Top 8 Nhà hàng hải sản ngon nổi tiếng nhất tỉnh Quảng Trị

Trà Giang 1554 0 Báo lỗi

Nếu bạn đang mong muốn tìm kiếm một địa điểm bán hải sản chất lượng đi kèm với giá thành phải chăng tại Quảng Trị thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây. Bởi hôm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà Hàng Làng Nghệ

    Gọi điện
    Nếu bạn đang đi du lịch tới Quảng Trị và muốn thưởng thức những món hải sản tươi ngon, Nhà Hàng Làng Nghệ là một địa điểm không thể bỏ qua. Nhà hàng nằm tại số 245 Lý Thường Kiệt, TP. Đông Hà, Quảng Trị khá dễ tìm. Nhà Hàng Làng Nghệ mang đến cho khách hàng không chỉ những món ăn hải sản ngon miệng mà còn với không gian sang trọng và ấm cúng. Nhà Hàng Làng Nghệ mang lại cho khách hàng cảm giác thoải mái và yên tĩnh. Các món hải sản tại đây được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon nhất.

    Mỗi món đều có hương vị và cách chế biến riêng, đảm bảo cho khách hàng một bữa ăn hải sản đầy đủ dinh dưỡng và thơm ngon. Ngoài ra, Nhà Hàng Làng Nghệ còn có các món ăn truyền thống của miền Trung. Tất cả đều được chế biến với nguyên liệu tươi ngon và được trình bày rất đẹp mắt. Nếu bạn muốn thưởng thức những món ăn hải sản tươi ngon và trải nghiệm không gian sang trọng, thoải mái của Quảng Trị, hãy ghé qua Nhà Hàng Làng Nghệ để thưởng thức những món ăn tuyệt vời và tận hưởng trọn vẹn chuyến du lịch của bạn nhé. Mỗi loại hải sản tươi sống đều có hương vị và độ đậm đà riêng, cùng với đó là một loạt các loại rượu vang phù hợp để kết hợp trọn vẹn với hương vị đặc trưng của từng món ăn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 245 Lý Thường Kiệt, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0703 678 687
    Email: nhahanglangnghe119@gmail.com
    Website: nhahanglangnghe.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/langnghequangtri/
    Gọi điện
    Nhà Hàng Làng Nghệ
    Nhà Hàng Làng Nghệ
    Nhà Hàng Làng Nghệ
    Nhà Hàng Làng Nghệ

  2. Top 2

    Nhà Hàng Lộc Hương - Đông Hà

    Gọi điện

    Nhà Hàng Lộc Hương - Đông Hà là cái tên gây thích thú cho các thực khách khi đến đây bởi cơ sở cung cấp các loại hải sản với kích thước siêu to khổng lồ như: Ốc giác, tôm Alaska, tôm hùm,... Ngoài ra, điều khiến các vị khách ấn tượng nhất khi đến đây là hương vị món ăn khó quên, có điểm đặc trưng riêng, không lẫn vào đâu của Nhà Hàng Lộc Hương - Đông Hà. Menu của nhà hàng vô cùng phong phú, đa dạng từ các món hấp, nướng đến xào, um. Bên cạnh đó bạn còn có thể tự tay bắt, chọn các loại hải sản mình yêu thích bởi tại đây sở hữu dãy các bể hải sản tươi sống, giúp bạn yên tâm khi trải nghiệm tại đây.


    Ăn hải sản nhiều nhưng có lẽ các bạn hầu như không biết đến nguồn dưỡng chất, phong phú mà nó mang lại. Muốn có được bữa ăn ngon trong một không gian bày trí thoáng đãng, view đẹp cùng giá thành phải chăng thì Nhà Hàng Lộc Hương - Đông Hà dường như là nơi có thể đáp ứng được các điều kiện trên. Đây thực sự là địa chỉ đáng tin cậy số 1 cho những ai muốn ăn hải sản ngon ở Đông Hà, Quảng Trị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 20 Trương Hán Siêu, TP. Đông Hà, Quảng Trị - 023 358 8586
    • 178 Quốc Lộ, TP. Đông Hà, Quảng Trị - 023 3358 8589

    Email: Nhahanglochuong3@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063583513570

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Lộc Hương - Đông Hà
    Nhà Hàng Lộc Hương - Đông Hà
    Nhà Hàng Lộc Hương - Đông Hà
    Nhà Hàng Lộc Hương - Đông Hà
  3. Top 3

    Ốc Đảo Quảng Trị

    Gọi điện

    Là một trong những nhà hàng hải sản ở Quảng Trị, Ốc Đảo Quảng Trị với thế mạnh nằm ngay trên con đường sầm uất, nơi đây thực sự như một ngôi nhà lớn của những loài hải sản quý nơi biển khơi. Bạn sẽ vô cùng bất ngờ với những biến tấu hải sản đặc sắc ở đây như: Tôm hùm bỏ lò phô mai, tôm càng xanh nướng muối ớt, vòi voi Canada sashimi, cua rang me, bề bề rang muối, cá hấp xì dầu, lẩu hải sản,… Những chú tôm với chiếc càng bóng khỏe được sơ chế ngay khi còn tươi roi rói, thịt tôm được xào với kem tươi trước khi phủ lên mình lớp phô mai béo ngậy, vị đậm đà ngọt thơm sẽ đánh thức tất cả các giác quan của bạn một cách trọn vẹn.


    Món ăn này dùng kèm với bánh mì lắng nghe bùi bùi của thịt tôm quyện sâu với chút ngậy của bơ sữa lơ lửng trong khoang miệng, tan ra, đưa đẩy quấn quýt mãi không rời. Đặc biệt phần tiết tôm còn được dùng để pha với rượu uống rất bổ dưỡng được thực khách vô cùng yêu thích. Ốc Đảo Quảng Trị hiện lên như một nét chấm phá góp phần hoàn thiện hơn bức họa phố biển đầy hoàn mỹ. Dưới những bóng dừa cảnh cao vút trên nền trời xanh không một gợn mây, nhà hàng mang đến một không gian ấn tượng khiến bất cứ ai đi qua cũng phải trầm trồ, cảm thán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 214 Lê Lợi, TP. Đông Hà, Quảng Trị - 0941 981 567
    • 40 Nguyễn Hữu Thận, TX. Quảng Trị, Quảng Trị - 0935 130 868

    Email: nhutiepdhqt@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ocdaoquangtri/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

    Gọi điện
    Ốc Đảo Quảng Trị
    Ốc Đảo Quảng Trị
    Ốc Đảo Quảng Trị
    Ốc Đảo Quảng Trị
  4. Top 4

    Hải Sản Tina Ốc

    Gọi điện

    Hải Sản Tina Ốc là địa chỉ ẩm thực chuyên hải sản tươi sống, sở hữu một thực đơn món ăn hấp dẫn với đủ chủng loại: Tôm hùm, tôm sú, cua, ghẹ, mực, hàu... kết hợp các cách chế biến: Hấp, nướng, rang muối, rang me, sốt bơ tỏi... khá quen thuộc nhưng cũng đủ làm cho thực khách không thể kiềm lòng. Đó là ghẹ rang me chua dịu, tôm rang muối đậm đà, là tôm hùm sốt bơ tỏi thơm lừng, béo béo hay Hàu nướng phô mai ngọt thơm, béo ngậy...Không quá cầu kỳ, chú trọng về thiết kế, không gian của Hải Sản Tina Ốc đề cao sự thoải mái và dễ chịu dành cho thực khách.


    Nếu không gian trong nhà nổi bật với sơn tường vàng, với bàn ghế dáng thấp và một vài chậu cây xanh nhỏ xinh thì không gian bên ngoài lại đặc trưng bởi sự tự do, thoáng mát. Hải Sản Tina Ốc rất thích hợp với những dịp tụ họp, liên hoan, gặp gỡ bạn bè, gia đình, khách lẻ và nhóm khách du lịch...Tại Hải Sản Tina Ốc, ăn ngon thôi chưa đủ, món ăn phải bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe. Để tạo nên sức hút của các món ăn “hấp thủy nhiệt”, các đầu bếp tài hoa đã rất tinh tế khi đầu tư vào quá trình sơ chế và tẩm ướp gia vị, đảm bảo mỗi món là một sự kết hợp đầy đặc sắc giữa các nguyên liệu đi kèm, giúp thực khách cảm nhận được sự đan quyện giữa các mùi vị với nhau, làm món ngon thêm thăng hoa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 147 Lê Thế Hiếu, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0915 930 915
    Fanpage: https://www.facebook.com/tinaoc999
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
    Gọi điện
    Hải Sản Tina Ốc
    Hải Sản Tina Ốc
    Hải Sản Tina Ốc
    Hải Sản Tina Ốc
  5. Top 5

    Sachi Japanese Restaurant

    Gọi điện

    Đến với Sachi Japanese Restaurant thực khách như đắm chìm vào không gian đậm đà bản sắc văn hoá của xứ sở hoa anh đào. Với phong cách thiết kế cổ điển pha lẫn chút hiện đại, tinh tế, tối giản nhưng vẫn giữ được sự cân đối, hài hoà. Những miếng cá hồi tươi sống 100% được xếp thành những bông hồng xinh xắn, cam kết tươi ngon chuẩn hương vị sashimi. Vừa cắn vào đã cảm nhận ngay độ béo béo tan ngay trong miệng thích mê ly. Hãy cùng thưởng thức và trải nghiệm nền ẩm thực mang đậm bản sắc xứ sở hoa anh đào trong không gian vừa ấm cúng vừa sang trọng tại Sachi Japanese Restaurant. Hạnh phúc đơn giản chỉ là được ăn ngon, bởi lẽ mỗi lần thưởng thức một món ăn ngon nào đó cũng khiến bạn quên đi mệt mỏi, áp lực để lại phía sau

    Sachi Japanese Restaurant nằm trên tầng 3 của toà nhà Tokyo Life - 93 Hùng Vương, có dãy bàn view ngắm đường Hùng Vương rất đẹp và mát, phòng ốc ở Sachi decor rất đậm chất Nhật Bổn phù hợp với anh em cần "sự riêng tư". Nhà hàng Sachi được biết đến là một trong những nhà hàng đi đầu về ẩm thực Nhật Bản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 93 Hùng Vương, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0397 636 924
    Fanpage: https://www.facebook.com/SachiJapaneseRestaurant
    Giờ mở cửa: 09:30 - 14:00 | 16:30 - 22:00
    Gọi điện
    Sachi Japanese Restaurant
    Sachi Japanese Restaurant
    Sachi Japanese Restaurant
    Sachi Japanese Restaurant
  6. Top 6

    Nhà Hàng Chân Cầu - Cửa Việt

    Gọi điện

    Nhà Hàng Chân Cầu - Cửa Việt luôn lấy khách hàng làm trung tâm, tập trung cho giá trị thật. Món ăn sẽ ngon lên mỗi ngày, và lời hứa về dịch vụ bảo hành 100% sẽ bảo vệ quyền lợi cho khách hàng. Không cần phải là thân quen mới được ưu ái, ở đây Nhà Hàng Chân Cầu - Cửa Việt trân trọng từng vị khách cả cũ cả mới. Ngoài ra, còn có đủ các món Hải sản nướng như tu hài, ốc hương, sò huyết, tôm sú nướng than hoa, mực nướng sate, hàu sữa mỡ hành/phô mai, cơm chiên, miến xào, súp Hải sản.

    Nhà Hàng Chân Cầu - Cửa Việt chế biến những món ngon từ hải sản tươi sống nên hà cớ chi tiếc nguyên liệu cho những sản phẩm chế biến sẵn. Chính vì vậy chả giò từ một món quen thuộc với mọi nhà nhưng khi vào tay đầu bếp lại lên một tầm mới: Nguyên liệu phải sạch, phải chất lượng. Không tiết kiệm nguyên liệu mà phải làm sao đủ vị cho món ra thành phẩm phải thật ngon thật ngọt. Nếu là tín đồ của hải sản không thể không ghé Nhà Hàng Chân Cầu - Cửa Việt. Hãy thưởng thức những món hải sản yêu thích ở ngay Quảng Trị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu Phố 5, TT. Cửa Việt, Huyện Gio Linh, Quảng Trị
    Điện thoại: 0355 914 377
    Email: xuanhoamotorola.pc@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/CuaVietChanCau
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Chân Cầu - Cửa Việt
    Nhà Hàng Chân Cầu - Cửa Việt
    Nhà Hàng Chân Cầu - Cửa Việt
    Nhà Hàng Chân Cầu - Cửa Việt
  7. Top 7

    Saphia Restaurant

    Gọi điện
    Đối với hải sản, độ tươi ngon là yếu tố quyết định của bất kỳ món ăn, hay phương pháp chế biến nào. Chính vì vậy, để mang đến những món ăn ngon nhất, thỏa mãn vị giác nhất cho khách hàng, Saphia Restaurant luôn nhập mới hải sản mỗi ngày, đảm bảo mang đến cho khách hàng những loại hải sản chất lượng nhất. Saphia Restaurant chuyên kinh doanh các loại hải sản tự chọn tươi ngon nhất khiến mọi thực khách thưởng thức và hài lòng.

    Mỗi ngày Saphia Restaurant phải cầm một danh sách dài hoa mắt, chóng mặt đi chợ rồi về nhà sơ chế và nấu nướng… để sẵn sàng chào đón và phục vụ những thực khách thân yêu của nhà hàng. Đến với Saphia Restaurant, bạn có thể ngay lập tức đặt ngay một bàn view đẹp, chọn một vài món ngon chiêu đãi cả ngày, gọi thêm một vài cốc bia thì bữa tiệc chỉ có thêm vui và thêm kéo dài thôi, vừa vui vừa được phục vụ chu đáo. Tại Saphia Restaurant với đội ngũ đầu bếp siêu xịn sò lúc nào cũng sẵn sàng chế biến miễn phí theo mọi yêu cầu của bạn. Muốn tìm nhà hàng hải sản ngon tại Quảng Trị đừng bỏ qua Saphia Restaurant bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Nguyễn Thị Lý, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0325 175 868
    Fanpage: https://www.facebook.com/NhahangSaphia.DongHa.QuangTri/
    Gọi điện
    Saphia Restaurant
    Saphia Restaurant
    Saphia Restaurant
    Saphia Restaurant
  8. Top 8

    Ốc Nướng Tabalo

    Gọi điện
    Ốc Nướng Tabalo nổi tiếng là một nhà hàng hải sản có thực đơn rất phong phú và đa dạng. Ốc Nướng Tabalo có vị trí tại 189 Tôn Thất Thuyết, TP. Đông Hà, Quảng Trị. Nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn được chế biến từ hải sản như mực ống chiên, bề bề rang muối, tu hài nướng, cua rang me,... Vì chuyên phục vụ hải sản biển nên nhà hàng Ốc Nướng Tabalo rất chú trọng tới khâu lựa chọn sản phẩm sao cho tươi, ngon và phải là những mặt hàng đánh bắt từ biển về. Ốc Nướng Tabalo khiến thực khách “yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên” bởi không gian sân vườn gần gũi với thiên nhiên, ngập tràn cây xanh, mang lại cảm giác trong lành, dịu mát, phù hợp với những bữa tiệc mang phong cách dân dã Việt Nam.

    Ốc Nướng Tabalo
    là địa điểm thích hợp để tổ chức các buổi tiệc tùng cùng gia đình, bạn bè, họp lớp. Với nguồn thực phẩm tươi sống được nhà Hàng chọn lọc kỹ lưỡng, để mang đến du khách bữa ăn ngon, kỳ nghĩ dưỡng vui vẻ nhất. Đầu bếp tại quán đều là những người có kinh nghiệm và tay nghề cao nên sẽ tạo ra được những món ăn tuyệt vời, cùng đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 189 Tôn Thất Thuyết, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0949 468 234
    Email: kypvf1997@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Ốc-Nướng-𝐓𝐀𝐁𝐀𝐋𝐎-100063937359988/
    Gọi điện
    Ốc Nướng Tabalo
    Ốc Nướng Tabalo
    Ốc Nướng Tabalo
    Ốc Nướng Tabalo




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy