Top 6 Địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp nhất quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

  1. Top 1 Tattoo TN (Tuấn Nguyễn Tattoo)
  2. Top 2 Hiển Tattoo Studio
  3. Top 3 Huy Cận Tattoo
  4. Top 4 Teppin.Tattoo
  5. Top 5 Tiệm Xăm Tháng 3
  6. Top 6 Tiệm Xăm Gấu Mèo

Top 6 Địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp nhất quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Hà Nguyễn 3481 0 Báo lỗi

Bạn đang muốn có một hình xăm đẹp để lưu lại kỷ niệm hay đánh dấu sự phát triển của bản thân nhưng lại không biết địa chỉ nào xăm hình đẹp. Sau đây, Toplist sẽ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tattoo TN (Tuấn Nguyễn Tattoo)

    Gọi điện

    Hiện nay, xăm hình nghệ thuật đã không còn quá xa lạ đối với đông đảo mọi người. Môn nghệ thuật này ngày càng vượt qua những ý nghĩ bó gọn trong xã hội cũ mà trở nên rộng mở với mọi người, mọi lứa tuổi. Người ta đến với xăm hình nghệ thuật không chỉ vì đam mê, mà ẩn sâu sau những hình xăm ấy là những câu chuyện, những kỷ niệm mà họ muốn được lưu giữ mãi trong trái tim mình.


    Với hơn 7 năm kinh nghiệm trong nghề, Tuấn Nguyễn Tattoo là cái tên không còn quá xa lạ đối với những ai đam mê bộ môn nghệ thuật xăm hình tại Sài Gòn. Đặc biệt, trong khuôn khổ lễ hội Sài Gòn Tattoo Expo Tattooist (2021), Tuấn Nguyễn Tattoo đã xuất sắc giành về giải nhất hạng mục “Best in super small job” với tác phẩm xăm hình chân dung.


    Mỗi tác phẩm từ Tuấn Nguyễn Tattoo không chỉ đơn giản là hình xăm mà nó còn mang một giá trị tâm hồn của chính những người thực hiện và cả người sở hữu hình xăm ấy. Đối với Tuấn Nguyễn Tattoo, mỗi hình xăm là một tác phẩm nghệ thuật và phải thực sự có hồn, truyền tải được ý nghĩa. Bất cứ yêu cầu nào của khách hàng, đội ngũ đều có thể thực hiện hoàn hảo. Dù đó chỉ là một ý tưởng, nhưng các tattooist sẽ hiện thực nó thành một tác phẩm hoàn chỉnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 183 Đ. Nguyễn Phúc Chu, P. 15, Q. Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0976 786 587
    Email: tuantattoo23101992@gmail.com
    Website: tuannguyentattoo.com
    Fanpage: www.facebook.com/tattooTN0976786587/

    Gọi điện
    Tattoo TN (Tuấn Nguyễn Tattoo)
    Tattoo TN (Tuấn Nguyễn Tattoo)
    Tattoo TN (Tuấn Nguyễn Tattoo)
    Tattoo TN (Tuấn Nguyễn Tattoo)

  2. Top 2

    Hiển Tattoo Studio

    Gọi điện

    Nếu bạn đang ở Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh và yêu thích những hình xăm đẹp và gây ấn tượng với mọi người thì nhất định không thể bỏ qua Hiển Tattoo Studio. Đây là một địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp và đang được tìm kiếm và làm mưa làm gió trong nhiều năm qua. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, các tác phẩm nơi đây thực hiện đều rất độc đáo, có thẩm mỹ, thể hiện tâm huyết và kĩ thuật của anh, cũng như sự tận tâm với khách hàng.


    Khi bạn đến với Hiển Tattoo Studio bạn sẽ bị ngạc nhiên về sự rộng rãi, thoáng mát nơi đây. Cùng với đó, phòng được trang bị máy lạnh, phòng kín, sạch sẽ sẽ tạo cảm giác cho bạn vô cùng thoải mái. Ở tiệm Hiển Tattoo Studio, các máy móc thiết bị hiện đại và được nhập khẩu từ nhiều nhiều nước trên thế giới: Đức, Mỹ, Italia. Vấn đề sạch sẽ được Hiển Tattoo Studio đặt lên hàng đầu, nên kim xăm ở đây được nhập khẩu chính hãng từ nhiều thưnơg hiệu nổi tiếng và chỉ được sử dụng một lần. Mực ở nơi đây đảm bảo chất lượng, không bị phai màu. Đến với Hiển Tattoo Studio bạn sẽ cảm thấy rất hài lòng, nhân viên nhiệt tình, chu đáo, tư vấn cho khách hàng một cách tỉ mỉ, chi tiết và với giá vô cùng hợp lí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 04 Võ Thành Trang, P. 11, Q. Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0985 262 607

    Email: tattoo.oc@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/hientattoostudio

      Gọi điện
      Hiển Tattoo Studio
      Hiển Tattoo Studio
      Hiển Tattoo Studio
      Hiển Tattoo Studio
    • Đối với những ai đã từng xăm tại Số 50 Đường Tân Hải, Phường 13, Tân Bình thì thì chắc cái tên Huy Cận Tattoo đã không còn là cái tên quá xa lạ. Đây được đánh giá là một trong những địa chỉ xăm hình uy tín cũng như nhận được nhiều sự tin yêu của khách hàng tại địa bàn trong trong nhiều năm qua. Tiệm có nhiều ý tưởng hình xăm độc đáo, được đầu tư cả chất lượng và số lượng, cập nhật liên tục các xu hướng mới để phục vụ khách hàng.


      Đến với Huy Cận Tattoo bạn sẽ nhận được những dịch vụ:

      • Tư vấn thiết kế hình xăm miễn phí theo ý tưởng của bạn.
      • Bảo hành hình xăm.
      • Có thuốc tê giảm đau 90%.
      • Nhận đào tạo học viên.
      • Chăm sóc tỉ mỉ, chu đáo của thợ xăm.
      • Dụng cụ và mực xăm chất lượng tốt.
      • Ngoài xăm nghệ thuật Huy Cận cũng có nhận xỏ khuyên.

      Từ khi bắt đầu sự nghiệp cho đến nay, Huy Cận Tattoo đã tạo ra nhiều tác phẩm nghệ thuật đẹp, ấn tượng, hình xăm lên màu chuẩn và cùng với đó, đào tạo ra nhiều học viên có tên tuổi ở Sài Gòn trong giới xăm hình nghệ thuật. Mỗi hình xăm được Huy Cận thực hiện đều rất được làm một cách chỉnh chu và có tính thẩm mỹ cao.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 268/18B Nguyễn Thái Bình, P. 12, Q. Tân Bình, TP. HCM

      Điện thoại: 0977 412 471

      Email: mr.huycantattoo@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/huycantattoo/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

        Gọi điện
        Huy Cận Tattoo
        Huy Cận Tattoo
        Huy Cận Tattoo
        Huy Cận Tattoo
      • Top 4

        Teppin.Tattoo

        Gọi điện

        Teppin.Tattoo là một tiệm xăm hình nghệ thuật đẹp ở TP. HCM. Với kinh nghiệm và tay nghề tốt, tiệm đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ khách hàng. Khi đến đây điều chắc chắn cho bạn là tất cả kim, dụng cụ đều thay mới, vật dụng đều bọc mới hoàn toàn 100% an toàn vệ sinh. Màu mực tốt nhất, bền, không phai, dụng cụ được nhập khẩu từ những thương hiệu nổi tiếng.


        Với không gian rộng rãi, chủ tiệm nhiệt tình, vui vẻ và thân thiện. Với phong cách xăm mới lạ cùng với đó tỉ mỉ từng chút một đã tạo nên nhiều bức hình xăm đẹp. Bạn không cần lo lắng mực dị ứng hoặc bị hư, dặm lại, Teppin.Tattoo có chế độ bảo hành khiến cho bạn hài lòng. Mỗi hình xăm đều có bản sắc riêng do những người thợ chuyên nghiệp làm ra. Studio luôn cập nhật những xu hướng mới nhất, đồng thời sở hữu kỹ thuật điêu luyện và khả năng sáng tạo vô hạn, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những hình xăm ưng ý. Với chất lượng dịch vụ hoàn hảo, giá cả hợp lý và thái độ phục vụ chuyên nghiệp, nơi đây xứng đáng là địa chỉ xăm hình nghệ thuật uy tín.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: L01 Chung Cư, Bàu Cát 2, P. 10, Q. Tân Bình, TP. HCM
        Điện thoại: 0981 949 810
        Email: Teppin.tattoo@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/Teppin.Tattoo
        Gọi điện
        Teppin.Tattoo
        Teppin.Tattoo
        Teppin.Tattoo
        Teppin.Tattoo
      • Top 5

        Tiệm Xăm Tháng 3

        Gọi điện

        Tiệm Xăm Tháng 3 là nơi bạn tìm được không gian cho riêng mình và không cần lo lắng khi muốn sở hữu những hình xăm nghệ thuật đẹp, độc đáo và ấn tượng tại quận Tân Bình. Nơi đây luôn muốn mang đến cho khách hàng sự hài lòng cùng những tác phẩm tuyệt vời nhất.

        Với tay nghề cao, chuyên nghiệp giúp cho rất nhiều khách hàng có những hình xăm đẹp ý nghĩa với bản thân, nơi đây đã trở thành địa điểm quen thuộc của các bạn đam mê môn nghệ thuật này. Những tác phẩm hình xăm của tiệm sẽ đi từ đơn giản đến phức tạp, từ ít chi tiết đến nhiều chi tiết tùy theo sở thích của bạn. Không chỉ gói gọn trong những mẫu xăm có sẵn, khách hàng có thể cùng trò chuyện với thợ xăm và lên ý tưởng thiết kế ra mẫu xăm độc đáo chỉ mình mới có.

        Sử dụng mực xăm cao cấp, an toàn cho sức khỏe, đảm bảo độ lên màu chuẩn và bền đẹp theo thời gian. Máy móc hiện đại, được khử trùng y tế nghiêm ngặt, đảm bảo vệ sinh và an toàn cho khách hàng. Bên cạnh đó Tiệm Xăm Tháng 3 cam kết chuẩn y khoa, đảm bảo vô trùng tuyệt đối, hạn chế tối đa nguy cơ lây nhiễm.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 62/20 Lê Văn Huân, P. 13, Q. Tân Bình, TP. HCM
        Điện thoại: 0559 199 254 & 0859 876 634
        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=61556713982517
        Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00
        Gọi điện
        Tiệm Xăm Tháng 3
        Tiệm Xăm Tháng 3
        Tiệm Xăm Tháng 3
        Tiệm Xăm Tháng 3
      • Top 6

        Tiệm Xăm Gấu Mèo

        Gọi điện

        Tiệm Xăm Gấu Mèo là một điểm đến lý tưởng cho những ai đam mê nghệ thuật xăm hình. Với phong cách độc đáo, ấn tượng tiệm đã và đang chinh phục trái tim của đông đảo khách hàng, khẳng định vị thế của mình tại Tân Bình, TP. HCM.

        Không chỉ đơn thuần là nơi xăm hình, đây còn là nơi chắp cánh cho những ý tưởng sáng tạo. Đến với Tiệm Xăm Gấu Mèo, bạn sẽ được tư vấn tận tình, chu đáo để lựa chọn hình xăm phù hợp nhất với sở thích, cá tính và ý nghĩa mong muốn. Thợ xăm sẵn sàng lắng nghe, thấu hiểu và biến hóa ý tưởng của bạn thành những tác phẩm nghệ thuật độc đáo trên cơ thể. Từ truyền thống đến hiện đại, từ đơn giản đến phức tạp, dù bạn yêu thích phong cách mạnh mẽ, cá tính hay nhẹ nhàng, tinh tế, Tiệm Xăm Gấu Mèo đều có thể đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.


        Tại đây tất cả hình xăm lớn bé đều trực tiếp được thợ chuyên nghiệp vẽ và thực hiện nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng nhé. Tiệm đảm bảo vệ sinh cho khách hàng, kim xăm, ống mực và các vật dụng chỉ sử dụng 1 lần với 1 khách hàng, không tái sử dụng. Bên cạnh đó, Tiệm Xăm Gấu Mèo cũng phục vụ và chăm sóc khách hàng bảo hành hình xăm lâu dài.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 14 Bàu Cát 3, P. 14, Q. Tân Bình, TP. HCM
        Điện thoại: 0376 829 019
        Email: tiemxamgaumeo@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/raccoonink
        Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
        Gọi điện
        Tiệm Xăm Gấu Mèo
        Tiệm Xăm Gấu Mèo
        Tiệm Xăm Gấu Mèo
        Tiệm Xăm Gấu Mèo




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy