Top 5 Phòng khám nha khoa uy tín nhất quận Tây Hồ, Hà Nội

  1. Top 1 Nha khoa Westcoast
  2. Top 2 Nha khoa Meddental
  3. Top 3 Nha khoa Quốc tế Oswin
  4. Top 4 Nha khoa Nụ Cười
  5. Top 5 Nha khoa Six Sigma

Top 5 Phòng khám nha khoa uy tín nhất quận Tây Hồ, Hà Nội

Nguyễn Hạnh 1250 0 Báo lỗi

Răng khỏe, nụ cười đẹp là niềm mơ ước của bao người. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn sở hữu hàm răng hoàn hảo. Nếu bạn đang gặp các vấn đề về răng miệng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nha khoa Westcoast

    Gọi điện

    Nha khoa Quốc tế Westcoast là một trong những phòng khám nha khoa uy tín nhất quận Tây Hồ, Hà Nội. Những phòng khám hiện đại của Westcoast được trang bị những công nghệ tiên tiến nhất từ khắp nơi trên thế giới. Ở đây sử dụng các vật liệu và thiết bị nha khoa tốt nhất được thế giới công nhận từ các quốc gia như: Thụy Sĩ, Nhật Bản, Đức, Pháp và Mỹ.


    Nha khoa có thế mạnh trong các dịch vụ: Implant ALL ON 4, cấy ghép Implant nhanh, bọc răng sứ veneer siêu mỏng, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng không mắc cài Invisalign, liệu pháp tẩy trắng răng độc quyền Westcoast’s Ultimate Whitening™, nhổ răng khôn,....


    Đội ngũ các nha sĩ, chuyên gia và trợ lý từ các nước như Canada, Úc, Pháp, Nhật Bản, Ý và Việt Nam cùng hợp tác đem lại giải pháp tối ưu cho những trường hợp nha khoa phức tạp. Tại Nha khoa Quốc tế Westcoast, bạn có thể bày tỏ nhu cầu và mong muốn của mình bằng bất kỳ ngôn ngữ nào. Đội ngũ nhân viên đa văn hóa của chúng tôi đảm bảo rằng bạn sẽ cảm thấy thư giãn, thoải mái và an tâm trong tất cả các bước của quá trình điều trị.


    Không chỉ được xây dựng với quy mô lớn, không gian rộng rãi, thoáng mát, thiết kế hiện đại, mà địa chỉ đầu tiên ở Hà Nội này còn có nội thất tiện nghi sang trọng, thiết kế theo các chuyên khoa riêng biệt. Nha Khoa quốc tế Westcoast Hà Nội đặc biệt chú trọng yếu tố vô trùng, nhằm hạn chế lây nhiễm chéo, giúp khách hàng yên tâm điều trị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lầu 2, Syrena Shopping Center, 51 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0968 565 151
    Email: info@westcoastinternational.com
    Website: https://nhakhoawestcoast.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/westcoastinternational/
    Giờ mở cửa:

    • Thứ Hai – Thứ Sáu: 9:00 to 19:00
    • Thứ Bảy: 9:00 to 18:00
    • Chủ Nhật: Nghỉ
      Gọi điện
      Nha khoa Westcoast
      Nha khoa Westcoast
      Nha khoa Westcoast
      Nha khoa Westcoast

    • Top 2

      Nha khoa Meddental

      Gọi điện
      MedDental là hệ thống nha khoa trực thuộc hệ thống y tế tư nhân Medlatec. Đơn vị là mảnh ghép quan trọng trong hệ sinh thái Medlatec đang có mặt tại hơn 48 tỉnh, thành phố trên cả nước. Xuất phát điểm này giúp MedDental thừa hưởng và áp dụng hầu hết tiêu chuẩn y khoa của thương hiệu Medlatec 28 năm tuổi.


      Nha khoa Meddental là đơn vị điều trị nha khoa chuyên sâu và cung cấp các dịch vụ như cấy ghép implant, chỉnh nha, phục hình răng sứ, điều trị các bệnh lý nha khoa từ đơn giản đến phức tạp. Đơn vị thường xuyên cập nhật và nhập khẩu một số thiết bị y tế hiện đại như: Máy chụp 3D CT Conebeam, máy quét dấu răng Itero 5D, máy phẫu thuật và nhổ răng Osstem SM3, máy phân tích điều chỉnh khớp cắn T - scan... Các thiết bị, dụng cụ y tế tại các cơ sở của MedDental đều áp dụng quy chuẩn vô trùng theo quy trình nghiêm ngặt, nhằm đảm bảo an toàn sức khoẻ cho mỗi khách hàng.


      Nha khoa Meddental luôn đặt mục tiêu hàng đầu là mang tới trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng với 4 giá trị cốt lõi là Y Đức - Sự Tận Tâm - Sáng Tạo - Công Nghệ. Và như một lời cam kết đến từ thương hiệu, MedDental sẽ luôn điều trị, đồng hành để đạt hiệu quả tối ưu nhất cho khách hàng với các mục tiêu được đề ra như từng ngày, tới từng bộ phận - vị trí nhân sự phụ trách: Mang đến một địa chỉ chăm sóc sức khỏe răng miệng uy tín, chất lượng cao, khắc phục mọi vấn đề của hàm răng bằng công nghệ hiện đại. Đáp ứng được những yếu tố tối quan trọng: Kết quả thẩm mỹ như mong muốn và đặc biệt mang lại cảm giác ăn nhai - tận hưởng cuộc sống hoàn hảo, duy trì bền vững cùng thời gian. Lấy chất lượng và sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm cho mọi chiến lược phát triển.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 99 Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội.
      Điện thoại: 1800 8336 & 0985 018 688
      Email: meddental@gmail.com
      Website: https://meddental.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoamed/

      Giờ mở cửa: 7h00 - 17h00

      Gọi điện
      Nha khoa Meddental
      Nha khoa Meddental
      Nha khoa Meddental
      Nha khoa Meddental
    • Top 3

      Nha khoa Quốc tế Oswin

      Gọi điện

      Nha khoa Quốc Tế Oswin là lựa chọn hoàn hảo cho những ai mong muốn sở hữu nụ cười rạng rỡ và sức khỏe răng miệng tốt nhất. Nơi đây mang đến cho bạn trải nghiệm nha khoa hiện đại, chuyên nghiệp, kết hợp với phong cách phục vụ thân thiện và tận tâm. Nha khoa Oswin cũng nổi tiếng bởi tỷ lệ giới thiệu khách hàng từ khách hàng cũ cao trong giới nha khoa thẩm mỹ.


      Nha khoa Quốc tế Oswin tập trung cung cấp các dịch vụ nha khoa trong môi trường nhẹ nhàng, chu đáo, chuyên nghiệp:

      • Cấy ghép Implant
      • Bọc răng sứ
      • Niềng răng trong suốt
      • Nhổ răng khôn
      • Điều trị viêm lợi
      • Dán sứ Veneer
      • Trồng răng Implant all on 4


      Tông màu chủ đạo của nha khoa là xanh và trắng nhẹ nhàng, mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu, giúp xoa dịu tâm lý căng thẳng của khách hàng. Sảnh chờ rộng rãi được bài trí những bộ sofa êm ái, cùng với những chậu cây xanh mát tạo nên một không gian gần gũi, ấm cúng.


      Phòng khám cũng đầu tư mạnh về công nghệ, máy móc như phần mềm thiết kế nụ cười DSD, hệ thống máy X-Quang kỹ thuật số, phần mềm phân tích phim, máy điều trị tủy siêu âm, máy nhổ răng siêu âm Piezotome, lấy cao răng bằng sóng siêu âm…


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 610 Lạc Long Quân, Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội
      Điện thoại: 0853 411 000 & 0846 551 188
      Email: nhakhoaoswin@gmail.com
      Website: https://nhakhoaoswin.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100090004626033
      Giờ mở cửa:
      • Sáng: 7h45 - 11h45
      • Chiều: 13h00 - 19h00
      Gọi điện
      Nha khoa Quốc tế Oswin
      Nha khoa Quốc tế Oswin
      Nha khoa Quốc tế Oswin
      Nha khoa Quốc tế Oswin
    • Top 4

      Nha khoa Nụ Cười

      Gọi điện

      Nha khoa Nụ Cười nằm ở số 01 Nguyễn Hoàng Tôn, Tây Hồ, chuyên cung cấp nhiều dịch vụ chăm sóc răng miệng với kỹ thuật tiên tiến và trang thiết bị - vật liệu đạt tiêu chuẩn cao của các hãng sản xuất có uy tín hàng đầu trên thế giới như: Dentsply (Mỹ), 3M (Mỹ), 3D (Đức), NK.luck (Mỹ) Septodont (Pháp), Osung (Hàn Quốc), Vivadent,…


      Một số dịch vụ nổi bật của nha khoa:

      • Chuyên sâu nắn chỉnh răng
      • Cấy ghép răng Implant
      • Răng lệch lạc
      • Chỉnh răng vẩu, các lại răng hô móm
      • Tẩy trắng răng
      • Chữa sâu răng
      • Trám răng
      • Điều trị tủy răng


      Đến với Nha khoa Nụ Cười, khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái với hệ thống phòng khám thoáng mát, lịch sự, tiện nghi. Không gian và kiến trúc của phòng khám được thiết kế với nét đặc trưng riêng: Sảnh chờ gọn gàng, thân thiện có màn hình LCD, tạp chí các loại, âm nhạc tuyển chọn, wifi tốc độ cao… Khách hàng có thể ngồi đợi người thân hoặc chờ đến lượt trong 1 tâm trạng thoải mái, dễ chịu như ở nhà mình. Khu vực điều trị sạch sẽ, tiện nghi, nhiều phòng cùng đội ngũ bác sĩ nhiệt tình, tận tâm, có chuyên môn cao.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 01 Nguyễn Hoàng Tôn, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội
      Điện thoại: 0989 355 155
      Email: Nhakhoanucuoihanoi@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063578980644

      Giờ mở cửa: 08:00 - 19:30

      Gọi điện
      Nha khoa Nụ Cười
      Nha khoa Nụ Cười
      Nha khoa Nụ Cười
      Nha khoa Nụ Cười
    • Top 5

      Nha khoa Six Sigma

      Gọi điện
      Tiêu chuẩn Six Sigma tương đương với việc chỉ có 3,4 lỗi trên 1 triệu lần thực hiện quy trình cho thấy chất lượng và hiệu suất của quy trình đã đạt đến mức 99,99% (chất lượng gần như hoàn hảo). Theo đó, cái tên Six Sigma ra đời chính là lời cam kết về chất lượng của nha khoa gửi đến khách hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ nha khoa uy tín tại quận Tây Hồ thì Six Sigma có lẽ sẽ là một lựa chọn tuyệt vời.


      Với đội ngũ bác sỹ tốt nghiệp nội trú, thạc sĩ & tiến sĩ tại trường Đại học Y Hà Nội, các bác sĩ cố vấn & trao đổi lâm sàng tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, giảng viên Viện đào tạo Răng Hàm Mặt - Y Hà Nội trực tiếp phụ trách,nơi đây cung cấp đa dạng dịch vụ với chất lượng cao từ chữa tủy, hàn răng, làm trắng răng, đến nhổ răng, phục hình răng thẩm mỹ,...


      Nha khoa Six Sigma luôn lấy sự bài bản và cẩn thận làm gốc để hình thành lên một phòng khám có chiều sâu về chuyên môn cũng như có phong cách phục vụ và môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp theo xu hướng chung của các phòng nha trên các nước phát triển. Việc hợp tác chuyên môn cùng các bác sĩ nước ngoài và đào tạo liên tục với các bác sĩ thuộc trung tâm để cập nhật các kiến thức mới tại Pháp, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản góp phần áp dụng vào điều trị, chăm sóc răng miệng đạt hiệu quả tối ưu nhất.

      Nha khoa Six Sigma với cơ sở hạ tầng cao cấp, không gian thoáng mát, phòng ốc lịch sự, sạch sẽ, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng đến khám răng hàm mặt, ngoài ra phòng khám có chỗ để ô tô thuận tiện cho khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 48 Phố Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội
      Điện thoại: 0904 016 109 & 0983 057 963
      Email: dental.sixsigma@gmail.com
      Website: https://www.nhakhoasixsigma.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoaSixSigma/
      Giờ mở cửa:
      • Thứ 2 - Thứ 6: 17h30 - 20h
      • Thứ 7, chủ nhật: 9h - 18h
      Gọi điện
      Nha khoa Six Sigma
      Nha khoa Six Sigma
      Nha khoa Six Sigma
      Nha khoa Six Sigma




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy