Top 8 Khách sạn 4 sao đáng lưu trú nhất tại Cần Thơ

Phạm Lộc 882 0 Báo lỗi

Cần Thơ, Thủ phủ của miền Tây, nơi giao thoa của các tỉnh đồng bằng Sông Cửu Long và điểm dừng chân lý tưởng của du khách muốn tìm đến một không gian yên bình, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Victoria Cần Thơ

    Gọi điện

    Kế đến, một cái tên cũng rất nổi tiếng đối với các du khách một khi đến tham quan Cần Thơ - Victoria Cần Thơ, đây là khách sạn cao cấp đạt tiêu chuẩn 4 sao của khu vực trung tâm Đồng Bằng Sông Cửu Long. Victoria Cần Thơ tọa lạc ở phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ với những tiện ích cao cấp hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một địa điểm lưu trú, trải nghiệm đáng nhớ.


    Thiết kế của Victoria Cần Thơ là sự pha trộn giữa nét cổ kính của kiến trúc thời Pháp thuộc với vẻ đẹp tự nhiên của dòng sông Hậu nằm kề bên. Khách sạn Victoria Cần Thơ gồm có 92 phòng được thiết kế đặc biệt mang vẻ đẹp của kiến trúc Việt kết hợp cùng sự tư duy thẩm mỹ độc đáo của người Pháp nên đảm bảo sẽ để lại dấu ấn rất riêng cho mọi du khách khi đến nghỉ dưỡng ở khu du lịch này. Ngoài ra, đến với khu nghỉ dưỡng đẳng cấp này thì bạn có thể du ngoạn trên chiếc tàu Lady Hậu để thưởng ngoạn phong cảnh buổi sớm mai khi mặt trời vừa ló dạng vô cùng dịu êm. Hoặc bạn có thể ngắm buổi chiều hoàng hôn nên thơ khi đến với Victoria Cần Thơ.

    Victoria Cần Thơ sở hữu một nhà hàng vô cùng sang trọng sẽ làm cho thời gian lưu trú của bạn tại đây càng thêm hoàn hảo. Nhà hàng Spices tại Victoria Cần Thơ có chỗ ngồi ở trong nhà và ngoài trời đều hướng ra vườn hoa xinh đẹp hoặc dòng sông Hậu thơ mộng giúp du khách có được một không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời. Bạn có thể thưởng thức những món ăn châu Âu hoặc những món đồ ăn Việt khi đến nơi đây. Nhà hàng thiết kế theo phong cách trang nhã, thượng lưu kiểu Pháp cổ nên nơi đây phù hợp cho những bữa tiệc ấm cúng và mang vẻ cổ điển.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Sông Hậu, Cái Khế, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại:
    029 2381 0111
    Email:
    reservation@victoriahotels.asia
    Website:
    https://www.victoriahotels.asia/en/destination/victoria-can-tho/
    Fanpage:
    www.facebook.com/VictoriaCanThoResort/

    Link Booking: https://www.booking.com/hotel/vn/victoria-can-tho-resort.vi.html

    Gọi điện
    Victoria Cần Thơ
    Victoria Cần Thơ
    Victoria Cần Thơ
    Victoria Cần Thơ

  2. Top 2

    TTC Hotel Premium

    Gọi điện

    TTC Hotel Premium nằm cách Chùa Ông, Chợ Đêm và Sân vận động Cần thơ 500 m. Chỗ nghỉ nằm trong bán kính chỉ 6 km từ chợ nổi Cái Răng và 7 km từ sân bay Cần Thơ. Thành phố Hồ Chí Minh cách đó khoảng 3 giờ lái xe. Phòng nghỉ lắp máy điều hòa tại đây có sàn lát gạch và được trang bị đầy đủ tiện nghi với tủ để quần áo, bàn làm việc, truyền hình cáp và khu vực ghế ngồi. Trong phòng cũng có minibar và tiện nghi pha trà/cà phê. Phòng tắm riêng được bố trí máy sấy tóc, áo choàng tắm và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

    TTC Hotel Premium
    có trung tâm dịch vụ doanh nhân, sòng bạc và hộp đêm. Du khách có thể tận hưởng buổi tiệc nướng/karaoke tại khuôn viên hoặc thư giãn với dịch vụ mát-xa tại spa. Dịch vụ giữ hành lý, dịch vụ giặt là và tiện nghi tổ chức tiệc/hội họp được cung cấp theo yêu cầu. Nhà hàng TTC trong khuôn viên phục vụ các món ăn Á-Âu ngon từ 06:00 đến 22:00 hàng ngày. Một loạt các loại cocktail, bia và rượu vang được phục vụ tại quán Alfresco Cafe, nơi có tầm nhìn ra toàn cảnh dòng sông.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 02 Hai Bà Trưng, P. Tân An, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 029 2381 2210

    Email: reservation@ttccantho.com

    Website: https://ttchospitality.vn/ttc-hotel

    Fanpage: www.facebook.com/ttchotelcantho

    Link Booking: https://www.booking.com/hotel/vn/golf-can-tho.vi.html

    Gọi điện
    TTC Hotel Premium
    TTC Hotel Premium
    TTC Hotel Premium
    TTC Hotel Premium
  3. Top 3

    Vạn Phát Riverside

    Gọi điện

    Van Phat Riverside Hotel nằm trên một hòn đảo thanh bình gần Sông Mekong, chỉ cách trung tâm thành phố 1 km. Khách sạn có các phòng nghỉ sang trọng, hồ bơi ngoài trời và trung tâm thể dục. Quý khách có thể truy cập Wi-Fi miễn phí tại trung tâm dịch vụ doanh nhân. Van Phat 1 Hotel cách Công viên Giải trí Mỹ Khánh 30 phút lái xe và Sân bay Cần Thơ 10 km. Ga tàu Cần Thơ và ngôi nhà cổ Bình Thủy đều nằm cách khách sạn 4 km. Chợ nổi Cái Răng cách đó 20 phút đi thuyền.


    Các phòng tại Van Phat Riverside Hotel được trang bị máy lạnh toàn bộ, TV truyền hình cáp màn hình phẳng, minibar và khu vực tiếp khách thoải mái. Phòng tắm riêng đi kèm bồn tắm và tiện nghi vòi sen. Đồ vệ sinh cá nhân được cung cấp miễn phí. Các tiện nghi giải trí bao gồm nhiều phòng karaoke. Quý khách còn có thể thư giãn với liệu pháp mát-xa hoặc trong phòng xông hơi khô. Nhà hàng Thuy Ta phục vụ đủ loại món ăn Âu và Á. Quán bar cung cấp đồ uống giải khát. Dịch vụ ăn uống tại phòng cũng được đáp ứng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 02 Nguyễn Văn Cừ, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 029 2364 5645

    Email: info@vanphatriverside.com

    Website: https://vanphatriverside.com/

    Fanpage: www.facebook.com/VanPhatRiverside

    Link Booking: https://www.booking.com/hotel/vn/van-phat-riverside.vi.html

    Gọi điện
    Vạn Phát Riverside
    Vạn Phát Riverside
    Vạn Phát Riverside
    Vạn Phát Riverside
  4. Top 4

    Nesta Hotel

    Gọi điện

    Nằm sát bên Bến phà Cần Thơ cũ, nơi gắn liền với ký ức của nhiều người đã từng đi qua bến phà này. Nằm ở nơi có địa thế vô cùng thuận lợi, cách trung tâm thành phố không xa, từ đây du khách có thể đến các địa điểm vui chơi nhanh chóng như: bến Ninh Kiều, chợ nổi Cái Răng,… Nesta Hotel có 81 phòng thiết kế theo tiêu chuẩn 4 sao với trang thiết bị và tiện nghi hiện đại nhằm mang lại sự thoải mái cho du khách. Phía trước khách sạn là một quán cà phê có không gian rộng và mát mẻ với nhiều cây xanh, quán cà phê nằm cạnh sông rất đẹp.


    Sáng sớm bạn sẽ được ngắm cảnh bình minh trên sông, được hứng những tia nắng đầu tiên chiếu rọi, cảm nhận được sự sống đang sinh sôi. Xa xa là chiếc cầu Cần Thơ hùng vĩ ẩn hiện trong màn sương buổi sáng, rất thú vị. Với những ai yêu thích sự lãng mạng, hãy đến với Nesta Hotel vào lúc chiều tối để được ngắm cảnh hoàng hôn nơi đây. Thật tuyệt vời khi cùng với bạn bè, người yêu ngồi nhấm nháp một ly cà phê ngon, ngắm cảnh hoàng hôn, cảnh ghe xuồng qua lại nối đuôi nhau và buôn chuyện cuộc đời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 9C Trần Phú, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 029 2382 2216 & 0907 345 216

    Email: salesct@nestahotel.com.vn

    Website: https://nestahotel.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/nestahotelcantho

    Link Booking: https://www.booking.com/hotel/vn/nesta.vi.html

    Gọi điện
    Nesta Hotel
    Nesta Hotel
    Nesta Hotel
    Nesta Hotel
  5. Top 5

    Khách sạn IRIS Cần Thơ

    Gọi điện

    Khách sạn Iris Cần Thơ (hay còn gọi là Khách sạn Hoa Diên Vĩ) tọa lạc trên con đường 30/4 thuộc phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, chỉ cách khu vực trung tâm thành phố Cần Thơ khoảng 1 km. Khách sạn cách sân bay quốc tế Cần Thơ khoảng 10 km, cách bến xe trung tâm Cần Thơ khoảng 4,8 km, cách Bến Ninh Kiều khoảng 1,5 km và tầm 3 km để đến Chợ nổi Cái Răng.Khách sạn đi vào hoạt động năm 2013. Khách sạn có hướng nhìn ra thành phố Cần Thơ nhộn nhịp và dễ dàng di chuyển đến các điểm tham quan nên thường được ưa chuộng bởi đối tượng khách nghỉ dưỡng theo gia đình, cặp đôi hoặc khách công tác.


    Trong tiếng Hy Lạp, “Iris” có nghĩa là Cầu Vồng. Người ta cho rằng loài hoa này là thông điệp tốt lành của các vị thần linh gửi xuống cho nhân loại trên Trái Đất. Điều này cũng ngụ ý rằng mỗi chúng ta đều mang trong mình một mảnh của Thiên Đường. Chính từ ý nghĩa này, Hoa Diên Vĩ có một sự thu hút kì lạ và được rất nhiều người ngưỡng mộ. Các nước châu Âu từ xưa đã xem Diên Vĩ là biểu tượng của điềm lành, hy vọng, niềm đam mê và tuổi trẻ. Khách sạn Iris Cần Thơ gồm 73 phòng trong tổng số 10 tầng khách sạn, được chia thành 6 hạng phòng từ tiêu chuẩn đến cao cấp với đầy đủ các tiện nghi hiện đại như điều hòa không khí (điều khiển ở trong phòng), tủ quần áo, ghế thư giãn, cân sức khỏe, móc quần áo bằng gỗ, két sắt an toàn, tủ lạnh 40 lít,... Thêm vào đó, khách sạn còn đặt hoa tươi và trái cây miễn phí trong phòng hàng ngày để phục vụ du khách nữa đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    224 Đường 30/4, Q.Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại:
    029 2368 6969
    Email:
    info@irishotelcantho.vn
    Fanpage:
    www.facebook.com/profile.php?id=100057297984642

    Link Booking: https://www.agoda.com/iris-hotel-can-tho/hotel/can-tho-vn.html

    Gọi điện
    Khách sạn IRIS Cần Thơ
    Khách sạn IRIS Cần Thơ
    Khách sạn IRIS Cần Thơ
    Khách sạn IRIS Cần Thơ
  6. Top 6

    Holiday One Hotel

    Gọi điện

    Holiday One Hotel là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn gợi ý đến người dân và du khách có ý định du lịch tại Cần Thơ. Holiday One Hotel Cần Thơ thu hút ánh nhìn bởi sự kết hợp tinh tế giữa kiến trúc cổ điển đặc trưng với nét sang trọng và hiện đại. Đây là khách sạn cao 16 tầng với hơn 80 phòng được xây dựng theo tiêu chuẩn 4 sao, độc đáo với loại phòng Penthouse đẳng cấp bậc nhất tại Cần Thơ. Nếu bạn đang tìm khách sạn có view đẹp để ngắm nhìn thành phố thì đừng bỏ lỡ Holiday One Hotel.


    Đặc biệt, khách sạn còn có cung cấp dịch vụ massage chuyên nghiệp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, Sky Bar độc đáo phía trên của hồ bơi xanh mát ở tầng thượng,... Từ Holiday One Hotel khách du lịch chỉ mất 15 phút đến sân bay Quốc tế Cần Thơ, rất thuận lợi cho việc di chuyển. Holiday One Hotel có nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá để khách hàng trải nghiệm phòng ở hiện đại, chất lượng dịch vụ tốt với mức giá hợp lý nhất. Còn chần chờ gì nữa mà chưa đến đây nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 59 Phạm Ngọc Thạch, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0934 012 727

    Email: sales2@holidayonehotel.com

    Website: https://www.holidayonehotel.com/

    Fanpage: www.facebook.com/hotelholidayone/

    Link Booking: https://www.booking.com/hotel/vn/holiday-one-can-tho.vi.html

    Gọi điện
    Holiday One Hotel
    Holiday One Hotel
    Holiday One Hotel
    Holiday One Hotel
  7. Top 7

    West Hotel

    Gọi điện

    Một trong những khách sạn có view đẹp tại TP. Cần Thơ chính là West Hotel. West Hotel là khách sạn mang đến dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp với hơn 80 phòng đầy đủ trang thiết bị tiện nghi được nhiều du khách lựa chọn khi ghé thăm Cần Thơ. Khách sạn này ghi điểm với tầm nhìn thoáng đãng hướng ra sông và thành phố, đặc biệt hồ bơi ngoài trời tại tầng 8 sẽ là nơi thích hợp để ngâm mình thư giản và ngắm nhìn hoạt động của toàn thành phố năng động.


    Đến với West Hotel, khách không chỉ được lưu trú trong không gian sạch sẽ, tiện nghi và hiện đại, mà có cơ hôi thưởng thức những món ăn đậm chất Miền Tây do đầu bếp nhà hàng tâm huyết chế biến. Thêm vào đó, West Hotel cũng có cung cấp dịch vụ đưa đón đến sân bay với mức giá ưu đãi cho khách lưu trú. Hiện tại, West Hotel có hai chi nhánh để phục vụ khách hàng, với chất lượng phòng ở, dịch vụ xứng tầm và không chênh lệch. Còn chần chờ gì nữa mà chưa đến đây để trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời nhất nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 88 - 90 - 92 Hai Bà Trưng, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    • 135 Phan Đình Phùng, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 029 2368 3368 & 029 2368 8689

    Email: info@canthowesthotel.vn

    Fanpage: www.facebook.com/CanThoWestHotel/

    Link Booking: https://www.booking.com/hotel/vn/west.vi.html

    Gọi điện
    West Hotel
    West Hotel
    West Hotel
    West Hotel
  8. Top 8

    Khách Sạn Ninh Kiều 2

    Gọi điện

    Nằm ngay tại Đại Lộ Hòa Bình, đối diện trung tâm thương mại Sense City, Khách Sạn Ninh Kiều 2 được xây dựng tại vị trí vô cùng thuận lợi, chính giữa trung tâm kinh tế và văn hóa của thành phố Cần Thơ. Với tiêu chuẩn của khách sạn 4 sao, nơi đây không chỉ cung cấp dịch vụ nghỉ dưỡng tối ưu mà còn giúp du khách có thể dễ dàng tiếp cận các khu vui chơi náo nhiệt nhất và các danh lam thắng cảnh nổi tiếng của thành phố như: bến Ninh Kiều, chùa Ông, cầu đi bộ,... Không gian khách sạn có tổng cộng 108 phòng được thiết kế theo phong cách hiện đại và trang trí bằng nội thất gỗ cao cấp, bảo đảm cung cấp đầy đủ tiện nghi sinh hoạt cho du khách đến nghỉ dưỡng tại đây.

    Cung cấp 4 loại phòng tiêu chuẩn (VIP Suite, Deluxe, Superior và Standard) được trang bị các tiện ích như: TV 32 inches, nệm cao cấp, truyền hình kỹ thuật số, máy nước nóng, bồn tắm đứng,... Cung cấp dịch vụ ẩm thực ngon miệng và độc đáo ở 2 phòng ăn VIP và một nhà hàng có sức chứa từ 200 đến 400 khách. Khách Sạn Ninh Kiều 2 cung cách phục vụ chu đáo, thân thiện, nhiệt tình hỗ trợ khách hàng. Hoạt động thư giãn và vui chơi giải trí tiêu chuẩn 4 sao như: quầy bar cao cấp, massage, spa, karaoke,... Tổ chức hội nghị và các sự kiện cho công ty với đại sảnh chứa từ 100 - 180 người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 03 Hoà Bình, Tân An, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại:
    029 2378 9999
    Email:
    ninhkieu2hotel@gmail.com
    Website:
    https://www.ninhkieuhotel.com/
    Fanpage:
    www.facebook.com/profile.php?id=100057543125602

    Link Booking: https://www.booking.com/hotel/vn/ninh-kieu-2-can-tho.vi.html

    Gọi điện
    Khách sạn Ninh Kiều 2
    Khách sạn Ninh Kiều 2
    Khách sạn Ninh Kiều 2
    Khách sạn Ninh Kiều 2



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy