Top 10 Địa chỉ thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Vũ Hồng Ngọc 5345 0 Báo lỗi

Áo dài cưới luôn là lựa chọn hàng đầu cho mỗi cô dâu chú rể trong ngày trọng đại, khoác lên mình trang phục truyền thống được xem là quốc phục, hẳn mỗi người ... xem thêm...

  1. Top 1

    Song Hỷ Bridal

    Gọi điện

    Nhắc đến thuê áo dài đẹp tại Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh thì không thể không nhắc đến Song Hỷ Bridal. Với chất lượng trong lĩnh vực cho thuê áo dài, áo dài Song Hỷ mang lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn từ áo dài truyền thống đến áo dài cách tân phục vụ nhiều nhu cầu khác nhau như: Áo dài cho cô dâu, áo dài cho đội bê chap,… Song Hỷ Bridal luôn cập nhật những kiểu dáng thiết kế mới nhất hiện nay để hợp với thị hiếu khách hàng.


    Với hàng trăm kiểu áo dài đa dạng, đặc biệt là bộ sưu tập Áo dài cưới màu đỏ đại hỷ, áo dài Song Hỷ luôn là địa chỉ đáng tin cậy để cô dâu, chú rể cùng tỏa sáng nổi bật trong ngày cưới. Không chỉ vậy, tiệm còn cho thuê áo dài bưng mâm, áo dài phụ dâu, phụ rể với kiểu dáng trẻ trung, cập nhật xu hướng mới nhất. Đời người con gái chỉ một lần làm cô dâu, vì thế ai cũng muốn trở thành tâm điểm của tiệc cưới bởi trang phục lộng lẫy nhất. Song Hỷ Bridal hiểu được nỗi tâm tư đó của các nàng dâu mới, cung cấp các mẫu áo dài thời thượng, song song với đó một lớp trang điểm hoàn hảo cùng mái tóc cưới ấn tượng cũng sẽ giúp nữ hoàng của buổi tiệc tỏa sáng và thu hút ánh nhìn của quan khách.


    Đội ngũ nhân viên áo dài Song Hỷ có gu thẩm mỹ cao, nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng đến mức tối đa. Đây chính là điểm cộng khiến tiệm càng ngày càng đông khách, áo dài Song Hỷ còn thường xuyên triển khai những chương trình ưu đãi tri ân khách hàng. Ghé ngay Song Hỷ Bridal để chọn cho mình mẫu áo dài ưng ý nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 196 Nguyễn Oanh, P. 17, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0879 248 248
    Email: aodaisonghy@gmail.com

    Website: http://aodaisonghy.com/
    Fanpage: www.facebook.com/aodaivaycuoicaocap.songhybridal/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

      Gọi điện
      Song Hỷ Bridal
      Song Hỷ Bridal
      Song Hỷ Bridal
      Song Hỷ Bridal

    • Top 2

      Áo cưới My My

      Gọi điện

      Nếu bạn muốn thuê áo dài cưới đẹp tại Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh thì địa chỉ cuối cùng mà Toplist muốn giới thiệu đó là Áo cưới My My cũng là địa chỉ đáng tham khảo. Mặc dù không sở hữu nhiều mẫu áo dài đa dạng nhưng mỗi áo dài cưới đều được studio tuyển chọn tỉ mỉ, đảm bảo cập nhật mẫu mã mới nhất, tinh tế từ họa tiết đến từng đường kim mũi chỉ.


      Hiện tại, Áo cưới My My có không gian thoáng mát, rộng rãi với nhiều mẫu mã váy cưới, áo dài cưới phong phú, giá thành phù hợp với mọi khách hàng. Dịch vụ chăm sóc tư vấn khách hàng rất tốt. Chủ quán rất niềm nở và am hiểu về áo dài. Áo dài cưới tại Áo cưới My My rất đa dạng về thiết kế, từ các mẫu áo dài cổ truyền, đến áo dài cách tân, cho cả cô dâu và chú rể. các sản phẩm ở đây luôn được giặt là sạch sẽ, như mới để mỗi cặp đôi đều thoải mái nhất và có những khoảnh khắc đẹp nhất trong ngày vui của mình.


      Các sản phẩm áo dài cưới ăn hỏi của Áo cưới My My rất đa dạng và phong phú cả về kiểu dáng lẫn giá cả. Chi phí cho mỗi bộ áo dài của Áo cưới My My phù hợp cho mọi khách hàng tùy theo yêu cầu và điều này giúp bạn trở nên dễ dàng quyết định và lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp khi đến với tiệm. Màu sắc áo dài rất tươi sáng, phù hợp với không khí vui vẻ ngày cưới. Nếu bạn muốn thuê một chiếc áo dài đẹp, phù hợp trong ngày cưới của mình thì áo cưới My My là một lựa chọn đáng cho bạn tin tưởng nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 160/1/32J Phan Huy Ích, P. 12, Quận Gò Vấp, TP. HCM
      Điện thoại: 0967 286 393
      Email: aocuoimymy01@gmail.com
      Website: https://aocuoimymy.com/
      Fanpage: www.facebook.com/aocuoimymy01/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

        Gọi điện
        Áo cưới My My
        Áo cưới My My
        Áo cưới My My
        Áo cưới My My
      • Top 3

        Áo dài Duly

        Gọi điện

        Nhắc đến những địa chỉ cho thuê váy cưới, áo dài cưới đẹp và chất lượng tại quận Gò Vấp mà bỏ qua Áo dài Duly thì thực sự thiếu sót vô cùng. Hiện nay có vô số những kiểu dáng áo cưới, áo dài ra đời để cô dâu có thể thỏa sức lựa chọn. Áo dài Duly cố gắng mang đến cho nàng những mẫu mã mới nhất, đón đầu xu hướng. Từ áo dài truyền thống trơn một màu cho tới áo dài họa tiết thêu hoa lá, hay đính ngọc đều có sẵn. Bạn có thể qua studio và mặc thử mẫu mà mình ưng ý nhất.


        Áo dài cưới ở áo dài Duly luôn được lòng các cô dâu, kể cả những cô dâu khó tính, cầu kỳ nhất. Đập tan nỗi lo, trăn trở phải chọn trang phục cưới như thế nào vừa đẹp mà vẫn tạo được nét quyến rũ, Áo dài Duly tự tin sẽ đem lại cho các cặp đôi sự hài lòng, bởi lẽ các mẫu đầm dài, áo dài cưới ở đây có sự độc đáo riêng, tạo nét kiêu sa cho cô dâu và sự mạnh mẽ, nam tính cho chú rể. Áo dài Duly tin chắc rằng các bạn sẽ xao xuyến bởi những cánh áo dài đẹp hút hồn, không chỉ tăng sức quyến rũ cho cô dâu, chú rể và đội ngũ bê tráp, mà còn mang đậm cá tính riêng bằng những họa tiết cách tân mới mẻ. Theo nhận xét của nhiều cặp đôi, họ rất tự tin tôn dáng khi diện trang phục áo dài cưới của studio này.


        Những kiểu mẫu áo dài cưới hiện đại, cách tân hay cổ truyền có màu sắc, kiểu dáng vô cùng sang trọng, thanh lịch. Tất cả đều hội tụ đầy đủ tại áo dài Duly. Cửa hàng luôn sáng tạo, thiết kế ra các mẫu áo dài chuẩn mực, khác biệt hoàn toàn so với những nơi khác. Chắc chắn nơi đây sẽ mang đến những lựa chọn thú vị và hoàn mỹ nhất cho đám cưới của bạn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 31/28 Lê Lai, P. 3, Quận Gò Vấp, TP. HCM
        Điện thoại: 0917 381 711
        Email: ngoc@dulyshop.com
        Website: https://www.dulyshop.com/
        Fanpage: www.facebook.com/aodaidongphuc/
        Giờ mở cửa: 07:30 - 16:00

          Gọi điện
          Áo dài Duly
          Áo dài Duly
          Áo dài Duly
          Áo dài Duly
        • Top 4

          Áo Dài Hạnh

          Gọi điện

          Áo Dài Hạnh không nằm ngoài danh sách những cái tên nổi bật chuyên áo dài cưới. Các sản phẩm của studio luôn chiếm trọn sự tin yêu của các đôi uyên ương bởi sự độc đáo, mới lạ và đầy sang trọng. Cửa hàng nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ. Đây là nơi sở hữu một lượng lớn các mẫu áo dài cho thuê phục vụ mục đích chụp hình, cưới hỏi, bưng quả, sự kiện,… với giá thành hợp lý. Áo dài tại áo dài Hạnh không chỉ đa dạng về kiểu dáng màu sắc mà còn phong phú về chất liệu. Vải dùng để may áo dài đều là loại vải mềm mịn, thoáng khí và thấm hút mồ hôi, lên dáng đẹp.


          Các mẫu váy áo được cập nhật liên tục, các nàng có thể thoải mái tới tiệm mặc thử và lựa chọn. Tất cả đều được kiểm tra kĩ lưỡng, đảm bảo chắc chắn và tỉ mỉ đến từng đường kim mũi chỉ. Áo dài cưới hỏi đủ màu sắc, họa tiết rồng phượng, tùy theo sở thích của mình, nàng có thể chọn sản phẩm ưng ý. Những chiếc áo dài đỏ đính đá vừa sang trọng, vừa ấn tượng lại tôn lên được vẻ đẹp duyên dáng của người mặc luôn là sản phẩm mà các nàng lựa chọn nhiều nhất. Thêm một chút make up kĩ lưỡng nữa thì chắc chắn bạn sẽ trở thành nàng dâu nổi bật nhất trong ngày trọng đại của mình. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình là điểm cộng giữ chân khách được nhà Áo Dài Hạnh áp dụng có hiệu quả. Đây thực sự là địa chỉ mà bạn nên lưu lại để ghé qua ngắm nghía và lựa chọn chắc chắn những mẫu váy áo lộng lẫy sẽ không làm bạn thất vọng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 26/5 Nguyễn Văn Lượng, P. 6, Quận Gò Vấp, TP. HCM
          Điện thoại: 0909 605 527
          Email: aodaihanh@gmail.com
          Website: https://aodaihanh.com/
          Fanpage: www.facebook.com/aodaibungqua.com.vn/
          Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

            Gọi điện
            Áo Dài Hạnh
            Áo Dài Hạnh
            Áo Dài Hạnh
            Áo Dài Hạnh
          • Thuê áo dài là dịch vụ đang được nhiều người quan tâm hiện nay. Đặc biệt là những người đang chuẩn bị tổ chức những buổi lễ quan trọng. Ví dụ như lễ đính hôn, lễ kết hôn, lễ dạm ngõ, lễ cưới… Áo dài Phương Nguyễn là một trong những thương hiệu lâu năm về áo dài. Cửa hàng có hơn 200 mẫu áo dài từ áo dài cưới, bưng mâm quả (áo dài bê tráp) để đáp ứng nhu cầu của các bạn. Áo dài Phương Nguyễn có cả mẫu áo dài cưới cho nam, nữ, có màu sắc và size đa dạng. Đặc biệt thuê áo dài giá cả phải chăng, luôn cập nhật những mẫu áo mới nhất theo xu hướng hiện nay.


            Nếu bạn là tín đồ của phong cách thời trang thanh lịch thì nhất định phải ghé thăm shop. Đa số các mẫu áo dài ở đây có thiết kế đơn giản, màu sắc nhẹ nhàng. Đặc biệt, các trang phục đều có đường cắt may được chăm chút khá kỹ, ôm gọn người. Đây chính là địa điểm lý tưởng để các cặp đôi sưu tầm các mẫu áo dài cưới hỏi, áo dài bưng tráp đẹp và chất lượng cao.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 140/9 Huỳnh Khương An, Phường 5, Gò Vấp, TP. HCM
            Điện thoại: 0919 617 878
            Email: phuongnguyen280987@gmail.com
            Fanpage: www.facebook.com/aodaiphudau.phuongnguyen/

            page ngưng hđ, ngưng

            Gọi điện
            Áo dài Phương Nguyễn
            Áo dài Phương Nguyễn
            Áo dài Phương Nguyễn
            Áo dài Phương Nguyễn
          • Top 6

            Lily Bridal

            Gọi điện

            Một trong những bộ trang phục quan trọng không thể thiếu trong ngày cưới, đó chính là bộ áo dài. Bên cạnh bộ áo dài cưới thể hiện chất riêng của người Việt mà còn khắc họa thêm nét truyền thống trong ngày cưới. Lily Bridal là một trong những tiệm áo dài cưới hỏi được nhiều người tìm đến. Với những bộ sưu tập được thiết kê, may mặc riêng theo số đo và nhu cầu từng người, những chiếc áo dài vô cùng tôn dáng và thu hút về mẫu mã đã được nhiều cô dâu chú rể "chọn mặt gửi vàng".


            Ba bộ áo dài không thể thiếu trong Lễ Gia Tiên tại Lily Bridal:

            • Áo dài cưới dành cho cô dâu
            • Áo dài dành cho các bạn bưng quả
            • Áo dài dành cho bà sui

            Đến với Lily Bridal với nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế và đã cho ra đời nhiều mẫu áo dài phong phú, đặc biệt là áo dài cưới cho cô dâu và chú rể. Cùng với cách thức đặt may cực kỳ đơn giản là phương thức thanh toán hết sức tiện lợi và quy trình hoàn thiện sản phẩm nhanh chóng đảm chất lượng một cách tối đa giúp cho việc sở hữu trang phục áo dài cưới cho các cặp đôi.

            Ngoài dịch vụ may áo dài cưới, Lily Bridal còn có dịch vụ cho thuê áo dài cưới, áo dài bà sui, áo dài bưng quả, áo khỏa cưới người Hoa, áo bưng quả Trung Hoa, áo dài chụp hình, áo dài đi tiệc, áo cưới, vest ông sui,… để bạn có thể dễ dàng tìm được một bộ trang phục cưới đẹp, giá cả phải chăng, phù hợp với kinh tế gia đình mình.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 350/20 Nguyễn Văn Lượng, P. 16, Quận Gò Vấp, TP. HCM
            Điện thoại: 0919 900 710 & 0902 579 987
            Email: cskh@lilybridal.vn
            Website: https://www.lilybridal.vn/
            Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

            Gọi điện
            Lily Bridal
            Lily Bridal
            Lily Bridal
            Lily Bridal
          • Top 7

            Áo Dài Áo Cưới Thu Hiền

            Gọi điện
            Bạn đang tìm kiếm địa chỉ thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất Quận Gò Vấp, Tp. HCM? Hãy đến với Áo Dài Áo Cưới Thu Hiền, thương hiệu lâu năm với uy tín và chất lượng dịch vụ hàng đầu. Tại Áo Dài Áo Cưới Thu Hiền chuyên cung cấp đa dạng các mẫu áo dài cưới hỏi cho cả nam và nữ, đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của quý khách.

            Điểm nổi bật của Áo Dài Áo Cưới Thu Hiền:
            • Mẫu mã phong phú: Cửa hàng sở hữu bộ sưu tập áo dài cưới hỏi đồ sộ với thiết kế hiện đại, trẻ trung cùng nhiều kiểu dáng, màu sắc đa dạng. Bạn dễ dàng lựa chọn được những mẫu áo ưng ý nhất cho ngày trọng đại của mình.
            • Chất lượng cao cấp: Áo dài được may bằng chất liệu cao cấp, mềm mại, co giãn tốt, mang lại sự thoải mái tối đa cho người mặc. Các đường cắt may tỉ mỉ, tinh tế, tôn lên vóc dáng hoàn hảo của cô dâu chú rể.
            • Giá cả hợp lý: Mức giá cho thuê áo dài tại Áo Dài Áo Cưới Thu Hiền luôn cạnh tranh so với thị trường, cam kết mang đến cho quý khách những sản phẩm chất lượng với giá cả phù hợp nhất.
            • Dịch vụ chuyên nghiệp: Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm, luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ quý khách lựa chọn được những mẫu áo ưng ý nhất.

            Ngoài ra, Áo Dài Áo Cưới Thu Hiền còn cung cấp dịch vụ cho thuê áo dài bưng mâm quả, áo dài phụ dâu, phụ rể với đầy đủ kiểu dáng, màu sắc. Hãy đến với Áo Dài Áo Cưới Thu Hiền để sở hữu những bộ áo dài cưới hỏi đẹp nhất, góp phần tô điểm cho ngày trọng đại của bạn thêm hoàn hảo!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 20/13 Đường Số 8, P. 11, Quận Gò Vấp, TP. HCM
            Điện thoại: 0927 056 670
            Email: lethuhien070495@gmail.com
            Fanpage: www.facebook.com/Ms.HienHomHinh?locale=vi_VN
            Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
            Gọi điện
            Áo Dài Áo Cưới Thu Hiền
            Áo Dài Áo Cưới Thu Hiền
            Áo Dài Áo Cưới Thu Hiền
            Áo Dài Áo Cưới Thu Hiền
          • Top 8

            Quỳnh Wedding

            Gọi điện
            Ngày cưới sắp đến và bạn đang phải tìm kiếm cho mình một địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp và chất lượng? Hãy đến với Quỳnh Wedding nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong ngày trọng đại của cuộc đời.

            Với vô vàn kiểu dáng đa dạng, từ áo dài truyền thống trơn một màu đến áo dài họa tiết thêu hoa lá, đính ngọc, đính cườm,... Quỳnh Wedding đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của khách hàng. Mỗi chiếc áo dài đều được thiết kế tỉ mỉ, trau chuốt đến từng đường nét, mang đến vẻ đẹp kiêu sa, lộng lẫy cho cô dâu và sự mạnh mẽ, nam tính cho chú rể. Đặc biệt, Quỳnh Wedding luôn cập nhật những xu hướng mới nhất, sáng tạo và thiết kế ra các mẫu áo dài, áo cưới chuẩn mực, khác biệt hoàn toàn so với những nơi khác. Nhờ vậy, bạn sẽ luôn tự tin tỏa sáng trong ngày trọng đại của mình.

            Đặc biệt, Quỳnh Wedding sở hữu bộ sưu tập áo dài cưới hỏi đồ sộ với đủ mọi kiểu dáng, từ truyền thống đến hiện đại, từ đơn giản đến cầu kỳ. Các sản phẩm của Quỳnh Wedding đều được làm từ những chất liệu cao cấp, nhập khẩu trực tiếp, đảm bảo sự mềm mại, thoáng mát và an toàn cho da. Đội ngũ nhân viên tại Quỳnh Wedding được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng một cách chu đáo nhất. Hãy đến với Quỳnh Wedding để lựa chọn cho mình những chiếc áo dài cưới hỏi đẹp nhất và hoàn hảo nhất cho ngày trọng đại của cuộc đời!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 220/22 Nguyễn Oanh, P. 17, Quận Gò Vấp, TP. HCM
            Điện thoại: 0949 606 491
            Email: huynh204@gmail.com
            Fanpage: www.facebook.com/QUYNHWEDDING?locale=vi_VN
            Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
            Gọi điện
            Quỳnh Wedding
            Quỳnh Wedding
            Quỳnh Wedding
            Quỳnh Wedding
          • Bạn đang lên kế hoạch cho ngày trọng đại của mình và muốn tìm kiếm địa chỉ thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất tại quận Gò Vấp, Tp. HCM? Hãy đến với Hoa Linh Wedding Decor, nơi mang đến cho bạn vô vàn lựa chọn cùng dịch vụ hoàn hảo.

            Hoa Linh Wedding Decor sở hữu bộ sưu tập áo dài cưới hỏi đồ sộ với đầy đủ kiểu dáng, từ truyền thống đến cách tân, đáp ứng mọi sở thích và nhu cầu của khách hàng. Mỗi chiếc áo dài đều được trau chuốt tỉ mỉ, sử dụng chất liệu cao cấp cùng các họa tiết thêu tay tinh xảo, tôn lên vẻ đẹp sang trọng và quý phái của cô dâu. Ngoài ra, cửa hàng luôn cập nhật những mẫu mã mới nhất theo xu hướng thị trường, đảm bảo bạn luôn là tâm điểm trong ngày trọng đại. Hơn thế nữa, Hoa Linh Wedding Decor còn cung cấp đa dạng dịch vụ khác như trang trí gia tiên, bàn tiệc, thiệp cưới, cổng hoa, mâm quả,... giúp bạn hoàn tâm chuẩn bị cho ngày vui.

            Đi kèm với chất lượng cao cấp, Hoa Linh Wedding Decor mang đến mức giá thuê cạnh tranh, phù hợp với mọi ngân sách. Với đội ngũ nhân viên tận tâm, giàu kinh nghiệm tại cửa hàng luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bạn lựa chọn được những bộ áo dài ưng ý nhất. Hãy đến với Hoa Linh Wedding Decor để biến ngày cưới của bạn trở nên thật hoàn hảo và đáng nhớ!

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 621 Đ. Phạm Văn Chiêu, P. 13 , Quận Gò Vấp, TP. HCM
            Điện thoại: 0392 880 699 & 0345 542 906
            Website: http://hoalinhwedding.com/
            Fanpage: www.facebook.com/Hoalinhweddingdecor?locale=vi_VN
            Gọi điện
            Hoa Linh Wedding Decor
            Hoa Linh Wedding Decor
            Hoa Linh Wedding Decor
            Hoa Linh Wedding Decor
          • Top 10

            Áo Cưới Ngọc Huê

            Gọi điện
            Bạn đang không biết phải lựa chọn địa chỉ thuê áo dài cưới hỏi nào đẹp nhất và uy tín nhất tại Tp. HCM? Áo Cưới Ngọc Huê chính là điểm đến hoàn hảo dành cho bạn! Nổi tiếng với những mẫu mã đa dạng, chất liệu cao cấp cùng dịch vụ chuyên nghiệp, đã chinh phục trái tim của đông đảo khách hàng trong suốt nhiều năm qua.


            Áo Cưới Ngọc Huê sở hữu bộ sưu tập áo dài cưới hỏi đủ mọi kiểu dáng đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của khách hàng. Các sản phẩm áo dài tại đây đều được làm từ những chất liệu cao cấp như lụa, voan, gấm, đảm bảo sự mềm mại, thoáng mát và tôn lên vẻ đẹp sang trọng, quý phái của cô dâu. Mỗi chiếc áo dài đều được chăm chút tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ, thể hiện sự tinh tế và đẳng cấp của thương hiệu Áo Cưới Ngọc Huê.


            Ngoài ra, Áo Cưới Ngọc Huê còn có nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng như:

            • Giá cả cạnh tranh: Áo Cưới Ngọc Huê luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý nhất.
            • Chương trình khuyến mãi thường xuyên: Áo Cưới Ngọc Huê thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí.

            Hãy đến với Áo Cưới Ngọc Huê để lựa chọn cho mình những mẫu áo dài cưới hỏi đẹp nhất, giúp bạn tỏa sáng rạng ngời trong ngày trọng đại của cuộc đời!

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Số 20 Đường Số 9, P. 9, Quận Gò Vấp, TP. HCM
            Điện thoại: 0974 882 751
            Email: ngochuewedding@gmail.com
            Website: https://aocuoingochue.com/
            Fanpage: www.facebook.com/NGOCHUEWEDDING?locale=vi_VN
            Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
            Gọi điện
            Áo Cưới Ngọc Huê
            Áo Cưới Ngọc Huê
            Áo Cưới Ngọc Huê
            Áo Cưới Ngọc Huê




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy