Top 7 Nhà hàng tổ chức sinh nhật lý tưởng nhất tại Quận 4, TP. HCM

Hằng Nga 1635 0 Báo lỗi

Bạn đang tìm kiếm nhà hàng tốt để đặt tiệc sinh nhật, bạn mong muốn có một bữa tiệc đầm ấm hạnh phúc cùng khách mời thân thiết, để bữa tiệc sinh nhật thật ý ... xem thêm...

  1. Top 1

    Uchi Sushi

    Gọi điện

    Cứ đến mỗi dịp lễ, sinh nhật hay ngày đặc biệt, bạn bỗng nhiên chẳng thể suy nghĩ ra món quà phù hợp dành tặng cho người bạn yêu thương. Nguyên liệu tốt cho sức khoẻ, đặc biệt không lo tăng cân như bánh gato truyền thống. Ngày sinh nhật có thể được xem như là một trong những khoảnh khắc ý nghĩa với mỗi người. Chính vì vậy những bữa tiệc sinh nhật càng được mọi người chăm chút nhiều hơn. Uchi Sushi may mắn khi được nhiều khách hàng lựa chọn là không gian ấm cúng để tổ chức những bữa tiệc sinh nhật cùng người thân.


    Uchi Sushi mong muốn mang đến cho khách hàng trải nghiệm những hương vị tuyệt vời và mới mẻ khi dễ dàng lựa chọn và thưởng thức những món ăn hấp dẫn tại Uchi Sushi. Cuộn Sushi vốn được biết đến như một biểu tượng cho sự tinh tế của ẩm thực Nhật Bản. Nhưng ít ai biết rằng, cuộn Sushi cũng chính là một biểu tượng của tình yêu. Cách những nguyên liệu với đủ màu sắc và hương vị quyện lại với nhau trong cuộn Sushi, tạo nên những giai điệu tình yêu tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Đường Số 45, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3940 9593
    Email: uchisushi.vn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/uchisushivn
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
    Gọi điện
    Uchi Sushi
    Uchi Sushi
    Uchi Sushi
    Uchi Sushi

  2. Top 2

    Elisa Floating Restaurant

    Gọi điện

    Nhà hàng nổi Elisa Floating Restaurant là nhà hàng nổi độc đáo, duy nhất trên sông Sài Gòn. Nhà hàng có vị trí đắc địa tại số 5 Nguyễn Tất Thành, Quận 4, một bên là trung tâm Quận 1 sầm uất hoa lệ, một bên là dòng sông Sài Gòn thơ mộng. Đây là tàu nhà hàng lớn nhất Việt Nam với khả năng tiếp nhận 1.000 khách cùng một lúc, có 5 tầng sử dụng với nhều không gian riêng biệt. Với những món ăn hảo hạng mang nhiều phong cách (Việt, Hoa, Âu, Nhật...), được thực hiện bởi các đầu bếp nổi tiếng (là bếp trưởng tại các khách sạn năm sao), với đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm, Elisa luôn mang tới những trải nghiệm vô cùng đáng nhớ vượt lên trên cả sự mong đợi của khách hàng.


    Điểm nổi bật của nhà hàng không thể không nói đến là sự tận tâm. Khách sẽ cảm nhận đầy đủ tinh thần ấy từ ánh mắt, nụ cười đến từng cử chỉ chăm sóc khách của mỗi nhân viên. Bất cứ một bữa tiệc nào khách đặt đều được đội ngũ quản lý nhà hàng chăm chút đến từng chi tiết nhỏ, từ thiết kế không gian đến món ăn đầy sáng tạo để mang đến cho khách những cung bậc cảm xúc khác biệt. Có nhiều khách hàng tổ chức sinh nhật tại tàu đã bật khóc vì sự chăm sóc chu đáo, chân thành đến từ trái tim của nhân viên Elisa Floating Restaurant.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Nguyễn Tất Thành, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 568 182 & 0904 189 068
    Email: contact@elisa.vn
    Website: http://elisa.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/elisafloatingrestaurant/
    Giờ mở cửa: 17:00 - 22:30
      Gọi điện
      Elisa Floating Restaurant
      Elisa Floating Restaurant
      Elisa Floating Restaurant
      Elisa Floating Restaurant
    • Top 3

      Hàng Dương Sakura

      Gọi điện

      Hàng Dương Sakura đem lại trải nghiệm ẩm thực độc đáo và đẳng cấp với sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị Việt Nam và Nhật Bản, trong không gian sang trọng và tinh tế. Với tầng trệt và sân thượng thoáng mát, quý khách sẽ được ngắm nhìn khung cảnh xanh tươi của công viên Khánh Hội, tận hưởng bữa ăn ngon miệng trong bầu không khí trong lành và thư giãn. Tại Hàng Dương Sakura, chúng tôi có nhiều phòng VIP sang trọng và tiện nghi để phục vụ các cuộc họp mặt, tiếp đối tác, tiệc sinh nhật hay các sự kiện quan trọng của quý khách.


      Để đảm bảo thuận tiện cho quý khách, Hàng Dương Sakura có bãi đậu xe máy và ô tô rộng rãi, chắc chắn sẽ không làm quý khách thất vọng. Hãy đến với Hàng Dương Sakura để cùng trải nghiệm hương vị tinh tế của ẩm thực Việt - Nhật trong không gian sang trọng và ấm cúng. Thực khách đến đây sẽ có những phút giây nghỉ ngơi thư giãn thoải mái bên người thân, bạn bè và cùng nhau thưởng thức những món ăn ngon trong bầu không khí hòa bình, tự do và hạnh phúc. Hàng Dương Sakura - điểm hẹn lý tưởng cho những dịp lễ đặc biệt với đa dạng lựa chọn từ phòng tiệc Vip, sảnh tiệc sức chứa lớn, view sân thựơng cùng quý khách tạo nên buổi tiệc đáng nhớ đậm chất riêng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 224 Đường Số 48, Quận 4, TP. HCM
      Điện thoại: 1800 9478
      Email: Nghianhily2009@gmail.com
      Website: https://hangduongquan.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/Hangduongsakura
      Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
      Gọi điện
      Hàng Dương Sakura
      Hàng Dương Sakura
      Hàng Dương Sakura
      Hàng Dương Sakura
    • Top 4

      Chilli Quán

      Gọi điện

      Muốn tìm một quán lẩu bình dân tại Quận 4 để tụ tập hội bạn thân thì Chilli Quán là gợi ý dành cho bạn. Quán được tín đồ ăn vặt Sài Thành đánh giá là đồ ăn ngon, phong phú mà giá cả lại phải chăng. Quán phục vụ cả lẩu, cả nướng. Set lẩu hải sản dọn ra, bạn sẽ giật mình bởi một bàn ăn toàn hải sản tươi ngon. Quán có lẩu hải sản, lẩu cá diêu hồng, lẩu chua, lẩu lươn, lẩu Thái, mỗi loại đem đến một trải nghiệm ăn uống riêng. Khách hàng ghé quán chủ yếu là sinh viên, người lao động chân tay có lẽ bởi giá cả phải chăng mà đồ ăn lại chất lượng.


      Ngoài ra, Chilli Quán phục vụ các món ăn theo xu hướng ăn vặt của bạn trẻ và phù hợp để lai rai mồi nhậu như: Bạch tuộc nướng muối ớt, chân gà nướng, đuôi heo nướng sa tế, hàu nướng,... Điểm trừ của quán, không gian quán rộng rãi nhưng hơi sơ sài, quán thường đông đúc vào buổi tối và khi ấy đội ngũ nhân viên chưa đáp ứng được nhu cầu khách hàng. Nếu như bạn đang tìm kiếm một địa chỉ để tổ chức sinh nhật thì Chilli Quán cũng là một địa điểm không nên bỏ qua. Nơi đây luôn nhận được tình cảm của thực khách Quận 4.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 232 Vĩnh Khánh, Quận 4, TP. HCM
      Điện thoại: 0902 935 667
      Email: harryborrison21095@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/Chiiliquan/
      Giờ mở cửa: 16:00 - 02:00
        Gọi điện
        Chilli Quán
        Chilli Quán
        Chilli Quán
        Chilli Quán
      • Top 5

        OLiu Đỏ - Món Âu Món Việt

        Gọi điện

        Nhà hàng OLiu Đỏ - Món Âu Món Việt được thiết kế độc đáo với kiểu kiến trúc văn hóa mang nhiều ấn tượng với dấu vết thời gian của các nước Châu Âu nhưng gần gũi với người Việt. Không chỉ mang dấu ấn văn hóa châu Âu qua những vòm gạch kiểu Ý, posters xưa cũ, hay những tường gạch kiểu hầm rượu Pháp, nhà hàng còn là sự giao thoa của cổ điển và hiện đại, tạo cảm giác đặc biệt ấm cúng, thân tình cho thực khách. Nguyên liệu được nhập khẩu từ nước ngoài, kể cả gia vị, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những món ăn tươi ngon, hấp dẫn và đầy hương vị.

        Nhà hàng OLiu Đỏ - Món Âu Món Việt không chỉ nổi tiếng với không gian đẹp mà còn thực sự là điểm đến lý tưởng cho những thực khách sành ăn bởi thực đơn tại đây khá đa dạng và sự đầu tư vào các món ăn cũng không kém phần công phu và tinh tế. Đúng với tên OLiu Đỏ, những món ăn chủ đạo của quán đều có sự góp mặt của thứ trái kì diệu này: Salad trộn sốt oliu đỏ, bạch tuộc nướng dầu oliu chanh,... Độ chua, mùi thơm và vị chát từ trái oliu sẽ làm tăng vị cho những nguyên liệu khác và dậy hơn mùi hương của món ăn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 116A Hoàng Diệu, Quận 4, TP. HCM
        Điện thoại: 0772 790 654 & 0774 455 071
        Email: lan.huynhphi@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/OliuDo.MonAuMonViet
        Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 16:00 - 22:00
          Gọi điện
          OLiu Đỏ - Món Âu Món Việt
          OLiu Đỏ - Món Âu Món Việt
          OLiu Đỏ - Món Âu Món Việt
          OLiu Đỏ - Món Âu Món Việt
        • Top 6

          Sushi Way

          Gọi điện

          Sushi Way là một trong những cửa hàng sushi tại TP. HCM. Với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp và tâm huyết, nhà hàng tự hào mang đến cho quý khách những món ăn sushi chất lượng và độc đáo, đặc biệt là các món ăn chuẩn Nhật. Không chỉ là một địa điểm ăn uống, Sushi Way còn là nơi lý tưởng để tổ chức các buổi họp mặt, sinh nhật hay các sự kiện quan trọng khác. Với đội ngũ nhân viên tận tâm và tận tình, Sushi Way tin rằng sẽ mang đến cho các bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để thưởng thức món Nhật và cùng tận hưởng không gian hiện đại, Sushi Way là một sự lựa chọn tuyệt vời.


          Hãy đến và trải nghiệm ngay. Chiếc menu đa dạng món từ Sushi, Sashimi cho tới các set Bento, cơm Nhật…bổ dưỡng, thơm ngon sẽ khiến bạn xuýt xoa không ngừng. Bữa trưa tại nơi làm việc sẽ không còn chiếm nhiều thời gian của bạn vì đã có Sushi Way lo rồi nhé. Trong giai đoạn giá xăng tăng cao ngất ngưỡng như thế này thì Team văn phòng cứ yên tâm ngồi một chỗ, chúng mình sẽ phục vụ bạn tận nơi, đảm bảo hương vị vẹn nguyên như món vừa “ra lò”. Và đừng quên rằng đặt món trong khung giờ “vàng” thì bạn chẳng cần lo phí ship đâu nhé. Chỉ cần nhấc máy alo cho Sushi Way sẽ có ngay đại tiệc món ngon chuẩn Nhật cực chất.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 158 - 160 Hoàng Diệu, Quận 4, TP. HCM
          Điện thoại: 0899 094 779
          Email: info.sushiway@gmail.com
          Website: https://sushiway.com.vn/
          Fanpage: https://www.facebook.com/sushiwayvietnam
          Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
          Gọi điện
          Sushi Way
          Sushi Way
          Sushi Way
          Sushi Way
        • Top 7

          BBQ Ông Mập Quận 4

          Gọi điện

          Ông Mập Quận 4 chắc chắn rằng sẽ không làm các bạn thất vọng về chất lượng món ăn và dịch vụ. Chất lượng thịt sẽ được lưu giữ trọn vẹn ngon như gọi món, tuyệt đối không thay đổi. Ông Mập quận 4 sẽ cho các bạn trải nghiệm khác hoàn toàn so với các mô hình gọi món khác. BBQ Ông Mập là một trong những nhà hàng BBQ nổi tiếng được rất nhiều người biết đến và đánh giá rất cao. Bước vào bên trong, những ấn tượng về không gian ngập tràn cảm hứng sẽ đưa thực khách đi qua đa dạng các cung bậc khác nhau của cảm xúc.


          Vẻ đẹp chuẩn Hàn và cũng rất sang trọng sẽ làm bạn không khỏi trầm trồ khen ngợi khi đến đây. Quay trở lại với menu của nhà hàng thì chắc chắn sẽ là các món thịt rồi. Thịt bò và ba chỉ heo được nhập khẩu cao cấp, đảm bảo tươi ngon không cưỡng lại. Thịt mềm, ngọt kết hợp với nước chấm đặc trưng sẽ tan chảy ngay khi đưa vào miệng. Ngoài các món nướng thì các món panchan cũng rất ngon, mới lạ và được phục vụ miễn phí. Không gian ấn tượng, ẩm thực độc đáo, BBQ Ông Mập quả thực là điểm đến phù hợp để bạn hẹn hò, họp mặt gia đình, bạn bè, liên hoan,... Dùng bữa tại BBQ Ông Mập không chỉ là khoảng thời gian bạn được thỏa mãn với những hương vị ẩm thực tinh tế mà đó còn là dịp thư giãn bên bạn bè và người thân.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 35 Bến Vân Đồn, Quận 4, TP. HCM
          Điện thoại: 0364 742 110
          Fanpage: https://www.facebook.com/ongmapquan4.toonbo
          Giờ mở cửa: 11:30 - 04:00
          Gọi điện
          BBQ Ông Mập Quận 4
          BBQ Ông Mập Quận 4
          BBQ Ông Mập Quận 4
          BBQ Ông Mập Quận 4




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy