Top 5 Nhà hàng Việt Nam ngon nhất Phú Quốc

Ẩm thực Việt Nam với hương vị đậm đà, dân dã luôn là lựa chọn được yêu thích của du khách khi đến với Phú Quốc. Trong bài viết này, Toplist sẽ gợi ý cho bạn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà Hàng Phú Quốc Xanh

    Gọi điện

    Tọa lạc tại vị trí đắc địa trên đảo ngọc Phú Quốc, Nhà hàng Phú Quốc Xanh mang đến cho thực khách không chỉ những món ăn ngon mà còn là trải nghiệm ẩm thực Việt độc đáo. Nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá văn hóa ẩm thực Việt Nam và tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời bên gia đình và bạn bè. Nhà hàng phục vụ thực đơn đa dạng với các món ăn đặc trưng của ba miền Bắc, Trung, Nam. Mỗi món ăn đều được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và mang hương vị đặc trưng riêng biệt.


    Nhà Hàng Phú Quốc Xanh còn sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát với thiết kế hiện đại kết hợp hài hòa với nét truyền thống Việt Nam. Nơi đây có khu vực ăn uống trong nhà và ngoài trời, phù hợp cho mọi nhu cầu của thực khách, có tổ hợp hồ câu giải trí với không gian chòi lá lý tưởng cho cả gia đình. Ngoài ra, với thiết kế tiêu chuẩn hồ bơi tiêu chuẩn resort miễn phí cho khách hàng và khu vui chơi dành cho trẻ em. Đây là nơi lý tưởng để bạn và gia đình cùng vui chơi và tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời. Hãy đến với Nhà hàng Phú Quốc Xanh để thưởng thức những món ăn ngon và tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời bên gia đình và bạn bè!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Đường Suối Đá Bàn, Ấp Bến Tràm, Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0836 838 338
    Email: phuquocxanh68@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Nhahangphuquocxanh/
    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:30

    Gọi điện
    Nhà Hàng Phú Quốc Xanh
    Nhà Hàng Phú Quốc Xanh
    Nhà Hàng Phú Quốc Xanh
    Nhà Hàng Phú Quốc Xanh

  2. Top 2

    Nhà Hàng Xin Chào Phú Quốc

    Gọi điện

    Nổi tiếng với những món hải sản tươi ngon bậc nhất Phú Quốc, Nhà Hàng Xin Chào chính là điểm đến lý tưởng dành cho du khách đam mê ẩm thực. Tọa lạc tại vị trí đắc địa, chỉ cách Chợ Đêm 300m, nhà hàng sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát, mang đến cho thực khách cảm giác thư giãn và thoải mái khi thưởng thức các món ăn đặc sản.


    Điểm nhấn của Nhà Hàng Xin Chào chính là nguồn nguyên liệu hải sản tươi sống được đánh bắt trực tiếp trong ngày, đảm bảo độ tươi ngon và giữ trọn vẹn hương vị tự nhiên của biển cả. Thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức vô số món ăn hấp dẫn được chế biến từ các loại hải sản đa dạng như tôm, cua, ghẹ, mực, cá,... Món "best-seller" của nhà hàng không thể không kể đến chính là tôm hùm bơ tỏi. Từ vị ngọt tự nhiên của tôm hùm vừa mới vớt ra từ hồ còn nhảy bần bật, hòa quyện cùng hương thơm ngào ngạt của bơ tỏi, quyện lớp phô mai béo ngậy nóng hổi, tất cả như tan chảy trong miệng, đánh thức mọi giác quan của thực khách. Nhà Hàng Xin Chào xứng đáng là điểm đến lý tưởng để du khách thưởng thức hải sản tươi ngon và tận hưởng trọn vẹn hương vị của Phú Quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 66 Đường Trần Hưng Đạo, TT. Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0901 283 766
    Email: sales.xinchao@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhahangxinchaophuquoc
    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:30

    Gọi điện
    Nhà Hàng Xin Chào Phú Quốc
    Nhà Hàng Xin Chào Phú Quốc
    Nhà Hàng Xin Chào Phú Quốc
    Nhà Hàng Xin Chào Phú Quốc
  3. Top 3

    Nhà hàng hải sản Làng Cá Phú Quốc

    Gọi điện

    Phú Quốc, hòn đảo lớn nhất Việt Nam, nổi tiếng với những bãi biển hoang sơ, bờ cát trắng mịn trải dài, nước biển xanh ngọc bích cùng hệ sinh thái đa dạng. Nơi đây không chỉ thu hút du khách bởi vẻ đẹp thiên nhiên mà còn bởi nền ẩm thực phong phú, đặc biệt là các món hải sản tươi ngon. Với mong muốn mang đến cho du khách những trải nghiệm ẩm thực Việt Nam tuyệt vời nhất, Nhà hàng Làng Cá Phú Quốc ra đời, hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến lý tưởng để bạn thưởng thức hải sản tươi ngon tại đây.


    Nhà hàng sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát với sức chứa lên đến 300 khách. Nơi đây được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, kết hợp hài hòa với nét truyền thống của làng chài ven biển, tạo nên cảm giác gần gũi và thoải mái cho thực khách. Đặc biệt, nơi đây sở hữu vị trí đắc địa, ngay cạnh bờ biển, mang đến cho thực khách tầm nhìn tuyệt đẹp ra đại dương bao la. Bạn có thể vừa thưởng thức những món ăn ngon, vừa ngắm nhìn cảnh hoàng hôn lãng mạn hoặc bình minh rực rỡ trên biển. Hãy đến với Nhà hàng Làng Cá Phú Quốc để thưởng thức hương vị tươi ngon của ẩm thực Việt và tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời bên người thân yêu!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 98 98/5, Đường Trần Hưng Đạo, Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0777 016 016 - 0972 024 133
    Email: nhahanglangcapq@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhahanghaisanlangcaphuquoc
    Giờ mở cửa: 9:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà hàng hải sản Làng Cá Phú Quốc
    Nhà hàng hải sản Làng Cá Phú Quốc
    Nhà hàng hải sản Làng Cá Phú Quốc
    Nhà hàng hải sản Làng Cá Phú Quốc
  4. Top 4

    Cơm Niêu Việt Xưa

    Gọi điện

    Từ lâu, cơm niêu đã trở thành món ăn quen thuộc trong bữa cơm gia đình Việt. Niêu đất nung nóng hổi tỏa hương thơm nức mũi, quyện cùng vị dẻo thơm của từng hạt gạo, mang đến cảm giác ấm áp, gần gũi và đậm đà bản sắc văn hóa Việt. Đặc biệt không thể bỏ lỡ là những món đồ chua rất quen thuộc với mỗi người con Việt, là dưa chua muối, cà pháo muối... giúp "đưa cơm" và cân bằng khẩu vị của mọi thực khách. Đến với nhà hàng Cơm Niêu Việt Xưa Phú Quốc - Ancient Vietnam Restaurant, bạn sẽ được đắm chìm trong không gian ấm cúng, mộc mạc, mang đậm dấu ấn của làng quê Việt Nam.


    Nơi đây lưu giữ hương vị truyền thống qua từng món ăn được chế biến tỉ mỉ từ những nguyên liệu tươi ngon nhất. Cơm Niêu Việt Xưa Phú Quốc không chỉ mang đến cho bạn những món ăn ngon mà còn là trải nghiệm văn hóa ẩm thực Việt độc đáo. Nơi đây là điểm đến lý tưởng để bạn cùng gia đình, bạn bè tụ tập, chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ và lưu giữ những kỷ niệm đẹp. Cơm Niêu Việt Xưa Phú Quốc chính là nơi lưu giữ hương vị đồng quê, mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 139 Đường Trần Hưng Đạo, Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0977 016 016
    Email: nhahangvietxuapq@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/comnieuvietxuaphuquoc
    Giờ mở cửa: 8:00 - 23:00

    Gọi điện
    Cơm Niêu Việt Xưa
    Cơm Niêu Việt Xưa
    Cơm Niêu Việt Xưa
    Cơm Niêu Việt Xưa
  5. Top 5

    Crab House

    Gọi điện

    Bạn đang tìm kiếm một nhà hàng Việt Nam nổi tiếng tại Phú Quốc chuyên về hải sản tươi ngon? Crab House/ Nhà Ghẹ Phú Quốc chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn! Nơi đây sử dụng nguyên liệu hải sản tươi sống được đánh bắt trực tiếp trong ngày, đảm bảo độ tươi ngon và chất lượng tuyệt hảo cho từng món ăn. Đội ngũ nhân viên tại Crab House luôn nhiệt tình, chu đáo, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng để lựa chọn được những món ăn phù hợp nhất.


    Điểm nhấn của Crab House chính là loại sốt truyền thống mang hương vị thơm lừng, được chế biến theo công thức bí truyền, tạo nên sự khác biệt cho từng món ăn. Sự kết hợp hài hòa giữa hương vị thơm ngon của hải sản tươi sống cùng với loại sốt đặc biệt của nhà hàng sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực vô cùng ấn tượng. Bên cạnh đó, nhà hàng sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát, được bài trí theo phong cách hiện đại nhưng vẫn giữ được nét ấm cúng, gần gũi, tạo cảm giác thoải mái cho thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Đường Nguyễn Trãi, TT. Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 029 7384 5067
    Fanpage: www.facebook.com/crabhousephuquoc
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Crab House
    Crab House
    Crab House
    Crab House



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy