Top 5 Địa điểm tổ chức tiệc cưới nổi tiếng nhất quận 7, TP HCM

Mai Tuyet Nguyen 10089 0 Báo lỗi

Ngày cưới là một dịp quan trọng nhất trong cuộc đời nên việc lựa chọn một nhà hàng tiệc cưới giá tốt, đảm bảo chất lượng phục vụ chuyên nghiệp luôn là mong mỏi ... xem thêm...

  1. MerPerle Crystal Palace là trung tâm phức hợp Tiệc cưới – Hội nghị – Nhà hàng – Khách sạn cao cấp hàng đầu Phú Mỹ Hưng. Với kiến trúc tráng lệ kết hợp hài hòa giữa phong cách Á – Âu, MerPerle Crystal Palace có 5 sảnh tiệc cưới vô cùng sang trọng, tiêu chuẩn phục vụ đạt chuẩn 4 sao chuyên nghiệp.


    MerPerle Crystal Palace hội tụ đầy đủ các dịch vụ cao cấp gồm: 80 phòng khách sạn, 5 sảnh hội nghị và tiệc cưới, 2 nhà hàng ẩm thực theo phong cách Á – Âu, 2 khu café ngoài trời vừa sang trọng vừa thoáng mát. Merperle Crystal Palace có 5 sảnh cưới với ưu điểm đặc biệt là sang trọng và lãng mạn. Mỗi sảnh tiệc mang một phong cách thiết kế riêng biệt, trang thiết bị đầu tư hiện đạị từ âm thanh, ánh sáng, màn hình led đến công tác tổ chức chuyên nghiệp.


    Bên cạnh không gian, thực đơn cho tiệc cưới tại Crystal Palace cũng là một điểm nổi bật bởi: Đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm; nguyên liệu luôn đảm bảo độ tươi ngon; phong cách ẩm thực độc đáo pha trộn giữa ẩm thực Á – Âu, giữa truyền thống – hiện đại, tạo nên 200 món ăn đa dạng về ẩm thực, đa dạng về cách bài trí; mẫu thực đơn hấp dẫn với giá thành rất phải chăng. Nhân viên của MerPerle Crystal Palace được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.


    Nằm ngay trên đường Nguyễn Lương Bằng – tuyến đường huyết mạch quận 7 nên thuận lợi cho việc di chuyển cho khách mời của bạn. Ngoài ra, tầng trệt của nhà hàng có Coffee Terrace, phục vụ thực đơn đa dạng với nhiều loại thức uống, bánh ngọt và các món ăn nhẹ thích hợp cho các buổi hẹn gặp gỡ, trao đổi công việc và đặc biệt là chỗ ngồi lý tưởng cho khách tiệc cưới gặp nhau trò chuyện trước khi giờ tiệc bắt đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 13 Nguyễn Lương Bằng, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0907 463 888 & 0907 463 999

    Email: crystalpalace@merperle.vn

    Website: crystalpalacevn.com/

    Fanpage: facebook.com/MerPerleCrystalPalacevn

      Gọi điện
      Nhà hàng tiệc cưới MerPerle Crystal Palace
      Nhà hàng tiệc cưới MerPerle Crystal Palace
      Nhà hàng tiệc cưới MerPerle Crystal Palace
      Nhà hàng tiệc cưới MerPerle Crystal Palace

    • Nằm tọa lạc tại quận 7 khá xa trung tâm thành phố nhưng Unique Wedding & Events luôn được rất nhiều cặp đôi biết đến và lựa chọn là nơi lưu lại khoảnh khắc hạnh phúc bởi sự uy tín, chuyên nghiệp với nhiều ưu đãi hấp dẫn cùng hương vị món ăn đặc sắc.


      Không chọn cho mình lối kiến trúc cầu kỳ và hoa lệ như những tòa lâu đài lộng lẫy mà các nhà hàng ngày nay hướng đến. Unique Wedding & Events lại chọn cho mình phong cách kiến trúc đơn giản, hài hòa giữa tone trắng nhẹ nhàng kết hợp khuôn viên cây xanh tươi mát tạo nên một không gian cưới gần gũi và ấm cúng cho cặp đôi đãi tiệc nơi đây.


      Hệ thống sảnh tiệc được chia thành 4 khu vực sảnh tiệc và thiết kế riêng biệt, phong cách bày trí khác nhau với sức chứa sức chứa lớn lên đến hơn 2000 khách chắc chắn mang đến cho cặp đôi một không gian cưới thoải mái và hạnh phúc bên gia đình và người thân trong ngày vui. Với hàng trăm món ăn đa dạng được chế biến và bày trí đẹp mắt từ bàn tay tài hòa của đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm, Unique Wedding & Events tự tin là nơi sẽ phục vụ quý khách hàng những món ăn ngon và đẹp mắt – chắc chắn sẽ khiến cặp đôi hài lòng khi quyết định đãi tiệc nơi đây.


      Với phương châm “Dịch vụ hoàn hảo – hạnh phúc thăng hoa” Unique Wedding & Events luôn mong muốn mang đến cho các cặp đôi một ngày cưới thật ý nghĩa và hạnh phúc nhất. Bạn còn đang lăn tăn về chi phí tổ chức cho một buổi tiệc cưới, hãy để Unique Wedding & Events phục vụ và chăm sóc cho bữa tiệc của bạn một cách chu đáo nhất với chi phí vô cùng dễ chịu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 6 Nguyễn Thị Thập, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP. HCM

      Điện thoại: 0889 961 102 & 028 3873 1589 & 0914 849 469

      Email: uniqueweddingq7@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/uniquewedding.quan7

      Giờ mở cửa: 12:00 - 19:00

        Gọi điện
        Trung tâm hội nghị tiệc cưới Unique Wedding & Events
        Trung tâm hội nghị tiệc cưới Unique Wedding & Events
        Trung tâm hội nghị tiệc cưới Unique Wedding & Events
        Trung tâm hội nghị tiệc cưới Unique Wedding & Events
      • Không còn bị gò bó bởi không gian 4 bức tường, tiệc cưới tại Maison de Charm phá vỡ những nguyên tắc tổ chức của tiệc cưới truyền thống. Nhà hàng sẽ đưa các đôi uyên ương cùng khách mời tới khuôn viên sân vườn - hồ bơi - sân thượng rộng mở, có đầy ánh sáng, gió trời, hoa lá xanh tươi.


        Tùy thuộc vào số lượng khách mời của cô dâu, chú rể, Maison de Charm sẽ có những khuôn viên tổ chức tiệc phù hợp:

        • Khuôn viên sân vườn (có mái che dự phòng trời mưa): Có sức chứa khoảng 400 khách mời (40 bàn tròn)
        • Khuôn viên sân thượng: sức chứa 70 khách (7 bàn tròn)
        • Khuôn viên Lobby: 120 khách (12 bàn tròn)
        • Khuôn viên áp mái: phong cách tiệc trong nhà, quy mô nhỏ với sức chứa 50 khách (5 bàn tròn)

        Trong trường hợp tiệc lớn, vượt khỏi quy mô của từng sảnh, Maison de Charm sẽ kết hợp, sắp xếp các sảnh để tạo ra không gian tiệc rộng rãi và có sức chứa lớn. Vì vậy, tại đây có thể phục vụ lên tới 700 khách (70 bàn tròn). Đặc biệt, nếu đặt tiệc từ 50 bàn trở lên, khách hàng sẽ được bao trọn nhà hàng mà không phải chia sẻ sảnh tiệc với bất cứ ai.


        Nếu bạn có nhu cầu thuê địa điểm đãi tiệc cưới, liên hệ với Maison de Charm để nhận báo giá cụ thể cùng những chương trình quà tặng tốt nhất nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 793/57/3 Trần Xuân Soạn, P. Tân Hưng, Quận 7, TP. HCM

        Điện thoại: 0828 891 988 & 0798 891 988

        Email: sales@maisondecharme.vn

        Fanpage: facebook.com/RestaurantEvent

        Gọi điện
        Nhà Hàng Tiệc Cưới và Sự Kiện Maison De Charme
        Nhà Hàng Tiệc Cưới và Sự Kiện Maison De Charme
        Nhà Hàng Tiệc Cưới và Sự Kiện Maison De Charme
        Nhà Hàng Tiệc Cưới và Sự Kiện Maison De Charme
      • Bạn đang dự đinh tổ chức đám cưới, bạn mong muốn một buổi tiệc hết sức đặc sắc và mang đậm dấu ấn riêng của mình? Hãy đến với Trung Tâm Hội Nghị - Sự Kiện -Tiệc Cưới Five Star Palace - nơi mang đến cho bạn những ý tưởng thú vị, độc đáo trong ngày trọng đại của mình.


        Tọa lạc tại địa chỉ 231 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phú, Quận.7, TP.HCM, Five Star không chỉ được biết đến nhờ sự chuyên nghiệp trong việc lên ý tưởng tổ chức đám cưới mà còn là địa điểm tổ chức tiệc cưới với chi phí khá hợp lý.


        Toà nhà Five Star Palace được thiết kế sang trọng theo phong cách của kiến trúc Châu Âu với không gian rộng rãi, nội thất hiện đại, những họa tiết trần và tường được trang trí một cách nhẹ nhàng, đặc biệt là sảnh tiệc không cột, trần cao 6m, mang đến cho khách hàng một không gian sảnh tiệc thoáng đãng, hài hoà, đầy quyến rũ tạo dấu ấn mạnh mẽ trong lòng mỗi khách mời.


        Yếu tố quan trọng mang lại sự hài lòng của khách mời đó chính là ẩm thực trong tiệc cưới. Với thực đơn món ăn phong phú, đa dạng theo phong cách ẩm thực Á – Âu cùng đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm của Five Star Palace sẽ đem đến cho bạn và tất cả các khách mời một buổi tiệc thật ngon miệng, đẹp mắt.


        Với mong muốn mang đến cho khách mời những giây phút thoải mái để có thể tận hưởng và chia sẽ hạnh phúc cùng đôi uyên ương. Bên cạnh việc sở hữu cho mình đội ngũ nhân viên lâu năm, có nhiều kinh nghiệm phục vụ khách hàng, Five Star Palace còn luôn chú trọng trong công tác đào tạo, nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ để có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Five Star Palace chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một ngày cưới thật đáng nhớ bên cạnh những người thân yêu của bạn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:
        231 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. HCM
        Điện thoại:
        028 3776 0868
        Email:
        fivestarpalace.ntt@gmail.com

        Fanpage: facebook.com/FiveStarPalace.NTT

        Gọi điện
        Trung Tâm Hội Nghị - Sự Kiện -Tiệc Cưới Five Star Palace
        Trung Tâm Hội Nghị - Sự Kiện -Tiệc Cưới Five Star Palace
        Trung Tâm Hội Nghị - Sự Kiện -Tiệc Cưới Five Star Palace
        Trung Tâm Hội Nghị - Sự Kiện -Tiệc Cưới Five Star Palace
      • Top 5

        The ADORA Premium

        Gọi điện

        Mang vẻ đẹp hào nhoáng và hiện đại giữa khu đô thị Phú Mỹ Hưng, The ADORA Premium là lựa chọn tin tưởng của rất nhiều khách hàng vì lối kiến trúc theo phong cách Châu Âu sang trọng và lộng lẫy cùng các sảnh tiệc rộng lớn phù hợp với nhiều mô hình sự kiện, cưới hỏi và hội nghị quan trọng. Vách ngăn di động có thể dễ dàng tháo dời tạo nhiều không gian hơn cho khu vực sảnh tiệc chính là điều khiến The ADORA Premium trở nên khác biệt với các trung tâm hội nghị - yến tiệc khác.


        Ưu điểm của The ADORA:

        • Thiết kế linh hoạt cho quy mô sự kiện: Hệ thống các sảnh tiệc được thiết kế tinh tế với trần cao 9m, không bị giới hạn bởi các cột chắn cùng hệ thống đèn trang trí sang trọng phù hợp với những hội nghị lớn, triển lãm, những buổi yến tiệc cao cấp hay những sự kiện mang tầm quốc tế.
        • Âm thanh chất lượng, ánh sáng thông minh: Hệ thống âm thanh chuyên dụng D.A.S Audio danh tiếng hàng đầu thế giới, mang đến không khí sống động, đẳng cấp hơn.
        • Menu tiệc tinh tế từ đầu bếp 5 sao: Để tổ chức một bữa tiệc cưới hoàn hảo, ngoài việc lựa chọn nhà hàng, chủ đề cưới, cũng như trang trí tiệc như thế nào cho độc đáo thì công tác lựa chọn thực đơn hợp lý với ngân sách cũng là vấn đề đáng quan tâm.

        Trung Tâm Hội Nghị - Yến Tiệc The ADORA là nơi hoàn hảo cho một tiệc cưới trong mơ. Với đội ngũ trang trí - tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, The ADORA cung cấp dịch vụ lên kịch bản cưới riêng biệt, cung cấp các gói trang trí sang trọng, bàn lễ tân, lối đi, cổng chào, sân khấu với hoa tươi, hướng đến giá trị thẩm mỹ và tinh tế cho các cặp đôi, để quý khách có được một tiệc cưới hoàn hảo.

        Mỗi buổi tiệc trọng đại cần được đầu tư và lên kế hoạch kĩ lưỡng, Hệ thống Trung tâm Hội Nghị - Yến Tiệc The ADORA với sự tận tâm của một nhà tổ chức sự kiện chuyên nghiệp cùng khả năng sáng tạo linh hoạt để bắt kịp xu hướng, đảm bảo mang đến chất lượng dịch vụ thật sự trọn vẹn và ý nghĩa tuyệt vời nhất đến chủ nhân bữa tiệc.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 803 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phú, Q. 7, TP. HCM
        Điện thoại: 028 2201 1113
        Email: info@theadora.vn
        Website: https://theadora.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/theadora.dpg

        Gọi điện
        The ADORA Premium
        The ADORA Premium
        The ADORA Premium
        The ADORA Premium




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy