Top 12 Khách sạn giá rẻ ở trung tâm Đà Nẵng

Trương Thị Thanh Vy 110 0 Báo lỗi

Đà Nẵng là một trong những thành phố có lượng khách du lịch đông nhất tại Việt Nam. Hãy cùng Toplist tìm hiểu đó là những khách sạn giá rẻ ở trung tâm Đà Nẵng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Seahorse Hotel & Hostel by HAVI

    Gọi điện

    Seahorse Hotel & Hostel by HAVI tọa lạc tại vị trí đầu trung tâm Đà Nẵng, nơi đây là khách sạn 14 phòng sang trọng, mỗi phòng đều nổi bật với tầm nhìn tuyệt đẹp ra thành phố và không gian khoáng đạt. Sân thượng trên tầng 6 với quầy bar phục vụ rượu whisky dành riêng cho khách thưởng thức cá nhân, nhà hàng kết hợp Nhật Việt phục vụ các món ăn ngon của Việt Nam và hồ bơi riêng.

    Khách sạn Seahorse Hotel & Hostel by HAVI được phát triển dựa trên sự hoàn hảo trong dịch vụ khiến mọi khách lưu trú tại đây đều hài lòng. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp của Seahorse Hotel & Hostel by HAVI cam kết đảm bảo rằng kỳ nghỉ của bạn sẽ thoải mái và hài lòng. Nếu có cơ hội thì lựa chọn địa chỉ chất lượng cao cấp nhưng giá thành lại hợp lý tại trung tâm Đà Nẵng thì Seahorse Hotel & Hostel by HAVI là sự lựa chọn ưu việt. Đây chính là gợi ý tuyệt vời mà Toplist dành cho bạn và gia đình khi lựa chọn nơi nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 29 Yên Bái, Quận Hải Châu, Đà Nẵng - 023 6358 9888
    • 7 Nguyễn Thái Học, Quận Hải Châu, Đà Nẵng - 023 6327 2888

    Điện thoại: 1900 232 343 & 0935 477 497
    Email: seahorsedanang@gmail.com
    Website: https://seahorse.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/seahorse.hotel.and.hostel/

    Gọi điện
    Seahorse Hotel & Hostel by HAVI
    Seahorse Hotel & Hostel by HAVI
    Seahorse Hotel & Hostel by HAVI
    Seahorse Hotel & Hostel by HAVI

  2. Top 2

    Hanami Hotel Danang

    Gọi điện
    Nằm trên con đường Hoàng Kế Viêm, Quận Ngũ Hành Sơn, Hanami Hotel Danang cung cấp chỗ nghỉ trang nhã, được bài trí đẹp mắt cách bãi biển Mỹ Khê khoảng 1,4 km. Du khách có thể dùng bữa tại nhà hàng hoặc thưởng thức đồ uống tùy thích ở quán bar trong nhà. Wi-Fi có sẵn miễn phí trong toàn khuôn viên khách sạn. Với ánh nắng mặt trời bừng sáng ban ngày, mỗi phòng được bài trí ấm áp có máy lạnh và cửa sổ lớn nhìn ra thành phố, biển hoặc đường phố xung quanh. Các phòng được trang bị TV, minibar, ấm đun nước điện và két an toàn. Tất cả mọi phòng đều được thiết kế phòng tắm riêng với đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

    Nhân viên tại Hanami Hotel Danang được đào tạo bài bản, thành thạo một số ngôn ngữ, làm việc 24/24 tại lễ tân để hỗ trợ đáp ứng các yêu cầu của quý khách. Hanami Hotel Danang cung cấp dịch vụ giữ hành lý, thu đổi ngoại tệ và bàn đặt tour. Hanami Hotel Danang là một trong những khách sạn với chất lượng dịch vụ được đánh giá cao, vị trí gần biển với mức giá phải chăng mà bạn có thể cân nhắc khi lựa chọn địa điểm lưu trú tại Đà Nẵng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 61 - 63 Hoàng Kế Viêm, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 432 992
    Email: contact@hanamihotel.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/hanamihotel/
    Gọi điện
    Hanami Hotel Danang
    Hanami Hotel Danang
    Hanami Hotel Danang
    Hanami Hotel Danang
  3. Top 3

    Meraki Hotel

    Gọi điện

    Meraki Hotel tọa lạc ở thành phố Đà Nẵng, cách Cầu Sông Hàn 2,2 km, Cầu tàu tình yêu 2,6 km và Bảo tàng Chăm 3,2 km. Khách sạn 2 sao này có sảnh khách chung và Wi-Fi miễn phí. Nhân viên giao tiếp bằng tiếng Anh, tiếng Việt và tiếng Trung tại lễ tân có thể giúp du khách lên kế hoạch cho kỳ nghỉ. Trung tâm thương mại Indochina Riverside Mall cách khách sạn 4 km trong khi Công viên Châu Á cách đó 7 km. Sân bay gần nhất là Sân bay quốc tế Đà Nẵng, nằm trong bán kính 7 km từ chỗ nghỉ nên rất thuận tiện cho những tín đồ thích khám phá Đà Nẵng.


    Phòng nghỉ tại Meraki Hotel được trang bị máy điều hòa, TV truyền hình cáp màn hình phẳng, tủ lạnh, ấm đun nước, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, dép và bàn làm việc. Một số phòng có sân trong và tầm nhìn ra quang cảnh thành phố. Tất cả các phòng đều được bố trí phòng tắm riêng, tủ để quần áo, ga trải giường và khăn tắm. Chỗ nghỉ này có dịch vụ phòng và sân hiên. Nhà khách cung cấp các phòng gia đình nên rất phù hợp để tổ chức những bữa tiệc nhỏ cùng gia đình và bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 31 Hà Bổng, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0985 274 447

    Email: merakihoteldanang@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100085553500620

    Gọi điện
    Meraki Hotel
    Meraki Hotel
    Meraki Hotel
    Meraki Hotel
  4. Top 4

    KaKa Hotel Han River

    Gọi điện

    KaKa Hotel Han River là một trong những khách sạn được đánh giá tích cực về dịch vụ lưu trú và có vị trí trung tâm Đà Nẵng với các địa điểm thuận tiện như khách sạn bên bến du thuyền sông Hàn, cách cầu sông Hàn 100m, cầu Rồng 300m, sân bay 7 phút xe... Nằm ngay trung tâm thành phố, đối diện là sông Hàn, nằm trên con đường Bạch Đằng thơ mộng gọi tên những cây cầu nổi tiếng mang biểu tượng của thành phố Đà Nẵng, còn sự lựa chọn nào hoàn hảo hơn KaKa Hotel Han River.


    KaKa Hotel Han River với những dịch vụ tối ưu đã chiếm trọn được lòng yêu mến của mọi du khách khi tin tưởng lựa chọn dừng chân tại đây. Nằm bên bờ sông Hàn thơ mộng và lãng mạn, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố biển Đà Nẵng với những cây cầu nổi tiếng rực rỡ ánh sáng nghệ thuật về đêm và bạn thả sức dạo quanh các con phố trung tâm mua sắm, các điểm tham quan nổi tiếng cũng như các trung tâm vui chơi giải trí lớn. KaKa Hotel Han River mong muốn được góp phần tạo nên một kỳ nghỉ tuyệt vời hay chuyến công tác trọn vẹn nhất cho bạn tại Đà Nẵng xinh đẹp này cho mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Bạch Đằng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6381 0392 & 0902 443 392

    Email: kakahoteldanang@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/kakahoteldanang/

    Gọi điện
    KaKa Hotel Han River
    KaKa Hotel Han River
    KaKa Hotel Han River
    KaKa Hotel Han River
  5. Top 5

    Avora Hotel Danang

    Gọi điện

    Avora Hotel Danang nằm ven sông Hàn thơ mộng đó, là nơi lưu trú lý tưởng cho những tâm hồn đã lâu chưa được đắm mình cùng sở thích du lịch, tận hưởng thiên nhiên và tìm hiểu bản sắc khác lạ của thành phố Đà Nẵng này. Với các hạng phòng sang trọng, lãng mạn, trầm tư và cũng đầy sôi nổi trên tuyến đường Bạch Đằng: Trung tâm huyết mạch du lịch thành phố. Nội thất cao cấp với ưu điểm nổi trội từ hệ thống điều hòa lọc khí tươi thiên nhiên, luôn mang lại cảm giác sảng khoái mỗi ngày trong hành trình.

    Avora Hotel Danang
    bao gồm 33 phòng ngủ hạng tiêu chuẩn và thương gia với đầy đủ trang thiết bị tiện nghi theo tiêu chuẩn quốc tế. Nhà hàng và quầy Bar là điểm nhấn với hệ thống thực đơn chọn lọc phong phú và phục vụ chuyên nghiệp. Với cơ sở dịch vụ tiêu chuẩn, lòng mến khách và phong cách phục vụ tận tình chu đáo, Avora Hotel Danang chắc chắn sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời khi đến tham quan và lưu trú tại khách sạn. Cùng vị trí tuyệt vời, chưa đầy vài phút để thưởng thức ẩm thực xứ Quảng - Đà, 1km để đến với bãi biển Mỹ Khê, 3 km từ sân bay thành phố, 5 km đến bán đảo Sơn Trà, 7 km để tiếp cận danh thắng Ngũ Hành Sơn nổi tiếng…. Avora mong muốn được là lựa chọn hàng đầu của bạn trong những chuyến đi sắp đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 170 Bạch Đằng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0918 496 998
    Email: info@avohotel.com

    Fanpage: www.facebook.com/Avoradananghotel/

    Gọi điện
    Avora Hotel Danang
    Avora Hotel Danang
    Avora Hotel Danang
    Avora Hotel Danang
  6. Top 6

    Dolphin Hotel And Apartment

    Gọi điện

    Dolphin Hotel And Apartment được biết đến là căn hộ và khu chung cư khá nổi tiếng tại Đà Nẵng. Nhiều khách hàng rất ấn tượng với nơi đây vì họ tìm thấy một không gian tuyệt vời để chill thả ga tại thiên đường nghỉ dưỡng cực đã, tiện nghi đẳng cấp view biển đẹp ngất ngây. Dolphin Hotel And Apartment có các phòng nghỉ hiện đại, đầy đủ tiện nghi, nội thất hiện đại, sạch sẽ nên bạn hoàn toàn yên tâm về dịch vụ nơi đây nhé!


    Bạn sẽ được phục vụ bữa sáng với nhiều món ngon, chất lượng. Bên cạnh đó nhân viên căn hộ phục vụ nhiệt tình, niềm nở, luôn xem khách hàng là thượng đế. Đây được xem là nơi thư giãn sau công việc cho mọi gia đình khi đặt chân đến đây bạn sẽ quên hết những muộn phiền, được hít thở không khí trong lành của biển cả, và được tận hưởng những phút giây hạnh phúc nhất bên những người mình thương. Nhanh tay đặt phòng để trải nghiệm cùng Dolphin Hotel And Apartment nhé cả nhà! Chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời tại nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 9 Tân Thuận, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0868 599 566

    Email: dolphinhotelandapartment@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100027924745575

    Gọi điện
    Dolphin Hotel And Apartment
    Dolphin Hotel And Apartment
    Dolphin Hotel And Apartment
    Dolphin Hotel And Apartment
  7. Top 7

    May Hotel Danang

    Gọi điện

    Sẽ không tốn quá nhiều chi phí nhưng vẫn đáp ứng được tiêu chí sạch đẹp, tiện nghi và gần biển nếu chọn May Hotel Danang là điểm nghỉ ngơi khi tham quan du lịch tại Đà Nẵng. Hệ thống khách sạn bao gồm nhiều phòng được trang bị đầy đủ thiết bị từ máy lạnh, tủ quần áo, ti vi màn hình phẳng, tủ lạnh,... sẽ đáp ứng tối ưu nhu cầu khách hàng. Đây là một vị trí rất tốt gần các danh lam thắng cảnh, gần nhiều nơi mua sắm, để khám phá nét đẹp văn hóa tại Đà Nẵng, May Hotel Danang là nơi dừng chân tuyệt vời để nghỉ ngơi thư giãn sau những ngày bận rộn.

    Đội ngũ nhân viên của May Hotel Danang sẽ không làm bạn phiền lòng bởi luôn được đào tạo, nâng cao kỹ năng sẵn sàng cung cấp cho bạn không những một nơi nghỉ chân lý tưởng mà còn là một trải nghiệm thú vị về sự nồng nhiệt, chân tình của con người Đà Nẵng. Không những vậy khách sạn còn tổ chức nhiều hoạt động vui chơi giải trí đảm bảo cho du khách có những phút giây thoải mái, thư giãn và đáng nhớ trong suốt kì nghỉ. May Hotel Danang còn cung cấp nhiều dịch vụ tiện nghi tốt như: Miễn phí wifi tất cả các phòng, dịch vụ phòng 24 giờ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 256 Hồ Nghinh, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 548 659

    Email: mayhoteldanang@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/MayHotelDanang

    Gọi điện
    May Hotel Danang
    May Hotel Danang
    May Hotel Danang
    May Hotel Danang
  8. Top 8

    Dreamy Sky Hotel

    Dreamy Sky Hotel nằm giữa Quận Hải Châu, trung tâm thành phố Đà Nẵng, là sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi du khách. Tại đây, bạn có thể dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố với những bãi biển xanh ngắt cùng gió trời lồng lộng, khiến con người thêm thoải mái, tràn đầy năng lượng. Khách sạn cung cấp những dịch vụ tiện ích như: Miễn phí wifi tất cả các phòng, quầy lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng 24 giờ, thủ tục nhận phòng/trả phòng nhanh, giữ hành lý. Mọi phòng nghỉ đều được trang bị tiện nghi chu đáo, mang đến cho du khách cảm giác thoải mái không gì sánh được.


    Chỗ nghỉ cũng có nhiều phương tiện vui chơi giải trí để cho bạn không bao giờ cảm thấy nhàm chán. Hãy khám phá sự kết hợp hoàn hảo giữa cung cách phục vụ chuyên nghiệp và vô số tiện nghi đa dạng ở Dreamy Sky Hotel. Dreamy Sky Hotel là khách sạn được rất nhiều người lựa chọn khi đến Đà Nẵng. Nơi đây luôn tràn ngập sự thân thiện và nhiệt tình của nhân viên. Bất cứ lúc nào bạn cần giúp đỡ, từ những vấn đề về phòng nghỉ cho đến việc tìm đường đi chơi hay nơi ăn uống ngon, nhân viên ở đây luôn sẵn lòng giúp đỡ, tư vấn cho bạn những nơi tốt nhất. Một điểm cộng là giá cả vô cùng hạt dẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 Trường Thi 2, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 666 320
    Email: dung.dreamysky@gmail.com
    Website: http://dreamystylehotel.com/
    Fanpage: www.facebook.com/dreamyskyhoteldn/

    Dreamy Sky Hotel
    Dreamy Sky Hotel
    Dreamy Sky Hotel
    Dreamy Sky Hotel
  9. Top 9

    Richico Apartments And Hotel

    Gọi điện

    Richico Apartments And Hotel tọa lạc tại thành phố Đà Nẵng và cung cấp chỗ ở tự phục vụ. Truy cập Wi-Fi miễn phí có sẵn. Chỗ nghỉ cách Bãi biển Mỹ Khê 160 m, Bãi biển Mỹ An 1,9 km và Bảo tàng Chăm 2,2 km. Tại Richico Apartments And Hotel, du khách sẽ tìm thấy khu vườn, quầy bar và quán bar bán đồ ăn nhanh. Các tiện nghi khác như sảnh khách chung cũng được cung cấp.


    Các căn hộ tại Richico Apartments And Hotel có máy lạnh, minibar và khu vực tiếp khách. Khu vực ăn uống hoàn chỉnh với tủ lạnh và ấm đun nước điện. Phòng tắm riêng đi kèm vòi sen, vòi sen và máy sấy tóc. Bạn có thể ngắm nhìn quang cảnh biển và thành phố từ phòng. Ngoài ra còn có ghế sofa, bàn làm việc và két an toàn. Du khách có thể tham gia các hoạt động ở khu vực xung quanh, bao gồm đi xe đạp. Chỗ nghỉ cung cấp chỗ đỗ xe miễn phí. Nếu muốn tham quan khu vực xung quanh, du khách có thể tới Cầu Sông Hàn cách đó 2,6 km và Ngũ Hành Sơn cách đó 6 km. Sân bay Đà Nẵng cách chỗ nghỉ 5 km.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 176- 178 Nguyễn Văn Thoại, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0919 675 995

    Email: richicohotel@gmail.com

    Website: https://richico.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/richico.vn

    Gọi điện
    Richico Apartments And Hotel
    Richico Apartments And Hotel
    Richico Apartments And Hotel
    Richico Apartments And Hotel
  10. Top 10

    Amunra Ocean Hotel

    Gọi điện
    Amunra Ocean Hotel là một khách sạn sang trọng và thẩm mỹ ở trung tâm Đà Nẵng. Khách sạn có đa dạng các loại phòng phù hợp với nhiều nhóm khách, các phòng đều được thiết kế hiện đại, đầy đủ các tiện nghi bao gồm khu vực làm việc riêng, truy cập wifi miễn phí,... Tất cả phòng đều được trang bị tốt với nội thất đẹp, truyền hình cáp HD, mini bar và nhiều dịch vụ khác. Các tiện nghi trong phòng bao gồm máy lạnh, khu vực tiếp khách thoải mái và phòng tắm riêng kèm bồn rửa vệ sinh có vòi phun và máy sấy tóc.


    Đội ngũ nhân viên thân thiện tại quầy lễ tân 24 giờ có thể hỗ trợ khách với các dịch vụ giữ hành lý, sắp xếp các chuyến tham quan và đưa/đón sân bay. Amunra Ocean Hotel cung cấp cho khách trung tâm dịch vụ doanh nhân và các dịch vụ giặt thường /giặt hấp. Đến Đà Nẵng mà muốn tìm một khách sạn giá rẻ mà lại có vị trí gần biển thì Amunra Ocean Hotel là một khách sạn mà bạn không nên bỏ qua đâu đấy. Có dịp đến Đà Nẵng hãy thử trải nghiệm bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 An Thượng 30, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0934 993 512
    Email: contact.ocean@amunra.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/amunrahotel
    Gọi điện
    Amunra Ocean Hotel
    Amunra Ocean Hotel
    Amunra Ocean Hotel
    Amunra Ocean Hotel
  11. Top 11

    Sea Near Me Hotel Danang

    Gọi điện
    Tọa lạc giữa lòng Đà Nẵng, Sea Near Me Hotel Danang là điểm dừng chân lý tưởng của các du khách trong và ngoài nước cho mỗi chuyến công tác hay du lịch cùng bạn bè và người thân. Khách sạn có vị trí thuận lợi, 5 phút đi bộ ra biển, các phòng nghỉ thể hiện sự tinh tế, sang trọng vào trong từng căn phòng, từ thiết kế nội thất đến những vật dụng nhỏ nhất. Nội thất được sử dụng đều đẹp mắt và đảm bảo chất lượng tốt. Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Sea Near Me Hotel Danang sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng và những kỷ niệm đẹp khi đến với Đà Nẵng.

    Bên cạnh đó, hàng loạt dịch vụ và tiện ích sẽ đáp ứng đầy đủ các nhu cầu làm việc, sinh hoạt hàng ngày, cũng như du lịch nghỉ dưỡng của bạn. Các du khách sẽ ấn tượng bởi thiết kế sang trọng cùng các trang thiết bị hiện đại, tiện nghi được bài trí sáng tạo và độc đáo. Đến Đà Nẵng mà còn phân vân lựa chọn địa điểm lưu trú thì đừng ngần ngại chọn Sea Near Me Hotel Danang bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 42 An Thượng 26, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0965 442 842 & 0964 333 243
    Email: seanearmehotel@gmail.com
    Website: seanearme.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/seanearme
    Gọi điện
    Sea Near Me Hotel Danang
    Sea Near Me Hotel Danang
    Sea Near Me Hotel Danang
    Sea Near Me Hotel Danang
  12. Top 12

    D&C Danang Hotel

    Gọi điện

    D&C Danang Hotel là một trong những khách sạn tốt nhất trong thành phố Đà Nẵng. Vì vậy, mỗi khi khách du lịch đi công tác hay đang tìm kiếm một khách sạn để ở đều lựa chọn nơi đây là ưu tiên hàng đầu. D&C Danang Hotel với vị trí nằm ở góc đường Mai Hắc Đế và Nguyễn Thông, ngay cạnh bờ sông Hàn. Với kết nối rất dễ dàng đến Sân bay Quốc tế Đà Nẵng và Ga Tàu, cả hai đều chỉ mất chưa đầy 10 phút di chuyển bằng ô tô.


    D&C Danang Hotel có một loạt các phòng thoải mái, rộng rãi và có thể chứa các gia đình cũng như những người dừng chân công tác. Với 28 phòng đôi và 2 giường đơn cùng với 1 căn hộ, D&C Danang Hotel có thể đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu về chỗ ở của bạn. Tất cả các phòng đều cấm hút thuốc và có máy lạnh, bao gồm ăn sáng (trên tầng 8 nhìn trời xanh bao la), dụng cụ pha trà, cà phê, TV giải trí, Wi-Fi miễn phí cũng có sẵn. Đặc biệt D&C Danang Hotel còn có một nhà hàng trên tầng mái được gọi là Sky Bar phục vụ nhiều món ăn từ phương Tây đến châu Á. Thực đơn của D&C Danang Hotel sẽ được cập nhật thường xuyên dựa trên sự sáng tạo của Đầu bếp chuyên nghiệp để đảm bảo cung cấp các lựa chọn khác nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Mai Hắc Đế, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6626 5555 & 023 0626 5556
    Email: sales@d-chotel.com
    Website: http://www.d-chotel.com/

    Gọi điện
    D&C Danang Hotel
    D&C Danang Hotel
    D&C Danang Hotel
    D&C Danang Hotel




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy