Top 5 Phòng khám nhi uy tín nhất tại quận 8, TP. HCM

Phương Kem 449 0 Báo lỗi

Lựa chọn phòng khám nhi uy tín cho con em mình là mối quan tâm hàng đầu của nhiều bậc phụ huynh tại quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh. Song, với tình trạng mạng xã ... xem thêm...

  1. Bác sĩ Phan Hữu Nguyệt Diễm là một bác sĩ Nhi khoa giỏi tại Quận 8, hiện đang là Trưởng khoa Nội tổng quát 2 của Bệnh viện nhi đồng 1. Bác sĩ Phan Hữu Nguyệt Diễm còn được biết đến bởi trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản. Không những vậy, bác sĩ còn rất nhiệt tình, thân thiện và có tinh thần trách nhiệm cao trong quá trình khám chữa bệnh cho trẻ. Đây cũng chính là lý do khiến cho nhiều bậc phụ huynh ngày càng tin tưởng và yêu thích mỗi khi con em họ gặp vấn đề về sức khỏe.

    Tại đây, các bác sĩ chuyên khám và điều trị các bệnh: hen phế quản; tràn khí màng phổi; tràn mủ; lao sơ nhiễm; bệnh lý màng phổi; viêm thanh khí phế quản; viêm phế quản; bệnh lý thanh quản; khí phế quản; bệnh lý phổi; bệnh lý lồng ngực; dãn phế quản; dị vật đường thở…


    Tại sao bạn nên lựa chọn Phòng khám nhi - Phó giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Phan Hữu Nguyệt Diễm?

    • Nơi đây được trang bị đầy đủ hệ thống máy móc và thiết bị y tế nhằm đáp ứng cho quá trình chẩn đoán bệnh một cách tốt nhất.
    • Không gian được dọn dẹp sạch sẽ, tạo ra khu khám bệnh thoáng đãng, trang bị đủ thiết bị làm sáng, làm mát và hàng ghế ngồi chờ.
    • Bác sĩ có nhiều năm hoạt động trong nghề và có thể chẩn đoán – điều trị hầu hết các bệnh lý liên quan đến trẻ nhỏ.
    • Sau khi thăm khám, phụ huynh còn được tư vấn thông tin hữu ích trong việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của con trẻ.

    Phòng khám của bác sĩ Diễm là phòng khám Nhi chất lượng, do bác sĩ Diễm trực tiếp phụ trách nên chiếm được nhiều sự tin tưởng từ các ba mẹ mỗi khi con em họ gặp vấn đề về sức khỏe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 49, Đường Hồ Thành Biên, Phường 4, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 3856 9032

    Giờ mở cửa: 17h - 20h (Thứ 2 - Thứ 6, Chủ Nhật); 7h - 11h (Thứ 7)

    Gọi điện
    Phòng khám Nhi – PGS.TS.BS. Phan Hữu Nguyệt Diễm (Hình minh  hoạ)
    Phòng khám Nhi – PGS.TS.BS. Phan Hữu Nguyệt Diễm (Hình minh hoạ)
    PPGS.TS.BS. Phan Hữu Nguyệt Diễm

  2. Phòng khám nhi Bác sĩ Phan Hoàng Yến là điểm đến đáng tin cậy cho sức khỏe của trẻ em. Nơi đây kết hợp chuyên môn cao cùng không gian thoải mái và hiện đại để mang lại sự an tâm cho phụ huynh và sự thoải mái cho bé.


    Trải qua nhiều năm hoạt động, Phòng khám nhi Bác sĩ Phan Hoàng Yến đã khẳng định được thế mạnh chuyên môn của mình trong việc khám và điều trị các bệnh lý phổ biến ở trẻ em. Từ việc khám sức khỏe định kỳ đến điều trị các bệnh như cảm cúm, viêm họng, tiêu chảy, đặt và thay băng, vết trúng tiêm, đến việc tiêm phòng và tư vấn về dinh dưỡng và sức khỏe cho trẻ, mọi thứ đều được thực hiện một cách chuyên nghiệp và tận tâm.


    Bác sĩ Phan Hoàng Yến, với hành trình chuyên môn và kinh nghiệm phong phú, là người đứng đằng sau sự thành công của Phòng khám. Với bằng cấp và chứng chỉ chuyên môn đa dạng (trong đó có bằng Thạc sĩ Y khoa Nhi Đại học Y Dược TPHCM, năm 2014), bác sĩ Yến đã chứng minh được tài năng và tâm huyết của mình thông qua việc thăm khám và chẩn đoán các căn bệnh khó, nguy hiểm ở trẻ em, đồng thời giảm thiểu tỉ lệ tái phát và tác dụng phụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 39/33, Đường An Dương Vương, Phường 16, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0907 617 824
    Giờ mở cửa: 17h - 20h (tất cả các ngày trong tuần)
    Gọi điện
    Phòng khám nhi - BS. Phan Hoàng Yến
    Phòng khám nhi - BS. Phan Hoàng Yến
    Phòng khám nhi - BS. Phan Hoàng Yến
    Phòng khám nhi - BS. Phan Hoàng Yến
  3. Top 3

    Phòng khám Nhi Đồng 315

    Gọi điện

    Phòng khám Nhi Đồng 315 là một địa chỉ tin cậy cho các bậc phụ huynh tại khu vực quận 11 khi cần tìm kiếm dịch vụ nhi khoa chất lượng. Với uy tín và sự tin tưởng từ phụ huynh, phòng khám này đã trở thành một lựa chọn phổ biến.


    Phòng khám Nhi Đồng 315 cung cấp dịch vụ nhi khoa toàn diện, đáp ứng mọi nhu cầu chăm sóc sức khỏe của trẻ em. Các dịch vụ chủ yếu bao gồm khám bệnh tổng quát và khám chuyên khoa nhi, xét nghiệm và tiêm ngừa, tư vấn dinh dưỡng cũng như theo dõi sự tăng trưởng và phát triển của trẻ từ sơ sinh đến độ tuổi nhi đồng và thiếu niên.


    Khi đến khám và điều trị tại phòng khám Nhi Đồng 315, các bậc phụ huynh sẽ được các bác sĩ tận tâm tư vấn và giải thích chi tiết về quá trình khám, kết quả xét nghiệm, chẩn đoán và các biện pháp y tế cần thiết. Điều này giúp các phụ huynh có hiểu biết sâu sắc về tình trạng sức khỏe của con và cách chăm sóc tốt nhất cho bé yêu của mình.


    Với đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm, phòng khám Nhi Đồng 315 cam kết mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho các bé và gia đình. Cơ sở vật chất hiện đại và dịch vụ chu đáo đảm bảo rằng mọi quy trình khám và điều trị diễn ra một cách an toàn và hiệu quả.


    Tại Phòng khám Nhi Đồng 315, sự chăm sóc và sức khỏe của trẻ em luôn được đặt lên hàng đầu. Đây là một địa chỉ đáng tin cậy và lý tưởng để các bậc phụ huynh có thể an tâm chăm sóc sức khỏe cho con yêu của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Số 560, Đường Phạm Thế Hiển, Phường 4, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh
      Số 601, Đường Bá Trạc, Phường 1, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0931 320 315 & 0937 464 315
    Email: marketing@nhidong315.com
    Website: https://www.nhidong315.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hethongphongkhamnhidong315
    Giờ mở cửa: 8h - 20h30 (tất cả các ngày trong tuần)
    Gọi điện
    Phòng khám Nhi Đồng 315
    Phòng khám Nhi Đồng 315
    Phòng khám Nhi Đồng 315
    Phòng khám Nhi Đồng 315
  4. Top 4

    Phòng khám Nhi 389

    Gọi điện
    Phòng khám nhi 389 tại Quận 8, TP. HCM là một trong những địa chỉ uy tín và chuyên nghiệp để các bậc cha mẹ đưa con em mình đến khám và điều trị. Phòng khám nhi 389 do bác sĩ Huỳnh Công Chấn phụ trách; hiện bác sĩ đang công tác tại bệnh viện Nhi Đồng 1.

    Với 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhi khoa của bác sĩ Huỳnh Công Chấn, ba mẹ có thể yên tâm gửi gắm con mình cho bác chẩn đoán và điều trị. Bác sĩ Chấn chuyên điều trị các bệnh thường gặp ở trẻ em như hô hấp (ho, viêm họng, hen suyễn...), tiêu hóa (rối loạn tiêu hóa, viêm ruột...), da liễu (viêm da, chàm...) và một số bệnh ngoại khoa (hẹp da quy đầu, bất thường sinh dục...).

    Ngoài ra, tại Phòng khám nhi 389, các bé sẽ được bác sĩ Chấn khám và điều trị một cách chu đáo. Đội ngũ nhân viên y tế được tuyển chọn kỹ càng, đảm bảo về chuyên môn, kỹ năng và dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực nhi khoa. Họ luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của phụ huynh, đồng thời lắng nghe và tôn trọng ý kiến của bệnh nhân nhỏ tuổi, giúp họ có được sự yên tâm và an tâm trong suốt quá trình khám, chữa bệnh.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 75, Đường Tạ Quang Bửu, Phường 2, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0938 469 945
    Email: huynhcongchan945@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100091523424435
    Giờ mở cửa: 16h30 - 20h30 (tất cả các ngày trong tuần)
    Gọi điện
    Phòng khám nhi 389
    Phòng khám nhi 389
    Phòng khám nhi 389
    Phòng khám nhi 389
  5. Với thế mạnh chuyên môn về khám và điều trị các bệnh lý về tai mũi họng, Phòng khám nhi Bác sĩ Nguyễn Tường Thi không chỉ là nơi phát hiện và điều trị các bệnh lý thông thường như viêm tai giữa, viêm xoang, viêm họng một cách kịp thời mà còn cung cấp các phương pháp quản lý hiệu quả cho các trường hợp phức tạp như viêm xoang mãn tính và dị ứng mũi. Đặc biệt, đội ngũ bác sĩ còn có khả năng cấp cứu ban đầu cho các vấn đề liên quan đến tai mũi họng như chảy máu cam, viêm thanh quản cấp và hỗ trợ nhanh chóng các trường hợp dị vật cấp tính.


    Cơ sở vật chất tại Phòng khám được thiết kế để đảm bảo sự thoải mái và an toàn cho mọi bệnh nhân, có không gian chờ tiện nghi và khu vực giải trí cho trẻ em để tạo điều kiện thuận lợi cho cả gia đình.


    Bác sĩ Nguyễn Tường Thi, với kinh nghiệm và thành tựu đáng kinh ngạc trong ngành, là đội trưởng của một đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp và tận tâm. Sự giỏi giang của bác sĩ không chỉ được thể hiện qua việc điều trị nhanh chóng và hiệu quả cho hàng ngàn ca bệnh mà còn qua sự đánh giá cao từ phía phụ huynh. Hơn nữa, nhờ giá cả cạnh tranh và quy trình đăng ký khám nhanh chóng, Phòng khám nhi Bác sĩ Nguyễn Tường Thi đã nhanh chóng trở thành điểm đến lý tưởng cho nhiều gia đình trong việc chăm sóc sức khỏe của con em mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 34, Đường Số 2, Phường 5, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0838 509 199
    Giờ mở cửa: 17h00 - 20h00 (thứ 2 đến thứ 7)
    Gọi điện
    Phòng khám Nhi – BS. Nguyễn Tường Thi
    Phòng khám Nhi – BS. Nguyễn Tường Thi
    Phòng khám Nhi – BS. Nguyễn Tường Thi
    Phòng khám Nhi – BS. Nguyễn Tường Thi



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy