Top 9 Món ăn vặt ngon nhất Quận Hà Đông, Hà Nội

Hồng Ngọc 9305 0 Báo lỗi

Một buổi chiều rảnh rỗi, được tụ tập bạn bè để nhâm nhi vài món ăn mới lạ, nói những câu chuyện phiếm thì còn gì tuyệt vời hơn. Hôm nay Toplist sẽ tổng hợp lại ... xem thêm...

  1. Top 1

    Gà rán - Gà Rán MoMo

    Gọi điện
    Gà Rán MoMo là quán gà nổi tiếng với những món gà với đủ hương vị vừa thơm ngon lại vô cùng bắt mắt, cùng các món ăn phụ hấp dẫn đi kèm. Thịt gà tại đây cũng luôn được làm tươi, nên thịt ăn cực mềm, không dai, cũng không bở, nên rất được ưa chuộng. Tại Gà Rán MoMo gà rán nhanh chóng có được chỗ đứng vững chắc tại thị trường khu vực. Gà Rán MoMo nổi tiếng với các món chế biến từ gà.Đầu tiên, phải kể đến món gà không xương sốt mật ong. Những miếng gà rán giòn rụm được ngấm mật ong ngon ngọt, cùng với bánh gạo tokbokki chiên siêu dẻo, ngon hết chỗ chê!

    Món gà này phù hợp với mọi lứa tuổi bởi thứ nước sốt đặc biệt, không quá ngọt, mà lại vô cùng đậm đà. Những miếng gà thơm phức, ngoài giòn trong mềm, cắn một miếng mà như tan ra trong miệng, thích thú vô cùng. Những ai không ăn được cay, có thể lựa chọn gà gia vị và gà nước tương cũng hấp dẫn không kém. Gà Rán MoMo là địa điểm must-try cho mọi người đặc biệt là giới trẻ thì càng nên thưởng thức nha!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 74 An Hòa, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0332 801 806
    Fanpage: https://www.facebook.com/garanmomo/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 00:00
    Gọi điện
    Gà rán - Gà Rán MoMo
    Gà rán - Gà Rán MoMo
    Gà rán - Gà Rán MoMo
    Gà rán - Gà Rán MoMo

  2. Top 2

    Sữa chua - Sữa Chua Đùi Gà

    Gọi điện

    Lần đầu đến đây, rất nhiều các vị khách đã phải bất ngờ vì quán Sữa Chua Đùi Gà khá nhỏ nhưng rất đông khách, khách ngồi chật kín. Tất cả đều nhờ vào hương vị của những món ăn tại đây. Đến với quán lần đầu tiên, có đến 80 -90% khách hàng nói rằng họ sẽ quay lại, chính nhờ cốc "sữa chua nhà làm" của quán. Cốc sữa chua nhỏ, xinh, được chủ quán tự tay làm, rất mịn, có vị ngọt vừa, chua dịu rất vừa phải và dễ ăn. Ngoài ra, khách đến đây thường ăn sữa chua cùng với quẩy đùi gà.


    Miếng quẩy nhỏ, dai, khá thích hợp cho một buổi ăn vặt, ngồi nói chuyện phiếm. Ngoài sữa chua đùi gà, quán Sữa Chua Đùi Gà còn phục vụ nem chua rán, viên chiên, cùng những gói bim bim nhỏ ngày xưa. Một điểm thu hút khách khá của quán chính là giá rẻ, phù hợp với học sinh, sinh viên. Các món ăn trong menu có giá rất phải chăng, hợp lý. Chính vì những lý do trên mà quán thường rất đông khách. Muốn tìm địa chỉ ăn vặt ngon tại Hà Đông thì đừng bỏ qua Sữa Chua Đùi Gà bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 106 Bế Văn Đàn, Quận Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0987 818 486

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Gọi điện
    Sữa chua - Sữa Chua Đùi Gà
    Sữa chua - Sữa Chua Đùi Gà
    Sữa chua - Sữa Chua Đùi Gà
    Sữa chua - Sữa Chua Đùi Gà
  3. Top 3

    Ốc nóng - Ốc Nguyễn Huệ

    Gọi điện

    Dù ở bất cứ nơi đâu, ốc nóng vẫn luôn là một món ăn quen thuộc, được nhiều người ưa thích, nhất là vào các mùa lạnh. Chính vì đây là một món ăn phổ biến, nên trên địa bàn Hà Nội nói chung và quận Hà Đông nói riêng có rất nhiều các quán ốc được mở ra. Nhưng tuy nhiên, không phải quán nào cũng nổi tiếng và được nhiều người biết tới. Một và trong những bí quyết thành công của các quán ốc đông khách chính là nước chấm ngon, đồ ăn kèm ngon và cung cách phục vụ nhiệt tình. Đó cũng chính là lý do giúp Ốc Nguyễn Huệ được nhiều người yêu thích đến vậy.


    Bất cứ thực khách nào đến với Ốc Nguyễn Huệ cũng đều xuýt xoa vì hương vị của nước chấm tại đây: rất đậm đà, tròn vị, không bị quá chua cũng như không bị quá ngọt, rất thích hợp để chấm ốc. Ngoài ra, món chính là ốc tại đây cũng rất béo, sạch sẽ và ít ốc con - một điểm mà nhiều quán ốc khác chưa làm được. Không những vậy, những món ăn đi kèm như sung muối, nem chua rán cũng được đánh giá rất cao, ngon miệng. Điểm trừ duy nhất của Ốc Nguyễn Huệ chính là do lượng khách khá đông nên quán thường trong tình trạng chật kín chỗ và khá chật chội. Nhưng tuy nhiên, cũng nhờ hương vị món ăn tại đây mà nhiều thực khách vẫn sẵn sàng bỏ qua nhược điểm đó và đến thưởng thức món ốc tại đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 6 Lê Quý Đôn, Quận Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0961 677 150
    Giờ mở cửa: 17:00 - 23:00

    Gọi điện
    Ốc nóng - Ốc Nguyễn Huệ
    Ốc nóng - Ốc Nguyễn Huệ
    Ốc nóng - Ốc Nguyễn Huệ
    Ốc nóng - Ốc Nguyễn Huệ
  4. Top 4

    Bánh gà thần thánh - Mỡ Quán

    Gọi điện

    Khi nhắc đến bánh gà, nhiều người sành ăn sẽ nghĩ ngay tới bánh gà Hồng Mai. Nhưng nếu bạn chưa biết, thì ở ngay khu vực Hà Đông cũng có một nơi bán "bánh gà thần thánh" siêu ngon, siêu hấp dẫn không kém gì bánh gà Hồng Mai. Đó chính là bánh gà tại Mỡ Quán - địa chỉ tại 195 Thanh Bình, quận Hà Đông, Hà Nội.


    Bánh gà tại Mỡ quán rất được khách hàng yêu thích nhờ hương vị ngon, đậm đà, vỏ bánh vàng ruộm, nóng giòn tan, không bị ngấm mỡ nên không bị ngấy. Không những vậy, nhân bánh cũng được nêm nếm đậm đà, mềm và nhiều thịt. Chính chất lượng bánh tuyệt vời đã mang lại cho quán rất nhiều đơn hàng mỗi ngày. Điểm đặc biệt ở đây là vỏ bánh không quá dày nên khi ăn không bị cứng, phần nhân thì đầy đặn, được nêm nếm rất vừa vặn, ăn rất cuốn. Khi ăn chấm cùng tương ớt hoặc tương cà mix cùng sốt mayonnaise rất hợp miệng. Không chỉ có bánh gà thần thánh, Mỡ Quán còn có nem chua rán, xôi chiên nhân thịt, khoai lang kén,... cũng rất ngon và được nhiêu người ưa thích. Ngoài bánh gà, các món còn lại trong menu quán cũng rất đáng để thử. Team Hà Đông nhớ lưu địa chỉ này vào để thưởng thức bánh gà siêu ngon nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 195 Thanh Bình, Quận Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0988 304 765

    Email: doantrangp18@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/MoQuan.HN

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh gà thần thánh - Mỡ Quán
    Bánh gà thần thánh - Mỡ Quán
    Bánh gà thần thánh - Mỡ Quán
    Bánh gà thần thánh - Mỡ Quán
  5. Top 5

    Bánh tráng trộn - Bánh Tráng Trộn Hai Sơn

    Gọi điện

    Vị chua chua của xoài xanh, độ dai mềm của bánh tráng, kết hợp với chút bùi bùi của lạc, trứng cút hòa quyện cùng với nước sốt, bò khô và rau thơm tạo nên món ăn vặt chinh phục mọi tín đồ ẩm thực. Các món bánh tráng này hiện nay đã được bán ở rất nhiều nơi, tuy nhiên không phải ở đâu cũng có cách chế biến ngon và chuẩn vị. Nếu bạn ở Hà Đông, thì Toplist xin giới thiệu đến bạn Bánh Tráng Trộn Hai Sơn - điểm đến hoàn hảo nhất của món bánh tráng trộn và bánh tráng nướng. Bánh tráng trộn ở đây mỗi suất đầy ăm ắp, vị chua mặn ngọt hài hòa mà giá cũng rất bình dân.


    Thích nhất đến Bánh Tráng Trộn Hai Sơn đâu chỉ được ăn bánh tráng trộn mà bạn còn thỏa mãn "cái bụng đói" với nhiều món ăn giá rẻ khác như: Bánh tráng cuộn bơ, bánh tráng nướng, da heo lắc giòn cay, bánh bột lọc. Bánh tráng nướng thơm lừng, đế giòn, nhiều nhân. Bánh tráng nướng có vị mằn mặn, béo béo, cay cay nhờ sự hòa quyện của tép khô, bò khô, ngô ngọt, sa tế, tương ớt, sốt mayonnaise. Thêm một điểm cộng, giá đồ ăn vặt ở đây khá rẻ, vừa túi tiền học sinh - sinh viên. Hơn nữa, đồ ăn mang về được đóng gói trông rất lịch sự, sạch sẽ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 16 Ngô Thì Nhậm, Quận Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0904 876 860

    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh tráng trộn - Bánh Tráng Trộn Hai Sơn
    Bánh tráng trộn - Bánh Tráng Trộn Hai Sơn
    Bánh tráng trộn - Bánh Tráng Trộn Hai Sơn
    Bánh tráng trộn - Bánh Tráng Trộn Hai Sơn
  6. Top 6

    Bánh xèo & nem lụi - Quán Tú Anh

    Gọi điện

    Bánh xèo, nem lụi là một trong những món ăn vặt có sức hút mãnh liệt với các bạn trẻ. Hầu hết, các quận tại Hà Nội đều bán 2 món ăn này. Nếu đang học tập, làm việc tại quận Hà Đông thì bạn hãy lưu ngay vào "số tay ẩm thực" một địa chỉ uy tín chất lượng bán bánh xèo, nem lụi chính là Quán Tú Anh với địa chỉ tại 91 Bế Văn Đàn nhé. Điểm thích nhất ở đây là mức giá bánh xèo, nem lụi tương đối bình dân, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Bánh xèo ở đây mỏng vỏ, màu vàng đẹp mắt, nhân đầy ăm ắp tôm, thịt, giá,...


    Giống như nhiều quán bánh xèo khác, bánh xèo ở đây cũng được cắt nhỏ, cuốn cùng một ít rau sống, xoài xanh trong một lớp bánh tráng mỏng. Và bánh xèo ngon phải có nước chấm ngon, nước chấm ở đây pha rất khéo, chua ngọt hài hòa, chấm cùng ăn rất hợp miệng. Về phần nem lụi, cây nem lụi hơi nhỏ nhưng bù lại thịt nem mềm, ngậy ngậy, nướng chín tới nên không bị khô. Buổi chiều đến ngồi ăn vặt nhâm nhi chiếc bánh xèo cùng vài cái nem lụi nghe rất hấp dẫn đúng không nào? Team Hà Đông đừng quên lưu lại Quán Tú Anh để đến thưởng thức nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 91 Bế Văn Đàn, Quận Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0903 456 802

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100046240845739

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh xèo & nem lụi - Quán Tú Anh
    Bánh xèo & nem lụi - Quán Tú Anh
    Bánh xèo & nem lụi - Quán Tú Anh
    Bánh xèo & nem lụi - Quán Tú Anh
  7. Top 7

    Nem nướng Nha Trang - Hắt 2 Ô

    Gọi điện

    Nếu bạn là tín đồ ăn vặt thứ thiệt lại thêm đang học tập, làm việc ở quận Hà Đông thì nhất định bạn phải ghé Hắt 2 Ô. Hắt 2 Ô trở thành điểm đến của nhiều bạn sinh viên bởi sự đầy đặn của mỗi mẹt nem, hương vị cuốn hút, nhân viên phục vụ chu đáo. Không chỉ có nem nướng quán còn phục vụ thêm nhiều loại đồ uống như: Trà quất, trà chanh, trà đào, nước uống đóng lon,... để bữa ăn của khách hàng thêm phần trọn vẹn.


    Giá mỗi mẹt nem nướng ở đây dao động cũng trong tầm giá khá cao. Mức giá cả được đánh giá là nhỉnh hơn so với những quán nem nướng sinh viên quanh Hà Nội. Tuy nhiên, giá cả đi liền với chất lượng, mẹt nem nướng của quán một người ăn phải "ăn cố". Nem dai mềm, phảng phất mùi thơm quyến rũ của thịt. Chả ram dày, giòn và ráo dầu. Ấn tượng nhất vẫn là nước chấm của Hắt 2 Ô. Nước chấm sánh, màu điều đẹp mắt, có vị mặn - ngọt hài hòa và thơm mùi tôm. Hắt 2 Ô cam kết rằng chất lượng suất ăn giao về sẽ đầy đủ như suất ăn ở quán. Hơn nữa, đồ ăn được đóng gói gọn gàng, vệ sinh, tiện lợi, rất phù hợp với bữa trưa của dân văn phòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 81 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0989 628 091

    Email: hat2ophanvantruong@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100066635949328
    Giờ mở cửa:
    09:30 - 21:30

    Gọi điện
    Nem nướng Nha Trang - Hắt 2 Ô
    Nem nướng Nha Trang - Hắt 2 Ô
    Nem nướng Nha Trang - Hắt 2 Ô
    Nem nướng Nha Trang - Hắt 2 Ô
  8. Top 8

    Kem - Mixue

    Gọi điện
    Thực đơn tại Mixue rất phong phú và đa dạng, mang nhiều nét đặc trưng. Với nguyên liệu tươi ngon mỗi ngày, Mixue luôn mang đến trải nghiệm vô cùng thú vị. Chắc chắn đối Với nhiêu bạn, trà sữa Mixue đã không còn xa lại bởi menu phong phú và đa dạng nhiều Ioại thức uống như hồng trà, sữa lắc, trà sữa được pha chế rắt tinh tế nên đậm vị và vô cùng thơm ngon. Thêm nữa, cửa hàng có rắt nhiều loại topping khá hắp dẫn,khi ăn bạn sẽ thắy dai và giòn. Đặc biệt, tại Mixue còn có kem tươi ăn rắt lạ miệng, vô cùng thanh mát.

    Quán Mixue có không gian rộng rãi, sáng sủa, được trang trí khá xinh xăn, dễ thương, vì vây địa đỉêm này không chỉ thu hút các bạn mê trà sữa mà còn rắt thu hút các bạn trẻ thích “sống ảo”. Quán có điêu hoà nên vào mùa hè nữa nên mình rắt thích ghé qua đây vì giá cả khá rẻ, đồ uống ngon mà không gian cũng thoải mái nữa. Nhân viên của Mixue đều được đào tạo và tuyển chọn khá kĩ càng. Hầu hết nhân viên ở toàn hệ thống đèu được đánh giá khá cao trong quy cách phục vụ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: U05.L46 KĐT Đô Nghĩa, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0963 471 828
    Email: mixuedonghia@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/mixuedonghia
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30
    Gọi điện
    Kem - Mixue
    Kem - Mixue
    Kem - Mixue
    Kem - Mixue
  9. Ai mà đã từng đến Chè Nhà Ong thưởng thức chè thì chắc chắn đều sẽ gật gù khen ngon. Bởi chè có vị ngọt thanh vừa phải, ăn vào không thấy ngọt gắt hay không hề có bóng dáng xuất hiện của một chút đường hóa học nào, mà lại còn có vị beo béo kích thích vị giác. Chỉ với mức giá cực kỳ bình dân là bạn đã có thể tùy thích lựa chọn món chè nóng, lạnh hay chè mix mà mình yêu thích. Đặc biệt, món tàu hũ ở dây cũng cũng sẽ làm bạn mê mẩn với mức độ ngon khó cưỡng mà không ngòi bút nào có thể tả chính xác hơn “vị giác”.

    Quán Chè Nhà Ong không chỉ hấp dẫn ở hương vị chè tự nhiên, tinh túy tiết ra từ nguyên liệu nấu mà còn ấn tượng bởi cách bài trí đẹp mắt cùng hương thơm quyến rũ. Quán rất cẩn thận từ cách chọn nguyên liệu, chế biến cho tới trình bày, thưởng thức. Tại đây, nguyên liệu để nấu chè luôn được chọn loại tốt nhất, hảo hạng nhất và là nguyên liệu sạch. Cộng hưởng với sự khéo léo, căn đủ nhiệt độ, cẩn thận, tỉ mỉ khiến món chè trở nên đậm đà mà vẫn thanh tao, ngon ngọt mà không ngấy, không gắt. Đây thực sự là địa chỉ mà các bạn không nên bỏ lỡ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Ngõ 20 Văn Phú, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0383 775 775 & 0979 331 809
    Fanpage: facebook.com/p/Chè-ngon-nhà-Ong-Mộ-Lao-Hà-Đông-100032982896222/
    Gọi điện
    Tàu hũ - Chè Nhà Ong
    Tàu hũ - Chè Nhà Ong
    Tàu hũ - Chè Nhà Ong
    Tàu hũ - Chè Nhà Ong



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy