Top 5 Nha khoa tẩy trắng răng tốt nhất huyện Đông Anh, Hà Nội

Thai Ha 96 0 Báo lỗi

Rất nhiều người đã sử dụng dịch vụ tẩy trắng răng tại các nha khoa để làm cho hàm răng trắng và khỏe mạnh hơn. Nhưng việc tìm được nha khoa uy tín lại là việc ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nha Khoa Lê Đông

    Gọi điện

    Nha khoa Lê Đông được hình thành từ năm 1989 do bác sĩ Lê Thị Đông khởi lập với tiên chỉ mang đến cho khách hàng dịch vụ chăm sóc răng miệng tốt nhất. Bằng tâm huyết đó, sau khi tốt nghiệp bác sĩ chuyên khoa RHM Đại học Y Hà Nội, tham gia các dự án nghiên cứu, hội thảo tại nước ngoài, bác sĩ Đông đã quyết tâm dồn hết vốn tích lũy bản thân để đầu tư máy móc, nguyên liệu nha khoa tân tiến hàng đầu về quê nhà phục vụ bà con.


    Tại Nha Khoa Lê Đông áp dụng đầy đủ các công nghệ kỹ thuật hiện đại sẽ giúp bạn kiểm tra và chăm sóc răng miệng đảm bảo an toàn nhất. Để khắc phục răng bị sẫm màu, Nha Khoa Lê Đông đã trang bị những thiết bị hiện đại kĩ thuật cao, tiên tiến nhất hiện nay, nhằm giúp khách hàng đem lại nụ cười xinh, tỏa sáng bằng cách làm trắng răng bằng cách tẩy trắng răng tại nha khoa. Đây là địa chỉ tẩy trắng răng uy tín và tin cậy, Nha Khoa Lê Đông đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Khách hàng đến với Nha khoa Lê Đông đã nhận xét: "Tôi đã sử dụng dịch vụ tẩy trắng răng ở nha khoa Lê Đông, giá cả hợp lý mà hiệu quả rất tốt. Nha sĩ nhiệt tình, chúc nha khoa Lê Đông làm ăn phát đạt."


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 115-117 Cao Lỗ, Uy Nỗ, Đông Anh, Hà Nội

    Điện thoại: 0886 866 880

    Email: nhakhoaledong@gmail.com

    Website: https://nhakhoaledong.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoaledong

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Nha Khoa Lê Đông
    Nha Khoa Lê Đông
    Nha Khoa Lê Đông
    Nha Khoa Lê Đông

  2. Top 2

    Nha Khoa Lamina

    Gọi điện

    Thành lập từ năm 2012, Nha Khoa Lamina đã từng bước xây dựng và phát triển, trở thành một trong những hệ thống nha khoa hàng đầu tại Đông Anh. Nha khoa Lamina bao gồm các thạc sỹ, bác sĩ nha khoa được đào tạo bài bản trong và ngoài nước cùng với đội ngũ trợ thủ nha khoa chuyên nghiệp, thân thiện. Với kiến thức chuyên môn vững chắc, chuyên sâu và luôn cập nhật liên tục, với kinh nghiệm lâm sàng phong phú qua hàng nghìn case điều trị, và lòng thấu hiểu cảm giác, tâm lý khách hàng, Nha khoa Lamina sẽ khiến bạn thực sự yên tâm và hài lòng. Nha khoa Lamina nỗ lực phấn đấu trở thành hệ thống lớn mạnh toàn quốc về nha khoa.


    Nha Khoa Lamina có dịch vụ tẩy trắng răng rất tốt, hiện đại, giá cả hợp lý nhất. Thấu hiểu được tầm quan trọng về sức khỏe răng miệng cũng như vẻ đẹp hoàn hảo đến từ chính nụ cười của bạn, Nha khoa Quốc tế Lamina luôn nỗ lực và phát triển, không ngừng cập nhật kiến thức cũng như công nghệ hiện đại tiên tiến nhất nhằm phục vụ mang lại sự hài lòng và giá trị cuộc sống trọn vẹn. Nha khoa Quốc tế Lamina có bác sĩ với nhiều năm kinh nghiệm sẽ mang lại dịch vụ tẩy trắng răng tốt nhất hiện nay giúp cải thiện những vết vàng ố và sỉn màu khiến bạn tự ti mỗi khi giao tiếp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 11-15 tổ 4, TT. Đông Anh, Đông Anh, Hà Nội
    • Nha khoa Lamina, Đông Anh, Hà Nội

    Hotline: 0838 838 666 & 0898 838 666 & 0328 286 195 & 0339 282 385

    Email: nhakhoalamina@gmail.com

    Website: https://nhakhoalamina.com/

    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoaLAMINA

    Gọi điện
    Nha Khoa Lamina
    Nha Khoa Lamina
    Nha Khoa Lamina
    Nha Khoa Lamina
  3. Top 3

    Nha Khoa Quốc Tế Tâm Đức

    Gọi điện

    Để khắc phục cho khách hàng có vấn đề về răng miệng, Nha Khoa Quốc Tế Tâm Đức đã trang bị những thiết bị hiện đại kĩ thuật cao, tiên tiến nhất hiện nay, nhằm giúp khách hàng đem lại nụ cười xinh, tỏa sáng bằng các dịch vụ đa dạng tại nha khoa. Là địa chỉ uy tín và tin cậy ở Đông Anh, Nha Khoa Quốc Tế Tâm Đức đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Thấu hiểu được tầm quan trọng về sức khỏe răng miệng cũng như vẻ đẹp hoàn hảo đến từ chính nụ cười của bạn, Nha Khoa Quốc Tế Tâm Đức luôn nỗ lực và phát triển, không ngừng cập nhật kiến thức cũng như công nghệ hiện đại tiên tiến nhất nhằm phục vụ mang lại sự hài lòng và giá trị cuộc sống trọn vẹn.


    Với dịch vụ tẩy trắng răng tại Nha Khoa Quốc Tế Tâm Đức, tùy thuộc vào mức độ xỉn màu của răng và cơ địa của mỗi người mà sẽ có những kết quả khác nhau. Dựa vào nguyên nhân gây ố vàng và tình trạng răng, bạn sẽ được tư vấn những phương pháp phù hợp để tiết kiệm chi phí, thời gian mà vẫn đạt được hiệu quả cao nhất. Với phương châm an toàn - chính xác và đảm bảo vô trùng tuyệt đối, cùng đội ngũ bác sỹ giàu kinh nghiệm, Nha Khoa Quốc Tế Tâm Đức sẽ mang đến giá trị thực nhất cho bệnh nhân!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 22, Tổ 4, Cao Lỗ, TT. Đông Anh, Đông Anh, Hà Nội

    Điện thoại: 0336 922 022 & 0934 531 168

    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoaquoctetamduc/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Nha Khoa Quốc Tế Tâm Đức
    Nha Khoa Quốc Tế Tâm Đức
    Nha Khoa Quốc Tế Tâm Đức
    Nha Khoa Quốc Tế Tâm Đức
  4. Top 4

    Nha Khoa Đăng Thuyết

    Gọi điện

    Nói về các dịch vụ nha khoa uy tín tại Đông Anh, Hà Nội, chắc hẳn cái tên Nha Khoa Đăng Thuyết đã không còn xa lạ với nhiều khách hàng. Trải qua nhiều năm hoạt động với biết bao thăng trầm và sự nỗ lực không ngừng nghỉ của cán bộ y bác sĩ, đội ngũ nhân viên, đến hiện tại Nha Khoa Đăng Thuyết đã dần trở thành phòng khám nha khoa uy tín, chuyên nghiệp, chiếm trọn sự tin yêu của tất cả các khách hàng tại Đông Anh, Hà Nội. Và nơi đây cũng chính là một trong những nha khoa tẩy trắng răng uy tín hàng đầu tại khu vực này.


    Làm trắng răng tại Nha Khoa Đăng Thuyết bạn sẽ được các nha sỹ bảo vệ răng và lợi khỏi tất cả những phản ứng phụ có thể xảy ra. Nha sỹ sẽ sử dụng một lớp gel bảo vệ lợi khỏi chất tẩy trắng răng, sau đó chiếu đèn ánh sáng xanh vào răng sau khi đã bôi chất làm trắng. Bên cạnh đó, yếu tố lớn nhất khiến nhiều khách hàng lựa chọn nha khoa là bởi đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu tại các trường y khoa nổi tiếng như Đại học Y Hà Nội. Mỗi khách hàng khi đến với Nha Khoa Đăng Thuyết đều nhận được chăm sóc đặc biệt từ khâu tư vấn, điều trị cho đến khi kết thúc quá trình điều trị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 6, ngõ 8, đường Đa Lộc, Thôn Bầu, Kim Chung, Đông Anh, Hà Nội
    Điện thoại: 0988 149 699 & 0978 449 599
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoaDangThuyet/
    Giờ mở cửa: 17:00 - 21:00
    Gọi điện
    Nha Khoa Đăng Thuyết
    Nha Khoa Đăng Thuyết
    Nha Khoa Đăng Thuyết
    Nha Khoa Đăng Thuyết
  5. Đã bao lâu rồi bạn không cười thật tươi ? Đã bao lâu rồi bạn không cười hở răng ? Đã bao lâu rồi bạn không dám cười thật tươi khi đối phương đang đối diện với bạn ? Đến với Nha Khoa Thăng Long - Chi Nhánh Đông Anh, chỉ 2 lần hẹn với bác sĩ, bạn sẽ tạm biệt ngay hàm răng kém duyên. Đến với Nha Khoa Thăng Long ngay nếu tình trạng răng của bạn đang gặp vấn đề, Nha Khoa Thăng Long đảm bảo:

    • Sử dụng 100% vật liệu sứ chính hãng, nhập khẩu từ nước ngoài.
    • Công nghệ tân tiến nhất xử lý tất cả các vấn đề răng miệng như: Răng thưa, sâu hỏng, hô móm, khấp khểnh, xỉn màu,...
    • Mài răng chuẩn quy trình, chuẩn tỉ lệ, không xâm lấn đến răng gốc.
    • Đội ngũ y bác sỹ, kỹ thuật viên phục hình dày dạn kinh nghiệm, có tay nghề cao
    • Không đau, không ê buốt.
    • Thời gian làm răng nhanh chóng, chỉ 2-3 ngày.

    Nha Khoa Thăng Long - Chi Nhánh Đông Anh có dịch vụ tẩy trắng răng được nhiều khách hàng lựa chọn và tin tưởng chất lượng. Đây là dịch vụ tẩy trắng răng tốt, hiện đại và an toàn, nhờ sự giám sát của bác sĩ, quá trình tẩy trắng răng sẽ diễn ra đúng cách, đúng liều lượng, không gây xâm lấn và tổn hại đến răng sau khi tẩy trắng. Đến với Nha Khoa Thăng Long - Chi Nhánh Đông Anh khách hàng luôn được đón tiếp chu đáo, tận tâm được sử dụng dịch vụ một cách chuyên nghiệp, uy tín và hiệu quả nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 181 Cao Lỗ, Đông Anh, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3965 6069

    Email: tranduys00n89@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100041630867700

    Gọi điện
    Nha Khoa Thăng Long - Chi Nhánh Đông Anh
    Nha Khoa Thăng Long - Chi Nhánh Đông Anh
    Nha Khoa Thăng Long - Chi Nhánh Đông Anh
    Nha Khoa Thăng Long - Chi Nhánh Đông Anh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy