tại Trung Tâm Y Tế Dự Phòng TP. Pleiku thông thường: Lấy số thứ tự (tại quầy hướng dẫn – Từ cổng vào, bên tay trái) và điền thông tin vào phiếu tiêm ngừa theo mẫu hướng dẫn, chờ gọi số thứ tự, khi được gọi tên đến phòng BS thì nên đi đến trực tiếp đến phòng khám với thời gian chờ khoảng 15 – 30 phút. Sau đó các bác sĩ sẽ kiểm tra phản ứng sau tiêm ngừa khoảng 30 phút, vì vậy sau khi tiêm người bệnh phải chờ theo dõi trong khoảng thời gian này.


    Trung Tâm Y Tế Dự Phòng TP. Pleiku có các loại vắc xin phòng ngừa bao gồm: Bạch hầu, ho gà, uốn ván, bại liệt, sởi, quai bị, rubella, dại, viêm gan siêu vi A, B, viêm não nhật bản B, viêm màng não mũ, thủy đậu (Trái rạ), thương hàn, cúm...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 98 Phan Đình Phùng, P. Tây Sơn, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 026 9387 1618

    Giờ mở cửa: 07:00 - 16:45

    Gọi điện
    Trung Tâm Y Tế Dự Phòng TP. Pleiku
    Trung Tâm Y Tế Dự Phòng TP. Pleiku
    Trung Tâm Y Tế Dự Phòng TP. Pleiku
    Trung Tâm Y Tế Dự Phòng TP. Pleiku
  5. Vắc xin đã và đang góp phần cùng với các bậc phụ huynh bảo vệ sức khỏe cho con trẻ thân yêu của mình, bởi vì tiêm chủng sẽ giúp trẻ miễn dịch trước nhiều loại bệnh nguy hiểm, giúp trẻ phát triển tốt về thể chất lẫn tinh thần. Ngoài cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị kỹ thuật cao cấp tiên tiến, Phòng Tiêm Chủng Vắc xin Dịch Vụ Sài Gòn – Gia Lai còn có đội ngũ y bác sĩ có kỹ thuật chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm, làm việc nhiều năm sẽ tư vấn hướng dẫn tận tình và chăm sóc bệnh nhân một cách rất chu đáo. Đây là yếu tố rất quan trọng để người bệnh có thể an tâm, hoàn toàn an tâm và thoải mái khi tiêm chủng tại Phòng Tiêm Chủng Vắc xin Dịch Vụ Sài Gòn – Gia Lai.


    Tại Phòng Tiêm Chủng Vắc xin Dịch Vụ Sài Gòn – Gia Lai có hầu hết các loại vắc xin cần thiết cho cả trẻ em và người lớn. Việc quản lý, sử dụng vắc xin đều tuân thủ đúng theo quy định, quy trình của Bộ Y tế đồng thời bệnh viện luôn thực hiện nghiêm ngặt an toàn tiêm chủng. Chính vì thế, mọi người hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 126 Wừu, P. IaKring, TP. Pleiku, Tỉnh Gia Lai
    Điện thoại: 026 9365 6666

    Fanpage: https://www.facebook.com/bvmatquoctesggl

    Giờ mở cửa: 08:00 - 16:00

    Gọi điện
    Phòng Tiêm Chủng Vắc xin Dịch Vụ Sài Gòn – Gia Lai
    Phòng Tiêm Chủng Vắc xin Dịch Vụ Sài Gòn – Gia Lai
    Phòng Tiêm Chủng Vắc xin Dịch Vụ Sài Gòn – Gia Lai
    Phòng Tiêm Chủng Vắc xin Dịch Vụ Sài Gòn – Gia Lai
  6. Trung tâm tiêm chủng y khoa Sysmed Phù Đổng thuộc Phòng khám Đa Khoa Sysmed Phù Đổng, nằm trong hệ thống y tế GEM, chuyên cung cấp dịch vụ tiêm chủng, xét nghiệm tại thành phố Pleiku, Gia Lai. Trải qua hơn năm 05 hoạt động trong lĩnh vực y tế, Sysmed Phù Đổng luôn nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng chuyên môn và chất lượng dịch vụ.


    Trung tâm tiêm chủng y khoa Sysmed Phù Đổng có đầy đủ các loại vac-xin do các nhà sản xuất uy tín trong và ngoài nước (Pháp, Bỉ,...). Vắc-xin còn được bảo quản trong dây chuyền lạnh từ khi sản xuất tới khi sử dụng và ở nhiệt độ phù hợp đối với từng loại theo yêu cầu của nhà sản xuất. Đặc biệt, hạn sử dụng vắc-xin tại trung tâm đảm bảo trên 3 tháng, không sử dụng vắc - xin cận date. Khách hàng được tận tay kiểm tra hạn sử dụng và mã vạch của vắc-xin để kiểm tra nguồn gốc xuất xứ. Trước khi tiêm, khách hàng còn được bác sĩ chuyên khoa thăm khám, sàng lọc đầy đủ các vấn đề về thể trạng và sức khỏe, tư vấn về vắc-xin phòng bệnh và phác đồ tiêm, cách theo dõi sau tiêm chủng trước khi ra chỉ định tiêm vắc-xin nhằm đảm bảo hiệu quả tốt nhất và an toàn nhất. Chính sự tận tâm và chuyên nghiệp này, Trung tâm tiêm chủng y khoa Sysmed Phù Đổng ngày càng khẳng định được uy tín, chất lượng của mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 02A Phù Đổng, P. Phù Đổng, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0329 340 511 & 026 9383 0379
    Email: sysmed.trungtamkhamsuckhoe@gmail.com
    Website: https://phongkhamdakhoasysmed.com/
    Fanpage: www.facebook.com/sysmed.tiemchung
    Giờ mở cửa: 07:30 - 19:00
    Gọi điện
    Trung tâm tiêm chủng y khoa Sysmed Phù Đổng
    Trung tâm tiêm chủng y khoa Sysmed Phù Đổng
    Trung tâm tiêm chủng y khoa Sysmed Phù Đổng
    Trung tâm tiêm chủng y khoa Sysmed Phù Đổng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy