Top 9 Địa chỉ ăn bánh đa cá rô đồng ngon tại Hà Nội

Lê Phương 18277 3 Báo lỗi

Bánh đa cá rô đồng được biết đến như món ăn dân dã, mang đậm hương vị quê hương. Tại Hà Nội, cũng không quá khó để bạn có thể tìm thấy những quán bánh đa cá rô ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hiệu Lực - Canh Cá Rô Hưng Yên

    Gọi điện
    Hiệu Lực - Canh Cá Rô Hưng Yên là một địa chỉ ăn bánh đa cá rô đồng nổi tiếng tại Quận Hoàn Kiếm được rất nhiều bạn trẻ và người dân quanh đây yêu thích. Không gian rộng rãi, sạch sẽ thoáng mát, nhân viên khá chuyên nghiệp, nhanh nhẹn. Cá ở đây là cá rô, chiên giòn, nhúng vào bát bánh đa rồi nhưng vẫn giữ được độ giòn và thơm, đặc biệt hơn khi có sự góp mặt của món bao tử cá giòn, dai, ăn sần sật vui miệng, một trong những điểm thú vị mà mỗi vị khách khi đến đây đều muốn khám phá, thưởng thức.

    Nước dùng của Hiệu Lực - Canh Cá Rô Hưng Yên có phần khác với những nơi khác, vì có vị cay cay, chua chua thanh thanh, đậm đà, càng ăn càng thấy thích. Chính vị cay của nước dùng quyện vào lưỡi, làm cho vị giác được kích thích và thấy món ăn hấp dẫn hơn. Đặc biệt, ở đây có cả măng chua mà rất ít dịu giúp tô bún thêm phần bắt miệng, thật không hổ danh là một ứng cứ viên sáng giá trong danh sách các quán bún cá ngon của Quận Hoàn Kiếm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 39 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 74 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0972 701 989
    Fanpage: https://www.facebook.com/canhcarohungyenhieuluc/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:30

    Gọi điện
    Hiệu Lực - Canh Cá Rô Hưng Yên
    Hiệu Lực - Canh Cá Rô Hưng Yên
    Hiệu Lực - Canh Cá Rô Hưng Yên
    Hiệu Lực - Canh Cá Rô Hưng Yên

  2. Top 2

    Bánh Đa Cá Rô Đồng Quang Minh

    Gọi điện
    Bánh Đa Cá Rô Đồng Quang Minh là một trong những quán bánh đa cá rô đồng nổi tiếng và được nhiều thực khách yêu thích. Quán có không gian rộng rãi, lịch sự và vô cùng sạch sẽ nằm khang trang trên mặt đường Võ Chí Công. Đặc sản của quán gồm 2 món là bánh đa cá rô đồng và xôi cá rô đồng. Đến đây bạn nhất định phải thử 2 món này nhé rất là ngon.

    Hương vị bánh đa cá rô đồng tại Bánh Đa Cá Rô Đồng Quang Minh khiến người ta mê mẩn bởi nước dùng đậm đà, có vị chua cay hòa trộn, dậy mùi thìa là và cà chua kích thích vị giác tuyệt vời nơi đầu lưỡi. Nước dùng của quán được nấu từ dọc mùng và cà chua, dứa và thì là. Những lúc trái mùa không có dọc mùng thì nước được thay bằng cần tây, rau cải và giá đỗ. Nước dùng tô bánh đa thanh ngọt, đậm đà mà thơm lừng chứ không hề tanh, thịt cá ngọt lịm và chắc. Cá được rán giòn ngay tại quán nên nóng hôi hổi. Ăn kèm bánh đa với thật nhiều hành mùi, chút rau cải non, thêm tỏi ớt, chanh để gợi vị chua cay tạo nên một món ăn bắt mắt và hấp dẫn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 120 Võ Chí Công, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0912 126 086 & 0943 438 399
    Email: kennyvinhhoang@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/NguyenKenny/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30
    Gọi điện
    Bánh Đa Cá Rô Đồng Quang Minh
    Bánh Đa Cá Rô Đồng Quang Minh
    Bánh Đa Cá Rô Đồng Quang Minh
    Bánh Đa Cá Rô Đồng Quang Minh
  3. Top 3

    Bánh Đa Cá Rô Đồng Anh Tú

    Gọi điện

    Theo nhiều thực khách đã từng thưởng thức tại Bánh Đa Cá Rô Đồng Anh Tú, đây là một trong những bánh đa cá rô ngon nhất, chuẩn vị nhất tại Hà Nội. Quán Bánh Đa Cá Rô Đồng Anh Tú nằm tại số 10 Bùi Ngọc Dương, một con phố với rất đông hàng quán từ bún, bánh đa, phở, bánh mì,... nhưng Bánh Đa Cá Rô Đồng Anh Tú vẫn luôn nườm nượp khách ra vào.


    Quán Bánh Đa Cá Rô Đồng Anh Tú gây ấn tượng với khách hàng ngay từ cách anh chủ, thần thái và cực kì chuyên nghiệp. Tuy không gian quán khá bé, chỉ đủ cho khoảng 30 người ngồi nhưng lúc nào cũng tấp nập, đặc biệt là các bạn sinh viên vì mức giá ở quán cũng khá phải chăng, một bán bún bình thường chỉ có giá rất bình dân. Nước dùng tại quán có vị ngọt, thanh ăn cùng với cá giòn giòn, dai dai, thêm một chút ớt chưng cực kì vừa miệng. Tại quán có đến 2 loại cá là cá hấp và cá rán, nhưng với nhiều thực khách sẽ thích cá rán hơn, giòn, vàng ruộm nhưng vẫn rất ngọt, không hề bị khô. Nếu bạn có thêm nhu cầu có thể gọi bát nhiều cá hoặc thêm trứng cá đều rất ngon nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Bùi Ngọc Dương, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0973 285 355
    Email: dangtu2010@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100060438977692
    Giờ mở cửa: 05:30 - 14:15
    Gọi điện
    Bánh Đa Cá Rô Đồng Anh Tú
    Bánh Đa Cá Rô Đồng Anh Tú
    Bánh Đa Cá Rô Đồng Anh Tú
    Bánh Đa Cá Rô Đồng Anh Tú
  4. Top 4

    Bánh Đa Cá Rô Đồng - Hường Béo

    Gọi điện

    Bánh Đa Cá Rô Đồng - Hường Béo không hề nằm ngoài danh sách những quán bánh đa cá rô đồng ngon nhất bởi chất lượng món ăn mà quán mang lại. Quán bún cá sở hữu một không gian rộng rãi, thoáng đãng và có đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình với khách hàng nên bạn sẽ không phải chờ lâu để được thưởng thức món ăn dù quán khá đông khách. Bánh đa cá rô tại Bánh Đa Cá Rô Đồng - Hường Béo với những miếng cá to được chiên lớp vỏ ngoài vàng ươm, giòn rụm, vẫn giữ được độ mềm bên trong. Những miếng cá rô được lựa chọn kỹ càng đem lại vị ngọt tự nhiên, tươi ngon đậm đà, làm nên đặc trưng của quán.

    Đặc biệt, cá chiên của quán dù có bị để lâu cũng không bị ỉu và có vị tanh của cá, khi được ăn kèm với bánh đa hoặc chan nước đều ngon tuyệt. Phần nước dùng của Bánh Đa Cá Rô Đồng - Hường Béo cũng vô cùng đặc biệt không kém phần, các loại rau ăn kèm được chế biến và sử dụng theo mùa, khi thì là dọc mùng nấu cà chua, thêm dứa và lá thì là khi thì ăn kèm cần tây, rau cải và giá đỗ. Giờ cao điểm quán rất đông, bạn nên lưu ý tới sớm để không phải đợi bàn quá lâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: LK7-86 KĐT Mới Đại Kim, Ngõ 168 Kim Giang, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0396 809 077
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhdacarodongquynhcoi

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bánh Đa Cá Rô Đồng - Hường Béo
    Bánh Đa Cá Rô Đồng - Hường Béo
    Bánh Đa Cá Rô Đồng - Hường Béo
    Bánh Đa Cá Rô Đồng - Hường Béo
  5. Top 5

    Canh Bánh Đa Phủ Lý - MCD

    Gọi điện

    Bát bánh đa cá rô đồng tại Canh Bánh Đa Phủ Lý - MCD với sự kết hợp tinh tế của cá rô chiên giòn, đậu rán thái nhỏ, giò tai sần sật và rau thì là tươi bên cạnh sợi bánh đa mềm mịn. Hơn nữa, nước dùng bánh đa đậm đà chua thanh làm tôn lên hương vị thêm phần thơm ngon. Đặc biệt, cá trong món ăn này không chỉ đảm bảo độ tươi mà còn qua quy trình tẩm ướp thấm đẫm gia vị trước khi rán giòn, tạo nên một lớp vỏ ngoài cực kỳ hấp dẫn.

    Đặc biệt phần măng chua siêu ngon và đây có lẽ cũng là điểm đã thu hút một lượng khách khá đông cho quán, nhất là giờ ăn trưa ăn chiều tối thì quán lúc nào cũng tấp nập khách. Canh Bánh Đa Phủ Lý - MCD luôn đảm bảo về độ tươi ngon của nguyên liệu cùng cách chế biến mang bí quyết riêng, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn tô bún cá trên cả tuyệt vời. Bát bánh canh đầy ú ụ, ăn no căng nhưng giá cả rất bình dân ngay tại đất Thủ Đô, vì vậy thu hút được rất nhiều lượt khách quen, trong đó có không ít các bạn sinh viên tại khu vực này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 361 Tam Trinh, Hoàng Văn Thụ, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0333 864 762 & 0988 649 029

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61555024091806

    Giờ mở cửa: 05:30 - 17:00

    Gọi điện
    Canh Bánh Đa Phủ Lý - MCD
    Canh Bánh Đa Phủ Lý - MCD
    Canh Bánh Đa Phủ Lý - MCD
    Canh Bánh Đa Phủ Lý - MCD
  6. Top 6

    Quán Đặc Sản Canh Cá Rô Đồng

    Gọi điện

    Quán Đặc Sản Canh Cá Rô Đồng nằm ngay trên mặt đường Hoàng Cầu mới nên rất dễ nhìn thấy, quán có 2 tầng với không gian cũng khá sạch sẽ, thoải mái. Điều đặc biệt ở quán đó là menu của quán chỉ có duy nhất 1 món bánh canh cá rô đồng, với 2 size bát lớn với mức giá cũng khá tầm trung không quá rẻ, vì vậy khách đến với quán hầu hết là những người thích và muốn thưởng thức món đặc sản này.


    Điểm cộng lớn nhất của quán chính là món cá được chế biến từ chuẩn cá rô đồng, không phải cá rô phi hay cá nuôi như một số quán tại Hà Nội. Phần nước dùng có thêm trứng cá, khá đặc biệt nhưng không hề bị tanh, thơm ngon, vị ngọt dịu nhẹ. Sợi bánh đa khá nhỏ, nhỏ hơn so với các quán bình thường, cái này có lẽ sẽ phụ thuộc vào sở thích và khẩu vị của từng người. Rau ở Quán Đặc Sản Canh Cá Rô Đồng cũng rất nhiều loại và điều khiến mình đặc biệt thích ở quán là món măng cay ăn cùng siêu hợp, siêu ngon. Muốn tìm quán bánh đa cá rô đồng ngon tại Hà Nội thì đừng bỏ qua Quán Đặc Sản Canh Cá Rô Đồng bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Hoàng Cầu, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0366 269 999

    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

    Gọi điện
    Quán Đặc Sản Canh Cá Rô Đồng
    Quán Đặc Sản Canh Cá Rô Đồng
    Quán Đặc Sản Canh Cá Rô Đồng
    Quán Đặc Sản Canh Cá Rô Đồng
  7. Top 7

    Bánh Đa Cá Rô Đồng Tiến Vua

    Gọi điện

    Trong hương vị ẩm thực đồng quê vùng đồng bằng Bắc Bộ, món ăn từ con cá rô đồng luôn dễ ăn và có sức hấp dẫn lạ kỳ. Có nhiều món ngon như xôi cá rô đồng, cá rô kho, cá rô rán giòn, cá rô kho tương…nhưng đậm đà phong vị hơn cả là canh bánh đa cá rô đồng. Món canh nấu cá rô đồng trở nên quen thuộc với người dân quê ở Hưng Yên, Hải Dương, Nam Định, Thái Bình, Hải Phòng, Hà Nam. Và ngay tại thủ đô Hà Nội bạn có thể thưởng thức món ăn dân dã này tại Bánh Đa Cá Rô Đồng Tiến Vua.


    Linh hồn của bát bánh đa cá rô đồng tại Bánh Đa Cá Rô Đồng Tiến Vua chính là nước dùng. Nước dùng làm nên sự khác biệt nên phải đầu tư về thời gian. Bởi cảm nhận đầu tiên của thực khách với món ăn chính là nước dùng. Nguyên liệu chính là xương cá, đầu cá. Cái khác biệt nữa là nước dùng phải trong , thanh mát và đảm bảo chất dinh dưỡng. Đây là công đoạn ninh xương cá của cửa hàng, toàn bộ nồi ninh là nồi điện không phải ninh than nên rất an toàn và sạch sẽ. Ai chưa thử qua bánh đa cá rô đồng tại Bánh Đa Cá Rô Đồng Tiến Vua nên thử 1 lần và chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng. Ngon từ thịt ngọt từ xương, ngọt tự nhiên không phải ngọt đường hay mì chính.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Khu C3 Geleximco, Lê Trọng Tấn, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0988 759 722
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063671913560
    Giờ mở cửa: 06:00 - 12:00
    Gọi điện
    Bánh Đa Cá Rô Đồng Tiến Vua
    Bánh Đa Cá Rô Đồng Tiến Vua
    Bánh Đa Cá Rô Đồng Tiến Vua
    Bánh Đa Cá Rô Đồng Tiến Vua
  8. Top 8

    Bún Cá Rô Đồng Quán Thuý

    Gọi điện

    Bún Cá Rô Đồng Quán Thuý nằm ngay đầu đường Nguyễn Phong Sắc với không gian khá rộng rãi, sạch sẽ, mặt tiền tương đối rộng, vì vậy không khó để bạn có thể tìm đến quán. Đây là quán bún cá - bánh đa cá rô đồng đã khá quen thuộc ở khu vực Nam Từ Liêm và có một lượng khách quan tương đối lớn. Cá tại đây đều được tự làm, chế biến theo phong cách của quán thay vì các loại thịt cá mua theo cân như một số quán khác, đồ ăn kèm cũng như các gia vị cũng rất phong phú, bạn có thể lựa chọn rau cải hoặc rau cần ăn kèm tùy theo sở thích, ngoài ra quán còn có thêm rau chuối và khá nhiều loại rau sống khác.


    Điểm đặc biệt nhất tại quán có lẽ là cách chế biến cá, cá được tách bằng tay nên thớ cá khá dài, dai, thay vì cá chỉ rán giòn như các quán khác, cá ở Bún Cá Rô Đồng Quán Thuý được nướng qua trước nên rất chắc thịt, có mùi thơm đặc trưng. Tuy nhiên nước dùng ở quán khá là ngọt, hơi có chút xíu gì đó dư mì chính, vì vậy nếu bạn không thích vị ngọt này có thể cho thêm nhiều chanh, quất hay dấm ớt để nước dùng có vị ngọt thanh hơn. Giá một bát bún cá tương đối đầy đủ ở đây có giá cũng rất bình dân, nếu bạn muốn ăn nhiều hơn có thể gọi thêm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: B2 Hàm Nghi, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0978 209 999
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30
    Gọi điện
    Bún Cá Rô Đồng Quán Thuý
    Bún Cá Rô Đồng Quán Thuý
    Bún Cá Rô Đồng Quán Thuý
    Bún Cá Rô Đồng Quán Thuý
  9. Top 9

    Oanh Định - Bánh Đa Cá Rô - Bún Cá Chấm

    Oanh Định - Bánh Đa Cá Rô - Bún Cá Chấm là một trong những địa chỉ được nhiều người truyền tai nhau, sáng sớm ghé qua quán bạn có thể dễ dàng nhận thấy quán cực kì đông khách từ xe máy đến ô tô, chỉ cần như vậy bạn cũng đã có thể cảm nhận được độ hút khách của quán. Quán nằm ngay ở ngã tư Nguyễn Thị Định - Hoàng Ngân nên cũng không quá khó để có thể tìm thấy quán. Một bát bánh đa cá đầy đủ ở quán sẽ gồm có: Bánh đa, cá chiên, chả cá, chả lá lốt, dứa, cà chua và rất nhiều các loại rau theo mùa.


    Nước dùng của quán có vị ngọt thanh từ xương cá, vị chua dìu dịu của dứa và cà chua, mang đến hương cảm giác cực dễ chịu. Sợi bánh đa dai dai, sần sật không hề bị nhũn quá, cá rán vàng giòn thơm phức nhưng không bị khô, vẫn giữ được vị ngọt bên trong của thịt cá. Không gian bên trong của quán cũng khá sạch sẽ, nếu quán đông khách quá có lẽ bạn phải chờ một chút. Tại Oanh Định - Bánh Đa Cá Rô - Bún Cá Chấm ngoài bánh đa cá rô đồng, bạn cũng có thể thưởng thức bún cá chấm, nhưng bánh đa cá vẫn là món được thực khách yêu thích nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50 Nguyễn Thị Định, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Oanh Định - Bánh Đa Cá Rô - Bún Cá Chấm
    Oanh Định - Bánh Đa Cá Rô - Bún Cá Chấm
    Oanh Định - Bánh Đa Cá Rô - Bún Cá Chấm
    Oanh Định - Bánh Đa Cá Rô - Bún Cá Chấm



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy