Top 8 Địa chỉ thưởng thức ẩm thực Hàn Quốc cực hấp dẫn tại Vĩnh Phúc

Hồng Ngọc 6091 0 Báo lỗi

Món ăn Hàn hấp dẫn biết bao thực khách ở Vĩnh Phúc, nhưng nơi này thì có khá ít những điểm bán món Hàn chất lượng. Vì vậy, Toplist đã cất công khám phá một ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà Hàng Doncook

    Nhà Hàng Doncook chính là địa điểm phù hợp cho những tín đồ đam mê các món nướng BBQ. Ngoài ra, Doncook còn có những món ăn đặc trưng Hàn quốc khác như: Lẩu kim chi, hải sản hầm cay, thịt heo hấp cuộn rau xanh, ba chỉ heo hầm kim chi, hải sản sốt, bạch tuộc xào cay, thịt heo xào cay, chân giò truyền thống,... Nhà Hàng Doncook đem đến bữa ăn thêm sự hoàn hảo hơn cho thực khách.


    Nhà Hàng Doncook sử dụng phương pháp sơ chế và bảo quản đặc biệt (Ageing) được thực hiện bởi các chuyên gia để tạo nên hương vị thịt ngon nhất. Ngoài ra, tại đây cung cấp các món ăn Hàn Quốc mang thương hiệu “Yangpyeong” nổi tiếng số một rất nhiều nhà hàng tại Hàn Quốc. Cùng nhau thưởng thức 1 bữa ăn tại Nhà Hàng Doncook không chỉ ngon tuyệt đỉnh về hương vị mà còn đảm bảo về chất lượng của từng món ăn. Đồ ăn ngon thôi chưa đủ mà không gian của Nhà Hàng Doncook còn rất đa dạng đủ để phục vụ cho quân số khác nhau của từng nhóm bạn. Đến Nhà Hàng Doncook để thưởng thức những món ăn Hàn Quốc hấp dẫn nhất bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 - 3 S1 KĐT Chùa Hà Tiên, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0211 3852 668
    Fanpage: https://www.facebook.com/doncookvinhphuc/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
    Nhà Hàng Doncook
    Nhà Hàng Doncook
    Nhà Hàng Doncook
    Nhà Hàng Doncook

  2. Top 2

    GoGi House

    Gọi điện
    Khi đời sống phát triển thì việc ăn uống không chỉ dừng ở mức no bụng, mà được nâng lên một tầm cao hơn là vấn đề ẩm thực. Đến với GoGi House bạn sẽ không khỏi bất ngờ trước buổi đại tiệc buffet với đa dạng các món vô cùng hoành tráng. Sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng và cao cấp GoGi House sẽ đem đến cho bạn một bữa ăn thật sự đẳng cấp. Bạn sẽ được thưởng thức những món nướng vô cùng hấp dẫn: Bạch tuột nướng, tôm sú nướng, sò nướng, ba chỉ heo nướng, thịt gà nướng, cá đục nướng...

    Dưới bàn tay tài hoa cùng công thức tẩm ướp đặc biệt hứa hẹn sẽ chinh phục tất cả khẩu vị của khách hàng hay cả những người khó tính nhất. Tiếp đến, bạn cũng sẽ không thể từ chối sức hấp dẫn từ những món hải sản tươi ngon, được tuyển chọn một cách kĩ càng. Đặc biệt, GoGi House thiết kế sang trọng cùng cách phục vụ đẳng cấp sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm không thể quên. GoGi House là nhà hàng đồ nướng với phong cách đường phố nhưng đồ ăn lại được tẩm ướp theo hương vị Việt. Không gian sang trọng nhưng rất truyền thống.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54 Chu Văn An, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 021 1730 0968
    Website: https://gogi.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/GogiHouseVinhYen/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
    Gọi điện
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
  3. Top 3

    CHILL BBQ & Buffet

    Gọi điện
    Nhà hàng CHILL BBQ & Buffet cũng là một địa điểm ẩm thực hoạt động đã nhiều năm, hiện đang chuyên món nướng được đánh giá thơm ngon tại TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc. Địa chỉ này có menu đa dạng món nướng được tẩm ướp đậm đà theo hình thức buffet. Thực khách có thể chọn từ thịt heo, thịt bò, gà và hải sản để nướng trên bếp than hoa, hay thưởng thức các món ăn chế biến tại quầy buffet đầy đủ và phong phú.

    Thịt được cắt lát dày và tẩm ướp đúng mức, giúp thịt giữ được độ ngọt và đậm đà hương vị. Ngoài ra, các món ăn kèm như panchan cũng rất đa dạng và ngon miệng. Ưu điểm của CHILL BBQ & Buffet còn nằm ở món ăn được chuẩn bị nhanh chóng, được refill thường xuyên và đảm bảo đều là những nguyên liệu tươi ngon. Bên cạnh đó, dịch vụ tại CHILL BBQ & Buffetcũng rất chuyên nghiệp và chu đáo, nhân viên thân thiện sẽ giúp bạn có một bữa ăn trọn vẹn và không gian ấm áp. Giá vé buffet tại đây khá đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 68 Nguyễn Tất Thành, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0333 035 886
    Fanpage: https://www.facebook.com/chillsushibbqbuffetvinhyen/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    CHILL BBQ & Buffet
    CHILL BBQ & Buffet
    CHILL BBQ & Buffet
    CHILL BBQ & Buffet
  4. Top 4

    The King BBQ

    Gọi điện

    The King BBQ là mô hình Buffet tự chọn ăn không giới hạn trong một mức giá cố định, có quầy line buffet để khách lựa chọn món ăn. Các khách hàng có thể bắt đầu bằng các món soup, kim chi, salad, món nóng, món cổ truyền, các món thịt tẩm sốt Hàn Quốc nướng trên than hồng, và kết thúc với món tráng miệng. Thực đơn The King BBQ vô cùng đa dạng các món ăn đặc trưng hương vị Hàn Quốc, đảm bảo khiến khách hàng ấn tượng và thỏa mãn.


    The King BBQ đặc biệt thích hợp với khách hàng có nhu cầu tổ chức liên hoan sinh nhật, khách đoàn và gia đình. Với chi phí cố định, hợp lý, đây là hình thức được rất nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn. Đặc biệt, bí quyết của The King BBQ nằm ở nước sốt tẩm ướp thịt được chế biến từ nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, theo công thức bí truyền, hội tụ tinh hoa từ những miền ẩm thực nổi tiếng Hàn Quốc, do bếp trưởng nhiều kinh nghiệm nghiên cứu và chế biến, vì vậy hương vị món ăn ở đây mang nét độc đáo riêng mà không đâu có được.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 185 Lam Sơn, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 0332 255 288 & 0985 255 288

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    The King BBQ
    The King BBQ
    The King BBQ
    The King BBQ
  5. Top 5

    K-Pub - Korean Grill Pub

    Gọi điện
    K-Pub - Korean Grill Pub không chỉ đặc biệt ở tên gọi mà còn bởi phong cách nướng đường phố Hàn Quốc và những món ngon độc đáo có 1 - 0 - 2. K-Pub là một nhà hàng nướng phong cách Hàn Quốc nổi tiếng với kiểu nướng trên bàn đá, hệt như trong phim Hàn. Nhân viên ở đây cũng khá nhanh nhẹn và nhiệt tình. Không gian tại quán cũng thoáng nè. Đặc biệt buffet ở đây giá ổn, có thêm da heo rất ngon nha. Nhân viên dễ thương nhiệt tình. Thịt đậm đà và ngon. Có thêm các loại nước như trà đào, trà chanh, nước ngọt đều rất ngon. Tráng miệng là kem cũng ngon luôn nha.

    Thịt nướng chính là món ăn linh hồn, ngon không bàn cãi của K-Pub - Korean Grill Pub. Ngoài ra, nhà hàng này còn có thêm một số món ăn nhẹ kiểu Hàn khác như miến xào, kimbap, bánh gạo,... Món ăn đậm đà vừa miệng, đúng điệu Hàn Quốc. Đặc biệt là kim chi, ăn giòn giòn cay cay, cực kỳ bắt vị cảm giác như đang thưởng thức món Hàn tại xứ kim chi thật vậy đấy. K-Pub cũng có nhiều mức giá buffet cho bạn thoải mái lựa chọn. Ngoài ra, trẻ em dưới 1m cũng được ăn miễn phí nữa đấy. Cuối tuần ghé K-Pub để tận hưởng bữa tiệc buffet hấp dẫn thôi nào.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 136 Tôn Đức Thắng, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 1900 6622 & 021 1730 3686
    Fanpage: https://www.facebook.com/kpub.vinhyen/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    K-Pub - Korean Grill Pub
    K-Pub - Korean Grill Pub
    K-Pub - Korean Grill Pub
    K-Pub - Korean Grill Pub
  6. Top 6

    Mì Cay - Lẩu Thái Susin

    Gọi điện

    Mì Cay - Lẩu Thái Susin tự hào là mì cay 7 cấp độ Hàn Quốc tiên phong tạo nên cơn sốt cho giới trẻ tại Vĩnh Phúc. Tại đây bạn sẽ được chọn theo 7 cấp độ cay khác nhau vơi sợi mì Hàn Quốc chính hiệu cùng nước súp đậm đà thức ăn đầy ăm ắp. Với 7 cấp độ, Mì Cay - Lẩu Thái Susin có cấp độ 0 dành cho khách không ăn cay được, từ cấp độ 1 trở lên thì nước dùng trong mì chuyển màu đậm hơn do nhiều ớt hơn và cay hơn. Mì được đựng trong nồi đất cỡ nhỏ, khi đem ra nước dùng vẫn còn sôi sùng sục. Sợi mì dai, vàng óng, nước dùng cay nhưng vẫn đậm đà.


    Mì Cay - Lẩu Thái Susin được nhiều bạn trẻ, đặc biệt là fan Hàn Quốc chọn làm điểm đến cuối tuần vì quán không chỉ nổi tiếng với món mì cay mà nó còn được yêu thích bởi thực đơn phong phú bao gồm những món ngon nổi tiếng ở xứ sở kim chi như cơm cuộn, bánh gạo, cùng nước uống trà sữa và món ăn vặt xiên que. Hãy đến thưởng thức mì cay hương bị chuẩn Hàn tại Mì Cay - Lẩu Thái Susin, càng hít hà càng mê nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 184 Nguyễn Tất Thành, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0914 263 939 & 0982 026 116
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100051032936462
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
      Gọi điện
      Mì Cay - Lẩu Thái Susin
      Mì Cay - Lẩu Thái Susin
      Mì Cay - Lẩu Thái Susin
      Mì Cay - Lẩu Thái Susin
    • Top 7

      MANYO Tteokbokki Buffet

      Gọi điện
      MANYO Tteokbokki Buffet là 1 chuỗi nhà hàng Hàn Quốc nổi tiếng với các món như: Gà sốt phô mai, kimbap, tokbokki,… Khách đến với MANYO Tteokbokki Buffet hài lòng cả về món ăn lẫn không gian. Ban đầu nhà hàng cuốn hút thực khách bởi gà rán, gà sốt nhưng sau khi bổ sung thêm lẩu tokbokki vào menu thì lẩu tokbokki cũng đã trở thành điểm nhấn của menu quán.

      Xét về món ăn MANYO Tteokbokki Buffet có đội ngũ đầu bếp chế biến chuẩn vị Hàn. Nếu muốn có một nồi lẩu tokbokki quây quần bạn bè trong ngày se lạnh, lựa chọn MANYO Tteokbokki Buffet là quá hợp lí. Cùng nhau thưởng thức những món ăn ngon trong không gian của quán và nghe những bản nhạc nhẹ nhàng sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất. Tokbokki mềm dẻo quyện với sốt cay cay rất kích thích. Đặc biệt, ở đây có tận 5 loại nước sốt lẩu là sốt tokbokki truyền thống, sốt cà ri, sốt cà chua, sốt tương đen và sốt kem. Bạn có thể lựa chọn 1 trong 5 loại sốt hoặc mix vài vị để sở hữu phần tokbokki ưng ý nhất. Chả cá, mì cay, rau nấm ăn cùng với nước lẩu không chê vào đâu được.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: TTTM Go!, Đường Đinh Tiên Hoàng, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
      Điện thoại: 0869 345 366
      Fanpage: https://www.facebook.com/p/MANYO-Tteokbokki-Buffet-Vĩnh-Phúc-61553213057184/
      Gọi điện
      MANYO Tteokbokki Buffet
      MANYO Tteokbokki Buffet
      MANYO Tteokbokki Buffet
      MANYO Tteokbokki Buffet
    • Top 8

      Chicken Plus

      Gọi điện
      Các món ăn tại Chicken Plus được tẩm ướp với những công thức độc quyền bởi các vị đầu bếp tay nghề cao và tâm huyết. Phong cách nhà hàng hoạt động theo nguyên tắc Give & Take ( cho và nhận ), tức là không chỉ vừa mang lại lợi nhuận cho nhà hàng và còn luôn suy nghĩ đến lợi ích của quý khách hàng. Những phần gà tại đây hoàn toàn được sử dụng 100% dầu đậu nành nguyên chất, điều này hạn chế được những chất không tốt cho sức khỏe. Quá trình chế biến và tẩm ướp nguyên liệu đều được thực hiện trong ngày và bảo đảm khi chuyển từ nơi cung cấp đến nhà hàng luôn giữ được độ tươi ngon nhất định của món ăn.

      Hơn nữa, nhà hàng Chicken Plus luôn muốn hướng đến cho khách hàng có thể ngồi ăn tại quán để có thể nhìn thấy quy trình chế biến để tạo nên cảm giác an tâm khi thưởng thức món ăn. Món ăn best seller tại thương hiệu này là đùi gà sốt creamy onion, vị sốt kem của gà béo ngậy. Dậy mùi thơm mỗi khi ăn và không bị hăng mùi hành tây. Các phần ra thì không có điểm nào để chê bởi khi được nhân viên mang ra bàn lúc nào cũng nóng hổi, giòn rụm phần thịt bên trong mọng nước không hề bị khô.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 212 Trưng Trắc, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
      Điện thoại: 0925 259 979 & 0365 083 886
      Website: chickenplus.com.vn
      Fanpage: https://www.facebook.com/Chickenplustrungtracvinhphuc/
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
      Gọi điện
      Chicken Plus
      Chicken Plus
      Chicken Plus
      Chicken Plus




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy